Trên tay Beoplay E8 2.0, hộp sạc không dây, cổng USB-C, pin 20 tiếng, đắt vẫn xắt ra miếng

eddie-labo
27/3/2019 14:44Phản hồi: 100
Trên tay Beoplay E8 2.0, hộp sạc không dây, cổng USB-C, pin 20 tiếng, đắt vẫn xắt ra miếng
Beoplay E8 2.0 là tai nghe true wireless của hãng âm thanh Bang&Olufsen đến từ Đan Mạch. Cuối năm 2018 vừa rồi họ có tung ra sản phẩm này là bản nâng cấp nhẹ của Beoplay E8 nức tiếng xa gần nhờ chất lượng hoàn thiện sang trọng của nó.



tinhte_beoplay_e8_2_review (4).jpg

Nâng cấp đáng chú ý đầu tiên trên Beoplay E8 2.0 là hộp sạc đã được trang bị tính năng sạc không dây, tương thích với mọi đế sạc chuẩn Qi trên thị trường hoặc anh em có thể tận dụng tính năng Wireless PowerShare trên Galaxy S10, Huawei Mate 20. Anh em nào muốn sạc bằng dây thì Beoplay E8 2.0 cũng đã kịp thời nâng cấp chuẩn sạc Micro USB lên USB-C, vừa tiện lợi vừa dễ dàng dùng chung dây sạc với nhau.

tinhte_beoplay_e8_2_review (3).jpg


Nâng cấp thứ ba của Beoplay E8 2.0 là thời lượng pin của hộp sạc đã tăng lên 16 giờ so với 12 giờ trên phiên bản cũ. Với thời lượng sử dụng pin của hai củ tai nghe là 4 giờ nghe nhạc liên tục thì tổng cộng chúng ta có 20 giờ sử dụng Beoplay E8 2.0, nâng cấp rất đáng giá mà B&O dành cho cho khách hàng.

tinhte_beoplay_e8_2_review (16).jpg

Ngoài những nâng cấp trên, Beoplay E8 2.0 hoàn toàn giữ lại toàn bộ đặc trưng của phiên bản cũ, từ thiết kế, công nghệ cho đến chất âm.

tinhte_beoplay_e8_2_review (6).jpg
Chúng ta vẫn sẽ có một hộp sạc bọc da cao cấp, sang trọng, bề mặt bên trong được hoàn thiện nhôm phay xước, kết hợp những đường cắt kim cương bằng công nghệ CNC khiến sản phẩm toát lên chất xa xỉ, đắt tiền vì chiếc tai nghe này có giá lên tới 350$.

tinhte_beoplay_e8_2_review (11).jpg

Housing của Beoplay E8 2.0 chủ yếu làm từ nhựa nhám, nhưng nó được hoàn thiện với chất lượng rất cao, rất chắc chắn và một điểm nữa được chú trọng đến là trọng lượng cực kì hoàn hảo. Bất kể khi nằm trên tai hay cầm trên tay, trọng lượng không quá nhẹ, vừa đủ nặng của nó đem lại cảm giác tuyệt hảo và sung sướng với số tiền mình bỏ ra. Anh em nhất định phải thử mang nó lên tai một lần!

tinhte_beoplay_e8_2_review (2).jpg

Quảng cáo


Về công nghệ, Beoplay E8 2.0 sử dụng kết nối Bluetooth 4.2, hỗ trợ hai codec phổ thông là SBC, AAC, không hỗ trợ codec nghe nhạc chất lượng cao như aptX, LDAC, aptX LL (dành cho chơi game, xem phim). Nhìn chung đây là điểm yếu nhất của Beoplay E8 2.0 so với đối thủ cùng phân khúc là Sennheiser Momentum True Wireless trang bị đầy đủ các công nghệ và codec chất lượng cao. Hơn nữa, Beoplay E8 2.0 cũng không đạt chuẩn chống nước nào trong khi Sennheiser đạt chuẩn kháng nước nhẹ IPX4.

tinhte_beoplay_e8_2_review (12).jpg

Nhìn chung, Beoplay E8 2.0 không dành cho thể thao, vận động hay di chuyển mà đòi hỏi sự tinh tế, nhẹ nhàng, bảo quản kĩ trong quá trình sử dụng, đúng theo tinh thần sản phẩm do Bang&Olufsen làm ra. Bù lại, Beoplay E8 2.0 vẫn sẽ có tính năng Transparency Mode, thu âm thanh môi trường ngoài để khuếch đại vào bên trong tai nghe, khá tốt và nhỉnh hơn các đối thủ như Galaxy Buds, Sony WI-SP700N vì tai nghe tự động ngưng phát nhạc khi bật chế độ này lên.

tinhte_beoplay_e8_2_review (15).jpg

Đối với chất âm, Beoplay E8 2.0 lại không hề đỏng đảnh, khó chịu chút nào, trái lại rất ấm áp, tình cảm và đầy đặn. Ba dải lên tương đối đồng đều với nhau nhưng mid và bass được làm nạc hơn, độ nổi khối rõ ràng tạo cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng, phù hợp để nghe tất cả các thể loại. So sánh trực tiếp với Sennheiser Momentum True Wireless anh em sẽ để ý Beoplay E8 2.0 được tinh chỉnh kha khá, nịn tai và dễ nghe hơn, không theo thiên hướng sáng sủa, tự nhiên như đối thủ.

