Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Hình ảnh rõ nét của Powerbeats Pro - chiếc tai nghe true wireless sắp ra mắt của Apple

Knah
25/3/2019 22:10Phản hồi: 114
Hình ảnh rõ nét của Powerbeats Pro - chiếc tai nghe true wireless sắp ra mắt của Apple
Sau thông tin được đồn đoán về chiếc Powerbeats true wireless, hôm qua thông qua bản cập nhật iOS 12.2, Apple đã chính thức xác nhận tên của sản phẩm này là Powerbeats Pro, đồng thời chúng ta cũng có những hình ảnh rõ nét hơn về chiếc tai nghe true wireless sắp được ra mắt này.

Xem thêm:

Apple có thể sẽ ra mắt phiên bản Powerbeats true wireless vào tháng 4 tới đây


cover_tinhte_powerbeats_true_wireless.gif
Cụ thể Powerbeats Pro có thiết kế không mấy khác biệt so với chiếc Powerbeats3 hiện tại. Sản phẩm được trang bị chip H1 tương tự như trên chiếc AirPods thế hệ mới nhất giúp tăng tốc độ kết nối, thời lượng pin tốt hơn cũng như tính năng " Hey, Siri". Powerbeats Pro cũng được trang bị case sạc như nhưng tai nghe true wireless khác đang có mặt trên thị trường. Chúng ta có thể thấy được cổng lightning ở mặt sau của hộp để sạc cùng đèn led báo tín hiệu tương tự như ở AirPods mới, tuy nhiên không rõ liệu Apple có trang bị tính năng sạc không dây cho Powerbeats Pro hay không.

Nguồn: 9to5mac
114 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nhìn cái vành tai yêu ko nổi 😔(
devilbs
TÍCH CỰC
5 năm
@Florentino Mình thấy ở trên bạn nói lý do là do ở cái diễn đàn này, cứ ai chê đồ apple là bị nhảy vào phản ứng với lại sheeple sheep liếc gì mà, sao lại tiền hậu bất nhất thế 😃). Thôi, chúc vui vẻ nhé
Florentino
TÍCH CỰC
5 năm
@devilbs Tiền hậu bất nhất cái gì nhỉ? Thì mấy thành phần đang sồn sồn ở trên tôi vẫn nói là sheeple đó thôi. Tôi có phủ nhận khi nào đâu nhỉ?
Nickka
TÍCH CỰC
5 năm
Vành tai yêu ko nỗi đúng luôn, thích airpods hơn vì tối giản hơn, dễ đeo hơn, không khó chịu như cái này, in-ear mặc dù chưa thử :v
maivminh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ngocb2 Em đang xài n9, mà đang tia em này, em ko thích con bud của ss
@ngocb2 Cẩn thận tai nạn giao thông nha bạn.
tuan 95
CAO CẤP
5 năm
@HyH e đi đường thì ko thể thiếu tai nghe, nhưng ko bao giờ đeo mấy con chống ồn. Nên vẫn nghe tiếng xung quanh được. Mỗi tội hơi ớn khi gặp mấy a áo vàng
Nickka
TÍCH CỰC
5 năm
@shcodon Đúng cmnr mình chả bao giờ đi tập TD kèm tai nghe :v Chỉ ngồi máy tính và làm việc lòng vòng văn phòng thôi
thôi xong 😁 chia buồn cùng ae :D đeo này hơi thô, thể thao thì ok
Bản có dây nó cũng đã có thiết kế như vậy rồi mà -_- chê gì nữa.

