Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Xe độ] Vespa Sprint Notte 125 độ theo phong cách Race với nhiều trang bị đắt tiền

quansumo
4/4/2019 5:42Phản hồi: 112
[Xe độ] Vespa Sprint Notte 125 độ theo phong cách Race với nhiều trang bị đắt tiền
Với nhiều anh em, độ kiểng đã không còn quá xa lạ. Để xe được đẹp mắt hơn, nhiều anh em đã không ngại bỏ ra vài chục cho tới vài trăm triệu để mua đồ hịn về gắn cho xe. Bài viết này mình sẽ giới thiệu cho anh em chiếc xe scooter được độ lên rất đẹp và cũng tốn khá nhiều tiền của bạn chủ xe. Bản độ được làm lại dựa trên trên 1 phiên bản xe tay ga của hãng Vespa: Sprint Notte 125cc . Chiếc xe được chủ xe giao cho Workshop TBT độ rất kỹ từ trong ra ngoài, được chăm chút từng con ốc với dàn đồ chơi khủng có từ các thương hiệu đến từ Ý, Mỹ và các nước khác như: Brembo, Ohlins, Matris, Akrapovic , Braketech, Crg và một số hãng khác.

Đầu tiên là về dàn chân, được chủ xe làm lại theo phong cách Race: (mình gọi là dàn chân cho thân thuộc với những anh em đã biết về độ xe nha 😁 ).


Xe_Tinhte_Vespa_Sprint_Notte_25.jpg Mâm zin được thiết kế lại cực kì độc đáo, được điểm theo ốc Titanium cho dàn chân thêm đẹp
Bánh trước được trang bị che phuộc trước thương hiệu Maru's Factory, phuộc Ohlins cho cảm giác êm ái. Cùm phanh Brembo Pinza 2 piston đôi, dĩa Braketech 220 Plug and Play dành riêng cho Vespa và hệ thống dây thắng của Earl's và Active nhưng vẫn giữ nguyên hệ thống ABS từ hãng Vespa.
Xe_Tinhte_Vespa_Sprint_Notte_39.jpg

Tiếp theo là phần tay lái. Tay thắng trước được sủ dụng tay Brembo Billet, bao tay Ariete, gù Titanium, cùm tăng Domino và bình dầu Brembo khói.


Xe_Tinhte_Vespa_Sprint_Notte_38.jpg
Tay thắng sau cũng được chủ nhân chiếc xe trang bị tay thắng dầu Brembo billet , bình dầu Brembo khói và gù titanium.

Xe_Tinhte_Vespa_Sprint_Notte_36.jpg
Riêng bên trái chủ xe trang bị thêm gương chiếu hậu thương hiệu CRG đến từ Mỹ.
Để thêm độ an toàn khi chạy nhanh và cũng để tăng độ thẩm mỹ của xe chủ xe đã trang bị trợ lực Matris ty vàng và pat được làm từ titanium nhìn đẹp và tinh xảo.
Xe_Tinhte_Vespa_Sprint_Notte_31.jpg

Tiếp theo là về dàn chân sau:
số đồ chơi được "đính" lên cũng không kém phần so với dàn chân trước đâu anh em, phải nói là bạn chủ xe cực kì chịu chơi đó nha. Phuộc sau của xe cũng được sử dụng phuộc Ohlins cho đồng bộ với phuộc trước.

Xe_Tinhte_Vespa_Sprint_Notte_16.jpg

Hệ thống phanh sau đã được trang bị thêm thắng dĩa sau cho thêm chắc chắn. Được sử dụng từ cùm phanh Brembo racing 2 piston và thắng dĩa Braketech 220 mm.

Xe_Tinhte_Vespa_Sprint_Notte_14.jpg

Quảng cáo



Hệ thống ống xả cũng được thay đổi từ zin sang pô Akrapovic full system "plug and play" cho Vespa. Gắn cho đẹp thôi chứ theo cá nhân mình thấy nghe không hay lắm.

Xe_Tinhte_Vespa_Sprint_Notte_23.jpg

Nãy giờ anh em đọc đang thắc mắc là mớ đồ chơi "nhẹ nhàng" này tốn bao nhiêu lúa đúng không? Để mình thống kê giá tham khảo cho anh em xem nha. Nhìn lên đồ đơn giản vậy chứ ngốn cũng ghê gớm lắm đó. :D Đây chỉ là giá tham khảo thôi nha anh em, vì theo mình thấy mỗi nơi giá cả mỗi khác, đừng áp dụng giá này đi mua kì lắm đó hehe.
  • Cặp phuộc Ohlins trước sau Plug and play for Vespa : 17,5 triệu đồng
  • Heo Brembo trước 4 Piston pinza : 30 triệu đồng
  • Heo Brembo 2 Pis racing : 25 triệu đồng
  • Cặp dĩa trước sau Braketech : 7,5 triệu đồng/cái
  • Kính chiếu hậu CRG : 2,5 triệu đồng
  • Trợ lực Matris 68 mm : 9 triệu
  • Tay thắng Brembo Billet trái phải : 14 triệu/tay thắng
  • Bao tay Ariete : 500 ngàn đồng
  • Pô Akrapovic full system: 15 triệu đồng
  • Ốc Titanium: Từ 50 ngàn đồng tới 200 ngàn đồng
  • Dây dầu thắng: 3 triệu đồng 1 dây
  • Một số thứ linh tinh khác.
Thêm hình ảnh của xe cho anh em chiêm ngưỡng:

Xe_Tinhte_Vespa_Sprint_Notte_9.jpg
112 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

akid196
ĐẠI BÀNG
5 năm
Không liên quan nhưng Voz chết thật rồi ông giáo ạ
mrcuong199
ĐẠI BÀNG
5 năm
@akid196 Buồn quá
sakuza199x
TÍCH CỰC
5 năm
@mrcuong199 quá buồn. haizzz
@akid196 có sổ đỏ tinhte rồi lo gì nữa
chuanghira
TÍCH CỰC
5 năm
@akid196 sao die vậy nhỉ
abba8386
ĐẠI BÀNG
5 năm
@akid196 Đọc sog ko hiểu là ai luôn...m hơi gà mờ.
toàn đồ xịn , gom lại bằng chiếc xe
@lamgiakhang06 Sao lại bằng. Em nhẩm sơ sơ đã hơn trăm củ rồi. Còn Sprint này ra giấy chưa tới 90 mà 😆
StrikeIsBest
ĐẠI BÀNG
5 năm
@songoku_1206 Huhu buồn quá
Quá đẹp 😁
Phuộc đĩa nhìn cũng đẹp. Tự dưng cắm quả pô thấy ko ăn nhập gì cả
macinPhone
TÍCH CỰC
5 năm
đẹp đó, có bán thù đăng đàn tinh tế ae săn luôn nha
ddamme
TÍCH CỰC
5 năm
Cái xe của hãng đang đẹp giờ nhìn trẩu vãi.
@ddamme thì nhìn là biết của mấy thằng trẩu tre thích đua xe rồi mà bác 😆 chứ người lớn hay người hiểu biết họ sẽ để kiểu classic của hãng rồi, chắc dọa bỏ nhà đi mấy lần ba mẹ mới đầu tư cho độ đây 😃)
it_lovephone
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ddamme Tao chưa thấy thằng trẩu nào đi vespa đó. M chắc chưa đủ tầm nhận xét nó đâu
Fake.Mem
TÍCH CỰC
5 năm
@it_lovephone Chưa thấy ko có nghĩa là ko có. Con ếch nó ngồi đáy giếng nó kêu trời bằng cái vung đó thôi
@ddamme Bản thân con vespa n guyên bản là đẹp lắm rồi. Gắn cái pô vào nhìn biến chất hẳn đi.
Booooozyer
TÍCH CỰC
5 năm
Hehe, tiền độ mua thêm được cái xe nữa nhỉ 😁 Bản thân mình thì chẳng thích xe ga mà độ kiểu thể thao, nó kiểu bị vừa cứng vừa mềm ý :D
Và dù là 1 thứ đắt tiền và có tác dụng khá lớn nhưng mình thấy cái trợ lực lắp ở bất kỳ xe nào nhìn nó cũng ngang ngược không ăn nhập với thiết kế chung của xe.
TRK
TÍCH CỰC
5 năm
@Booooozyer Trợ lực làm màu thôi. Gắn đồ cũng làm màu thôi chứ độ gì đâu.
Mr.HTK
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Booooozyer Xe ga đi nhẹ nhàng độ làm gì trông thấy kỳ kỳ 😆
Booooozyer
TÍCH CỰC
5 năm
@TRK Em nói cho cả việc lắp trợ lực lên các xe PKL ý 😁 Chứ xe này thì mọi cái lắp lên đều để trang trí là chính :D
quá xấu
xấu chết mẹ. Quan điểm cá nhân
Xấu quá, độ để lấy le, mà độ lên càng xấu
mt9011
TÍCH CỰC
5 năm
Độ xong, đẹp ghê !
Nhìn giống như xe Lifan hay Longcin ngày xưa .
K.Van
ĐẠI BÀNG
5 năm
Độ xe đi ngược với phong cách sang quý phái của vespa. Ra thành sang thì không sang, thể thao thì không ra thể thao, chiếc này độ vậy thật phí tiền
10 món độ thì chỉ ưng mắt được nửa
nguyens
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đâu đó tại Vn
FFDE5A0A-8D23-482B-8049-E5C39B6EA44D-17745-0000110547A87E82.png
Để nguyên đi ... phẩu thuật chuyển giới nhìn thất bại
Yamaha Fan
ĐẠI BÀNG
5 năm
Xe này đi cua trai hả
Ko phải nghĩ đến tiền thì chơi thế nào cũng được, còn lại thì 2 lít làm con Morning Van đi an toàn và sướng hơn gấp vạn vạn lần
chaobeyeu
TÍCH CỰC
5 năm
@trieuniemvui Tui Đi xe 2 tỏi và cũng chơi xe độ kiểng mà còn k dám độ chiếc xe như này thì bác biết chủ xe có xe hơi cỡ nào r đó
@chaobeyeu Thì mình đã nói nhiều tiền thì thôi khỏi tính
Mình sài con Véspa Sprint 125 ABS và cũng độ thêm quả pô Akrapovic như trong bài, cơ mà phải nói là hơi phí tiền. Hơi của em nó thổi quá nhẹ, phều và chỉ có thể gọi là gây ồn, không phát huy được uy lực cho em Pô.
wiki27
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nghiền con này, đẹp quá. Khi nào mới mua được

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019