Vụ việc Aroma resort bị khách hàng tố đang thu hút được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng mạng, thế nhưng mới đây admin Tinh Tế “Cu Hiệp” lại tiếp tục gây bức xúc khi có những lời nhận xét thiếu tính xác thực như vụ cậu bé 13 tuổi đi hơn 100 km từ Sơn La xuống Hà Nội để gặp em đang nằm trong bệnh viện.
Khi tới resort để nhận phòng thì anh không được nhân viên tại đây chấp nhận, bởi thẻ ngân hàng đứng tên người bạn nhưng người đứng tên phòng lại là anh.
Những ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip, cùng với đó là đoạn chia sẻ về việc đặt phòng tại một resort tại Mũi Né, Phan Thiết. Theo chủ nhân của bài viết, anh không hề được phục vụ hay đón tiếp chu đáo, đồng thời bị nhân viên tỏ thái độ và có những lời lẽ không phù hợp với phong cách của người làm dịch vụ. Thậm chí, vị khách nam còn cho biết bản thân bị bảo vệ của resort đe dọa đòi hành hung và đập chiếc điện thoại mà anh sử dụng để quay đoạn nói chuyện với nhân viên lễ tân.
Vị khách lên mạng tố resort lừa đảo, dọa hành hung khách hàng
Khi tới resort để nhận phòng thì anh không được nhân viên tại đây chấp nhận, bởi thẻ ngân hàng đứng tên người bạn nhưng người đứng tên phòng lại là anh.
Những ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip, cùng với đó là đoạn chia sẻ về việc đặt phòng tại một resort tại Mũi Né, Phan Thiết. Theo chủ nhân của bài viết, anh không hề được phục vụ hay đón tiếp chu đáo, đồng thời bị nhân viên tỏ thái độ và có những lời lẽ không phù hợp với phong cách của người làm dịch vụ. Thậm chí, vị khách nam còn cho biết bản thân bị bảo vệ của resort đe dọa đòi hành hung và đập chiếc điện thoại mà anh sử dụng để quay đoạn nói chuyện với nhân viên lễ tân.
Vị khách lên mạng tố resort lừa đảo, dọa hành hung khách hàng
Nêu rõ trong bài viết của mình, vị khách này cho biết anh đi từ TP. Hồ Chí Minh ra Bình Thuận du lịch và có đặt phòng của resort thông qua một trang web chuyên cung cấp các dịch vụ đặt phòng khách sạn bằng hình thức online. Trang web yêu cầu người sử dụng thanh toán bằng thẻ tín dụng, vì vậy mà vị khách nhờ một người bạn đặt tiền, sau đó bản thân chuyển tiền vào thẻ để người bạn thanh toán online.
Vị khách cho biết anh trả 2,2 triệu đồng để thuê loại phòng rộng
Tuy nhiên, khi tới resort để check-in nhận phòng thì anh không được nhân viên tại đây chấp nhận, bởi thẻ ngân hàng đứng tên người bạn nhưng người đứng tên phòng lại là vị khách nam trên. Sau đó, anh này được lễ tân khách sạn gợi ý hủy hình thức đặt phòng online, thay vào đó là đặt phòng trực tiếp và anh chấp nhận. Theo lời chia sẻ của vị khách này thì nhân viên lễ tân thông tin đến anh, cho biết giá phòng VIP khi đặt online và đặt trực tiếp vẫn như nhau.
Tuy nhiên nhân viên khách sạn lại dẫn anh tới phòng chỉ có giá khoảng 1,5 triệu đồng
Tưởng chừng bỏ hơn 2 triệu đồng để được ở phòng tốt nhất – dạng phòng Bungalow, loại phòng nhà trệt cỡ lớn, tuy nhiên vị khách lại cảm thấy cực kì bất ngờ khi được nhân viên của resort dấn tới chung cư villa, loại phòng nhỏ có giá chỉ khoảng 1,5 triệu đồng. Không hài lòng với cách làm này của resort, vị khách không nhận phòng và quay trở lại quầy lễ tân để hỏi rõ sự việc. Anh cho hay: “Tôi đặt phòng 2,2 triệu đồng cho loại phòng Bungalow thì lễ tân thái độ thách thức khách hàng, nói chuyện kiểu chợ búa. Thậm chí, lúc sau còn gọi bảo vệ lên đòi đánh mình và đòi đập điện thoại”.
