Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


VinFast dự kiến mở 76 showroom, phân phối cùng Chevrolet

Trung Dt
19/3/2019 8:16Phản hồi: 58
VinFast dự kiến mở 76 showroom, phân phối cùng Chevrolet
Thông tin từ một đại lý VinFast tại TP. Hồ Chí Minh cho biết thương hiệu xe hơi của VinGroup dự kiến sẽ mở 76 cửa hàng trưng bày và bán sản phẩm trên khắp cả nước. Điều này cho thấy tham vọng của VinFast muốn chinh phục thị trường xe hơi tại Việt Nam trong thời gian sắp tới đây họ đã giới thiệu 3 dòng xe con vào cuối năm 2018 vừa qua.

VinFast đã tuyển đại lý uỷ quyền kinh doanh ô tô trên toàn quốc từ đầu tháng 10/2018. Sau 2 tháng, VinFast chính thức tiếp quản hệ thống đại lý Chevrolet trên toàn quốc bởi đã mua lại GM Việt Nam. Hệ thống này gồm 20 điểm bán hàng và xưởng dịch vụ, trải dài từ Bắc từ Nam. Mô hình kinh doanh của các đại lý này là bán đồng thời ô tô thuộc 2 thương hiệu VinFast và Chevrolet.

[​IMG]

Ngoài ra, VinFast cũng tận dụng lợi thế ngay mặt bằng tại các trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc. Nhiều đơn vị phân phối xe hơi cao cấp tại Việt Nam cũng thường mang những dòng xe của họ đến trưng bày để giới thiệu đến công chúng. VinFast cũng có thêm lợi thế từ hệ sinh thái của Vingroup không chỉ tại các trung tâm thương mại mà còn những khu căn hộ rộng lớn.

[​IMG]

Theo công bố mới nhất của VinFast, hãng xe Việt sẽ cho khai trương thêm 40 đại lý uỷ quyền khác chuyên bán và cung cấp dịch vụ riêng cho xe của hãng, bắt đầu từ ngày 1/9. Như vậy, sau chưa đầy 1 năm, hệ thống đại lý của VinFast sẽ đạt tới con số 76. Với số lượng showroom như vậy, VinFast sẽ có kênh phân phối lớn hơn cả Hyundai Thành Công (70 đại lý) hay Toyota Motor Việt Nam (56 đại lý). Nhờ việc mua lại nhà phân phối xe GM trong nước cộng thêm hệ thống trung tâm thương mại Vincom rộng lớn, VinFast đã có ngay 36 showroom ngay từ vạch xuất phát.

[​IMG]

Các đại lý VinFast trong năm nay sẽ bán 3 mẫu xe là Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil. Sang năm 2020, số lượng xe sẽ tiếp tục tăng lên với các mẫu Pre tầm trung. Ngoài ra, xe máy điện cũng là dòng sản phẩm quan trọng mà VinFast tiếp tục phát triển trong tương lai.

