Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Honda CB650R bắt đầu được bán chính hãng giá 245,99 triệu; nhập khẩu từ Thái Lan

Trung Dt
2/3/2019 9:49Phản hồi: 120
Honda CB650R bắt đầu được bán chính hãng giá 245,99 triệu; nhập khẩu từ Thái Lan
Honda vừa chính thức công bố sự có mặt của mẫu xe CB650R thuộc dòng naked-bike tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe mang ngôn ngữ thiết kế “Neo Sports Café” được phân phối từ ngày 01/03/2019 với 3 lựa chọn màu sắc gồm đen bạc, đỏ đen và bạc đen.

Honda_CB650R_tinhte_3.jpg
Honda CB650R dựa trên chiếc CB650F nên được mang khối động cơ DOHC 649cc, đem lại mức công suất 93,9 mã lực (70 kW) tại vòng tua 12,000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 64Nm tại vòng tua 8,500 vòng/phút. Khối động cơ cải tiến giúp xoá bỏ việc mô men xoắn giảm nhẹ tại vòng tua máy 5,500 vòng/phút, mang lại công suất cao hơn 5% khi lên vòng tua trên 10,000 vòng/phút, cùng vòng tua máy tối đa được mở rộng thêm.

Honda_CB650R_tinhte_9.jpg
Thiết kế neo-retro là điểm nhấn của phiên bản CB650R mới được lấy cảm hứng từ dòng Café Racer, kết hợp với triết lý thiết kế tối giản hóa. Xe sở hữu * thiết kế tổng thể gọn gàng với các chi tiết kim loại giúp nổi bật phong cách bá chủ đường phố nhưng không kém phần cuốn hút của người lái.

Honda_CB650R_tinhte_7.jpg

Honda trang bị những tiện nghi hiện đại trên xe như màn hình LCD, hệ thống đèn LED trên toàn bộ xe. Đèn trước với thiết kế tròn, kết hợp cùng 2 dải đèn song song bên trong, phản chiếu phong cách của CB1000R Neo Sports Café. Thiết kế đèn hậu lấy cảm hứng từ sự tối giản của CB1000R.

Honda_CB650R_tinhte_10.jpg
Ngoài động cơ cải tiến, CB650R còn sở hữu hệ thống khung sườn nhẹ giúp tiết kiệm 1,9 kg so với thiết kế trước. Trọng lượng xe giảm còn 202kg (giảm 6kg so với đời xe trước) nhờ vào cắt giảm trọng lượng ở khung xe cùng cải tiến ở bình xăng và thanh gác chân mới với phong cách thể thao hơn. Xe sử dụng giảm xóc trước dạng ống lồng ngược Showa SFF với khả năng điều chỉnh độ giảm chấn và tải trước riêng biệt, mang lại khả năng giảm chấn tối ưu và cảm giác êm mượt, đồng thời giúp duy trì khả năng bám đường tối đa cho bánh trước.

Như vậy, Honda Việt Nam tiếp tục làm đa dạng phân khúc xe phân khối lớn 500 đến 650 phân khối. Mức giá của CB650R là 245,99 triệu; cao hơn so với CBR650F giá 233,9 triệu hay CB650F giá 225,9 triệu.

Honda_CB650R_tinhte_8.jpg Honda_CB650R_tinhte_6.jpg Honda_CB650R_tinhte_1.jpg Honda_CB650R_tinhte_4.jpg Honda_CB650R_tinhte_5.jpg Honda_CB650R_tinhte_2.jpg Honda_CB650R_tinhte_13.jpg Honda_CB650R_tinhte_12.jpg Honda_CB650R_tinhte_11.jpg

