Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Report] Offline trải nghiệm Huawei P30 Pro, P30 & P30 Lite | Sáng Thứ 7 - 06/4

Xitin_hm
6/4/2019 11:1Phản hồi: 47
[Report] Offline trải nghiệm Huawei P30 Pro, P30 & P30 Lite | Sáng Thứ 7 - 06/4
Sáng nay, tại cà phê Tinh Tế, buổi offline trải nghiệm Huawei P30 Pro, P30 & P30 Lite, trúng P30 Lite đã diễn ra trong sự phấn khỏi và vui vẻ của các bạn đến tham dự. Huawei P30 Series là dòng điện thoại mới nhất của hãng Huawei với công nghệ vượt trội và có các camera "khủng nhất" trong thị trường điện thoại hiện nay và vừa được ra mắt chính thức vài ngày trước. Tại buổi offline, các bạn đã có thời gian trải nghiệm các phiên bản Huawei P30 Pro, P30 & P30 Lite, đặc biệt là chiếc flagship P30 Pro với cụm camera mạnh mẽ vượt trội nhất, có zoom kỹ thuật số lên tới 50x tương đương với tiêu cự 1350mm trên máy ảnh, khả năng chụp thiếu sáng rất tốt nhờ có chống rung quang học.


NNS_0396.jpg
Đại diện hãng Huawei giới thiệu về P30 Series
Ngay từ sớm, việc chuẩn bị buổi offline đã hoàn tất để chào đón các bạn đến tham gia. Bữa tea-break cũng được chuẩn bị chu đáo từ ban tổ chức để phục vụ các bạn đến sớm. Một số điện thoại Huawei P30 Pro, P30 & P30 Lite được hãng Huawei mang đển cũng được trưng bày để các bạn trải nghiệm thực sự. Mọi người thay phiên thử các tính năng của các dòng điện thoại mới nhất của Huawei. Sự kinh ngạc về ISO lên đến 409600, khả năng chụp trong môi trường thiếu sáng cũng như khả năng zoom kỹ thuật số 50x có thể thấy những vật ở xa cả cây số thể hiện rõ trên từng khuôn mặt khi các bạn trải nghiệm thực sự những chiếc điện thoại này

NNS_0325.jpg
NNS_0342.jpg

Ban tổ chức đã chuẩn bị chu đáo mọi thứ cho buổi offine

NNS_0423.jpg
Những phần quà cho những game trong buổi offline

NNS_0330.jpg NNS_0346.jpg NNS_0354.jpg NNS_0364.jpg NNS_0370.jpg
NNS_0382.jpg
Mọi người trải nghiệm những chiếc điện thoại thuộc dòng P30
Để bắt đầu buổi offline, anh Tuấn Lion - admin của Camera Tinh Tế lên khai mạc và giới thiệu sơ lược về những chiếc máy ảnh cũng như nôi dung của buổi offline sắp diễn ra. Với kiến thức vững vàng về nhiếp ảnh và cách nói chuyện hài hước của anh, các bạn chăm chú lắng nghe và có được những tiếng cười sảng khoái. Sau phần khai mạc, đại diện hãng Huawei lên trình bày tổng quan về các tính năng và công nghệ vượt trội của cụm camera trên những chiếc điện thoại dòng P30 này. Anh nhấn mạnh đến cấu trúc RYYB SuperSpectrum (Red-Yellow-Yellow-Blue) khác với bộ lọc màu RGBG Bayer truyền thống (Red-Green-Blue-Green) khi thay các điểm ảnh màu xanh lá bằng điểm ảnh màu vàng, giúp ánh sáng có thể lọt qua nhiều hơn 40% so với bình thường và kết hợp với khả năng xử lý của bộ xử lý ảnh cũng như kích thước cảm biến lớn hơn giúp Huawei P30 và Huawei P30 Pro nâng chất lượng ảnh trong điều kiện thiếu sáng lên cao hơn với dãi ISO được nâng lên cao nhất so với các máy khác của đối thủ.
NNS_0388.jpg NNS_0393.jpg NNS_0392.jpg
Anh Tuấn Lion khai mạc buổi offline, gây hứng thú cho các bạn đến tham dự