beboylqt
TÍCH CỰC
5 năm
@Vỹ Spirit Thì vậy mới gọi là true wireless, giống như earpod bỏ dây đi thì thành airpod.
@beboylqt Thì mình có nói gì đâu, đang nói mấy bác ở trên chê cái vành tai của nó mà trong khi đó bản wireless này đã như vậy rồi.
Cá nhân thấy đẹp, an toàn, nếu k dí sát đc vào tai như buds thì hãy có vành tai, VN giờ ra đường toàn đeo khẩu trang, dùng airpod mỗi lần gỡ khẩu trang ra cũng sợ rớt
Nghe như vầy lại đau vành tai 😁
Cuoi deu Gif.gif
Cái gì pro là đen hết hay sao ấy
Màu đen bổ sung cho sự thiếu hụt trên AirPods, chắc sẽ có sạc ko dây.
digikei
CAO CẤP
5 năm
Cái vành tai này làm vướng víu rất khó cất giữ và dễ bị gãy, hư. Đã vậy còn kè kè thêm cổng lightning mà ko phải type C dùng chung mấy thiết bị khác. Giờ còn mỗi nó xài dây riêng. Sự ích kỷ của thằng apple này góp phần làm tăng rác thải nhựa khủng khiếp trên thế giới. Tẩy chay mấy thằng vì lợi nhuận mà hủy hoại trái đất, môi trường.
digikei
CAO CẤP
5 năm
@tamtk92 Bạn ơi, có vẻ như nói gì với người yêu apple về môi trường hay gì đó có vẻ vô nghĩa. Thay vì bạn cố biện minh nghe cho hợp lý thì bạn cứ nghĩ 100 người xài Macbook mới thì 100 người đó xài iPhone, giờ có phải là những người đó luôn phải kè kè theo ..2 adapter sạc khác nhau khi đi đâu không ? Chưa kể việc dùng rối rắm 2 , 3 loại nhựa, đồ điện tử khác nhau sẽ sinh ra nhiều rác thải nhựa hủy hoại môi trường không thay vì dùng 1 cọng 1 adapter ? Bạn cứ nghĩ đơn giản là thấy đúng sai thôi, nếu bạn thấy là đúng, thì apple đang chứng minh bạn ...sai vì nó cũng đang chuyển dần sang type C hết sức có thể cho các sp quan trọng mới. Lỗ sạc lightning cho các sản phẩm phụ chỉ là tận dụng hết hàng tồn kho thôi, rồi nó cũng đổi hết thôi. Cả thế giới cũng đổi thay rồi, đừng cố gắng nói ngược nữa. Dù có tốt có hay nhưng nó vì lợi nhuận mà ko quan tâm môi trường thì cũng là kẻ ác độc, mà bảo về và ủng hộ cho kẻ độc ác thì chúng ta kết thúc, ko reply nhau từ đây là tốt nhất.
yugiohhh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@digikei Mình có cái xe hơi ghẻ thôi, nhưng là xe chính chủ nên có hai thứ: điện thoại luôn hút nam châm ở giá cạnh vô lăng cho tiện xem bản đồ, tai nghe để vào hộc dưới bên trên nếu cần cho dễ lấy, xài PB đeo luôn ở cổ. Mình trẻ trâu nên chưa có xài tới túi xách bạn à 😁
tamtk92
ĐẠI BÀNG
5 năm
@digikei Mình nói bạn nghe, mình cũng fan Apple, nhưng mình cũng là fan công nghệ các hãng khác. Bạn nói vậy là bạn không đặt bản thân vào những người đang sử dụng iPhone, iPad .... bây giờ đại đa số các thiết bị hiện tại đều đang sử dụng cổng lightning. Mà cái tai nghe ra để cho những người dùng hiện tại, không lẽ xách đi đâu cũng xách theo 2 sợi dây hả bạn, iPhone xài mấy năm mới đổi một lần chứ có đổi liên tục đâu mà nó ra tai nghe xài USB C rồi chạy đi mua cái điện thoại xài USB C cho bảo về môi trường như bạn nói hả. Bạn phải xem tình hình hiện tại là bao nhiêu thiết bị đang xài cổng lightning giờ VD cùng số lượng thiết bị đó mỗi người xài tai nghe này phải thêm một cọng type C nữa thì cái nào hại môi trường hơn bạn. (VD thôi nha không bạn lại nói mình là tự tin về khả năng kinh doanh của tai nghe này)

Nếu Apple đang chuyển dần sang type C thì hai cái iPad mới ra đã sử dụng type C luôn rồi bạn, họ đủ sức làm chuyện đó mà. Còn như bạn nói họ muốn xả hàng tồn kho lightning thì việc đó lại càng bảo vệ môi trường. Giờ bạn nghĩ làm type C mới như bạn đòi thì đống tồn kho đó làm gì cho hết hả bạn, mà tồn kho thì nó đâu chỉ là cọng lightning của bạn, nó còn là các linh kiện khác liên quan tới đó nữa. Giờ đống đó đem rã ra cũng phải tận dụng nhà máy => làm hại môi trường vậy bạn. "100 người xài Macbook mới thì 100 người đó xài iPhone" => Câu này là suy luận cá nhân của bạn, và chiều ngược lại của câu đó lại càng sai nha.

Đừng đem cái danh bảo vệ môi trường ra rồi nói linh tinh. Quy chụp người này ác độc người kia ác độc trong khi bản thân mình còn chưa suy xét cặn kẽ hết.

