Dropbox giới hạn người dùng miễn phí chỉ có thể link tài khoản với cùng lúc 3 thiết bị

ND Minh Đức
17/3/2019 5:42Phản hồi: 156
156 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hieunhaque
TÍCH CỰC
5 năm
Không lẽ tới lúc bỏ tiền cho Dropbox nữa sao 😔(
Chán nhỉ
datmacom
TÍCH CỰC
5 năm
Fuck rồi
hộp rơi
Chán thế. Giá mà nó ra gói tối thiểu rẻ hơn, dung lượng thấp cũng được.
mrcake
ĐẠI BÀNG
5 năm
Drop box vẫn là số 1, nếu bạn cần 1 ứng dụng sycn đa hệ điều hành, ổn định dành cho những công việc quan trọng 😃
iLi
TÍCH CỰC
5 năm
Lâu lắm rồi không sờ đến dropbox
thang_a14
TÍCH CỰC
5 năm
Dùng One drive có mấy cái lợi hơn là lưu file office được online, làm việc động bộ tiện lợi. Xưa chậm nhưng giờ nhanh rồi. Google drive thì nhanh nhưng mà nên xài DÓc hay hơn.Trước còn mấy cái như SUger,.. nhưng lâu chỉ dùng 2 cái này quên. Mình có tài khoản Dropbox 2GB free nhưng chỉ để lưu các file Sycn 1 số phần mềm đều hộ trợ (dropbox hay hơn cái này)
a3toan
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thang_a14 Dropbox cũng chơi được file office online đó bác.
Thanhzo
TÍCH CỰC
5 năm
Dùng đồ free lên lúc nào cũng phải lưu trữ ở cả 2 thằng dropbox và google drive, lỡ một ngày nào đó hết được free còn kịp trở tay.
LinhVN1807
TÍCH CỰC
5 năm
Ko có tiền nên đành dùng free: 3 tk google = 45 GB Googledrive , thêm 2 tk MEGAdrive = 30 GB free 😁
a3toan
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đã dùng hết các nền tảng và xác nhận dropbox tốt nhất về tốc độ và tin cậy vì không thiếu cũng như trùng file
a3toan
ĐẠI BÀNG
5 năm
Dropbox có kiểu mua gói cá nhân và gói team.
Nhưng gói cá nhân thì rẻ hơn gói team (tính cho 1 user) (10$ so với 15$)
Vậy tại sao không mua nhiều gói cá nhân và các thành viên share file dùng chung mà lại phải mua gói team và x tiền theo số thành viên nhỉ các bác
DDB0E726-0DF5-49E0-B49A-9B1D3F388D5F.png
ngocphuc1991
ĐẠI BÀNG
5 năm
@a3toan Gói team xịn hơn nhờ nhiều tính năng khác đó bác :eek: bác xem phần mô tả hai gói là biết, đơn cử như thời gian giữ file xóa lâu hơn .
hung_ck
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ai dùng onedrive thấy tải về tốc độ rất chậm không?
tamakeno
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vẫn sẽ tin xài em Dropbox vì nhanh, sync tốt, hơn nữa gần 40Gb dại gì bỏ em nó ;)
20cent
TÍCH CỰC
5 năm
Thật sự tới giờ mình vẫn thấy Dropbox là ngon nhất. Sync nhanh và ổn định nhất trong các cloud. Mình mong mỏi Dropbox chia nhỏ gói cước như iCloud 50Gb (1 tháng chỉ tốn nữa ly cafe như iCloud là tuyệt vời), 100Gb là tuyệt vời. 1Tb thì thật sự như cầu cũng chưa đến mức đó. Hiện tại mình dùng Dropbox để lưu file tài liệu, văn phòng... không thoải mái để lưu linh tinh. Xài kèm với Google drive để lưu nhiều file không quan trọng khác (ngoài ra dùng back-up nhiều app của bên thứ 3) và tận dụng Google photo.
Trước còn dùng Dropbox để sync bô total commander và portable app. Giờ em nó ko cho thì xóa luôn Dropbox.
