Một vòng VIBA Show/GAMECON 2019: Triển lãm về game và thiết bị, nhiều dàn PC độc đáo, PG xinh

agp8x
3/4/2019 10:27Phản hồi: 66
Một vòng VIBA Show/GAMECON 2019: Triển lãm về game và thiết bị, nhiều dàn PC độc đáo, PG xinh
Triển lãm quốc tế về Phát Thanh Truyền Hình & Thiết Bị Nghe Nhìn VIBA Show và triển lãm Quốc tế vè Game & Thiết Bị Trò Chơi Điện Tử GAMECON 2019 đã chính thức khai mạc tại trung tâm hội chợ triễn lãm SECC. Đây là dịp để các bạn đam mê công nghệ có thể tìm hiểu những thiết bị phát thanh truyền hình mới nhất, trải nghiệm những dàn PC độc đáo và dĩ nhiên là không thể không nhắc đến những bóng hồng công nghệ xuất hiện xuyên suốt 3 ngày triễn lãm.

GameCon-35.jpg

Bên cạnh VIBA Show là sự kiện thường niên được nhiều người biết đến, năm nay nổi bật nhờ lần đầu tiên có sự xuất hiện của triển lãm GAMECON 2019 hướng đến các bạn yêu thích video game. Với sự bùng nổ của các nền tảng mạng xã hội như Facebook và YouTube, các bạn yêu game không chỉ trải nghiệm để thoả đam mê của riêng mình mà còn có thể mang cảm xúc chia sẻ với cộng đồng.

GameCon-34.jpg

Tất cả mọi người dù bất kỳ đâu cũng có thể dễ dàng tiếp cận và thưởng thức những trận đấu eSport đỉnh cao; hay theo dõi những streamer cá tính trải nghiệm những trò chơi đầy thú vị qua các nền tảng mạng xã hội. Sự kết hợp giữa VIBA Show và GAMECON 2019 đánh dấu xu hướng mới, khi tất cả mọi người đều có thể phát triển nội dung cho riêng mình.

GameCon-6.jpg

Và đó cũng chính là lý do mà năm nay, VIBA Show/GAMECON 2019 dự kiến có đến 20.000 lượt khách tham dự với phần lớn là các bạn trẻ cũng như game thủ.

GameCon-26.jpg
Đến với VIBA Show/GAMECON 2019, bạn không thể không ghé qua khu vực Modding Cafe của modder kỳ cựu Nhện Hổ Phách. Đây là nơi PC không chỉ đơn thuần là một chiếc máy tính, đó là một nghệ thuật để thể hiện cá tính của người chơi thông qua bàn tay hoa mỹ của modder số 1 Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

GameCon-25.jpg
Từ những linh kiện chúng ta đã quá quen thuộc tại các cửa hàng, anh Nhện Hổ Phách biến chúng thành những hệ thống máy tính độc đáo không chỉ mạnh mẽ về hiệu năng và còn đẹp mắt về thiết kế.

GameCon-27.jpg
Với phần lớn các linh kiện đều là custom và được thiết kế riêng, nếu đủ (tiền) lực thì bạn hoàn toàn có thể nhờ anh Nhện làm ra dàn máy độc nhất vô nhị dành cho riêng mình.

GameCon-46.jpg
Dù bạn muốn một dàn máy có kích thước ngoại cỡ hay một mini PC nhỏ gọn thì Modding Cafe đều có thể đáp ứng.

GameCon-45.jpg
Và tại sao chúng ta không tích hợp luôn màn hình vào thùng máy? Tất cả mọi thứ đều có thể thực hiện được, quan trọng là trí tưởng tượng của bạn đến đâu 😁

Quảng cáo



GameCon-44.jpg
Đồng hành tại gian hàng của Modding Cafe là AVerMedia, thương hiệu được các streamer tại Việt Nam và thế giới tin dùng. Từ tai nghe, micro cho đến những thiết bị streaming chuyên dụng; đây là cái tên đáng quan tâm đến bạn muốn từ gamer thành streamer.

GameCon-43.jpg
Trong thời đại nội dung trực tuyến bùng nổ như hiện nay, dù bạn có muốn làm gamer hay streamer thì mạng phải ngon trước đã. Có lẽ vì vậy mà Tenda đặt gian hàng kế bên với rất nhiều thiết bị mạng đáp ứng nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao.

GameCon-13.jpg
Nếu bạn không cần một tác phẩm nghệ thuật, tiền nhiều nhưng cũng không quá nhiều thì chúng ta cũng có rất nhiều dàn PC xuất sắc để trải nghiệm tại VIBA Show/GAMECON 2019.

