[Hình ảnh] Buổi miễn phí kiểm tra, tư vấn, vệ sinh thiết bị chụp ảnh - chiều CN 24/03

Xitin_hm
25/3/2019 2:20Phản hồi: 11
[Hình ảnh] Buổi miễn phí kiểm tra, tư vấn, vệ sinh thiết bị chụp ảnh - chiều CN 24/03
Chiều qua taị cà phê Tinh tế, sự kiện miễn phí kiểm tra, tư vấn và vệ sinh thiết bị ảnh đã diễn ra và kết thúc thành công. Đây là chuỗi hoạt động hàng tháng của Camera Tinh Tế hướng tới cộng đồng nhiếp ảnh với sự đồng hành của Trạm Xá Máy Ảnh. Ở sự kiện lần này, có tổng số 25 bạn mang máy đến kiểm tra và được tư vấn cách sử dụng và bảo quản thiết bị đang sử dụng một cách tối ưu nhất, đồng thời được các kỹ thuật chuyên nghiệp vệ sinh cũng như khắc phục những hư hỏng nhẹ bên ngoài như dán da, lấy filter bị nứt bể kẹt, căn chỉnh lại ống kính sau thời gian sử dụng.

DSCF2901.jpg
Thời gian bắt đầu là 13:30 nhưng đội kỹ thuật chuẩn bị sớm để tiếp các bạn đến sớm
Theo thông báo, thời gian diễn ra sự kiện miễn phí kiểm tra, tư vấn và vệ sinh thiết bị ảnh của tháng này bắt đầu và kết thúc từ 13:30 - 16:30 chiều chủ nhật 24/03 nhưng từ sớm, các bạn đã tranh thủ đến sớm để được phục vụ sớm. Các bạn đến với sự kiện này gồm nhiều thành phần và nhiều lứa tuổi khác nhau. Có những bạn đang làm nghề với những thiết bị, ống kính chuyên nghiệp, cũng có những bạn chỉ xài máy compact nhỏ gọn. Có những bạn trung niên và cũng có cả những bạn còn đang đi học.

DSCF2921.jpg
Các bạn trẻ mang máy đi kiểm tra

DSCF2914.jpg
DSCF2935.jpg
Mọi người chờ đợi tới lượt của mình

DSCF2962.jpg DSCF2975.jpg Tranh thủ học cách vệ sinh máy ảnh luôn.

DSCF2980.jpg
Các ống thiết bị mang đến kiểm tra và vệ sinh
Với tiêu chí đến trước được phục vụ trước, Ban Tổ Chức đã phát số thứ tự để các bạn không phải nóng ruột chờ đợi. Trong khi đội kỹ thuật đang tư vấn và vệ sinh cho người này thì những người khác tranh thủ chia sẻ kinh nghiệm sử dụng máy ảnh, cũng như hướng dẫn lẫn nhau cách cài đặt thông số và bảo quản máy ảnh thế nào là tốt nhất.

DSCF2933.jpg DSCF2974.jpg
Mọi người tranh thủ kiểm tra "bệnh" của máy ảnh trước khi mang vào
để bảo dưỡng nhằm so sánh tinh trạng trước và sau​

Đội ngũ kỹ thuật ngoài phụ trách kỹ thuật còn tư vấn nhiệt tình cho các bạn cách sử dụng máy và bảo quản sao cho hiệu quả nhất vì dù sao các thiết bị, máy ảnh cũng khá mắc tiền so với một số người. Nhiều trường hợp các bạn gặp phải trong quá trình sử dụng như: bể filter và kẹt không tháo ra được; cảm biến bị dơ cho ra những tấm ảnh có chẩm đen, ống ngắm không nhìn rõ, ống kính bị bong giãn da, thân máy bị bong dán da... đã được các anh kỹ thuật tư vấn và khắc phục nhanh chóng.

