Phải chăng chúng ta đang dùng iPhone ngược hoàn toàn ý đồ của Steve Jobs?

P.W
21/3/2019 9:14Phản hồi: 138
138 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

MXI
TÍCH CỰC
5 năm
sao lại có nhiều người thích khoe của thế nhỉ
Ổng die rồi hãy để yên và hãy để Apple phát triển theo hướng của ng đang sống 😁
Tất cả là do cách dùng. Đến thuốc phiện còn dùng cho y tế được.
Thì Steve Jobs là trai thẳng chứ có cong cong vẹo vẹo đâu có ngờ 1 ngày nào đó tự nhiên thằng 7 sọc nó biến cái iphone vs 7 màu 5C đồng bóng và thêm màu Rosegold ko thể cong hơn =)). Steve Jobs cũng có ngờ đâu cái máy nghe nhạc Ipod Touch 1 thời mình làm vì mún cho Sony thấy Walkman của họ ngon nhưng apple có Ipod Nano vs Ipod Touch còn ngon và fashion hơn thì bị khai cmn tử. Dưới cái thời Steve Jobs thì cái iphone éo bao h 3-4 năm xài 1 kiểu từ 6 lên 8 thay mỗi cái vị trí viền ăng ten nhá, Steve Jobs mà còn sống chắc sa thải mịa cái bộ phận Design lun rồi.
@chavalier Mấy cái Android với Windows làm đc thì mình không phải tốn tiền cho Apple rồi. Bọn nó lừa mấy thằng không biết gì thôi
@emmanuel03082017 SJ còn sống nhiều khi Apple vốn hoá chắc đc 100 tỷ ... mún phát triển thì phải thay đổi . Nếu SJ còn sống thì giờ cứ phone 3.5inch mà xài nhé .
@vo khanh tan sao bik steve Jobs làm ko dc, ông bạn đã xem cái thời Jobs quay về Apple thì apple nó đang trên bờ vực phá sản tức bằng 0 và khi lên tới iphone 4 thì nó đã ở vị trí nào chưa? Còn bây giờ thì nhìn xem sản phẩm apple có j khi vẫn chỉ 1 màu chạy theo những j bọn android có rồi chế lại thành của mình? Steve Jobs bảo thủ cái màn hình 3.5 inch vì ông ta nghĩ dt chỉ để bỏ gọn trong túi quần chứ ko phải bỏ cộm lên trong cái quần Jeans nhé, và 1 cái ngu nữa mà ông bạn ko tính đến là làm ra ipad để làm j? khi dt càng bự ra thì nó sẽ lấn dần qua ipad, cái j steve jobs cũng tính mịa hết rồi nhé. Vấn đề là thằng 7 sọc nó ko hiểu ý thì nó làm thêm con plus nữa nên h ipad time sau ra bị lép vế vs Plus nhá và thằng Cock nó mới gắn thêm cây bút ipencil để nâng tầm ipad pro khác biệt tý so vs iphone nhé.

