Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Cu Hiệp admin Tinh Tế lên tiếng vụ Khoa Pug tố Aroma resort 5 sao lừa đảo và đòi đánh

Igor Stravinsky
6/4/2019 10:58Phản hồi: 87
Cu Hiệp admin Tinh Tế lên tiếng vụ Khoa Pug tố Aroma resort 5 sao lừa đảo và đòi đánh
Vụ việc Aroma resort bị khách hàng tố đang thu hút được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng mạng, thế nhưng mới đây admin Tinh Tế “Cu Hiệp” lại tiếp tục gây bức xúc khi có những lời nhận xét thiếu tính xác thực như vụ cậu bé 13 tuổi đi hơn 100 km từ Sơn La xuống Hà Nội để gặp em đang nằm trong bệnh viện.

Khi tới resort để nhận phòng thì anh không được nhân viên tại đây chấp nhận, bởi thẻ ngân hàng đứng tên người bạn nhưng người đứng tên phòng lại là anh.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip, cùng với đó là đoạn chia sẻ về việc đặt phòng tại một resort tại Mũi Né, Phan Thiết. Theo chủ nhân của bài viết, anh không hề được phục vụ hay đón tiếp chu đáo, đồng thời bị nhân viên tỏ thái độ và có những lời lẽ không phù hợp với phong cách của người làm dịch vụ. Thậm chí, vị khách nam còn cho biết bản thân bị bảo vệ của resort đe dọa đòi hành hung và đập chiếc điện thoại mà anh sử dụng để quay đoạn nói chuyện với nhân viên lễ tân.



Vị khách lên mạng tố resort lừa đảo, dọa hành hung khách hàng


Nêu rõ trong bài viết của mình, vị khách này cho biết anh đi từ TP. Hồ Chí Minh ra Bình Thuận du lịch và có đặt phòng của resort thông qua một trang web chuyên cung cấp các dịch vụ đặt phòng khách sạn bằng hình thức online. Trang web yêu cầu người sử dụng thanh toán bằng thẻ tín dụng, vì vậy mà vị khách nhờ một người bạn đặt tiền, sau đó bản thân chuyển tiền vào thẻ để người bạn thanh toán online.



Vị khách cho biết anh trả 2,2 triệu đồng để thuê loại phòng rộng


Tuy nhiên, khi tới resort để check-in nhận phòng thì anh không được nhân viên tại đây chấp nhận, bởi thẻ ngân hàng đứng tên người bạn nhưng người đứng tên phòng lại là vị khách nam trên. Sau đó, anh này được lễ tân khách sạn gợi ý hủy hình thức đặt phòng online, thay vào đó là đặt phòng trực tiếp và anh chấp nhận. Theo lời chia sẻ của vị khách này thì nhân viên lễ tân thông tin đến anh, cho biết giá phòng VIP khi đặt online và đặt trực tiếp vẫn như nhau.



Tuy nhiên nhân viên khách sạn lại dẫn anh tới phòng chỉ có giá khoảng 1,5 triệu đồng


Tưởng chừng bỏ hơn 2 triệu đồng để được ở phòng tốt nhất – dạng phòng Bungalow, loại phòng nhà trệt cỡ lớn, tuy nhiên vị khách lại cảm thấy cực kì bất ngờ khi được nhân viên của resort dấn tới chung cư villa, loại phòng nhỏ có giá chỉ khoảng 1,5 triệu đồng. Không hài lòng với cách làm này của resort, vị khách không nhận phòng và quay trở lại quầy lễ tân để hỏi rõ sự việc. Anh cho hay: “Tôi đặt phòng 2,2 triệu đồng cho loại phòng Bungalow thì lễ tân thái độ thách thức khách hàng, nói chuyện kiểu chợ búa. Thậm chí, lúc sau còn gọi bảo vệ lên đòi đánh mình và đòi đập điện thoại”.


Quảng cáo



Ngay sau khi đoạn clip vị khách nam “tố” khách sạn được đăng tải trên mạng xã hội, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận đã lên tiếng cho biết: “Chúng tôi đã nghe qua thông tin và có xem clip trên mạng xã hội do vị khách này quay lại, tuy nhiên vẫn chưa nhận được cuộc gọi hay văn bản này phản ánh về sự việc này. Mặc dù vậy, sau khi nắm được thông tin qua mạng, chúng tôi đã vào cuộc xác minh, tới resort để kiểm tra và vẫn đang chờ báo cáo vụ việc”.



Vị khách nói chuyện với nhân viên lễ tân và nhận được câu trả lời kèm theo thái độ không phù hợp với người làm dịch vụ


Vị lãnh đạo này cũng nói thêm rằng sau khi xem đoạn clip cũng như lời chia sẻ của vị khách, cơ quan này vẫn chưa thể khẳng định được resort trên sai hay không, bởi clip mới chỉ phản ánh một chiều, vì vậy cần phải xác minh làm rõ thêm. Về vấn đề khách tố bị lễ tân yêu cầu bảo vệ hành hung, đập điện thoại do quay phim khi đang làm việc, lãnh đạo sở VH, TT-DL cho rằng đây có thể là quy định của của resort không cho quay phim, chụp hình nhưng khách vẫn cố tình làm.



