Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[CSKN] Kinh nghiệm bản thân khi đi nhận bàn giao nhà chung cư

Hassler
15/3/2019 5:4Phản hồi: 333
333 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

chicoptm
TÍCH CỰC
5 năm
Em thì cứ tự tay lau chùi từ A-z. Là tự khắc lòi ra hết.
quyphong91
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cảm ơn anh
Long Harry
ĐẠI BÀNG
5 năm
Với nhà vinhomes thì chắc yên tâm nhỉ? =))))
@Long Harry Vâng, có hai ông đồng nghiệp mua Vin và cả hai đều có mùi toilet xộc lên!
@Long Harry Dẫn nguồn : FB group
Bây giờ là 9:17 sáng ngày 30/3/2019.

Ngay lúc này, ngồi bình tâm khỏi vòng xoáy tâm bão, chúng tôi, những KH mua dự án Vinhomes Skylake xin được ghi nhận một cách công tâm, cam kết sự thật 100%:

1/ Có mặt vào lúc 6:30 sáng, tại toàn bộ khu vực phía trước dự án được dựng lên 1 hệ thống hàng rào sắt cùng rất nhiều bảo vệ, an ninh (khoảng 50 người).

2/ Tại toàn bộ khu vực vỉa hè tính từ bến xe bus Sông Đà Mỹ Đình đến qua khu vực dự án Nam Đàn đầy kín các nhân sự mặc thường phục, nhìn mặt biết luôn là người “đàng hoàng” do ai đó ra lệnh cắm chốt.

3/ Khu vực tập kết dự kiến bán bóng là bên cạnh bến xe, có vài xe oto pick up đựng băng rôn và được các KH đứng ngay sát. Tất cả đang chờ bóng bay đến để mua và thả lên trời lấy may với 1 mong ước giản dị: Vì ngày mai có hồ! Tất cả KH đều đứng rất ôn hoà trật tự, thì thầm nói chuyện, điểm danh.

4/ Xe công an bắt đầu xuất hiện vào khoảng 8:00, xuống xe tổng cộng là 6 chú mặc trang phục ngành (trong clip livestream có quay).

5/ VA CHẠM #1 - 5’ sau đó, theo kịch bản có sẵn, tất cả những ai có mặt ở hiện trường chứng kiến, các chú công an bắt đầu màn bắt bớ đỗ xe sai vị trí. Mọi người tập trung vào các chú công an và gần như ngay lập tức, nhóm côn đồ xông vào cướp toàn bộ băng rôn và bỏ chạy, ai giật lại đều bị đập thật mạnh vào tay (có 1 chị đã bị chảy máu rất nhiều-clip đã ghi lại).

6/ 5 phút sau đó đám côn đồ đông hơn tiếp tục quay lại, vừa lúc các chùm bóng bay được mang đến vị trí xe bus. Chưa kịp giao bóng cho trưởng nhóm, người giao bóng đã bị đạp đổ xe và bọn chúng nhảy vào cướp bóng, chạy thật nhanh về phía dự án và thi nhau dậm nổ toàn bộ số bóng.

7/ 10 xe thương binh đậu trước cửa dự án được treo băng rôn cũng bị nhóm côn đồ bịt mặt xông vào giật và chạy mất. Ở đây đã có cãi vã rất găng và nhóm côn đồ cố tình gây sự để đánh nhau. Tuy nhiên, do công tác tổ chức đã được thống nhất cao độ nên các KH đã lao vào gạt va chạm và tìm mọi cách ổn định trật tự. Không có va chạm dù các nhóm rất đông và hỗn loạn. Điều đáng nói là các chú công an chỉ hời hợt giơ 1 vài ngón tay dàn xếp trật tự.

8/ Những gì còn lại của KH chỉ là các băng rôn dự định được buộc vào bóng được truyền tay nhau như thứ vũ khí cuối cùng. Các băng rôn được chuyển lên nóc xe thương binh thì mới an toàn, còn lại đều bị xông vào giật.