NNS_0400.jpg NNS_0402.jpg
Đại diện hãng Huawei trình bày về công nghệ mới áp dụng trong những chiếc điện thoại dòng P30
Anh Tannobi - một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp - chia sẻ bộ ảnh anh chụp bằng P30 Pro trong suốt chuyến hành trình từ Sài gòn đi khắp các tỉnh miền trung. Bộ ảnh của anh là sự trải nghiệm tất cả các camera từ wide đến tele để chụp các thể loại ảnh từ phong cảnh, kiển trúc, con người và chân dung trong các điều kiện ánh sáng ban ngày cũng như ban đêm. Xem bộ ảnh của anh chụp từ chiếc điện thoại P30 Pro, mọi người mới thấy được sự "ghê gớm" của nó, đặc biệt khả năng zoom 50x. Có những vật thể nhìn bằng mắt thường không thấy, nhưng khi anh sử dụng chế độ zoom 50x, vật thể đó có thể được thấy dù không thể rõ nét vì ở chế độ zoom 50x này không có chức năng chống rung.

Quảng cáo


NNS_0413.jpg NNS_0416.jpg Anh Tannobi giới thiệu bộ ảnh chụp bằng P30 Pro trong chuyến hàng trình hơn 3000km​

Các mod camera tinh tế lần lượt trình bày về trải nghiệm thực sự trên những chiếc điện thoại dòng P30. Mod Bảo @Non@me giới thiệu về cụm camera trên bộ đôi P30 và P30 Pro. Anh nhấn mạnh về cảm biến Huawei SuperSpectrum có kích thước lớn 1/1.7 inch sử dụng cấu trúc RYYB để xử lý ánh sáng theo một cách hoàn toàn mới. Anh so sánh khả năng chụp thiếu sáng của P30 Pro so với các đối thủ trực tiếp cùng phân khúc là Samsung Galaxy S10+ và iPhone Xs Max từ khả năng khử nhiễu khi bấm 1 tấm ăn luôn ở các điều kiện chụp thông thường thiếu sáng hay chụp thể loại phơi sao, chụp ở chế độ chụp đêm hay chụp phơi đêm khi cầm tay... Anh còn giới thiệu ống kính tiềm vọng mới như trên ống kính tele của P30 Pro giúp tăng cường khả năng zoom quang trên một chiếc ống kính với kích thước nhỏ khiêm tốn như vậy mà không làm giảm chất lượng hình ảnh thu được.

NNS_0419.jpg NNS_0427.jpg NNS_0486.jpg
Mod Bảo @Non@me trình bày về cụm camera và các khả năng chụp đêm trên P30 Pro
Mod @spacezone chia sẻ kinh nghiệm về chụp ảnh ban đêm với chiếc điện thoại P30 Pro. Theo anh, trong các điều kiện ánh sáng ban đêm thông thường, anh chỉ dùng chế độ chụp auto là đủ cho các tấm ảnh với độ chi tiết cao. Trong điều kiện thiếu sáng mà mắt thường khó nhìn thấy được đồ vật, chiếc P30 Pro thực sự cho những tấm ảnh chấp nhận được với độ chi tiết và màu sắc khá trung thực. Xem lẫn phần trình bày của anh là những câu hỏi của các người đến tham dự như
  • Tại sao camera trắng đen được đánh giá rất tốt trên chiếc điện thoại P20 Pro lại bị bỏ đi trên chiếc điện thoại P30 Pro?
  • Kỹ thuật chụp đêm trên chiếc điện thoại P30 Pro có gì khác so với những chiếc điện thoại khác?
  • Điện thoại nào có khả năng chụp đêm so với P30 Pro?
Những câu hỏi lần lượt được anh Mod @spacezone và anh Tuấn Lion giải đáp một cách thuyết phục cho các bạn đã đặt ra câu hỏi và một cậu bé 13 tuổi có câu hỏi hay nhất được nhận 1 chiếc tai nghe.