Chơi OneDrive tinh tế hơn cho người dùng Windows thích bản quyền
lala_qn
ĐẠI BÀNG
5 năm
dropbox phản ứng sync file ngay và luôn, onedrive thỉnh thoảng nó ngủ quên nên có lúc chậm, còn tốc độ đồng bộ thì thấy 2 chú này như nhau rùi,
drive của google, thì dùng chung với gmail, mà hộp gmail luôn trong tình trạng full, nên drive nó cũng đầy theo, hic, có ae nào chỉ mình cách để drive dư ra nhiều ko ạ, thanks ae !
bdesign
ĐẠI BÀNG
5 năm
Phải chửi thằng ngu Google Drive thêm phát nữa. Đang dùng Backup and Sync để đồng bộ giữa 2 MacBook với nhau thì tạm ok: trước đây vì ngại nó tải xuống toàn bộ mất thời gian nên thường copy nguyên thư mục Google Drive rồi bấm sync, thì nó sync lung tung hết cả, sinh ra files (1) với [Conflict] khắp nơi, cái thì xoá con mịa nó luôn éo hỏi han gì. Sau đó phải xoá hết rồi bấm sync từ đầu cho nó tải xuống toàn bộ trên cả 2 Mac thì ok. Hôm nay lại cài thêm Backup and Sync vào PC trên nền Win 10, thì dù cũng để nó tự tải xuống toàn bộ chứ không dám copy trước, thế mà con cụ nó chứ, nó cũng vẫn sync lung ta lung tung sinh ra một đống files (1) với [Conflict]. Giờ lại phải ngồi so sánh thư mục Google Drive giữa Mac với Win bằng mắt thường và xoá bằng tay, để sao cho giữa 3 máy được giống nhau. Vậy là công cụ sync của nó vô nghĩa, thà rằng copy con cụ nó từ máy nọ sang máy kia còn dễ hơn. Cái lũ ngu nào viết ra cái phần mềm quá sức ngu xuẩn như thế? Trong khi Dropbox sync hoàn toàn tuyệt đối chính xác giữa 3 máy, không phải quan tâm xem nó làm thế nào.
@bdesign Họ không ngu lắm đâu bạn.
Vd nếu bạn có 2 file trùng tên khác nội dung thì nó phải sinh ra cái (1), chứ không thể ghi đè. Đó là cách nó hoạt động
@bdesign Bài dài quá ai tóm giúp cái 😁
bdesign
ĐẠI BÀNG
5 năm
@heobanhki Không phải là 2 files trùng tên khác nội dung thày nhá, mà là nội dung giống y như nhau, nó cũng đẻ thêm file (1). Lại còn thế này nữa mới quái lạ: ví dụ có file A tạo lúc 12h, nó thậm chí còn tải xuống thêm file A giống hệt tên và không thêm số (1), chỉ khác giờ ví dụ A tạo lúc 12h05. Rồi lại tạo thêm 2 file B giống hệt tên và giờ giấc giống hệt như nhau.

Mà thư mục sync của đàn em thày có đến 40 ngàn files mà nó làm ăn như thế, ngồi cả đêm qua đến tận bây giờ so sánh bằng mắt thường vẫn chưa dò xong. Thư mục trên mây thì nó cũng sync lên loạn xạ thay đổi hết cụ nó rồi, giờ có muốn xoá trong máy để nó tải xuống mới từ đầu cũng éo được nữa. Lịt cụ cái thằng đen đen râu xồm người Ấn Độ CEO của chúng nó chứ, trông mặt xấu giai bẩn bẩn rõ là ngu, nếu em thày mà ở Mỹ thì thằng này phải bị kiện đuổi về Ấn cho đi chăn bò.
Ae tư vấn mềnh reseller dropbox việt nam cái. Bà sếp cứ ép tìm đại lý chính hãng, mềnh thì quen charge thẻ mà bà mún mua kiểu cty.
zodzeus
TÍCH CỰC
4 năm
@clickcafewifi Thâý onedrive nhiều đại lý hơn đó
@zodzeus Đối tác Bên mình chỉ xài dropbox thôi 😔(

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019