Quảng cáo
Ngay sau khi đoạn clip vị khách nam “tố” khách sạn được đăng tải trên mạng xã hội, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận đã lên tiếng cho biết: “Chúng tôi đã nghe qua thông tin và có xem clip trên mạng xã hội do vị khách này quay lại, tuy nhiên vẫn chưa nhận được cuộc gọi hay văn bản này phản ánh về sự việc này. Mặc dù vậy, sau khi nắm được thông tin qua mạng, chúng tôi đã vào cuộc xác minh, tới resort để kiểm tra và vẫn đang chờ báo cáo vụ việc”.
Vị khách nói chuyện với nhân viên lễ tân và nhận được câu trả lời kèm theo thái độ không phù hợp với người làm dịch vụ
Vị lãnh đạo này cũng nói thêm rằng sau khi xem đoạn clip cũng như lời chia sẻ của vị khách, cơ quan này vẫn chưa thể khẳng định được resort trên sai hay không, bởi clip mới chỉ phản ánh một chiều, vì vậy cần phải xác minh làm rõ thêm. Về vấn đề khách tố bị lễ tân yêu cầu bảo vệ hành hung, đập điện thoại do quay phim khi đang làm việc, lãnh đạo sở VH, TT-DL cho rằng đây có thể là quy định của của resort không cho quay phim, chụp hình nhưng khách vẫn cố tình làm.
“Đoạn clip do vị khách quay không có cảnh đe dọa hành hung, bởi vậy chưa thể khẳng định được là có hay không.” – vị lãnh đạo nói thêm và khẳng định sẽ xác minh, làm rõ vụ việc và cung cấp thông tin cho báo chí sau.
Quảng cáo
Được biết, vị khách nam trên là Khoa P. – một youtuber được khá nhiều bạn trẻ yêu mến và biết đến. Kênh youtube của anh có gần 1 triệu người theo dõi. Khoa P. thường làm các vlog về ẩm thực, du lịch, thử thách, nấu ăn,…
Hiện đoạn clip vẫn đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau chia sẻ và thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật.
Sáng nay trên mạng xã hội lại lan truyền những hình ảnh về bài viết của Cu Hiệp với một tài khoản tên khác là Hiep Manh Trân sau khi nick chính bị report từ vụ dùng từ ngữ phản cảm nói xấu cậu bé 13 tuổi đi xe đạp không phanh từ Sơn La xuống Hà Nội để thăm em đang phải nằm viện.
Mới đây nhất Cu Hiệp admin Tinh Tế lại tiếp tục bú fame vụ Khoa Pug tố Aroma resort có thái độ hành xử bố láo với khách hàng và phong cách phục vụ không đúng chuẩn 5 sao lại còn lừa đảo khách.
Coi đến phút thứ 4 thì chú này có vẻ đi dìm hàng khách sạn này, kiểu nói chuyện, hành xử thì hơi nông dân, đường vào sảnh thế mà cũng đi lộn, có cái vali chút xíu cũng đợi người khác xách vào dùm…
Kênh mình chuyên du lịch, nghỉ dưỡng, cao cấp, nghe muốn phọt cơm.
Cư dân mạng cũng ngay lập tức vào nói Cu Hiệp “Hiep Manh Tran” admin Tinh Tế vì mới chỉ coi tới phút thứ 4 mà đã phán xét người khác rồi.
Những lời chỉ trích admin Tinh Tế rất nhiều vì cái câu mới xem tới phút thứ 4 của anh ta.
Cả việc khách sạn 5 sao mà không có người ra sách đồ đã là sai hoàn toàn rồi, kể cả là vali hành lý có bé cỡ nào.