Hỏi thật có đọc hết comment ko hay chỉ soi mỗi iphone mà Jobs chỉ nhắc là dt chỉ nên vừa ở mức 3.5inch thôi? Triết lý đó ko hề sai nhé chỉ là đến time này nó đã bị lỗi thời thôi nhé. có khi Jobs còn sống thì ổng cũng sẽ thay đổi thôi ai bik dc, cái thời Jobs còn sống vs trẻ ông ta cũng học hỏi nhiều ý tưởng của Sony nhé nhất là dòng Vaio để ép bên kỹ sư làm ra dòng macbook perfect nhé
@emmanuel03082017 Nói ra tưởng mình hay ho nhưng cũng chỉ thằng múa miệng . Cái 3.5 chú mày thích thì cứ đi lên bàn thờ mà dùng . Plus đã ăn mất thị phần ipad nói cũng ngu vl . Chú mày xem thử doanh số iphone với ipad cái này nhiều hơn cook thông minh khi lấy dòng iphone làm chủ đạo có thể gặm nhấm chút thị phần ipad cũng chả sao vì doanh số iphone màn lớn sẽ bù vào còn thậm chí nhiều hơn ... có bao nhiêu người dùng ipad để nâng cấp hàng năm??? SJ có thể cứu Apple khỏi phá sản nhưng ai bik đc ko theo thời thế cũng sẽ khiến Apple lao đao !
oe oe
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chết rồi thì thôi chứ nói j. Còn nhớ hình như Jobs ko ưa màn hình đt to thì phải. Công nghệ phát triển theo nhu cầu thôi mà...khó mà tưởng tượng 1 lúc cho hết.
Có lẽ mọi rắc rối cho việc hiểu sai ý của Jobs này phải chỉ mũi về phía thằng Mark ?
lmcuong949@
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tuỳ theo nhu cầu & cách sử dụng của từng người.Cá nhân mình dt chủ yếu kết nối với bạn bè và những người thân....
Nếu Steve còn sống thì ổng cũng thay đổi quan điểm thôi, con người chứ có phải thần thánh đâu.
vitkon
CAO CẤP
5 năm
Mình nghĩ ông nhà báo phân tích đúng. Càng ngày mình càng cảm thấy mất thời gian với smartphone, và con 1202 sau bao lâu nằm ngăn bàn giờ lại là điện thoại chính. Còn iPhone giờ rảnh lôi ra thui :-(
nguoila_87
TÍCH CỰC
5 năm
Định mệnh tao xài đt theo cách của tao chứ việc chó gì phải theo cách của thằng nào??! Hoặc ông viết bài này bị bại não dễ bị dắt mũi - hoặc là ông đang dắt mũi cộng đồng hả
hieu8889
ĐẠI BÀNG
5 năm
Theo mình thì cái gì cũng có sự tương tác hai mặt của nó, Iphone ra đời đã làm thay đổi cách nhận thức cũng như cách sử dụng điện thoại của chúng ta. Nói không quá nhưng quả thực iphone đã đặt nền tảng cơ sở cho rất nhiều thành tựu phần mềm sau này đi theo. Nếu không phải là iphone thì sẽ là một chiếc điện thoại khác sẽ thực hiện vai trò cách mạng đó. Blackberry đã bị khai tử từ khi không thể hợp tác với fb, iphone cũng sẽ không phải là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp nhất nhưng sẽ luôn là chiếc điện thoại được đưa ra so sánh camera nhiều nhất... Thử tưởng tượng nếu như Nokia là nền tảng cho fb bùng nổ thì thay vì lướt web trên màn hình cảm ứng, chúng ta sẽ bấm tay trên phím điều hướng vuông vuông và search bạn bè trên bàn phím t9, chắc hẳn mỗi người sẽ không có thể có quá 500 người bạn và fb chắc sẽ không thể thành đế chế mạnh như ngày hôm nay. Hay nếu như fb được xây dựng dưới thời đại blackberry thì fb sẽ không thể có nhiều hình hay clip tương tác đa dạng như hôm nay thay vào đó là một nền tảng với những bài viết dài lê thê, lê thê và lê thê. Nhưng bù lại là khả năng chat sẽ mạnh lên tới mức không tưởng, thậm chí không ngoa nếu như nói hệ thống đó sẽ đi trước thời đại bây giờ cả 10 năm... Nhưng tất cả chỉ là giả định, còn chúng ta nhìn vào thực tế là iphone thay đổi cuộc sống của chúng ta, chúng ta sử dụng nó, yêu thích nó, phụ thuộc vào nó, bán thận vì nó, tự hào vì nó, chia tay người yêu cũng vì nó... Thì sao chúng ta không tác động lại và thay đổi nó theo cách mỗi người. Nó đã phải tiến hóa theo cách mà chúng ta yêu cầu, màn hình phải to hơn, rồi từ 1 tới 2 camera, rồi thì pin phải to hơn, mạnh mẽ hơn, có thêm trợ lý ảo để chiều lòng hàng triệu người đang bị nó mê hoặc và hành hạ.
Bản thân cha đẻ của nó Steven Jobs cũng muốn đứa con của mình thật tốt, đem lại sự tiện lợi cho nhân loại chứ không muốn nó trở thành một thứ ma túy gây nghiện tới như vậy. Tâm sự của một thanh niên mất ngủ chưa có ip cho hay
kimtieuthu
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chết rồi mà cứ bị lôi ra. Đến con giun con dế trụng bụng ông ta còn chả biết ông ta nghĩ gì. Xàm l
2007 khác quá xa 2019 rồi. Steve Jobs mà sống lại thì cũng bị cuốn theo xu hướng mxh này thôi
iphone làm ra là để :^) hút máu. muôn đời vẫn vậy. chỉ có ipad là đúng giá trị thực
Long_thànH
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chết rồi nói gì mà chẳng được
Cũng như chất giảm đau, ban đầu người ta phát minh ra nó để phục vụ y học. Nhưng do con người lạm dụng nó, tạo ra các biến thể nguy hiểm và ko thoát ra đc.
beluxubu
TÍCH CỰC
5 năm
Thôi đi mấy ông thờ cúng SJ quá mức. Nếu SJ còn sống đến giờ, quan điểm của ổng chưa chắc đã không thay đổi đâu. Một con người đầy sáng tạo như SJ ổng sẽ luôn đi trước thời đại chứ ko đi ngược lại.
qtgalaxy
TÍCH CỰC
5 năm
Sự kiện sắp tới có phải anh cook ra ip se 2 ?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019