Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Xiaomi tung hàng loạt gợi ý bí ẩn, sẽ có gì vào ngày 21/3?

TTKM
18/3/2019 8:25Phản hồi: 29
[QC] Xiaomi tung hàng loạt gợi ý bí ẩn, sẽ có gì vào ngày 21/3?
Trên fanpage chính thức của Mi Vietnam, Xiaomi đã mở đăng ký để các Mi Fan có thể góp mặt tại sự kiện ra mắt chiếc Redmi Note 7 sắp tới của hãng. Tuy nhiên, rất có thể trong đợt này, chúng ta sẽ có thêm những sản phẩm khác đồng hành cùng Redmi Note 7, liệu là chiếc Redmi 7 vừa ra mắt gần đây? Hoặc Xiaomi sẽ mang Mi 9 về sớm hơn thông lệ?

Trong dòng trạng thái của Mi Vietnam, Xiaomi kêu gọi các Mi Fan đăng ký để tham dự sự kiện ra mắt mẫu smartphone quốc dân mới nhất của hãng – Redmi Note 7 nhưng Xiaomi cũng không quên tặng cho các Mi Fan một hashtag đầy ẩn ý
#MoreThan7. Liệu chăng trong sự kiện ra mắt Redmi Note 7 sắp tới, Xiaomi cũng sẽ giới thiệu chiếc Redmi 7 hoặc Mi 9 tại thị trường Việt Nam?

Redmi Note 7 là sản phẩm đầu tiên ra mắt sau khi thương hiệu Redmi được hãng công nghệ này tách thành một thương hiệu độc lập. Redmi Note 7 là sản phẩm cực kì thành công của Xiaomi tại thị trường Trung Quốc, với camera lên đến 48MP và độ bền cao, doanh số hiện nay đã lên đến hơn 1 triệu chiếc. Gần như chắc chắn Xiaomi sẽ ra mắt sản phẩm này trong sự kiện vào ngày 21/3 với rất nhiều video clip được teasing.

Bên cạnh Redmi Note 7, Redmi 7 là một trong những chiếc điện thoại của Xiaomi rất được người dùng mong chờ. Dòng Redmi luôn sở hữu cấu hỉnh ổn, thiết kế đẹp cùng mức giá dễ chịu giúp nhiều đối tượng người dùng có thể tiếp cận với smartphone. Tuy nhiên, Redmi 7 vẫn chưa được ra mắt chính thức tại sân nhà nên nếu thật sự Redmi 7 được ra mắt cùng lúc với Redmi Note 7, Xiaomi đã lần đầu tiên mang đến Việt Nam một sản phẩm mới với tốc độ chóng mặt, giúp người dùng nhanh chóng sở hữu được chiếc Redmi mới mà không cần phải chờ vài tháng.

Một chiếc điện thoại khác của Xiaomi cũng rất được trông ngóng là Mi 9. Trải qua thời gian dài nghiên cứu và cải tiến, dòng sản phẩm flagship của Xiaomi, cụ thể là Mi 9 ngày càng hoàn thiện và toàn diện hơn. Khả năng chụp hình của dòng Mi hiện nay có thể nói là rất nổi bật, thậm chí vượt trội hơn với số điểm lên đến 107 Dxomark, hiện là số điểm cao thứ 2 trong bảng xếp hạng. Chưa kể, phiên bản đặc biệt Transparent Edition của Mi 9 với mặt lưng độc đáo, khác lạ đã tạo nên một cơn sốt lớn đến nỗi Xiaomi đã phải dời ngày bán chính thức của phiên bản này tại thị trường Trung Quốc để tăng cường sản xuất.

