Startup Bragi ngưng phát triển tai nghe thông minh, tập trung xây dựng công nghệ AI cho thiết bị đeo

eddie-labo
5/4/2019 11:46Phản hồi: 12
Startup Bragi ngưng phát triển tai nghe thông minh, tập trung xây dựng công nghệ AI cho thiết bị đeo
Sau một thời gian dài kín tiếng, mới startup Bragi vừa chính thức thông báo doanh nghiệp sẽ ngưng phát triển sản phẩm tai nghe thông minh, tập trung xây dựng nanoAI, giải pháp phần mềm mạnh mẽ và giá rẻ, cung cấp các tính năng dựa trên nền tảng xử lí AI để các nhà sản xuất thiết bị đeo thông minh có thể tích hợp ngay vào phần cứng của mình.

tinhte_bragi_stops_hearable (1).jpg

Đây là một tiếc nuối lớn khi hai sản phẩm đầu tay của Bragi là tai nghe thông minh Dash và Dash Pro mang nhiều tính năng thông minh vượt trội so với các đối thủ true wireless khác, nhận được đánh giá rất tích cực trên thị trường công nghệ. Tham vọng của Bragi là xây dựng dòng sản phẩm thiết bị nghe thông minh, hoàn toàn không phụ thuộc vào smartphone nhưng họ đã thừa nhận là với công nghệ hiện tại, kì thực có quá nhiều khó khăn, từ thiết kế đeo phù hợp, sắp xếp linh kiện điện tử bên trong housing, cho đến dung lượng pin, quản lí thời lượng pin hiệu quả, phát triển phần mềm cũng như xây dựng hệ sinh thái ứng dụng, nội dung cho cộng đồng người dùng.

tinhte_bragi_stops_hearable (3).jpg

Trải qua hơn 6 năm phát triển kể từ nguyên mẫu Bragi Dash đầu tiên đặt chân lên nền tảng gọi vốn Kickstarter và nhanh chóng đạt được mốc 200,000$ chỉ trong vài ngày, công ty đã có rất nhiều ý tưởng lớn từ sản phẩm Dash Pro tích hợp tính năng phiên dịch thời gian thực cho đến Project Ears với công nghệ âm thanh tùy chỉnh riêng cho người khiếm thính. Mặc dù vậy, đội ngũ tài tăng của Bragi cũng chưa thể giải quyết triệt để những vấn đề cố hữu khi sản xuất tai nghe true wireless, một lãnh địa mà ngay cả những hãng âm thanh kì cựu cũng rất dè chừng.

Thông tin về giải pháp nanoAI của Bragi sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian tới.

Nguồn: Wearable
12 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nói mơ hồ nhỉ,các vấn đề cố hữu chưa giải quyết đc của tai nghe true wireless là gì thế
ndta13
CAO CẤP
5 năm
@AZwarrior Tham vọng của Bragi là xây dựng dòng sản phẩm thiết bị nghe thông minh, hoàn toàn không phụ thuộc vào smartphone nhưng họ đã thừa nhận là với công nghệ hiện tại, kì thực có quá nhiều khó khăn, từ thiết kế đeo phù hợp, sắp xếp linh kiện điện tử bên trong housing, cho đến dung lượng pin, quản lí thời lượng pin hiệu quả, phát triển phần mềm cũng như xây dựng hệ sinh thái ứng dụng, nội dung cho cộng đồng người dùng.
Thím đọc bài chưa ấy nhỉ 😁
Mr *_*::.
TÍCH CỰC
5 năm
Nhìn nhanh tưởng bagi
rayz
TÍCH CỰC
5 năm
tiếp tục đốt tiền bao giờ mới hết được, thà chờ khi công nghệ AI tạo thành 1 chuẩn mực rồi trả phí để sử dụng sẽ tiện hơn mỗi hãng 1 kiểu phát triển như bây h. thấy mấy hãng công nghệ bây h muốn đột phá, toàn đốt tiền trong vô vọng
cái gì cũng AI là sao
Cũng do đấu không lại mấy anh tay to như Apple nên phải chuyển hướng. Nếu được anh A ghé mắt để ý tới thâu tóm thì có lẽ nhân tài còn được trưng dụng.
Nhớ lần trc mới ra là bảo support dài cho dòng sp, giờ đổi chiến lược coi như welcome những con lừa users 😃
jackduy
TÍCH CỰC
5 năm
Tai nghe này đi đường nghe gọi ngon nhất ....
kingofpain
TÍCH CỰC
5 năm
Bragi bữa lâu đi nghe offline là byebye hãng này luôn!! vừa to, âm lại không sắc, bass còn ẻm hơn Galaxy Buds
supersheep
TÍCH CỰC
5 năm
@kingofpain Chưa thấy true wless nào hơn tai nghe bình thường, đa phần âm rất tệ.
phuonglv1973
ĐẠI BÀNG
5 năm
Quá thất vọng về Bragi. Nói là chống nước được 1m, bơi tốt làm mình hí hứng đeo xuống bơi. được hai vòng thì đi một bên tai, mất luôn 7t5.
lat4ever83
TÍCH CỰC
5 năm
Cần thanh lý Tai Nghe Jabra Elite Active 65t

- Hàng đầy đủ phụ kiện và còn bảo hành
- Hàng được tặng nên ko dùng đến

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019