Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] HP EliteBook 705 series G5: Sức mạnh ẩn chứa trong vẻ ngoài lịch lãm

TTKM
25/3/2019 9:50Phản hồi: 24
[QC] HP EliteBook 705 series G5: Sức mạnh ẩn chứa trong vẻ ngoài lịch lãm
52% người dùng cho biết thiết kế là yếu tố tiên quyết khi lựa chọn một chiếc laptop, 41% chú trọng về hiệu năng. Còn đối với doanh nghiệp, bảo mật luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Hiểu được nhu cầu đó, HP đã tích hợp tất cả những tính năng người dùng và doanh nghiệp mong muốn vào HP EliteBook 705 series G5.

EliteBook705G5_1.jpg
Hiệu suất di động đỉnh cao

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực máy tính doanh nghiệp, kết hợp với nền tảng AMD Ryzen PRO mạnh mẽ, HP đã tạo ra một dòng sản phẩm hoàn hảo có hiệu năng cao, thiết kế xuất sắc, bảo mật tuyệt vời.

AMD Ryzen PRO là dòng chip có hiệu năng cao lên đến 4 nhân, 8 luồng, xung nhịp tới 3,8GHz kết hợp cùng giải pháp đồ họa Radeon Vega mạnh mẽ. Đặc biệt dòng Ryzen PRO này được thiết kế riêng với nhiều tính năng hỗ trợ doanh nghiệp, khả năng bảo mật tuyệt vời, độ ổn định cao mà dòng chip thông thường không có được.

EliteBook705G5_2.jpg
Để bạn có thể hiểu hơn thì dòng chip AMD Ryzen PRO tích hợp trên máy EliteBook 705 series G5 có hiệu suất đồ họa cao nhờ tích hợp nhân đồ họa Radeon Vega mạnh mẽ, nhờ vậy bạn sẽ có một chiếc máy có hiệu năng tổng thể tốt hơn, đáp ứng được nhiều loại công việc hơn, đặc biệt là khi bạn cần xử lý các công việc thiên về đồ họa một chút hoặc thỉnh thoảng cần giải trí với các game eSport sau những giờ làm việc căng thẳng.

Thiết kế lịch lãm

EliteBook705G5_4.jpg EliteBook705G5_3.jpg

Dòng sản phẩm HP EliteBook 705 series G5 mới sở hữu thiết kế gọn nhẹ đến không ngờ. Cụ thể phiên bản 735 G5 (13,3 inch) chỉ dày 17,7mm và cân nặng từ 1,33kg còn phiên bản 745 G5 (14 inch) dày 17,9mm và cân nặng từ 1,53kg. Đây có thể nói là mức cân nặng cực kỳ lý tưởng với một chiếc laptop bền bỉ với độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD 810G.

EliteBook705G5_5.jpg
Không dừng ở sự gọn nhẹ và bền bỉ, với dòng sản phẩm này, HP còn đảm bảo tính thẩm mỹ với mặt lưng kim loại đồng nhất, nổi bật lên logo HP cao cấp theo phong cách vị lai hiện đại. Thân máy được thiết kế vuông vức, mạnh mẽ, không một chi tiết thừa. Tất cả toát lên vẻ lịch lãm, chỉn chu của một chiếc laptop dành cho doanh nhân.

Nền tảng tối ưu phục vụ công việc

EliteBook 705 series G5 được trang bị nhiều công nghệ tối ưu cho hội thoại trực tuyến Skype for Business. Dải loa Bang & Olufsen hướng thẳng lên trên về phía người dùng nâng cao trải nghiệm âm thanh và chất lượng hội họp.

EliteBook705G5_6.jpg
Bên cạnh đó, một micro khử nhiễu nằm ở nắp máy giúp loại bỏ tạp âm trong môi trường công cộng nhiều tiếng ồn để các cuộc gọi đàm thoại được trong âm và rõ ràng, hoặc có chức năng thu tiếng trực tiếp với góc quét 360 độ trong không gian phòng họp. Với các phím chức năng riêng, chỉ cần một thao tác người dùng có thể dễ dàng quản lý, bắt đầu các cuộc gọi hội nghị trực tuyến.

Ngoài ra, HP còn mang giải pháp HP PhoneWise lên EliteBook 705 series G5. Đây là một phần mềm giúp đồng bộ thông báo, cuộc gọi, tin nhắn từ thiết bị Android, iOS lên máy tính thông qua kết nối Bluetooth/Wi-Fi.
Giải pháp bảo mật hàng đầu cho doanh nghiệp

Elite là dòng máy tính cá nhân được HP nghiên cứu và phát triển với hàng loạt các giải pháp bảo mật từ phần cứng đến phần mềm. Trong đó có thể kể đến các công nghệ nổi bật được trang bị trên dòng máy EliteBook 705 series G5 như tùy chọn màn hình chống nhìn trộm HP Sure View Gen2; HP Sure Click bảo vệ máy tính khỏi các trang web bị nhiễm mã độc; hay cấu phần HP Endpoint Security Controller – điều khiển an ninh đầu cuối, hỗ trợ giải pháp HP Sure Recover giúp khôi phục máy tính trở về bản sao gần nhất một cách nhanh chóng và an toàn thông qua một kết nối mạng mà không cần sự giúp đỡ của chuyên gia CNTT ngay cả khi toàn bộ ổ cứng đã bị xóa sạch.