120 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Dungdeyten
ĐẠI BÀNG
5 năm
Em người bé ngồi xe này như con thạch sùng cưỡi quả đu đủ. Mà cũng ko có xiền để mua
Doocoo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Long_Xuyen_Boy cũng máu con cb150r, hỏi tới hỏi lui mâý bác có xe là nhờ người dẫn sang Cam mua, đại lý nó đưa về tận cửa khẩu mình làm thủ tục xong mang về đăng ký.
@Hanghunglaichau Trước đi trên đường về Vũng Tàu, gặp bạn trẻ kia chạy con H.Davidson gì đó mà anh bạn trẻ phải vươn tay cao hết cỡ, giang rộng tay hết sức có thể làm mình liên tưởng đến hình người trên ... giá. Vì đam mê nên đến là tội nghiệp!
hohoangtrung
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Doocoo Bạn ơi, vậy chi phí tổng hết nhiêu vậy bạn, mình cũng có check website honda cam, mà bên đó cb150 không có abs thì phải?
ndthuanx
TÍCH CỰC
5 năm
Bỏ bớt mớ đồ linh tinh, độ thêm cái pô giảm thêm chục kg nữa là 0ke
@ndthuanx Bô gì mà giảm dữ vậy bác, mình chỉ thích pô zin, xe đẹp định mần chiếc mà dạo này chứng khoán down quá, nên để dịp khác, kaka!.
viethalong
TÍCH CỰC
5 năm
@GreendoglearnsPHD Bây giờ tiêu chuẩn khí thải khắt khe, để giảm ồn, giảm lượng khí độc ra ngoài, pô xe cấu trúc phức tạp hơn ngày xưa nhiều, phần cổ, bụng pô to và phức tạp hơn, đồng nghĩa sẽ nặng và to hơn. Ngày xưa cứ để ý xe thể thao có tiếng pô zin nghe hay hơn xe mới bây giờ.
@viethalong Con này nếu lăn bánh tất tần tật khoảng nhiêu bác nhỉ? Mình oto thì rành xe máy thì mình ko rõ lắm!!.
Hết ga tốc độ tối đa được 200 không các bác.
datheon
TÍCH CỰC
5 năm
@ngtri9x Đó là ở nước ngoài thôi bác, Vn chưa ai test Maxspeed cb650r cả.
datheon
TÍCH CỰC
5 năm
@funnyduck123 Mời bác nghiên cứu thêm cái này xem sao.
35kW.jpg
funnyduck123
ĐẠI BÀNG
5 năm
@datheon Cùng 1 chiếc sx ở Thái Lan thì test ở VN hay nước ngoài thì có gì khác nhau?
datheon
TÍCH CỰC
5 năm
@funnyduck123 Hàng xuất đi chắc gì giống hệt 100% hàng nội địa? Bác thử đặt bản A2 chỉ 35kW ~ 47HP đi, nó sẽ làm cho bác như ý thôi.
Ai mua chiếc này chắc nhà cửa đất đai, xe hơi có hết rồi.

Chứ dạng cứ.t heo không có gì mà đú chắc không có đâu nhỉ?
@killed ông bạn mình ở nhà thuê nhưng sh ý vs z1000 đủ cả
@palmtj27 Nhiều người giàu vẫn đi thuê nhà bình thường mà. Nghèo mà đú đởn mới đáng trách
@thephong280597 cái đó là người giàu họ có nhà bự cho thuê rồi họ đi thuê căn chung cư để ở lấy tiền chênh lệch ko đánh trách . còn đây thì đú đởn tiền bạc đổ vào xe hết , nói thì bảo là "đam mê" quái gì đó trong khi vợ con phải đi thuê trọ ở từng ngày
serenader974
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ngon, đẹp, giá ổn
Vẫn mê kiểu đầu đèn classic như này hơn kiểu hiện đại như KTM
Caycohoa-96
ĐẠI BÀNG
5 năm
xe quá đẹp, thiết kế ổn, không có gì để chê.
không biết con này thiết kế nút passing, hazard với nút mode bất hợp lý như trên con CB1000R mà chú Luân nói không mấy bác? Nói gì thì nói mà đẹp quá, để dành tiền không biết khi nào đủ 😔(
@luyenbichta chắc từ từ rồi cũng quen 😁 chứ con hơn 200 củ mà nó thiết kế lỗi thì cũng ko đúng :v
nplong1
ĐẠI BÀNG
5 năm
@chuongmanchester1997 dòng CBxxxR này từ 150-1000 cái nút passing nó ở nguyên chỗ đó thôi bác à, rất dễ dùng mà chứ k thấy bất tiện gì cả.
Bỏ cái đèn ra giống MT09 ghê
Suzuki cũng có chiếc SV 650 Scrambler khá đẹp.

