Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Apple phát hành gói dịch vụ game Apple Arcade: hơn 100 game trên iOS, Mac và Apple TV

Mikeknowsme
25/3/2019 18:0Phản hồi: 99
Apple phát hành gói dịch vụ game Apple Arcade: hơn 100 game trên iOS, Mac và Apple TV
Apple Arcade là nơi tập trung toàn bộ game do Apple hợp tác lập trình riêng. Điều đặc biệt nó độc lập hoàn toàn so với những game trước đây chúng ta chỉ đơn tải về trên các cửa hàng ứng dụng cộng đồng. Bạn chỉ tìm và chơi được những game này duy nhất tại Arcade trên App Store.





Game trên Arcade hầu như có đồ hoạ đẹp, ưa nhìn, sẽ có hơn 100 game để người dùng có thể chơi trên iPhone; iPad; Mac; và Apple TV. Nếu như bạn đang chơi game trong Arcade trên iPhone, sau đó chuyển sang iPad thì phần game được tiếp tục chơi mà không phải bắt đầu lại từ đầu.

Screen Shot 2019-03-26 at 12.43.11 AM.png
Screen Shot 2019-03-26 at 12.51.15 AM.png

Về mục game, có vẻ như hoàn toàn là game mới, Apple hứa hẹn hợp tác cùng nhiều bên sản xuất game lớn để có thể tạo ra nhiều game hơn, nhiều bản cập nhật game hơn trong tương lai. Sẽ hoàn toàn là game offline và người dùng có thể chơi thử bất kì game nào họ muốn trong một lần trả phí dịch vụ và không phải bị làm phiền bởi quảng cáo. (Hiện chưa rõ mức phí). Apple Arcade cũng hỗ trợ thêm Family Sharing, một người mua dịch vụ có thể chia sẻ cho nhiều người trong family chơi cùng, dễ dàng quản lí con nhỏ qua Screen Time nếu chơi quá lâu.

Apple Arcade sẽ có mặt trên Apple Store vào mùa thu sắp tới tại 150 quốc gia.


