Kinh nghiệm chuyển mạng Vina cho anh em!

vietducspk
29/3/2019 4:41Phản hồi: 0
Bài này bấm hoài không lưu được, trở ra thì thấy thành 2 bài, nhờ mod xoá giúp 1 bài nhé. Thanks Mod

Vì một số lý do mình cần phải chuyển mạng từ Vinaphone qua Mobifone để dùng, cũng tìm hiểu các kiểu trước nhưng vẫn bị Vina hành lên hành xuống. Và sau 2 tuần chạy qua chạy lại giữa 2 cửa hàng, mình rút 1 vài kinh nghiệm cho bản thân, mọi người có thể tham khảo thử xem:

1. Kiểm tra kỹ thông tin đăng ký chính chủ của mình đã chính xác chưa, nếu chưa thì bổ sung cho xong và nếu phải tới cửa hàng thì đọc kỹ các tờ giấy nhân viên đưa mình ký xem có dòng nào bắt cam kết sử dụng dịch vụ lâu dài không. Vừa rồi mình ra cửa hàng Vina để ý thấy mấy người đi đăng ký thông tin cho sim mới thì bị nhân viên bắt viết thêm cam kết sử dụng 3 năm vào.

2. Xem các gói cước và dịch vụ bạn đang dùng có vướng vào cam kết hay có lỡ bị nhà mạng “âm thầm” cài cam kết khi gia hạn hay không.

3. Khi thấy không còn vướng mắc thì đi đăng ký chuyển mạng. Mọi người yên tâm là sẽ bị từ chối ngay lần đầu với hàng thứ lí do được đưa ra. Mọi người bình tĩnh và tới cửa hàng chứ đừng gọi tổng đài tốn thời gian rồi hỏi lý do từ chối xem nhân viên nó trả lời thế nào

4. Nếu mọi người thấy lý do đó không phù hợp thì cứ bảo nó mang giấy tờ liên quan ra xem thử. Nếu không mang ra được thì là xạo rồi đó, còn nếu mang ra được thì xem nội dung có đúng hay không, có chữ ký của mình không? Còn các lý do khác họ giải thích mà mình thấy không phù hợp thì yêu cầu trả lời bằng văn bản. Cứ nói văn bản trả lời sẽ là bằng chứng gửi bộ Thông tin và có thể là cả tòa án. Rồi mọi người có thể làm thêm phát chí mạng nữa là "xin 2 tời đơn khiếu nại", ghi vào 2 tờ nội dung giống nhau đưa cho nhân viên giao dịch ký vào, mình giữ 1 tờ. Rồi cứ thế về nhà đợi cuộc gọi thông báo "anh ơi, chị ơi, anh chị đã được đồng ý chuyển mạng". (Nhớ ghi âm hoặc quay phim khi nói chuyện với nhân viên để hết chối được, họ nói không được phép thì mình nói là để làm bằng chứng thôi).

Chúc mọi người chuyển mạng thành công!
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019