“Đoạn clip do vị khách quay không có cảnh đe dọa hành hung, bởi vậy chưa thể khẳng định được là có hay không.” – vị lãnh đạo nói thêm và khẳng định sẽ xác minh, làm rõ vụ việc và cung cấp thông tin cho báo chí sau.

Quảng cáo



Được biết, vị khách nam trên là Khoa P. – một youtuber được khá nhiều bạn trẻ yêu mến và biết đến. Kênh youtube của anh có gần 1 triệu người theo dõi. Khoa P. thường làm các vlog về ẩm thực, du lịch, thử thách, nấu ăn,…

Hiện đoạn clip vẫn đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau chia sẻ và thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật.

Sáng nay trên mạng xã hội lại lan truyền những hình ảnh về bài viết của Cu Hiệp với một tài khoản tên khác là Hiep Manh Trân sau khi nick chính bị report từ vụ dùng từ ngữ phản cảm nói xấu cậu bé 13 tuổi đi xe đạp không phanh từ Sơn La xuống Hà Nội để thăm em đang phải nằm viện.



Mới đây nhất Cu Hiệp admin Tinh Tế lại tiếp tục bú fame vụ Khoa Pug tố Aroma resort có thái độ hành xử bố láo với khách hàng và phong cách phục vụ không đúng chuẩn 5 sao lại còn lừa đảo khách.



Coi đến phút thứ 4 thì chú này có vẻ đi dìm hàng khách sạn này, kiểu nói chuyện, hành xử thì hơi nông dân, đường vào sảnh thế mà cũng đi lộn, có cái vali chút xíu cũng đợi người khác xách vào dùm…


Kênh mình chuyên du lịch, nghỉ dưỡng, cao cấp, nghe muốn phọt cơm.




Cư dân mạng cũng ngay lập tức vào nói Cu Hiệp “Hiep Manh Tran” admin Tinh Tế vì mới chỉ coi tới phút thứ 4 mà đã phán xét người khác rồi.



Những lời chỉ trích admin Tinh Tế rất nhiều vì cái câu mới xem tới phút thứ 4 của anh ta.



Cả việc khách sạn 5 sao mà không có người ra sách đồ đã là sai hoàn toàn rồi, kể cả là vali hành lý có bé cỡ nào.
87 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