Theo Apple
99 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Quào, cái này thú vị đây
@Quốc Bảo Trần dành cho ai thích game hehe
Act1789
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ko chơi game nên ko quan tâm đến cái này nhiều.
@sunnydtld Mấy bác không hiểu rồi. Đây là kiểu bình luận không liên quan và thể hiện thái độ không quan tâm. Tỏng khi người đọc kéo xuống comment là để tìm kiếm những quan điểm hay lập luận, suy nghĩ thể hiện trái chiều hay ủng hộ cho quan điểm của người đọc. Vì thế nên những kiểu bình luận như thế này nó làm người đọc khó chịu đó bác ạ. Ví dụ như tôi, tôi vào sau các bác, tôi đọc rồi tự nhiên cái bình luận thế này đập vô mặt làm phí thời gian đọc của tôi đó bác.
Thà là không quan tâm thì cứ ngậm mồm ngậm miệng lại chứ đâu nhất thiết phải thể hiện ra. Mà thực ra vào đọc là đã quan tâm rồi, đây đơn giản là thích gây chú ý và kẻ cả thôi. Ăn chửi là đúng.
anphuc1
TÍCH CỰC
5 năm
@vicktorbui Bình luận kiểu đó có khác gì việc mua vé vào xem bóng đá rồi phán" tao éo thích bóng đá"😁
@anphuc1 Tỏ vẻ thôi bác :D
@vicktorbui Công nhận thấy tội mấy người đó thiệt chớ )) Đã KHÔNG QUAN TÂM rồi còn ráng vô cmt cho mọi người biết là ta không quan tâm cơ )) Giống như sợ thế giới không quan tâm lại hay sao ấy ))
Nsx Android tạo ra Gaming phone phần cứng.
Apple tung chiêu phần mềm 😁
@xaxkilloxax đúng rồi cây ap của apple có mấy ai thèm mua đâu? còn airpod thì nó khoe dễ chứ cầm tay game khoe hổng tác dụng, làm sao so với airpod được? giống home pod ế đó vì hổng khoe được.
mấy hãng đó được pay tiền lúc đầu thì làm đó, nhưng lâu dài họ cần đa nền tảng để thu lợi nhuận nhiều, chứ độc quyền thì nvidia hay ms trước cũng có thuê mấy studio làmnđược vaìgame xong thời gian sau cũng ra game riêng nhiều nền tảng. trừ phi như sony có nuôi studio riêng thì may ra chứ mấy studio kia cần tiền duy trì lợi nhuận.
giống epic game hồi đó cũng làm infinity blade độc quyền trên ios sau này cũng làm fornite đa nền tảng luôn đó, sao không độc quyền nữa? lợi nhuận thuong hiệu riêng đó em.
@ragefighter fortnite nó là game online có phải game off đâu mà chơi đơn nền :-j
Gì chứ tiền thì apple không thiếu :-j
muốn đối chọi với táo chỉ có android thôi, mà nhìn cái hiệu suất thu lời của app android thì nph chả buồn đầu tư đâu :-j
@xaxkilloxax vấn đề mấy nhà phát hành thích làm game online nhiều tươn tác,chứ game offline chơi xong tụi nó lại vất xó. trừ mấy game cốt truyện dài lê thê.
apple nhiều tiền thiệt nhưng khá kẹo chứ ko làm sudio riêng cần gì thuê studio khác đưa game lên?
mấy nhà làm game quan tâm nhiều người chơi chứ hiệu suất thu lời đến từ nhiều nguồn, làm đa nền tảng thu lời nhiều hơn độc quyền chứ em? ko thì epic nó mở fornite đa nền tảng làm gì? sao ko độc quyền trên ios đi?
@ragefighter fortnite ngay từ đầu nó là game console đa nền rồi. Và nó cũng độc quyền cho ios chán ra mới đến lượt android hít ké.
Nói như ông thì game console đ ai làm game độc quyền =))
Ông thấy Sony nó có studio riêng không hay là nó cũng đấm tiền cho nsx là chủ đạo =))
Thôi chơi Switch còn vui hơn, game trên iOS giải trí nhẹ nhàng thôi 😁:D:D
@anphuc1 Đâu phải studio nào cũng mua đc bác những studio độc quyền đâu mua đc
@Nguyễn huỳnh khôi Bác xem bài học từ thằng Amazon chưa bác. Cứ kết hợp sau một thời gian nó ăn luôn đó bác 😁
@Nguyễn huỳnh khôi Bác xem bài học từ thằng Amazon chưa bác. Cứ kết hợp sau một thời gian nó ăn luôn đó bác 😁
devilbs
TÍCH CỰC
5 năm
@Khánh - BaMbOo Cũng đang dùng switch nhưng hy vọng cái arcade này chất lượng, mình không thích mang vác nhiều đồ lích kích nên nếu game trên này thực sự ngon thì cũng tốt, mà có khi lại tiết kiệm 😆, hy vọng nó không rác rưởi như đa số game di động hiện tại
Rồi sẽ làm kiểu gì nhỉ? Game di động có giới hạn của nó về độ phức tạp, không thể như PC hay console được. Nếu Apple định mang lên TV và Mac mà chỉ có mấy game đơn giản nhẹ nhàng cho smartphone thì không đủ sức hấp dẫn.
mai Lamdsfg
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Amadeus KuriGohan Tùy vào mức giá, chắc sẽ là game kiểu family hoặc phiêu lưu, chờ xem nó sẽ đi đến đâu
@Amadeus KuriGohan Game giải đố , indie , bắn súng nhẹ ,... Vẫn được mà bác
@NguyễnDuyĐạt Ừ, mình nghĩ lại thì thấy ổn. Nintendo có cần game AAA đâu mà vẫn bán được. Hóng những tựa RPG hay như Zelda trên iporn.