Kiến trúc bảo mật này được mã hóa vào một con chip bảo mật riêng, hoạt động độc lập với hệ điều hành giúp bảo vệ thiết bị từ cấp độ phần cứng, kết hợp với phần mềm HP Sure Start Gen4 giúp kiểm soát, bảo vệ và tự động phục hồi BIOS khi bị tấn công.

EliteBook705G5_7.jpg
Camera bảo mật một cửa trập cho phép vô hiệu hóa camera khi không dùng đến, giảm thiểu khả năng người dùng bị theo dõi trái phép.

Cùng với hàng loạt giải pháp bảo mật thì HP với Windows 10 Pro còn cung cấp bộ phần mềm HP Manageability Integration Kit giúp việc triển khai hàng loạt các chính sách bảo mật của doanh nghiệp dễ dàng hơn.

24 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cũng đang tham khảo mấy con tầm giá này mà thấy xiaomi với huawei máy nó ngon quá 😔
tuan 95
CAO CẤP
5 năm
@dangvietdung laptop vs điện thoại ko chỉ có cấu hình đâu bác, nếu muốn xài lâu dài
TK4.Helios
TÍCH CỰC
5 năm
@dangvietdung laptop doanh nhân sao đi so với consumer được bác. có so thì may ra so envy với spectre của HP với mấy thằng kia được thôi
_ Vẫn thích Thinkpad hơn nếu mua máy dòng doanh nghiệp, đơn giản vì cái bàn phím thần thánh. Bàn phím HP elitebook vẫn bèo nhèo quá :v
@iceteazz Tầm giá này thì mình chọn Thinkpad
khanh216
ĐẠI BÀNG
5 năm
@iceteazz Đã xài qua cả em G5 này và Thinkpad thì công nhận với bác bàn phím em HP khá chuối. Cứng đơ còn em thinkpad thì êm ru
pmh1410
ĐẠI BÀNG
5 năm
@iceteazz Làm con Thinkpad X1 (Carbon với nhu cầu văn phòng hoặc Extreme với nhu cầu giải trí) chấp hết mọi thể loại 😁
Thiết kế như vậy lúc đè 2 bàn tay xuống để gõ chữ thì ko biết cái máy nó nhút lên ko ta?
orionviva
TÍCH CỰC
5 năm
Màn hình 45% NTSC, cái màn hình nhìn ớn ăn
tuhmu0915
ĐẠI BÀNG
5 năm
@orionviva https://www.notebookcheck.net/HP-EliteBook-735-G5-7-2700U-Vega-10-Laptop-Review.332410.0.html màn có kém đâu b 😃
orionviva
TÍCH CỰC
5 năm
@tuhmu0915 Sorry nhầm với con Probook G5, còn này trên 1500 thì dùng màn xịn rồi
tuhmu0915
ĐẠI BÀNG
5 năm
@orionviva Probook là dòng doanh nhân giá rẻ thì dưới cấp rùi bác 😁
Thiết kế thì ổn nhưng cái màn hình nhìn chán quá, viền dày còn hơn cái đít chai. HP nên học hỏi thiết kế dòng S của Asus, viền màn hình siêu mỏng tuyệt đẹp.
fine
TÍCH CỰC
5 năm
hàng chỉ bán cho doanh nghiệp
Mình thích con HP EliteBook 755 G5


hp.PNG
Mình thích thiết kế đời G3 hơn
Máy đẹp - (Ngoại trừ cái viền màn hình)
ps: Mình thích cái logo cũ hơn
@leemanhj916 cái logo 4 gạch đó chỉ dùng cho dòng cao cấp thôi, dòng thấp vẫn là logo tròn, còn cái chữ nhật thì xưa như trái đất rồi :p
Cũng đẹp đấy
Đẹp, mạnh, giá hơi cao
chưa xuất sắc, giá hơi cao
Thiết kế ổn, nhưng nếu viền mỏng hơn sẽ đẹp hơn, hơn nữa, nếu bọc nhôm luôn cái viền màn hình thì càng đẹp.
Hp dòng Elitebook khởi động cực nhanh, bàn phím nông nhưng gõ vẫn thích, ít lỗi gõ phím khi gõ nhanh.
Nếu so Latitude, Elitebook và Thinkpad thì mình thích Thinkpad3 nhất, đến Elitebook rồi mới đến Latitude
thích cái thiết kế camera quá nhỉ, giống như mấy con Nseries của nokia hồi trước
khuongbk
ĐẠI BÀNG
5 năm
Không thích hàng elitebook ở các phím điều hướng lên xuống hơi nhỏ lúc code hơi bất tiện.
kidhitech
TÍCH CỰC
5 năm
Mấy con máy gần đây của HP thực sự rất đẹp

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019