tinhte_beoplay_e8_2_review (17).jpg

Quảng cáo


Nói tóm lại, mặc dù giá bán lên đến 350$, đắt hơn 50$ so với phiên bản cũ và Sennheiser Momentum True Wireless, theo mình Beoplay E8 2.0 xứng đáng với giá tiền của nó. Một phần, Beoplay E8 2.0 minh chứng cho việc không phải cứ cấu hình đao to búa lớn, aptX này LDAC nọ thì mới nghe hay, vì thực tế ở phân khúc giá này anh em không sợ tai nghe dở nữa đâu, chỉ là thiên hướng khác nhau mà thôi. Một phần quan trọng không kém đó là Beoplay E8 2.0 còn mang nhiều giá trị về tinh thần, về triết lí làm nên một sản phẩm hoàn hảo cả ở khía cạnh nhãn quan và trải nghiệm sử dụng. Chính vì vậy, Beoplay E8 2.0 dành cho những người có tiền đã lỡ yêu cái nét tinh tế trứ danh của Bang&Olufsen.

Cám ơn Gió Biển đã cho mượn sản phẩm.
100 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nếu là mình mình sẽ chọn Sennheiser Momentum True Wireless vì nó hỗ trợ nhiều codec hơn, gì thì gì hỗ trợ nhiều vẫn tốt hơn, giá thì ngang nhau, tội gì chọn con ít codec hơn 😁
bhuubao
CAO CẤP
5 năm
@kaoaye Bất kì thiết bị nào phát tín hiệu ra tai nghe đều phải thông qua DAC hết bác nhé!
@bhuubao Phát qua tai bluetooth thì nó dùng dac của tai nghe, không qua dac của điện thoại nha bác
Trên dưới 8 triệu 1 chiếc tai nghe, đắt kinh dị, giá được test thử em nó vài 3 ngày cho biết o_O
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@phamnhatninh Nếu em nó đã tích hợp sẵn gam màu tối như trong bài viết thì cứ để mặc định mà xài thôi, sao phải dán thêm mần chi :rolleyes:
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@Mưa Sài Gòn Tiền ko nhiều, đâu dám chơi lớn 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 Ý người ta khen ông đồng bóng đấy
@rossoneri0412 o_O
Hơi đắt
mromega
ĐẠI BÀNG
5 năm
nếu nói WF 1000x là bố của disconnection thì thằng beo e8 này phải là ông nội, con WF tầm 45-60p đứt chứ con này 30p là nghe e e e xong bụp luôn. Ko biết bản 2 sao chứ bản 1 kết nối chán quá
Hocxit
TÍCH CỰC
5 năm
@mromega hóng ver2 wf quá 😁
tuanbap
ĐẠI BÀNG
5 năm
@mromega Chuẩn luôn em sony đó thực sự thất vọng về khoản connect,mình vừa cho em ý ra đi cách đây 2 hôm để ring em Sennheiser Momentum True Wireless chưa biết thế nào,nhưng thấy mọi người đánh giá rất tốt
@mromega Mình đang xài beoplay E8 ver. 1.0 và 2.0 đây, rất ok chứ đâu có bị disconnect gì đâu nhỉ! Ngoại trừ đi qua các máy quét mã trong mấy cái shop trong shopping mall như H&M hay Zara thì gián đoạn 1 chút thôi và sau đó vẫn connect bình thường thôi.
đẹp
Khang 5755
TÍCH CỰC
5 năm
Ngon,giá bao nhiêu vậy?
knbn55
TÍCH CỰC
5 năm
@bskhang2000 Đẹp,pin trâu.
Đắt nhỉ
Có cái hay đứt kết nối thì chẳng thấy nói đến. K biết ver2 thế nào
@The little wind Xác nhận ngon lành bác nhé. Nghe bét nhè cả ngày, lag có 2-3 lần thôi. Vậy là ổn rồi =))
@yesterday13811 Hahaa lỡ quất sony wf1000 rồi. Khá ngon lành chê cái case sạc thôi
@The little wind Quả case sạc của e8 2.0 nhìn rất mượt, dùng cũng phải giữ hơn, rơi hay chạm đâu cái ...mất đẹp 😆
dandykts
TÍCH CỰC
5 năm
Hóng mấy thằng bảo con Buds giống tai trợ thính, nghe thử mấy con này mới thấy đúng là con Air không có cửa hậu cửa tiền nào mà so được.
@dandykts Sống hằn học vậy khổ k?
dandykts
TÍCH CỰC
5 năm
@lekhanhtrung123 sống tốt trước thì người ta chẳng phụ mình, còn sống như loằng thì trách chi?
@lekhanhtrung123 Bỏ tiền ra mua chứ có phải đồ free đâu mà ko đc so sánh.
@Cửu Thiên so sánh nó cũng phải cùng phân khúc, con này giá gấp đôi airpod, buds thì dĩ nhiên là nó phải hơn, mà tôi đang nói có những người sống hằn học quá, bài về b&o so sánh với senheiser mà cũng lôi apple,samsung vô cho bằng đc 😆))))))))))
