Thông tin từ một đại lý VinFast tại TP. Hồ Chí Minh cho biết thương hiệu xe hơi của VinGroup dự kiến sẽ mở 76 cửa hàng trưng bày và bán sản phẩm trên khắp cả nước. Điều này cho thấy tham vọng của VinFast muốn chinh phục thị trường xe hơi tại Việt Nam trong thời gian sắp tới đây họ đã giới thiệu 3 dòng xe con vào cuối năm 2018 vừa qua.
VinFast đã tuyển đại lý uỷ quyền kinh doanh ô tô trên toàn quốc từ đầu tháng 10/2018. Sau 2 tháng, VinFast chính thức tiếp quản hệ thống đại lý Chevrolet trên toàn quốc bởi đã mua lại GM Việt Nam. Hệ thống này gồm 20 điểm bán hàng và xưởng dịch vụ, trải dài từ Bắc từ Nam. Mô hình kinh doanh của các đại lý này là bán đồng thời ô tô thuộc 2 thương hiệu VinFast và Chevrolet.
Ngoài ra, VinFast cũng tận dụng lợi thế ngay mặt bằng tại các trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc. Nhiều đơn vị phân phối xe hơi cao cấp tại Việt Nam cũng thường mang những dòng xe của họ đến trưng bày để giới thiệu đến công chúng. VinFast cũng có thêm lợi thế từ hệ sinh thái của Vingroup không chỉ tại các trung tâm thương mại mà còn những khu căn hộ rộng lớn.
Theo công bố mới nhất của VinFast, hãng xe Việt sẽ cho khai trương thêm 40 đại lý uỷ quyền khác chuyên bán và cung cấp dịch vụ riêng cho xe của hãng, bắt đầu từ ngày 1/9. Như vậy, sau chưa đầy 1 năm, hệ thống đại lý của VinFast sẽ đạt tới con số 76. Với số lượng showroom như vậy, VinFast sẽ có kênh phân phối lớn hơn cả Hyundai Thành Công (70 đại lý) hay Toyota Motor Việt Nam (56 đại lý). Nhờ việc mua lại nhà phân phối xe GM trong nước cộng thêm hệ thống trung tâm thương mại Vincom rộng lớn, VinFast đã có ngay 36 showroom ngay từ vạch xuất phát.
Các đại lý VinFast trong năm nay sẽ bán 3 mẫu xe là Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil. Sang năm 2020, số lượng xe sẽ tiếp tục tăng lên với các mẫu Pre tầm trung. Ngoài ra, xe máy điện cũng là dòng sản phẩm quan trọng mà VinFast tiếp tục phát triển trong tương lai.
VinFast đã tuyển đại lý uỷ quyền kinh doanh ô tô trên toàn quốc từ đầu tháng 10/2018. Sau 2 tháng, VinFast chính thức tiếp quản hệ thống đại lý Chevrolet trên toàn quốc bởi đã mua lại GM Việt Nam. Hệ thống này gồm 20 điểm bán hàng và xưởng dịch vụ, trải dài từ Bắc từ Nam. Mô hình kinh doanh của các đại lý này là bán đồng thời ô tô thuộc 2 thương hiệu VinFast và Chevrolet.
Ngoài ra, VinFast cũng tận dụng lợi thế ngay mặt bằng tại các trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc. Nhiều đơn vị phân phối xe hơi cao cấp tại Việt Nam cũng thường mang những dòng xe của họ đến trưng bày để giới thiệu đến công chúng. VinFast cũng có thêm lợi thế từ hệ sinh thái của Vingroup không chỉ tại các trung tâm thương mại mà còn những khu căn hộ rộng lớn.
Theo công bố mới nhất của VinFast, hãng xe Việt sẽ cho khai trương thêm 40 đại lý uỷ quyền khác chuyên bán và cung cấp dịch vụ riêng cho xe của hãng, bắt đầu từ ngày 1/9. Như vậy, sau chưa đầy 1 năm, hệ thống đại lý của VinFast sẽ đạt tới con số 76. Với số lượng showroom như vậy, VinFast sẽ có kênh phân phối lớn hơn cả Hyundai Thành Công (70 đại lý) hay Toyota Motor Việt Nam (56 đại lý). Nhờ việc mua lại nhà phân phối xe GM trong nước cộng thêm hệ thống trung tâm thương mại Vincom rộng lớn, VinFast đã có ngay 36 showroom ngay từ vạch xuất phát.
Các đại lý VinFast trong năm nay sẽ bán 3 mẫu xe là Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil. Sang năm 2020, số lượng xe sẽ tiếp tục tăng lên với các mẫu Pre tầm trung. Ngoài ra, xe máy điện cũng là dòng sản phẩm quan trọng mà VinFast tiếp tục phát triển trong tương lai.