Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


BMW 4 Series mui trần mới 2019-Phân Khúc Xe Sang

SonABVC
28/3/2019 11:8Phản hồi: 1
BMW 4 Series mui trần mới 2019-Phân Khúc Xe Sang
Dòng 4 Series sẽ ra mắt vào cuối năm nay dưới dạng tiếp theo của Series 3 thế hệ thứ bảy, với các phiên bản coupé, cabrio, bốn cửa và EV sắp ra mắt
BMW sẽ tiếp nối 3 Series mới nhất với sự ra mắt của dòng 4 Series vào cuối năm nay, và những hình ảnh nguyên mẫu đầu tiên của biến thể cabriolet đã xuất hiện.

Những bức ảnh của xe ô tô điện Series 4 hàng đầu, cho thấy nó vượt qua Nürburgring ở tốc độ, chính thức tiết lộ rằng nó sẽ không còn áp dụng bố cục mui cứng gấp của chiếc xe hiện tại, sẽ sớm bị loại bỏ khỏi phạm vi của BMW.


Với 2 Series hiện tại và 8 Series Convertible mới thông qua hệ thống mái bằng vải, không có gì ngạc nhiên khi BMW đã chọn bỏ mái kim loại gấp cho thế hệ thứ hai của 4 Series. Quyết định này cũng đưa nó phù hợp với các đối thủ gần nhất của nó: Audi A5 và xe ô tô điện trẻ em Mercedes C-Class Cabriolets .
Làm như vậy sẽ làm giảm sự phức tạp của kỹ thuật và tạo ra một hệ thống gấp cứng phức tạp và có khả năng cải thiện độ tin cậy lâu dài mà các đầu cứng phức tạp thường bị chỉ trích.



BMW 4 Series facelifted đã được cải thiện dựa trên một đề xuất vốn đã chắc chắn nhưng liệu nó có thể giữ được sự yêu thích của thế hệ mới nhất của ô tô điện Audi A5 và Mercedes-Benz C-Class Coupé?

Nó cũng sẽ làm giảm trọng lượng lề đường của xe, hỗ trợ xử lý, hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu - hy vọng nó sẽ nặng hơn 100kg so với chiếc coupé. Với khối lượng ít hơn để lưu trữ bên dưới bootlid khi mái nhà xuống, những cải tiến ở ghế sau và phòng hành lý cũng có khả năng.

Giống như 3 Series dựa trên nó, phạm vi xe ô tô điện trẻ em bánh cao su 4 Series sẽ lớn hơn, mạnh hơn và an toàn hơn, nhưng cũng nhẹ hơn nhờ áp dụng kiến trúc nền tảng CLAR chuyên sâu bằng nhôm của công ty. 4 Series sẽ, như trước đây, có đường đua rộng hơn và thân thấp hơn, rộng hơn so với 3 Series, nhằm mang lại dáng vẻ thể thao mong muốn hơn mà còn cải thiện khả năng kiểm soát cơ thể.

Yêu cầu một phạm vi động cơ tương tự rộng rãi, bắt đầu với các tùy chọn xe ô tô điện bánh cao su động cơ xăng và diesel tăng áp bốn xi-lanh bao gồm phần dưới đến giữa của phạm vi, và đứng đầu với sáu xăng thẳng và động cơ diesel trên các biến thể 440i và 435d.

Một chiếc M4 Convertible mới cũng được mong đợi, nhờ vào sự thành công tương đối của mẫu xe ra ngoài mặc dù thâm hụt trọng lượng 230kg so với chiếc coupé. Điều đó sẽ sử dụng động cơ 'S58' 3.0 lít mới được phát triển, sản sinh công suất lên tới 500bhp.
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019