autopro-suzuki-sv650-scrambler-14-1481107569038.jpg autopro-suzuki-sv650-scrambler-13-1481107558957.jpg
@tuyen_kientruc2013 Con này máy V nhìn gọn gàng
sonken
ĐẠI BÀNG
5 năm
Con này để ra biển ( tỉnh ) thì giá thành bao nhiểu nhỉ các bác?
ruacon86
TÍCH CỰC
5 năm
@sonken Giá xe như trên + 2% phí thế trước bạ nữa
Mong mãi rồi cũng chịu về...
Mai ra võ thị sáu thử mới được
ngoanrazo
TÍCH CỰC
5 năm
Dân VN nhỏ con sao không đem cb150r về bán mà bán mấy con khủng không ah
mocuran
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ngoanrazo 150cc mà giá bằng 1 nửa 650cc nên nếu Honda ko nhập chính hãng thì ae khó lòng trút hầu bao, chứ dòng 150cc hay 300cc mà về VN chính hãng thì cá nhân mình là húp luôn không quan tâm so sánh lăn tăn về động cơ mã lực công nghệ gì nữa hết 😆, nó quá ưng mắt
ngoanrazo
TÍCH CỰC
5 năm
@longhons Bác có nhầm không, bên thái bán rẻ mà, nó cạnh tranh với con MT15 của yamaha
longhons
TÍCH CỰC
5 năm
@ngoanrazo V bác qua Thái mà mua về = )))
ngoanrazo
TÍCH CỰC
5 năm
@longhons ý là giá chính hãng, bác không hiểu vấn đề đang nói ah, chứ ai nó giá tư nhân tự nhập rồi đẩy lên cao
Fibbo
TÍCH CỰC
5 năm
Hóng em 150 và 250 mà có vẻ là sẽ ko nhập chính hãng, 650 thì quá tầm với 😁
Ngon đó. Con này mua về việt nam chạy grab,go viet ngày kiếm 30 cuốc xe / 2000k / ngày là ổn định đó chứ. Với tốc độ máy khỏe như vậy vợt khách công nghệ ngon ơ. Kiếm cái áo grab mặc vào giả làm tài xế mà chạy mới kiếm nhiều hơn.
@anhmutcobedi1990 Rồi có đủ tiền nhớt với lốp cho nó không. Sau khi đã trừ đi tiền xăng 😁
@quangduc89 Bạn có hiểu vip là gì không.. mua được con xe lại sợ cadc khoản đó nữa hả.
@anhmutcobedi1990 VIP nào đủ tiền mua xe này rồi dư thời gian đem đi chạy 30 cuốc xe mỗi ngày? Ông giới thiệu hộ để tui hỏi chỗ đào được vàng với 😁
@quangduc89 Mỏ vàng vietllot nhé
Nhập toàn 500 trở lên hic hic sao không nhập mấy con 250 bán chạy hơn mấy con này, như Goldwing , BMW 1000 , ít người mua hơn ??? Vì nó quá to so với người việt.
tiết kiệm xăng ko cả nhà
Thang0206
ĐẠI BÀNG
5 năm
@daotruong94 Đồng hồ báo 8.8l/100km kìa, hơn cơ số con oto rồi 😕
@Thang0206 kinh quá
@quangduc89 uh nội thành hao lắm
@palmtj27 cũng dc ấy, bình này chạy dc trên 300km là dc

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019