WP7 hỗ trợ mạng CDMA đến nửa đầu 2011 mới có mặt

niky
17/9/2010 2:32Phản hồi: 13
WP7 hỗ trợ mạng CDMA đến nửa đầu 2011 mới có mặt
[​IMG]

Microsoft vừa lên tiếng xác nhận rằng: Windows Phone 7 khi chính thức xuất hiện trên các thiết bị bán ra tại Mỹ trong thời điểm cuối năm nay sẽ chỉ hỗ trợ mạng GSM. WP7 hỗ trợ hoạt động trên hạ tầng mạng di động CDMA được hoãn đến một thời điểm chưa xác định trong khoảng nửa đầu năm sau. Như vậy, với thông tin này, các nhà mạng như Verizon hay Srpint sẽ không có bất kỳ smartphone nào sử dụng WP7, ít nhất là cho đến đầu năm sau.

Trả lời cho CNET, Giám đốc phụ trách sản phẩm Microsoft - Greg Sullivan cho biết: "Chúng tôi phải cố gắng cân bằng các yếu tố khác nhau để đạt được sự kết hợp tốt nhất đối với hệ điều hành của chúng tôi". Có lẽ chính vì những sự chuẩn bị đó mà từ đây đến cuối năm, Microsoft sẽ chỉ tập trung vào sự kết hợp kinh doanh với các nhà mạng GSM tại Mỹ như: AT&T, T-Mobile... Mặc dù vậy, nếu xét trên thực tế thì đây có lẽ là một thiệt thòi cho Microsoft, bởi vì không như tại châu Âu (nơi mà đa phần các mạng là GSM), mạng di động phát triển mạnh tại Mỹ là mạng CDMA.

Nguồn: Slashgear
13 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

minh van khoai meego +maemo hien tai hon,
nhung giao dien sense giong may con htc thi cung tam on
post by n900
Híc, ....With that being said, Sullivan added that CDMA devices would be making an appearance in the first half of 2011, and no sooner than that.....
Bác chủ thớt xem lại bản dịch chút
ở mỹ người ta khoái GSM đó bác , anh em ở mỹ nói cứ 10 nguoi mỹ thì chỉ có 1 nguoi dùng mạng CDMA thôi, vì thương CDMA số nó kèm theo máy (mặc dù cũng có sim nhưng những máy CDMA dùng sim ko phải những máy smartphone mà chỉ là những máy phổ thông ít chức năng)
Xdarkest
ĐẠI BÀNG
14 năm
Vậy Verizon là thế nào vậy bác? còn Sprint, MetroPCS, Cricket nữa
Các smartphone mới đều là cdma đầu tiên đó bác, Motorola, HTC, Blackberry, SS, LG
Verizon là nhà mạng lớn nhất Bắc Mỹ với hơn 91tr thuê bao, lúc iphone mới ra bác SJ năn nỉ Verizon phân phối ko đc nên mới quay ra ký HĐ với AT&T -.-
cdmababy
TÍCH CỰC
14 năm
bác này suy nhà ta ra nhà người rồi, CDMA ở Mỹ không như ở VN đâu nó chiếm hơn 1 nửa đó bác, những con hàng khủng xuất hiện đầu tiên đều là CDMA của 2 đại gia là Verizon và Sprint HTC EVO 4G, Samsung Epic 4G của Sprint, HTC Incredible, Droid X, Palm Pre Plus .v.v. của Verizon. tuy máy không dùng Sim nhưng bên đó kích hoạt rất đơn giản.
mấy anh em của bác chắc sống ở bang Alaska rồi (giống như đảo Phú Quốc ở VN vậy) :p
newstar
TÍCH CỰC
14 năm
Bác có nói ngược không vậy? Em tưởng dân MỸ khoái CDMA hơn GSM chứ?
colinjsit
TÍCH CỰC
14 năm
Chỉ mong chờ Win phone 7 có hỗ trợ GSM là vui rồi! Còn CDMA thì không quan tâm lắm
bebe2009
TÍCH CỰC
14 năm
GSM còn chưa có huống gì CDMA, mà đến nửa đầu năm 2010 mà, đâu phải nữa cuối 😃
Ko dùng CDMA nên cũng chả sao cả 😁
Xdarkest
ĐẠI BÀNG
14 năm
Vậy bạn không có xài dt à, vì theo mình biết cái 3G của Vitteo, Mobi, Vina cũng là chuẩn CDMA đấy 😃
cdmababy
TÍCH CỰC
14 năm
mấy bác đang dùng 3G GSM nói chính xác là WCDMA (CDMA băng rộng) mồm thì nói ghét CDMA, không dùng CDMA thực tình đang dùng CDMA mà không biết ....:p
gjhen1325
ĐẠI BÀNG
14 năm
xài GSM giá dt sẽ cao hơn phải k mấy bác, e thấy có bản CDMA cũng có lợi, giá thành thấp hơn do bị lock mạng. VD như ip. (Ý kiến chủ quan, k biết đúng k)
Xdarkest
ĐẠI BÀNG
14 năm
Không có đâu bác, vì đơn giản là cdma bên US bắn số vào máy, quản lý theo ESN...ký HĐ và cũng như VN ta cũng có tình trạng ăn quịt xài xong ko trả tiền, bị mất, trộm cắp...những máy đó bị bad ESN ko còn sử dụng đc với mạng bên US nữa, nên mới bán giá bèo mang về VN xài =.="

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019