GameCon-14.jpg
Sử dụng những linh kiện có thể mua sẵn, tuy nhiên với sự sáng tạo và gu thẩm mỹ thì chúng ta vẫn sẽ có những dàn máy khiến mọi người phải ngắm nhìn.

Quảng cáo



GameCon-16.jpg
Thêm vào kế bên một bạn mẫu xinh đẹp... bạn thích ngắm ai thì ngắm 😃

GameCon-1.jpg
Nổi bật tại VIBA Show/GAMECON 2019 lần này là gian hàng của hãng MSI, theo ý kiến cá nhân của mình là có dàn PG đẹp nhất sự kiện.

GameCon-4.jpg
Dù bạn thích card, mainboard hay laptop; hãy đến đây để các em gái PG xinh đẹp tư vấn. Nhưng dự là nếu ca khó quá thì bạn sẽ được chuyển qua cho mấy anh kỹ thuật :v

GameCon-5.jpg
Hàng của MSI có lẽ cũng không cần giới thiệu nhiều, một trong những thương hiệu rất quen thuộc với cộng đồng máy tính tại Việt Nam. Dải sản phẩm của MSI trải dài từ các linh kiện dành cho máy bàn, máy bộ cho đến laptop với giá từ bình dân học đường cho đến đại gia con nhà siêu giàu Việt Nam.

GameCon-31.jpg
Bên cạnh đó chúng ta cũng có quầy trải nghiệm VR, công nghệ thực tế ảo đang dần trở thành trào lưu trong cộng đồng gaming hiện nay. Khu vực này là sự hợp tác của nhiều thương hiệu và cửa hàng máy tính như ASUS, Intel, NZXT, Techguru, Zadak,...

GameCon-28.jpg
Bạn có thể trải nghiệm nhiều loại công nghệ VR khác nhau để tìm ra giải pháp phù hợp nhất để chìm đắm trong tế giới ảo.

GameCon-29.jpg
Dù thích đạp xe đạp, đua thể thức 1 hay lái máy bay; bạn đều có thể trải nghiệm tại gian hàng VR của VIBA Show/GAMECON 2019.

GameCon-39.jpg
Nói về quầy của các cửa hàng, Phong Vũ là một trong những nơi gây nhiều chú nhất bởi sự xuất hiện của ghế gaming Acer Thronos.

GameCon-41.jpg
Được mệnh danh là ngai vàng dành cho game thủ, tất cả những gì bạn cần là ngồi lên và trải nghiệm những trò chơi mà mình yêu thích nhất với hiệu năng cực kỳ mượt mà.

GameCon-40.jpg
Vì sao mượt? Câu trả lời đến từ hệ thống máy bộ Acer Orion 9000 với khả năng tuỳ chọn những linh kiện mạnh nhất của giới PC Gaming hiện nay.

GameCon-42.jpg
Trở ngại đầu tiên và cũng là lớn nhất để game thủ có thể sở hữu Acer Thronos đó là... tiền đâu, vì nghe nói con hàng này giá khoảng 10.000 USD. Còn anh em nào muốn ngồi chơi vui vẻ thì có thể đến gian hàng của Phong Vũ tại VIBA Show/GAMECON 2019.

GameCon-47.jpg
VIBA Show/GAMECON 2019 năm nay cũng có sự góp mặt của Samsung, với hàng loạt các mẫu màn hình chơi game chất lượng cao. Đặc biệt nếu bạn thích màn hình cong thì Samsung có rất nhiều sự lựa chọn từ bình dân đến cao cấp.

GameCon-48.jpg
Ngoài ra thì màn hình The Space ra mắt cách đây không lâu cũng góp mặt tại triễn lãm. Bạn có thể tham khảo thêm tại: Samsung ra mắt màn hình Space: Thiết kết tối giản, tăng 40% không gian làm việc, giá từ 15 triệu.

GameCon-36.jpg
Nếu như thích chơi game trên điện thoại thì có thể tấp vào quầy của Huawei với rất nhiều máy cho bạn trải nghiệm. Đang đi tham quan thấy điện thoại mình hết pin tấp vào đây sạc ké cũng được.

GameCon-22.jpg
Nếu cảm thấy hơi mệt với sự xa hoa của video hiện đại, triễn lãm cũng có những góc dành cho khách tham quan ngắm mô hình để cho lòng bình thản hơn.