Vài ngày vừa qua, Xiaomi có phát ra một thư mời đến giới báo chí Việt Nam với một thông điệp khá ẩn ý: "Chúng tôi ĐẢM BẢO sẽ mang đến những trải nghiệm TOÀN DIỆN nhất”, trong đó hai từ Đảm bảo và Toàn diện được Xiaomi in đậm như gửi đến người đọc một lời ngụ ý nào đó. Xiaomi sẽ mang đến những sản phẩm khác trong hệ sinh thái của hãng như một bất ngờ tại sự kiện?

image002.jpg

Kết hợp giữa Hashtag #MoreThan7 và thư mời kia, có lẽ Xiaomi sẽ ra mắt một số sản phẩm khác bên cạnh chiếc điện thoại vừa bán được 1 triệu máy tại Trung Quốc – Redmi Note 7. Đó có thể là Redmi 7, Mi 9 hay sản phẩm trong hệ sinh thái Mi của hãng. Chúng ta cùng chờ đón bất ngờ vào ngày 21/3 tới.
29 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thích m9 hơn, hy vọng có mặt luôn
congnghials
ĐẠI BÀNG
5 năm
@IuanNgoc Cho mình hỏi chút, mỗi một lần có người click vào link trên thì được bao nhiêu đồng vậy :D
@IuanNgoc giá mimix 3 ngon wa, 8 ngày sau la dc mua giá đó hả bác
teoteo_tt
TÍCH CỰC
5 năm
Chỉ hóng Mi9 SE, về 8tr là đẹp
hehemetal
ĐẠI BÀNG
5 năm
Các bác có biết trang nào đặt hàng xiaomi ko ạ.e muốn đặt mua mấy con ship từ bên ấy về mà ko biết trang nào cả ạ
minhdungbka
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hehemetal Vào thẳng mi store mà đặt
Nhìn số 7 tưởng đâu ông này hồi sinh Windows 7 chứ
newelite
ĐẠI BÀNG
5 năm
Rmn7 pro chứ gì nữa
@newelite RMN& bản thường thôi
Bommak
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chưa biết có gì nhưng khẳng định là không có miband 4... Haiz
Redmi Note 7 Pro 😁
Cùng chờ xem
7 pro chứ cái gi nữa
bbvc
TÍCH CỰC
5 năm
Redmi 7, Redmi Note 7 và 7 Pro 😁
Chắc là ra mắt chú này 😁
5578EB82-1DA7-4AE3-8AE4-8169C89CA550.jpeg
hóng hóng thôi
hoangnam789
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hi vọng là tặng cái đồng hồ nhỉ :p
Nhớ tới note 7
Red_Skin
TÍCH CỰC
5 năm
Chờ Mi9 mãi đang lăn tăn có mua xách tay ko... Định mua sớm 27-3 đi du lịch roài mà máy chưa ra mắt
@Red_Skin mua trước dùng bình thường mà chế, mình mua từ 07/03 đến giờ. chỉ hạn chế là nếu k biết tiếng anh thì mày mò hơi cực thôi
Red_Skin
TÍCH CỰC
5 năm
@Coca Escanor Mình ko ngại cái Tiếng Anh nhưng mua hàng chính hãng có BH 18 tháng vẫn hợp lý hơn. Mặc dù hàng cty chắc chắn là đắt hơn. 21 này mà ko có bán thì 22 đi mua xách tay luôn haha!!!!
@Red_Skin Hàng chính hãng chưa có time cụ thể để em nó về VN đâu. Mua dùng trước 30 ngày sau đến cửa hàng up lên quốc tế là ok. đỡ phân vân
JarvisVH
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Red_Skin cũng đang đợi lòi mồm đây :v , thấy bên xtmobile bảo chắc chắn 26 về hàng DGW , hoangha thì kêu cuối tháng
Red_Skin
TÍCH CỰC
5 năm
@JarvisVH 26-27 là cuối tháng rồi mà bạn 😁
tungvu1987
ĐẠI BÀNG
5 năm
Có thể là điện thoại gập chăng 😃
vankhai11
ĐẠI BÀNG
5 năm
quan trọng là giá thôi.... còn lại biết hết rồi ?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019