Nhưng mà mình thích bỏ tiền 1 lần thôi, dây dưa dịch vụ tốn lắm (còn tùy xem rổ giá như nào) :rolleyes:
@Amadeus KuriGohan Hút máu vậy mới giàu =))
@Amadeus KuriGohan Tôi nghĩ cũng tuỳ chứ bác. Tuỳ vào định nghĩa phức tạp, nếu cốt truyện phức tạp thì vẫn có khả năng chứ nhỉ.
Tuyển game rồi phát hành riêng. Còn App store thid sao ?
@see022 Thiếu méo gì game hay mà phải mơ!
@Leubaovitien Xbox thiếu đéo gì game hay đâu mà vẫn thua PS :rolleyes:
@Amadeus KuriGohan So sánh dở hơi! Máy chơi game chỉ để chơi game thì người ta chọn PS vì nhiều game tốt. Điện thoại chơi game chỉ là phụ, mua Android dùng rồi chơi game trên android là dư nhu cầu!
@Leubaovitien Chỉ là ví dụ thôi. Ý tôi là càng có nhiều hàng ngon độc quyền thì càng bán chạy, và càng giữ chân người dùng.
Và Apple thì lúc nào cũng độc quyền 🆒
Đu nặng mất 1h22’ vẫn chưa thấy có gì hay. Apple giờ chuyển dần sang dịch vụ rồi. Chuẩn bị tiền ngồi đọc tin, xem tivi, chơi game, mua sắm hết ngày. Rồi lấy gì ăn
Mchien477
ĐẠI BÀNG
5 năm
@cuongtao2016 Bác làm quá lên vậy? Minh nhớ mới tuần trước ra mấy sản phẩm phần cứng rồi thì tuần này ra phần mềm, dịch vụ có gì sai đâu, tháng 9 mới mong chờ đúng chu kì thôi...
@Mchien477 Theo dòng sự kiện đúng là như vậy mà. Toàn dv xem chán lỗi vài
Mchien477
ĐẠI BÀNG
5 năm
@cuongtao2016 "Time to increase sales" khẩu hiệu của "Tim Cock" 😆
Thấy có Where Cards Fall thèm vl
darkofdevil
ĐẠI BÀNG
5 năm
Apple quyết tâm mở rộng hệ sinh thái, sau này ai phụ thuộc vào hệ sinh thái này khó lòng dứt ra
@darkofdevil an twâm đi, khi phần cứng ko thu hút được thì hệ einh thái cũng chẳng nghĩa lý gì, có ngó home pod đó và apple tv ế giờ phải chuyển qua dịch vụ lên mấy tv vủa hãng khác đó. cũng hệ sinh thái apple sao home pod èo uột vậy? đơn giản vì hổng xách ra khoe được chứ sao nữa.
@darkofdevil Châu âu thì phụ thuộc hệ sinh thái, Châu Á châu Phi Ấn độ chỉ quan tâm phần cứng, phần cứng mà dỏm ko sang ko sĩ diện được đừng hòng bán ở đâu ngoài Âu Mỹ nhé!
Chợ game độc quyền chăng
Hóng có diablo phiên bản full như pc. Hõng mãi cái game này thôi. Xưa trẻ trâu 1 thời ăn ngủ với nó.
_Vito_
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Akay Nhím sắp có diablo immortal cho mobile đó bác, nhưng mà bị cộng đồng ném đá cho tơi tả, đến nỗi phải xóa video trên youtube rồi up lại mấy lần :v
@_Vito_ Đấy là game tàu làm. Lấy danh diablo thôi. Chứ e muốn là diablo giống hệt bản pc ấy.
Nghiaavy
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Akay Nhím Chừng nào điện thoại mạnh như pc đi rồi game pc lên đt
mai Lamdsfg
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Nghiaavy Nintendo Switch yếu hơn điện thoại hiện tại mà vẫn port đc Diablo 3 đấy thôi. Cấu hình đt hiện tại mạnh rồi mấy game 2k10 trở lại port vô tư, giải quyết vấn đề nhiệt độ thôi
Chuyển dần trọng tâm qua cung cấp nội dung internet
Thật sự là ...
Thêm nhiều dịch vụ thì càng tốt. Nhu cầu nào cũng được phục vụ. Khách hàng cũng thêm sự lựa chọn.
Games độc quyền, vâng 😆
teoteo_tt
TÍCH CỰC
5 năm
Khoảng 100+ game độc quyền thì hơi ít, chất lượng trên mobile cũng không bằng pc nữa, dịch vụ này nếu thành công Apple sẽ lôi kéo được nhiều studio về phía mình, mong là ra nhiều game ngon để tận dụng hết sức mạnh trên iPhone

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019