9/ VA CHẠM #2 - Một đối tượng ném flycam và chiếc flycam bị rơi xuống, xước rất nhẹ lên trán 1 thằng côn đồ ăn vạ đã đứng ngay sát ở bến xe bus (mục 1, nên tất cả đều nhớ mặt). Dù chỉ là 1 vết xước nhẹ, cả đám côn đồ xông lên hét “có đánh người chảy máu”.

Các KH vẫn rất bình tĩnh, có bác giai còn ra nói chuyện ôn hoà: Chúng tôi là những người bình thường, không hề vi phạm pháp luật mà chỉ đòi sự công bằng. Vì sao anh cần phải đóng là người xấu như vậy? Anh có nghĩ nếu anh là chúng tôi ko?

Sau 1 giây tử tế (vì là người quan sát & để ý từ đầu vụ việc nên tôi thấy được sự khựng lại này), nó tiếp tục hét lên: Ôi choáng quá, choáng váng quá, có máu chảy, máu chảy!

Đám đông hỗn loạn cướp flycam và cần điều khiển.

Lôi 1 anh công an ra báo cáo: em bị đánh chảy máu & cố lau cho giọt máu lan ra tạo thêm nguy kịch.

Ông trời đã cứu KH Skyfake đúng ở giây phút này: anh công an tử tế ! Sau khi nghe, anh ấy nhìn xung quanh, đánh giá tình hình & quay mặt đi, ko tiếp chuyện. Va chạm được giải quyết. KH ngày càng bảo nhau ôn hoà, bình tĩnh.

10/ Đám đông vẫn tiếp tục hỗn loạn, chủ yếu là tạo các hiện trường giả. KH Sky vẫn bình tĩnh, bảo vệ những chiếc băng rôn cuối cùng và kết thúc.

11/ VA CHẠM #3 - cũng là nghiêm trọng nhất:

- 1 người đi đường hiếu kỳ đứng xem bị 1 nhóm côn đồ giật điện thoại và lôi vào trong rồi vu là đột nhập công trường.

- 1 người hiếu kỳ khác bị vu móc túi và đánh rồi bị đưa đi đâu không rõ.

- 1 vài người khác đứng xem cũng suýt bị liên đới.

Hiện tại công an phường Mỹ Đình 1 đang tiếp nhận vụ việc.

TỔNG KẾT:

* Nếu KHÔNG sai phạm, CĐT Vingroup không bao giờ và không cần hành xử như hôm nay.

Đừng nói chúng tôi không liên đới, không biết gì.

Cái kim trong bọc kiểu gì cũng lòi đuôi: Các vị không hề dặn đám côn đồ là KHÔNG được chạy vào dự án của tao, cũng quên mất không dặn bảo vệ cần giả vờ ko liên quan.

Đằng này, rất nhiều cảnh quay đã ghi lại được: sau khi cướp giật toàn bộ băng rôn, đám côn đồ chạy thục mạng vào trong công trường dự án và bảo vệ cuống quýt hỗ trợ.

Xin thưa, các vị đã ra ánh sáng !

** Chỉ là cái hồ thôi, và các vị đã thu tiền của chúng tôi, lợi lộc đã hưởng đủ, vì cớ gì mà cứ phải đi vật vã với cái dự án tai tiếng này đến vậy?

Xin hỏi, uy tín #Vin.group có đáng bị đánh đổi bởi sự việc hôm nay không? Đàn áp KH là tôn chỉ của Vin.group từ bao giờ vậy?

*** Giọt nước cuối cùng đã tràn ly.

Hỡi các bác vẫn còn đứng ngoài quan sát,

Hỡi các KH mua các dự án BĐS khác của Vin.group, hãy nhìn chúng tôi để một lần thật sự cân nhắc với đồng tiền xương máu của mình,

Hỡi các KH đang & sắp sử dụng dịch vụ của Tập đoàn này, hãy chứng kiến toàn bộ sự thật này để đánh giá, sáng suốt lựa chọn,

Một lời sau cùng, xin hãy chia sẻ toàn bộ câu chuyện & sự thật này.

Trân trọng !

