"Xiaomi làm ăn chộp giật,thiếu tôn trọng khách hàng"

se7enlove1608
23/3/2019 5:56Phản hồi: 9
"Xiaomi làm ăn chộp giật,thiếu tôn trọng khách hàng"
Mình phải công nhận là hàng Xiaomi rất rẻ,đẹp,và một phần nào đó là bền.
Minh cũng đã và đang sử dụng rất nhiều sản phẩm của Xiaomi : miband 2 3, túi Xiaomi, sạc dự phòng,Stratos... L và tất cả đều sử dụng rất tốt.
Nhưng khi cái midrone mini của mình bị hỏng và phải mang đi bảo hành ,mình mới biết khác biệt của hàng cao cấp và hàng giá rẻ là như thế nào.
Chỗ mình mua là Mistore Nguyễn Trãi tiếp nhận bảo hành,song chỉ bảo là lúc nào bảo hành xong thì sẽ thông báo sau.
Gần 1 tháng mình không thấy thông báo gì,chạy lên hỏi thì bảo hàng chưa về.
2 tháng sau mình lên hỏi thì bảo hàng của bạn đã về,nhưng vướng vụ ông Ủn và Trump nên đang chờ chưa chuyển vè được.
3 tháng sau mình ra hỏi thì báo là vẫn chưa sửa được ( lúc trước thì bảo về rồi???) và cách giải quyết là :ANH CỨ VỀ ĐI,BAO GIỜ HÀNG VỀ BỌN EM SẼ LIÊN LẠC.
Chờ? Lại chờ? 1 món hàng bảo hành 12 tháng thì ngâm 3 tháng và vẫn tiếp tục ngâm,mình là khách nhưng chỉ được quyền chờ đợi Xiaomi chứ không được đòi hỏi.
Thái độ của các nhân viên bên Mistore thì như kiểu:" anh mua hàng giá rẻ thì anh phải chịu thôi"
đúng thật là cái món hàng đồ chơi cũng chả nhiều nhặn gì,vì 2tr mà cứ phải đi đi lại lại xin xỏ sự "bảo hành" thì cũng không đáng,để thời gian đó mà làm có khi kiếm được nhiều hơn,mình chỉ buồn là mất đi cảm tình với 1 hãng điện tử theo mình đánh giá là hợp túi tiền, và mình cũng sẽ không mua thêm bất kì sản phẩm nào của Xiaomi nữa, cảm ơn vì những trải nghiệm bảo hành tồi tệ.
Lại nhớ cùng đợt đó mình cũng mang con ipad đi BH, lỗi là 1 chấm trắng nhỏ xíu nhưng 1 tuần sau là được đổi ngay con khác,điều này không khỏi khiến mình phải suy nghĩ trước khi bỏ tiền mua 1 món đồ gì.
9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mình chỉ mua những đồ rẻ rẻ tiền như miband 1, miband 2. Trước cũng định tính mua mi note 4 để làm máy chính, nhưng lỡ đọc đc bài báo gì gì mà nói app hệ thống của xiaomi cũng sẽ hiện quảng cáo nên mình thôi luôn. Giờ vẫn dùng con iphone 5s cũ làm máy chính, với cả 1 con HTC 10 giải trí
có câu tiền nào của đó mà bạn, phải là người tiêu dùng thông minh, thương hiệu nào mà không có những sản phẩm kém chất lượng, nên coi kỹ đánh giá chất lượng của sản phẩm đó hả mua, đừng vì nghĩ nó là của thương hiệu có nhiều đồ tốt rồi mua mà không để ý chất lượng thì nó hành mình chết luôn
@kenshitran1986 Đồ xiaomi ngon trong tầm giá, tất nhiên hãng nào thì cũng có những sản phẩm lỗi,nhưng cách họ bảo hành khiến mình thất vọng quá... Mình đang định mua nguyên bộ smart home của nó khi về nhà mới cơ mà như thế này thì thôi.
KhanhDuy1010
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình nghĩ sản phẩm bạn mua ko phải là sản phẩm phổ biến, số lượng bán ít nên hàng cũng ko sẵn. Nếu là các sản phẩm điện thoại thì câu chuyện điwn giản hơn rất nhiều
@KhanhDuy1010 Căn bản là họ cứ im im chẳng nói gì ấy,mình cũng không đòi hỏi luôn,một tháng mới hỏi 1 lần.mình cũng k trách bên phân phối,chỉ cảm thấy bớt thích Xiaomi,và sẽ k mua đồ của nó trong 1 thời gian tới.
kelton88
ĐẠI BÀNG
5 năm
nhất hàng việt, nhì hàng tàu. Không bao giờ dùng nếu có thể. Trừ hàng của táo ra thì ngay cả hàng thương hiệu (makita, bosch,nike...) mà made in china cũng không tin tưởng. Nói từ kinh nghiệm.
Kuroneko13
ĐẠI BÀNG
5 năm
Việt Nam đã cấm drone rồi bác ơi, có thằng nào dám bán trừ bọn xách tay và bọn Mi Store mà bác nói 100% cũng chỉ là cửa hàng tự mở tự nhận. Nếu em ko lầm Mi Store bán hàng chính hãng chỉ có 2 store ở SG do digiworld mở, Store nó đi chung với TTBH chính hãng luôn. Nếu thế thì bọn kia chả có liên quan gì Xiaomi hay digiworld đâu mà bác chửi, làm ăn xàm là do bọn kia thôi. Sau này né bọn thất đức đó ra là được.
kenny74can
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mua hàng xách tay thì phải chấp nhận.
Bạn toàn đi bảo hành ở cửa hàng, có phải hàng chính hãng đâu

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019