LG đặt mục tiêu tích hợp điện toán đám mây cho 90% mảng kinh doanh vào năm 2023

agp8x
24/3/2019 20:20Phản hồi: 27
LG đặt mục tiêu tích hợp điện toán đám mây cho 90% mảng kinh doanh vào năm 2023
LG CNS, nhà cung cấp giải pháp doanh nghiệp cho LG vừa đưa ra mục tiêu sẽ chuyển đổi môi trường hoạt động của tập đoàn này sang dịch vụ điện toán đám mây. Đây là dự án đầy tham vọng, với mục tiêu đưa sức mạnh của điện toán đám mây đến với 90% mảng kinh doanh của LG.

Đây cũng là lần đầu tiên mà một tập đoàn lớn của Hàn Quốc đặt ra tham vọng mạnh mẽ với dịch vụ điện toán đám mây. Thông sức mạnh của nó, LG kỳ vọng sẽ tạo thành cuộc cách mạng để theo đuổi sự sáng tạo trong sản xuất, truyền thông, nghiên cứu và phát triển.

Ông Kim Young-sub, CEO của LG CNS, chia sẻ rằng điện toán đám mây là xu hướng không thể cưỡng lại vào thời điểm hiện nay. Nó sẽ quyết định liệu các công ty có thể phát triển mạnh mẽ trong môi trường kinh doanh tương lai hay không.

27 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mục tiêu mới của LG?
Nghe như mục tiêu tiêu tiền chứ ko phải kiếm tiền
k300123
TÍCH CỰC
5 năm
Ai thông não hộ phát, cloud hoá 90% hoạt động kinh doanh thì ảnh hưởng thế nào đến sáng tạo trong sản xuất và kinh doanh mà lãnh đạo LG hùng hồn thế nhỉ?? cốt lõi sáng tạo vẫn là cơ chế và con người chứ??
nekkey
ĐẠI BÀNG
5 năm
@k300123 Cơ chế tinh gọn hơn, Mọi cá nhân đều có thể truy cập dữ liệu một cách dễ dàng từ đó đóng góp tư liệu cho việc sáng tạo. Ý kiến cá nhân của mình 😃
@nekkey Cơ chế liên quan gì đến cloud hay không đâu 😃
Làm ăn giờ càng chật vật khó khăn hơn. Xoay các kiểu để tồn tại cho qua ngày đoạn tháng . Sắp tới lại một lũ cừu kéo theo làm mảng kinh doanh đám mây.
LGcloud
@vn_ninja LG CNS hiện đang sử dụng Ucloud cho toàn bộ mảng kinh doanh của họ
Có kéo đám mây về như Đông Lào ko ? 😁
Cụ Sub hẳn đang nói về việc phổ cập giáo dục tới các LG member khác hoặc cloud hoá các dữ liệu sản xuất sâu rộng. Chứ tại LG CNS, LG Display, LG Innotek, LG Electronic, LG Chem các server VDI cho officer đã được sử dụng 12 năm nay rồi 😃
Hi vọng LG sẽ phát triển

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019