Các bài trả lời Frank Vu

Thảo luận trong 'Xe hơi' bắt đầu bởi bk9sw, 24/3/19. Trả lời: 72, Xem: 27993.

  1. Frank Vu

    Tham gia:
    22/10/18
    Được thích:
    71
    Best Answers:
    0
    Frank Vu
    ĐẠI BÀNG
    Vấn đề là tại sao MCAS lại kích hoạt ngay khi cất cánh. Có lẽ nó nên chỉ được kích hoạt khi máy bay đã đạt đến độ cao sau cất cánh. Và có lẽ cất + hạ cánh nên là công việc của phi công vì đây là 2 giai đoạn dễ xảy ra tai nạn nhất.
     
    1. hoanglinh221191

      Tham gia:
      28/5/13
      Được thích:
      572
      Best Answers:
      0
      hoanglinh221191
      TÍCH CỰC
      hoanglinh221191
      @Frank Vu lúc cất cánh mới dễ bị bốc đầu và stall chứ :))
       
    2. HaiChin

      Tham gia:
      26/11/10
      Được thích:
      10,252
      Best Answers:
      0
      HaiChin
      VIP
      HaiChin
      @Frank Vu Đạt được độ cao rồi thì cần gì cái MCAS này nữa.
       
      Lanbh198 thích nội dung này.
    3. Frank Vu

      Tham gia:
      22/10/18
      Được thích:
      71
      Best Answers:
      0
      Frank Vu
      ĐẠI BÀNG
      Frank Vu
      @hoanglinh221191 nhưng nếu phi công điều khiển manually thì đâu đáng ngại. Vì đầu bốc lên thì điều chỉnh cho nó chúi xuống thay vì để hệ thống MCAS nó điều khiển.
       
    4. Frank Vu

      Tham gia:
      22/10/18
      Được thích:
      71
      Best Answers:
      0
      Frank Vu
      ĐẠI BÀNG
      Frank Vu
      @haichin đâu phải vậy bạn. Lấy được độ cao và bay vẫn có thể gây ra bốc đầu nên cái MCAS nó mới được làm ra mà. Ý mình là, trong quá trình lấy độ cao lúc cất cánh thì phi công nên điều khiển. Nếu có dấu hiệụ đầu bốc cao thì phi công điều chỉnh lại, thay vì để MCAS nó làm.
       
      HaiChin thích nội dung này.
    5. HaiChin

      Tham gia:
      26/11/10
      Được thích:
      10,252
      Best Answers:
      0
      HaiChin
      VIP
      HaiChin
      @Frank Vu Ok bạn.
       
    6. hoanglinh221191

      Tham gia:
      28/5/13
      Được thích:
      572
      Best Answers:
      0
      hoanglinh221191
      TÍCH CỰC
      #56 hoanglinh221191, 25/3/19
      Sửa lần cuối: 25/3/19
      hoanglinh221191
      @Frank Vu Manually thì quá đơn giản cho boeing :)). Boeing nó làm để giảm thao tác cho phi công nhằm điều khiển giống thế hệ trước nhất có thể :)), lỗi thì mới tai nạn thôi. Boeing quá tự tin cho rằng hệ thống này làm tốt không cần phi công chỉnh tay nên khi lỗi mới nên cơ sự này :D
       
      #56 hoanglinh221191, 25/3/19
      Sửa lần cuối: 25/3/19
Đang tải...