GameCon-49.jpg
VIBA Show/GAMECON 2019 sẽ diễn ra từ ngày 3-5/4/2019 tại trung tâm triển lãm và hội nghị SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM; vào cửa tự do. Ngoài cơ hội trải nghiệm các dàn máy đẹp, ngắm PG xinh thì chúng còn có nhiều chương trình giao lưu với các đội game, streamer cũng như ưu đãi hấp dẫn tại sự kiện đang chờ đó các bạn.
66 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

luyen
TÍCH CỰC
5 năm
Lại có mấy ông bảo vào đọc chỉ vì xem mẫu cho coi, tôi chả biết phải thanh minh như nào để không bị mang tiếng nữa. Tôi khẳng định là tôi không thế, tôi vào để cập nhật thông tin.
@luyen Chứ có mua dc đâu mà coi chi ... coi này giúp tăng cường đề kháng 😁
LINH120612
TÍCH CỰC
5 năm
@luyen kéo đụng e mẫu là tim lại đập mạnh hơn thì bị gì nhể các b
Chung Cola
ĐẠI BÀNG
5 năm
@luyen Tôi vào vì cái tiêu đề "PG xinh" ông ạ 😆
Phú1991
TÍCH CỰC
5 năm
@luyen Biết mà
Có ai nói gì đâu mà sồn sồn dữ vậy
gothiclong
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ngon đấy.
Mẫu ko có RGB à
Mấy em mẫu hàng họ chắc chắn quá. Nện phát thì bá cháy 😆
fako*
TÍCH CỰC
5 năm
đang comment 1 tay 😁:D:D
@fako* Lạy
Diễn đàn công nghệ toàn mấy tay khát gái từ mấy kiếp 😆
@Mr chanh 86 Thì diễn đàn công nghệ toàn đực rựa vs nhau thôi mà 😁
@Mr chanh 86 Dân thích công nghệ thì nó chả thế, con người mà đói thì ăn, khát thì uống, thiếu cái gì thì muốn cái đó . 😁
@Jack Roland Gái làm tăng giá trị sản phẩm. Và thu hút những thằng đực ngựa.
westerners
TÍCH CỰC
5 năm
Phải yêu thương phái nữ nha mấy ông nội. Xinh chưa 😁
Chọn con gái làm công việc này thì quá đúng :D
@westerners Nó ăn có mà sạch
Pg xinh thật😁:D:D
Triển lãm chứ triễn là cái cm gì ? 😁 Nói ngọng viết cũng ngọng luôn! Hehe
@tuansiro Đã triển lại cho đúng. Cám ơn bạn đã góp ý!
ngoại trừ 1 em duy nhất thấy được đầu gối trắng đẹp, còn lại đều chụp hình không hề thấy đầu gối =)
@cyberat Muốn nhìn đầu gối thâm rỗi lại tự dằn vặt liệu em nó "quỳ" mấy lần 1 tuần à? Mệt đầu lắm hahaha
Mẫu mặc đồ kín quá
dvduc
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mới đi sáng nay đây
@dvduc Gian hàng của Phong Vũ cũng được mà
upload_2019-4-3_19-46-36.png
dvduc
ĐẠI BÀNG
5 năm
@leemanhj916 đọc được mỗi chữ Vũ cũng được
@leemanhj916 Phong vũ ngon hơn 😆
dvduc
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hyunl 0:27
upload_2019-4-3_22-52-25.png
Cần tìm chỗ bán con Khủng long đỏ này. 4609004_GameCon-1.jpg
KTBFFHDAN
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Phan Huỳnh Khánh An Mua đc pm nhé . Cho bác con đỏ , em con đen
@KTBFFHDAN 😁:p
ThThLam
TÍCH CỰC
5 năm
một vòng VIBA;
đọc mà trong đầu cứ : vòng một vòng ba 😃
Thèm con màn 120hz mãi mà chưa có xèng.
white_3n
TÍCH CỰC
5 năm
@hunghxist Mua luôn 144hz chứ 120hz lở dở vậy bác?
@white_3n Tầm 6 mil có k bác ơi
[​IMG]

Có chỗ nào trải nghiệm VR đua xe này không các bác. (ở HN ạ)
@leemanhj916 Em đã trải nghiệm khu vui chơi nhưng phần lớn là ko có game VR, và game trên màn hình thì chất lượng cũng không tốt
[​IMG]
card này làm mát bằng nước hay không khí vậy mấy bác
@anhtuanngoc Dùng miệng thổi nhé
Nhìn đã quá! :oops::rolleyes: Muốn được 1 lần nghịch thử dàn PG... à nhầm PC này 😁
riêng rinh đc con cark này về , xác định là tôi đóng cho nát người [​IMG]
@QuocDung336 ngon quá là ngon

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019