58 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tốc độ hiện diện nhanh đi kèm quảng cáo và chính sách bán hàng tốt thì tương lai Vinfast cũng là đối thủ đáng gờm ở thị trường trong nước
mà lạ mình thấy các anh em review xe hiếm khi review CHEVROLET, đa số là TOYOTA, KIA, BMW, AUDI, FORD, HYUNDAI,.....
finnfinns
TÍCH CỰC
5 năm
@quangduc89 Nhờ như vậy thì thùng tôn di động vios mới có đất sống chứ!
@begincoder Dòng Cruze lỗi te tua, cq có 2 ông mùa về một ông giờ vẫn đi một ông bán tống bán tháo sau bao bận nằm lại dọc đường và hỏng lặt vặt.Chevrolet thì mình dùng con Spark nhập hơn một năm (chính là con fadin) cũng hỏng vặt rất nhiều. Dân chạy taxi cũng một thời spark, Gentra, Laceti giờ có ái chọn hãng này nữa đâu, vì chất lượng quá lởm mà đồ thì đắt
@trieuniemvui cruze mình len group thay ngta than hao xăng thoi, chứ hỏng vặt cũng ko thấy ai noi, thằng ngồi kế ben mình cũng chay cruze form mới 2017, thây cũng than hao xăng, keu 13-14l/100km gì dó
ToNgoc
TÍCH CỰC
5 năm
@nguyễn huỳnh khải Ko cần review. Vì ở quốc tế họ đánh giá cả rồi. Với hãng ở Việt Nam! Ko chi tiền. Chứ đây thuê mấy ông Việt Nam! Review nghe ko chuẩn lắm
minhieu89
TÍCH CỰC
5 năm
Chúc mừng Vinfast!
ultratrung
TÍCH CỰC
5 năm
Thấy chỗ đường nguyễn hữu thọ đà nẵng làm gần xong cái showrom rồi, hơi nhỏ nhưng mà thấy cũng đẹp
@ultratrung Chắc sắp có hàng Vinfast thật để ngắm rồi, dự kiến quý 2 có hàng bán, công nhận nhanh thật.
db9911
TÍCH CỰC
5 năm
@ngocdung_const R&D mấy năm r bác. Nó phải chuẩn bị trước khi ra mắt xe kha khá
Tín Nguon
TÍCH CỰC
5 năm
Chiến lược quá ghê!
Ghê nhỉ
Kinh nhễ
17benthuy
TÍCH CỰC
5 năm
ác nhỉ
Nhanh vất cho tinhte em Lux chạy để đánh giá xem nào 😃
Mục tiêu của bác Vượng là bán căn hộ Vincity tặng kèm xe để di chuyển từ Vincity về nội thành, nên không lo tồn kho hoặc ế khách.
Cái nữa là chuẩn bị giảm thuế cho hàng nội địa, giá sẽ tốt hơn, bác Vượng nói sẽ giảm 20-30% so với dòng cùng phân khúc. Hóng quá, kiếm tiền đã 😃
Với tiềm lực của Bác Vượng chắc sẽ thành công thôi. Chỉ mong thành công rồi thì bác bán giá rẻ cho dân VN hưởng lợi
longchitchit
ĐẠI BÀNG
5 năm
@PrisonBreak1908 Rẻ thì lại đông, phục vụ số đông thì dịch vụ lại đi xuống, dịch vụ đi xuống thì sẽ ảnh hưởng thương hiệu, thương hiệu cùi thì khó bán xe cao cấp, không bán được xe sang thì ko có lãi ...
Bá Hỷ
TÍCH CỰC
5 năm
@longchitchit K có ý nói bác gì chứ bác cũng đừng phán đoán sớm quá. Rẻ thì lại đông, đúng nhưng dịch vụ thì trc h luôn đánh giá rất cao VinGroup ở thị trường nội địa, còn tên tuổi thì có chăng là chưa có chỗ đứng trong ngành th. Hi vọng có đc cái thương hiệu cho Việt Nam nở mày nở mặt th chứ chưa cần nó phải bán đồ sang trọng cao cấp gì quá. Cái gì cũng từ từ bác.
ko bán đc thì tao rửa tiền 😃
@nguyenvantuc9x Tỉ phú thế giới đi rửa tiền .!.gớm cái gì ông cũng biết chắc tôi đi ỉa ông biết nó thối hay thơm kia .!
@thuyhu1996_1996 mày ko đọc cmt dưới của t ah
@cameracoi Cũng ko gọi là giàu rớt 100 usd ko thèm lượm nhưng đc cái ko ăn bám cha mẹ , ko ăn cướp giật của xã hội là đủ tốt rồi chứ hả .? Não rỗng .
ToNgoc
TÍCH CỰC
5 năm
@nguyenvantuc9x Cái này có vể đúng
chinhdx
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chờ xem con CUV sắp giới thiệu xem thế nào chứ nhu cầu mình không tới LUX SA :3
datvn
TÍCH CỰC
5 năm
Nhiều đại lý thế thôi, nhưng bán được hàng mới là khó. Nhất là giai đoạn đầu mới ra hàng, người tiêu dùng còn chưa quen và hồ nghi về chất lượng, giá cả. Cứ nhìn chiếc Klara là thấy, bán hàng mới không hề dễ dàng chút nào.
dlcky
TÍCH CỰC
5 năm
@datvn Startup còn được phép lỗ 5 năm liên tiếp còn cỡ như bác Vượng thì chả sợ. Mà sống được 5 năm trên thị trường thì sợ gì không cạnh tranh được 😁
@datvn Klara k biết bạn ở đâu chứ mình đi đường HN thấy chạy đầy
datvn
TÍCH CỰC
5 năm
@mimi_emyeu Klara, Vsmart mình thấy Vin truyền thông hơi yếu. Toàn những người quan tâm, chủ động tìm hiểu thì mới biết về nó, giới tiêu dùng phổ thông chẳng nhận được thông tin quảng cáo. Bán chậm là phải!
ziiobian
ĐẠI BÀNG
5 năm
chắc nó lại phủ khắp cả nước bây giờ ấy mà. Vin thật hùng mạnh
pbtonline
ĐẠI BÀNG
5 năm
mừng cho nền công nghiệp ô tô trong nước
sgvietnam79
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vấn đề ở đây là người dân được hưởng những gì VF mang lại mua cái công nghệ cũ bán giá trên trời. Chưa có tí kinh nghiệm gì cả. Tại sao bọn châu âu Mỹ ko mọc ra thêm hãng xe và hãng điện thoại ?
Tặng kèm dt bảo mật là ngon luôn 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019