Mình không reply bạn thì người ta đọc vào nói mình không có dẫn chứng này kia, nên mình cứ reply còn bạn đọc hay không là chuyện của bạn.
digikei
CAO CẤP
5 năm
@yugiohhh Nếu thế thì hai chúng ta hơi khác nhau tí. Xe tớ thì cái màn 10" của xe nó chiếm mất chỗ làm bản đồ và giải trí, cam 360 nên không có cơ hội được xài hút nam châm cao cấp gì đấy, đáng tiếc quá. Xe mình thì cũng ko dc chính chủ như ấy đâu, mấy chiếc xe nó đứng tên cty cả, kể cả mấy chiếc tải, kể cũng khổ, làm thì cật lực, mà mua dc con xe nào gấu nó bắt đứng tên cty hết để khấu trừ, lại thêm cái tật khoái lái nên giành chỗ của người khác, bao lần khách cứ đến nơi là ..bắt tay chú ngồi sau. Hài không thể tả. Nhưng lái xe cũng là biện pháp xả stress khi công vc căng thẳng đó. Mình cũng muốn để cái Icon X trên giá để đồ cao cấp gì đấy như xe bạn, nhưng tính hay quên, có lần bỏ xe đi rửa ở tỉnh khi công tác, đã tạm biệt mất cặp Jabra 65T bỏ trên giá rồi nên bây giờ hay có thói quen nhét cặp. Mà thật ra gấu nó bắt vác cái cặp đi gặp khách hàng hay ký hợp đồng nhìn cho nó đỉnh đạc và hợp vị trí thôi, chứ mình cũng khoái trẻ trâu không mang gì cho nó nhẹ người.
yugiohhh
ĐẠI BÀNG
5 năm
Các bác ở trên ko nên so sánh làm gì vì đây là dòng chuyên thể thao. Đang dùng Powerbeats chơi thể thao, xác nhận không đau tai, ra bản này thì bền hơn rồi, vì PB dùng 1 thời gian mồ hôi nhiều dây nham nhở lắm. Với lại chất âm của nó ngon rồi nhé ko phải nhu thời beats ngày xưa bập bùng đâu.
yugiohhh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@devilbs Mình dùng cho nhu cầu thể thao thấy ngon, phải công nhận là đeo thoải mái, nhu cầu âm nhạc cũng vậy nhiều người khen chất âm rồi, nhưng bạn nên nghe thử. Ngoại trừ chất liệu cao su bọc dây mồ hôi lâu ngày nó tự rách bạn à, thật ra tới năm thứ 3 thì bắt đầu bị rách, mình đang định đi bọc. Có tiền thì chơi hẳn con này, đợt mua mình định lấy v3 vì có chip W1 nhưng ko thích màu nên lấy v2.
devilbs
TÍCH CỰC
5 năm
@hoangtubaby_9x Bác cho Em xin cái inbox giá và địa chỉ với nhé, Em cám ơn 😁
devilbs
TÍCH CỰC
5 năm
@yugiohhh Em cũng có xem review con airpod nhiều, thấy bảo bám tai, ko rơi, nhưng mà cái kiểu đeo mà lâu lâu ko biết nó còn nằm trên tai không cũng hơi khó chịu 😔, cám ơn Bác đã chia sẻ 😁
True wireless khác gì với tai wireless không các bác 😕
@tyller end Loại có dây là wireless còn k có dây hoàn toàn là true wireless😆) theo m biết là thế :d
@tyller end True wireless là ko có dây nối giữa 2 bên tai như con airpod đó bác. Còn wireless nó vẫn có dây nối giữ 2 bên tai
@tyller end True Wireless
91454A26-D54B-46B2-B7E8-8E7E7CD4BEDC.jpeg
@tyller end Wireless
6ACF052D-D0A8-4F5E-B7D8-C314984F5927.jpeg
Chắc dành cho tập thể dục mạnh. Chứ cá nhân mình vẫn thích airpods hơn, đỡ đau vành tai
1stMrC
TÍCH CỰC
5 năm
Xấu vcl.mà dc ko sợ rơi =]]
>>>><<<<<
ĐẠI BÀNG
5 năm
Các bạn ifan có thấy ngờ ngợ ở đâu là an toàn dành cho người tập thể thao k rớt k
Bản này chất âm chắc khá hơn Airpods rồi, và thêm nữa có sẵn màu đen đó còn gì 😁
Ngon
hóng thôi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019