Không có hình ảnh trên tai nhỉ? Cá nhân mình mà cứ một cục thù lù trên tai là không khoái lắm 😃
buihai
CAO CẤP
5 năm
@songoku_1206 Phải có râu trắng thò ra thì mới sang chảnh ah 😃)
@buihai Đàn bà thế thím?
Tôi đang nói về cái tai nghe này mà.
buihai
CAO CẤP
5 năm
@songoku_1206 Thế nào là đàn bà ? Đặt câu hỏi mà cũng bị thắc mắc giới tính ah.
@buihai Thử xem lại cmt của thím có phải câu hỏi không đã nhé.
@songoku_1206 Có luôn 😃)
20190812_152627.jpg
luan.naul
ĐẠI BÀNG
5 năm
Klq đến bài, em muốn hỏi con Jabre elite 65t vs RHA true connect con nào nghe gọi ngon hơn các bác nhỉ?
digikei
CAO CẤP
5 năm
@ndmc Bác xài thử mấy con khác, đi xe máy alo thử đi thì biết Shit là thế nào
ndmc
ĐẠI BÀNG
5 năm
@digikei Con nào e cũng có bác ạ. E ko khen nhưng lọc gió của 65t ko ngon
digikei
CAO CẤP
5 năm
@ndmc Vậy xin chỉ giúp em nào đeo đi xe máy nghe gọi ngon, true wireless, inear nha ! Thanks trước ! Ko bik bạn có tới cỡ nào, chứ mình cũng báo luôn là hạ cám platronic đến thượng vàng Beo đều xài qua, chỉ thấy Jabra đi xe máy nghe gọi tạm ok.
ndmc
ĐẠI BÀNG
5 năm
@digikei True theo e ko con nào ngon cả. 2 con lọc gió e dùng ngon nhất là plantronic 5200 và jabra wave. Tai nghe free thì airpod 1 , 2 galaxy buds, bose free ...em có đủ em mua 65t vì cái quảng cáo lọc gió của nó nhưng ko ra gì nên rất ức chế.
nininana
TÍCH CỰC
5 năm
Cái hộp vân rất giống và đều thì phải là pu chứ sao lại da cai cấp đc
keunhuvac
TÍCH CỰC
5 năm
Con đàn anh thì có nghe, có nhiều nơi nói đến nhưng bảo nức tiếng thì hoàn toàn không!
Em này quá đẹp so với quy định. Nhưng kết nối khó khăn quá. Hôm qua mượn được mà mãi không kết nối được. Không phải là loại rễ giao lưu cho mượn như airpods
hnt.n007
TÍCH CỰC
5 năm
@cuhiep Cầm android kết nối được không nhi?
Đắt
Đã dùng 1. Sau bao nhiêu lần email phàn nàn với bo thì update mới 5.6 đã có sự ổn định kết nối hẳn. Nhưng âm lượng hơi bé so với tai nghe thông thường. Nghe so sánh với con Sen thì thấy hơi thua về âm lượng.
Bass thì bo hơn. Bass sen hơi ngân dài. Dễ bị lùng bùng. Nhưng sen lại fit tai hơn. Cả 2 nghe nhạc xem film đều ổn. Đều gym dc. Chứ k fai cứ jabra mới gym.
Tốt nhất ko nên mua tip Spin fit thay cho BO. Chất lượng âm tệ hơn hẳn so với núm nguyên bản. Bị tăng treble nhiều quá mà bass k cải thiện, kể cả bản cp100z (dành cho true wireless như BO) và spin thường cp100
2C46DAF7-4C9C-4B54-9F5E-521B2FE35DEE.jpeg
oliverleo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@VIC_VIC mấy dòng Beoplay inear bây giờ recommend dùng comply foan custom cho B&O ( thật ra là dòng 200)- 3 cặp tầm $20 - chất lượng rất okie
phuonglv1973
ĐẠI BÀNG
5 năm
@oliverleo Dòng này phải không bác? http://www.3kshop.vn/comply-foam-t200
oliverleo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@phuonglv1973 dòng em dùng là dòng này https://www.complyfoam.com/products/spb-sport-pro-for-bang-olufsen/

Nhưng T200 lắp cũng vừa bác ạ
phuonglv1973
ĐẠI BÀNG
5 năm
@oliverleo Cảm ơn bac. Mai mình sẽ mua dùng thử xem sao.
Phùng Sang
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đang nghe con E8.ver 1.0.phải cài thêm cái app Beolay nữa.chỉ là dùng tay điều khiển cảm ứng k được nhạy lăm.kết nối vs đt mới thì hơn khó.
VIC_VIC
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Phùng Sang Bác cứ từ từ chạm, đừng nhanh quá nó ko xử lý kịp
tuanna_9480
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Phùng Sang Con E8 V1.0 có đứt kết nối nhiều không bác?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019