XEM CLIP 01 tại đây

XEM CLIP 02 tại đây

SỰ THẬT VỀ TẬP ĐOÀN VINGROUP TẠI DỰ ÁN VINHOMES SKYLAKE: https://www.facebook.com/447969795946544/posts/452945255448998?sfns=mo

SAI LẦM LỚN NHẤT CỦA KHÁCH HÀNG VINHOMES SKYLAKE: https://www.facebook.com/447969795946544/posts/448179925925531?sfns=mo

KHI NIỀM TIN CỦA CHÚNG TÔI BỊ VINGROUP PHẢN BỘI: https://www.facebook.com/447969795946544/posts/452008082209382?sfns=mo

SỨC MẠNH TẬP THỂ: https://www.facebook.com/447969795946544/posts/449878652422325?sfns=mo

DỰ ÁN HỒ ĐIỀU HOÀ 19HA & CÔNG VIÊN 32HA: https://www.facebook.com/447969795946544/posts/451858972224293?sfns=mo

#vingroup #vinhomes
#vinhomes_Skylake
#sky_NO_lake #skyFAKE
#SỰ_THẬT #BỊ_LỪA
@Long Harry Vin cũng đầy phốt
@TYA thông tin quá huu ich, cam on bạn
Nhớ đòi cho đủ 5 bộ chìa khóa (5 hay 6 tùy). Chú ý số chìa khóa cửa đi phải bằng số chìa khóa phòng chứ ko được ít hơn 1 cái nhé.
Bọn nó lý do giữ lại 1 cái quản lý cháy nổ, khẩn cấp.... đúng là có quy ước kiểu là BQL có chìa dự phòng truy cập khẩn cấp cứu hỏa căn hộ. Có niêm phong đảm bảo là ko sd trong mọi TH khác, trc khi sd phải báo chú nhà qua đt..v.v.
Anh em quên mẹ nó đi, ta sống ở Vn thiên đường rút kinh nguyệt nên ko tin bố con nó. Cứ đòi bằng hết!
TH ae ko đòi được nốt cái chìa kia thì rủ nhau thành 1 hội kín tráo khóa random.
Bố nó cũng ko xài nổi cái chìa với căn hộ của ae nữa.
Cách làm : tầm 50 căn hộ gom 50 chìa khóa cửa chính và 50 lõi khóa cửa chính (tháo lõi dễ lắm) (cửa thông phòng giữ lại ko sao) cho vào rổ xóc lọ.
Các ông bốc nhặt đc cặp chìa - lõi khóa nào thì đem về xài.
Như thế là số chìa trong tay bọn BQL trở thành vô hiệu.
@TYA hay
tuxedo198x
TÍCH CỰC
5 năm
Mua nhà ở vách núi ý đẹp dã man 😆
accazure
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hữu ích, thank bác
@Hassler: Cụ chủ cho em hỏi có phải dự án MP C.View ko ạ, iem cũng sắp nhận bàn giao bên M1 mà đọc comment các cụ thấy hoâng mang quá 😔
hay quá, có ae chia sẻ thêm dự án cc chuân bi xây ko? mua đâu tư ;)
ở chung cư rồi méo muốn xuống đất nữa............
Kinh nghiệm là chọn đúng chủ đầu tư, chứ lúc bàn giao đã chồng tiền gần hết rồi.
sontung25
TÍCH CỰC
5 năm
Tự nhiên lại ngứa nghề cũ 😃
Bài viết khá hay nhưng chưa theo 1 thể thống nhất nên bạn đọc sẽ khó hình dung
Hay mình sửa bài này nhỉ 😃
sontung25
TÍCH CỰC
5 năm
@anhql like
sau_rom
ĐẠI BÀNG
5 năm
@son_tung25 Bác gửi thông tin cho em với nhé. Đã inbox e-mail cho bác. Thanks.
sontung25
TÍCH CỰC
4 năm
@anhql sr
sontung25
TÍCH CỰC
4 năm
@sau_rom sr các bạn máy mình mới thay ổ cứng inbox lại mail m gửi những gì m có thể viết nhé, ae thông cảm !!
witara
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đã ở chung cư 2 năm. Đi tìm chung cư để mua mất 1 năm. Đến nơi đang giai đoạn hoàn thiện mà thấy nứt nhỏ nứt to, gặp mấy anh thợ khuyên đừng mua, mấy anh làm nên biết hết. Thế là ráng gom, làm miếng đất 60m2 cất cái nhà cách đường lớn 20m. Giờ ngồi rung đùi vì giá đất lên gấp đôi mà chả phải lo đi khiếu nại, van xin.
