Các bài trả lời uthalinh

Thảo luận trong 'Điện tử - Tiêu dùng' bắt đầu bởi agp8x, 19/3/19. Trả lời: 215, Xem: 47500.

  1. uthalinh

    Tham gia:
    4/1/16
    Được thích:
    5,520
    Best Answers:
    0
    uthalinh
    VIP
    Ko biết nâng cấp có đáng kể ko chứ thế hệ trước như bep . Nghe qc đi rước về giờ chỉ để cho con xem yutube .Ngoại hạng Anh cái con khỉ , toàn những trận mà k+ nó thải ra mà mang tiếng là có nhưng tìm mỏi tay ko thấy , còn tv thì đúng là hơn trăm kênh nhưng ôi thôi có đến nửa già là kênh tỉnh lẻ . Còn lại mấy kênh khác thì muốn xem phải mua thêm , tính ra chẳng khác mịa gì đi đăng kí mấy dịch vụ thuê bao mà chất lượng đường truyền thì ôi thôi ...thảm họa . Thế là hôm sau kêu thằng vtv cap đến lắp cái xem ngon lành ko lo cái vụ thằng hàng xóm hô vào trước nữa . Mà nói trước là đường truyền nhà mình là của vitjteo tốc độ cao mà còn vậy .
     
    kcatter thích nội dung này.
    1. suvival198

      Tham gia:
      29/9/09
      Được thích:
      2,462
      Best Answers:
      0
      suvival198
      CAO CẤP
      suvival198
      @uthalinh do ông đ tìm hiểu chứ kêu cái nỗi gì ? NHA K+ nó mua độc quyền thì mấy thằng còn lại đứa nào chả thế. Hay ông đổi sang Viettel, vtvcab thì được xem hết cả NHA ? Mấy trận ko độc quyền K+ thì vào phần ứng dụng có cái app thể thao mà coi, chứ ko có trong phần kênh tivi vì nó chả phải của kênh nào. Còn thằng nào dám bảo hơn trăm kênh toàn kênh nước ngoài vậy, hay cũng kênh tỉnh lẻ với kênh xàm cả 1 nửa. Còn đường truyền của FPT playbox nó độc lập với đường truyền internet chứ ảnh hưởng gì mà thảm hoạ, ông xem FPT play thì đường truyền download vẫn full băng thông như bt =))
       
      LinhVN1807phuongbkhn thích nội dung này.
    2. Alpaca Ăn Cỏ

      Tham gia:
      14/8/13
      Được thích:
      5,661
      Best Answers:
      0
      Alpaca Ăn Cỏ
      VIP
      Alpaca Ăn Cỏ
      @uthalinh K+ nó độc quyền rồi bác, muốn xem thì phải đóng tiền, dễ hiểu mà.
       
    3. phuongbkhn

      Tham gia:
      21/9/09
      Được thích:
      142
      Best Answers:
      0
      phuongbkhn
      ĐẠI BÀNG
      phuongbkhn
      @suvival198 bác này nói đúng phần kênh truyền hình, còn phần internet thì k đúng, cái box này dùng mạng như 1 thiết bị bình thường, mạng yếu là chết nhé :))

      VTV Cab hay củ mẹ gì k mua gói K+ cũng méo thể xem đc mấy trận nó độc quyền đâu, còn truyền hình thì cái bọn nào chả toàn kênh rác, loanh quanh ae xem vtv1-3-6 với 1 vài kênh nữa là cùng chứ mấy :)). VTVCab đc cái nhanh hơn thật, thằng FPT này xem chậm, toàn hô sau =))
       
Đang tải...