"Xiaomi làm ăn chộp giật,thiếu tôn trọng khách hàng"
Mình phải công nhận là hàng Xiaomi rất rẻ,đẹp,và một phần nào đó là bền.
Minh cũng đã và đang sử dụng rất nhiều sản phẩm của Xiaomi : miband 2 3, túi Xiaomi, sạc dự phòng,Stratos... L và tất cả đều sử dụng rất tốt.
Nhưng khi cái midrone mini của mình bị hỏng và phải mang đi bảo hành ,mình mới biết khác biệt của hàng cao cấp và hàng giá rẻ là như thế nào.
Chỗ mình mua là Mistore Nguyễn Trãi tiếp nhận bảo hành,song chỉ bảo là lúc nào bảo hành xong thì sẽ thông báo sau.
Gần 1 tháng mình không thấy thông báo gì,chạy lên hỏi thì bảo hàng chưa về.
2 tháng sau mình lên hỏi thì bảo hàng của bạn đã về,nhưng vướng vụ ông Ủn và Trump nên đang chờ chưa chuyển vè được.
3 tháng sau mình ra hỏi thì báo là vẫn chưa sửa được ( lúc trước thì bảo về rồi???) và cách giải quyết là :ANH CỨ VỀ ĐI,BAO GIỜ HÀNG VỀ BỌN EM SẼ LIÊN LẠC.
Chờ? Lại chờ? 1 món hàng bảo hành 12 tháng thì ngâm 3 tháng và vẫn tiếp tục ngâm,mình là khách nhưng chỉ được quyền chờ đợi Xiaomi chứ không được đòi hỏi.
Thái độ của các nhân viên bên Mistore thì như kiểu:" anh mua hàng giá rẻ thì anh phải chịu thôi"
đúng thật là cái món hàng đồ chơi cũng chả nhiều nhặn gì,vì 2tr mà cứ phải đi đi lại lại xin xỏ sự "bảo hành" thì cũng không đáng,để thời gian đó mà làm có khi kiếm được nhiều hơn,mình chỉ buồn là mất đi cảm tình với 1 hãng điện tử theo mình đánh giá là hợp túi tiền, và mình cũng sẽ không mua thêm bất kì sản phẩm nào của Xiaomi nữa, cảm ơn vì những trải nghiệm bảo hành tồi tệ.
Lại nhớ cùng đợt đó mình cũng mang con ipad đi BH, lỗi là 1 chấm trắng nhỏ xíu nhưng 1 tuần sau là được đổi ngay con khác,điều này không khỏi khiến mình phải suy nghĩ trước khi bỏ tiền mua 1 món đồ gì.
Mình phải công nhận là hàng Xiaomi rất rẻ,đẹp,và một phần nào đó là bền.
Minh cũng đã và đang sử dụng rất nhiều sản phẩm của Xiaomi : miband 2 3, túi Xiaomi, sạc dự phòng,Stratos... L và tất cả đều sử dụng rất tốt.
Nhưng khi cái midrone mini của mình bị hỏng và phải mang đi bảo hành ,mình mới biết khác biệt của hàng cao cấp và hàng giá rẻ là như thế nào.
Chỗ mình mua là Mistore Nguyễn Trãi tiếp nhận bảo hành,song chỉ bảo là lúc nào bảo hành xong thì sẽ thông báo sau.
Gần 1 tháng mình không thấy thông báo gì,chạy lên hỏi thì bảo hàng chưa về.
2 tháng sau mình lên hỏi thì bảo hàng của bạn đã về,nhưng vướng vụ ông Ủn và Trump nên đang chờ chưa chuyển vè được.
3 tháng sau mình ra hỏi thì báo là vẫn chưa sửa được ( lúc trước thì bảo về rồi???) và cách giải quyết là :ANH CỨ VỀ ĐI,BAO GIỜ HÀNG VỀ BỌN EM SẼ LIÊN LẠC.
Chờ? Lại chờ? 1 món hàng bảo hành 12 tháng thì ngâm 3 tháng và vẫn tiếp tục ngâm,mình là khách nhưng chỉ được quyền chờ đợi Xiaomi chứ không được đòi hỏi.
Thái độ của các nhân viên bên Mistore thì như kiểu:" anh mua hàng giá rẻ thì anh phải chịu thôi"
đúng thật là cái món hàng đồ chơi cũng chả nhiều nhặn gì,vì 2tr mà cứ phải đi đi lại lại xin xỏ sự "bảo hành" thì cũng không đáng,để thời gian đó mà làm có khi kiếm được nhiều hơn,mình chỉ buồn là mất đi cảm tình với 1 hãng điện tử theo mình đánh giá là hợp túi tiền, và mình cũng sẽ không mua thêm bất kì sản phẩm nào của Xiaomi nữa, cảm ơn vì những trải nghiệm bảo hành tồi tệ.
Lại nhớ cùng đợt đó mình cũng mang con ipad đi BH, lỗi là 1 chấm trắng nhỏ xíu nhưng 1 tuần sau là được đổi ngay con khác,điều này không khỏi khiến mình phải suy nghĩ trước khi bỏ tiền mua 1 món đồ gì.