VUHEO
TÍCH CỰC
5 năm
Mình không hiểu nhận nhà với tiêu chuẩn nhà loại gì đây. Cái chung cư mà "có máu" tí hay dân gian ép vào chữ "cao cấp" thì mấy thứ liệt kê như trên có cần thiết không. Mình chỉ nói quanh Sài Gòn thôi nhé.
Nói thật chứ 100 người mua nhà mấy người có khả năng nhận biết tường tô trát kém bằng cái đèn pin, mấy người biết được hệ thống điện đã đấu dây tiếp địa. Thậm chí lắm người còn không biết tiếp địa là cái thứ quái gì.
Xin hỏi chủ thớt là có trường hợp nào tường trát không phẳng bác yêu cầu người ta trát lại chưa? hay là từ chối nhận nhà nếu tường trát không phẳng
Còn bác đòi biên bản nghiệm thu PCCC rồi mới nhận nhà thì ... Tôi đang ở chung cư cấp cũng khá cao có hệ thống PCCC đã được kiểm tra nhiều lần bởi CS PCCC khu vực với hệ thống lăng vòi, báo cháy tự động gần như hoàn chỉnh và đã ở được 7 năm rồi nhưng không có BB nghiệm thu PCCC đấy bạn. Tôi được biết khối chung cư có đầy đủ BB nghiệm thu các thứ mà như hạch, toàn đồ láo và đồ dỏm, được chạy chọt để qua các đợt nghiệm thu.
Cái quan trọng đầu tiên muốn được nhắc tới là chọn nhà đầu tư, đọc kỹ hợp đồng, chuẩn bị đủ tiền. Nhà bây giờ tất cả đều phải có bảo hành theo luật. Nếu chủ đầu tư nghiêm túc thì bất cứ chuyện gì không hài lòng sau khi nhận nhà bạn có thể yêu cầu họ sữa chữa, ngay cả thiết bị gắn fix như máy nước nóng, thiết bị vệ sinh... Bạn chọn nhà đầu tư không tốt, bạn có mang theo 10 cái đèn pin hay 20 chục cái xô nước thì bạn cũng sẽ phải tranh chấp, cãi cọ liên miên. Xây dựng dối nó không hiển thị ngay khi bạn nhận nhà đâu. Với người không có nghề thì khó có thể phát hiện được lỗi trong lúc nhận nhà mới. Thường thì vài tháng, chuyện thấm tường, bong tróc trần sàn mới bắt đầu hiện diện. Khi dân cư dọn về ở đầy đủ thì nước mới suy giảm áp lực, cống mới nghẹt, rác mới bốc mùi như chuyện đang xảy ra ở chung cư V mà người dân đang kêu cứu...
Ảnh cover: Ổ cắm thấp. Tiện cho sử dụng nhưng rất nguy hiểm cho trẻ con.
Đánh dấu tuần sau nhận nhà rồi
chjcken12
TÍCH CỰC
5 năm
vẫn kiếp ở nhà thuê, đang cắm mặt cày cuốc mong dc xài đến bài cskn của bác mod trong tương lai gần 😁
pnghia
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ơ bài này của Tuấn béo đăng trong làng Time và trên tường. Đề nghị tác giả ghi rõ trích nguồn
Hay! Chắc có nhiều còm hay
thienvong
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình mới nhận nhà chung cư cách đây 1 tháng, nói chung là thế này, nhà sẽ có vài lỗi nhỏ, nhưng chuyện mà mấy cái như nước ko thoát, hoặc, điện đài vớ vẫn thì rất ít gặp nhé mấy man, vì chẳng ai muốn đập đi sửa lại cho nó mệt, nên nó làm cũng có chất lượng tương đối, bài trên thì app dụng vào những chung cư cực rẻ tiền....

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019