vuquyid
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nếu nick bác bị ban thì có tạo lại được cái nick khác giống y như này k vậy? 😁
I Know
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đức
terumiyuuki
ĐẠI BÀNG
5 năm
Điểm báo trong lòng địch luôn 🤣
Người anh hùng của dân tộc ta. Sao anh lại có ý định tự sát sớm thế này :sosad:
Ihiep bú fame chấp làm éo gì
Ác Tăng
ĐẠI BÀNG
2 năm
@NguoiChienBinhVozer ihiep chứ không phải lhiep.
Anh Hiệp ơi
Nghe nói anh khoa PubG cơ to lắm
Cẩn thận tinhte ra đảo, anh em hết chỗ tị nạn đấy
CarlZeiss_D
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đi du lịch mà chuẩn bị kỹ càng vãi, có người quay dùm, xong rồi chạy vào trong resort như đúng rồi. Tiếp theo nữa là lời lẽ kiểu như khích bác, chọc cho người ta tức rồi tìm sơ hở sau đó post lên youtube. Cái này cũng kiếm fame chứ hay ho gì, mấy ông thử mở dịch vụ như vậy rồi sẽ thấy được người như thằng Khoa này tào lao cỡ nào. Post clip hơn 2tr view, kiếm cả đống tiền thì cần gì nữa 😁, chỉ tội cho bà chị tiếp tân ăn nói không giữ được bình tĩnh nên ảnh hưởng chung cho cả resort.
Thêm nữa: trong clip vẫn chưa có bằng chứng rõ là Khoa đã đặt vé như thế nào, clip có dàn dựng không? Cái này cần phải chờ Sở DL Bình Thuận xác minh đã chứ khoan hãy chửi vội :D.
Cũng chẳng bênh anh Hiệp hay ai cả, chỉ nói lời công bằng thôi. Anh Igor Stravinsky bữa nay mất chất vậy
@MoonRider_D Cái resot chắc nhỏ, chủ cái resot đó chắc ngồi yên cho ngta dàn dựng. Ksạn của nó camera nham nhảm, giấy tờ thuê phòng các thứ nó giữ. Dàn dựng hạ uy tín nó nó chả kiện sml. Nhưng nó nào dam kiện, ông khoa mới là bên định kiện kia kì. Nhìn nhiều phía là kiểu nào khi mọi thứ rành rành trước mắt.
SuperBowl
TÍCH CỰC
5 năm
@CarlZeiss_D Cái thằng ngu này, mày phán xét vấn đề khi chưa biết cm gì hết, người đi theo quay là bạn gái nó, 2 đứa đi gần nát cái VN và quay qua cả Thái, Trung Quốc và nhiều nước nữa chứ chuẩn bị cm gì ở đây. Kênh nó nổi tiếng lâu rồi, lượt view lúc nào cũng 3-4 triệu, cần gì tạo fame lỡ lộ chuyện bị người ta tẩy chay thì công sức mấy năm nó làm đổ sông đổ biển hết ngồi thằng ng*.
SuperBowl
TÍCH CỰC
5 năm
@Phương_vi Thằng này nó nói chuyện ra trong khi nó không biết mô tê gì hết, nó tưởng nó hay.
@SuperBowl Phải nói là thùng rỗng kêu to, chả biết gì tưởng mình biết tuốt 😆
younglei
ĐẠI BÀNG
5 năm
Anh em cho tôi hỏi bên này có nút ignore ko. Bên voz ignore thằng thớt rồi mà qua đây thấy nó ngứa mắt quá.
@younglei Có nha bạn
bk3a
ĐẠI BÀNG
5 năm
Gắt
Gaconvoz
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mới reg nich hôm có cái thớt em mới qua voz, h nay đã lên đại bàng, cũng nhanh nhỉ
MoonRider_D
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Gaconvoz spam thì lấy gì không nhanh. Hehe
click vào tên rồi ấn vào BỎ QUA
thieuchris
TÍCH CỰC
5 năm
Dù sao đi nữa thì thái độ vẫn là cáii đáng nói của tụi nhân viên. Cái niềm nở rạng ngời ko có trên khuôn mặt của 1 nv dịch vụ du lịch thì là cái mất đầu tiên
MoonRider_D
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thieuchris chính xác là vậy
Ông cuhiep khá giống mấy thằng mòd bên VOz. Rất bố đời. Mà lớn tuôi rồi rồi, con cái cũng to rồi mà phát ngôn để cả ngàn thằng nó chửi ngu thì lên xem lại. Tôi bên tinh tế 10 năm rồi. Nói thật. Đừng tự ái ban nick nhé. To rồi nên suy nghỉ chín chắn.
thieuchris
TÍCH CỰC
5 năm
@vanduc1602 Già đầu rồi vẫn gọi là cu hiệp mà. Mong thým ko bận lòng
tidaye
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vanduc1602 sau quả này sẽ nhiều ông bị ban nick. dám nói ông bú à. ông đã cai đâu mà chả bú:p
phuongb
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vanduc1602 Đừng đùa với bác Hiệp, bác ấy có cái nút ban nick to tổ bố, lúc nào cũng bỏ vali kè kè theo người đấy! Kinh lắm cơ!
@phuongb Đâu có sợ. Ban thì thôi. Trước bên voz bị bạn không bao h vào nữa. Em vào tinhte trước ca vào voz mà
nghe câu đầu ông này nói là biết không tìm hiểu lên phán bừa rồi
xem nó đăng bao nhiêu clip, nó đi rv rs không mang máy quay lấy gì rv?
kiểu thấy ng ta kiếmđược tiền từ yt nên ghét hả 😆
SuperBowl
TÍCH CỰC
5 năm
@StrikeIsBest 😆, vãi cả lờn, mày biết thằng Khoa nó có bao nhiêu tiền không sao mày phán 1 câu xanh rờn vậy?
@StrikeIsBest Thèn khoa chả có gì ngoài tiền cả tìm hiểu kĩ đi
@StrikeIsBest Bạn này tuyên bố rằng "chẳng có gì ngoài tiền và quan hệ cả", "2 triệu 2 đối với mình như rác vậy"... 🆒
@StrikeIsBest phát biểu vô học thế, chán đéo thèm chửi ;)
Định mệnh ông Igor điểm báo luôn hả? Bên đây ít icon vậy hay mình chưa tìm hết nhỉ 😁
baotd86
ĐẠI BÀNG
5 năm
hiệp phò (ghét đéo viết hoa luôn) cũng hay thích ngược dòng thì phải, ngược dòng đúng thì không nói mà toàn ngược dòng kiểu gì ko
thailobo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@baotd86 "kiểu" nha bro.
baotd86
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thailobo ờ, thôi cmn đi, cho nó sai cái cho các chú có cái mà thể hiện
thieuchris
TÍCH CỰC
5 năm
@baotd86 Qua bên này cũng có cs chính tả hả
SuperBowl
TÍCH CỰC
5 năm
@baotd86 Kênh tinhte có biết bao lâu trên youtube mà có hơn 700k sub trong khi người ta làm có 2-3 năm được 1 triệu sub mẹ rồi nên chắc cay dái.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019