DSCF2894.jpg

Quảng cáo


Thao tác nhanh gọn, chính xác

DSCF2907.jpg
DSCF2911.jpg DSCF2912.jpg
DSCF2936.jpg
Kiểm tra và xử lý kỹ càng


DSCF2931.jpg
DSCF2906.jpg DSCF2957.jpg
Tư vấn nhiệt tình và kỹ cho các bạn có thắc mắc
Trong khi các anh kỹ thuật làm, các bạn ngồi xem để học hỏi kinh nghiệm hầu có thể làm tại nhà. Có nhiều bạn còn quay phim lại các thao tác để làm tư liệu cho riêng mình. Thao tác nhanh nhẹn, thoăn thoắt khiến các bạn yên tâm. Không khí làm việc tuy khẩn trương vì thời gian có hạn nhưng không thiếu đi sự vui vẻ,hài hước và dí dỏm của các các bạn với các anh kỹ thuật.
DSCF2941.jpg DSCF2908.jpg DSCF2926.jpg DSCF2928.jpg DSCF2979.jpg DSCF2982.jpg DSCF2989.jpg DSCF2990.jpg Các bạn chụp ảnh và quay phim các thao tác của kỹ thuật

Quảng cáo


Tất cả các bạn đển với sự kiện lần này để tỏ ra rất hài lòng và thích thú hoạt động này của Camera Tinh Tế vì tính thiết thực của sự kiện, vì đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và vì sự an tâm khi mang máy đến kiểm tra. Sau khi nhận máy, kiểm tra và so sánh với tình trạng trước đó, các bạn nhận xét tốt về dịch vụ cũng như thái độ làm việc của Ban Tổ Chức. Một số bạn vì công việc đã đến trễ nên không được kiểm tra và vệ sinh cho chiếc máy ảnh thân yêu của mình nhưng Ban Tổ Chức và Trạm Xá Máy Ảnh thống nhất nhanh là sẽ làm miễn phí cho các bạn ngay sáng hôm sau.

DSCF2922.jpg DSCF2938.jpg DSCF2946.jpg DSCF2948.jpg DSCF3002.jpg
Hẹn gặp lại các bạn ở sự kiện miễn phí kiểm tra, tư vấn, vệ sinh thiết bị chụp ảnh. Các bạn nhớ theo dõi thông báo của Camera Tinh Tế để đừng bỏ lỡ cơ hội bảo dưỡng cho chiếc máy ảnh, ống kính của mình nhé.

Xin cảm ơn Trạm Xá Máy Ảnh đã đồng hành với Camera Tinh Tế ở sự kiện này.

Camera Tinh Tế
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

canon30
TÍCH CỰC
5 năm
Mấy em này có mở tiệm ở đâu không vậy ?
lovelydk
ĐẠI BÀNG
5 năm
@canon30 Trạm xá máy ảnh - Tâm camera bạn lên fb search sẽ thấy
danganhtukq
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hoạt động có ý nghĩa
HoangSong
TÍCH CỰC
5 năm
Máy em 5DIII bị bong lớp dán da chỗ đặt khe thẻ nhớ thì mình phải đem ra tiệm để dán lại hay phải mua miếng mới để thay vậy ak 😕
@Hoang Song Dán lại được đó bạn.
HoangSong
TÍCH CỰC
5 năm
@Xitin_hm cho e xin địa cchir nơi nào có thể dán lại da bọc máy ảnh ak
Lâu rồi ko được tham gia các buổi giao lưu ảnh ọt như này ở HN :rolleyes:
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 Bận quá hả bạn?
@Xitin_hm Mình rất muốn đến nhưng mình ở HN chứ ko phải SG, còn các buổi offline kiểu như này ở HN thì khá hiếm, đa phần mọi người toàn rủ nhau đi chụp chứ ít khi tổ chức kiểu như forum 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Cần lắm 1 buổi như thế ở Hà nội
jmnguyen
ĐẠI BÀNG
5 năm
khi nào mới tổ chức lại vậy ad ơi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019