NNS_0475.jpg NNS_0476.jpg NNS_0481.jpg NNS_0433.jpg NNS_0441.jpg NNS_0428.jpg
Các bạn chăm chú theo dõi phần trình bày của các mod camera tinhte

NNS_0436.jpg

Quảng cáo


Phần quà là một chiếc tai nghe dành cho cậu bé 13 tuổi
Mod @vitaminSea giới thiệu về công dụng của zoom khủng 50X trên chiếc điện thoại P30 Pro. Với anh, đây thực sự là một điều vượt trội về khả năng chụp những đối tượng ở rất xa của chiếc điện thoại hàng đầu của Huawei P30 Pro so với những chiếc điện thoại flagship của các hãng khác. Một thành viên của tinhte là anh Kmon Nguyen chia sẻ ấn tượng của mình về khả năng zoom kỹ thuật số của chiếc chiếc P30 Pro vì theo anh, khả năng zoom xa rất cần thiết trong nhiếp ảnh đường phố theo phong cách tối giản.

NNS_0498.jpg NNS_0497.jpg
Anh Kmon Nguyen chia sẻ cảm nhận về zoom kỹ thuật số trên chiếc P30 Pro
Xen lẫn phần trình bày của các tác giả là những trò chơi gây hào hứng và làm nóng không khí của buổi offline. Game Kahoot là một trong những phần không thể thiếu trong các buổi offline của diễn đàn tinh tế. Mọi người tham gia vui vẻ và phần thưởng là một chiêc loa di động có chất lượng khá tốt.
NNS_0447.jpg NNS_0450.jpg NNS_0452.jpg NNS_0459.jpg
Mọi người hào hứng tham gia game Kahoot
Phần quay số may mắn trúng phần quà là những chiếc tai nghe đã được ban tổ chức chuẩn bị sẵn. Có tất cả 3 vòng quay số ngẫu nhiên để chọn ra 3 người may mắn nhận phần quà.
NNS_0431.jpg NNS_0505.jpg NNS_0508.jpg NNS_0510.jpg

Phần quay số may mắn trúng chiếc điện thoại Huawei P30 Lite là không khí sôi nổi hơn rất nhiều dù đồng hồ đã chỉ gần 12 giờ trưa. Có tất cả 3 người có số điện thoại cuối trùng với số may mắn và buộc ban tổ chức chọn ra người được nhận chiếc điện thoại P30 Lite bằng phương pháp truyền thống là Oẳn Tù Tỳ. Người thua trong trò chơi truyền thống này sẽ là người thắng.
NNS_0515.jpg NNS_0516.jpg NNS_0527.jpg NNS_0535.jpg NNS_0555.jpg
Đại diện hãng Huawei trao chiếc điện thoại cho người may mắn đoạt giải trong trò chơi quay số

NNS_0557.jpg
Những bạn không có giải thưởng nhận được các voucher uống cà phê Tinh Tế miễn phí dành cho 2 người
Buổi offline trải nghiệm Huawei P30 Series đã kết thúc thành công với hơn 100 người tham gia. Các bạn đã có thời gian cầm tận tay để trải nghiệm những tính năng vượt trội của cum camera trên những chiếc điện thoại này.

Thực hiện
Camera Tinh Tế
47 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

chỉ là cái điện thoại thôi mà...
KD-Wang
TÍCH CỰC
5 năm
Mỗi ngày đều đặn 1, 2 bài trên trang chủ. Hẳn huwei là ae ruột của oppo ngày nào
nomadkcb
TÍCH CỰC
5 năm
Ra cửa hàng trải nghiệm, đặt cạnh con S10 nhìn P30 cứ trẻ con và rẻ tiền như nào.
Kusa123
TÍCH CỰC
5 năm
@nomadkcb Tàu mà.... nghe tàu là méo muốn dùng rồi chứ đừng nói là mua 😆)
congmanh1991
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nomadkcb Đúng rồi bác, kể mà chữ Huawei nó đổi thành chữ Nokia thì lại thấy thiết kế nó đẹp vãi nhái bác nhề 😆
Vo_manh
TÍCH CỰC
5 năm
@nomadkcb Mấy tên cầm lên còn ko cầm kêu đặt cạnh. Chắc suốt ngày lên mạng xem ảnh, lết thân đi trải nghiệm cũng ko đi mà chê
Cf tinhte ngon không nhỉ. Chưa uống lần nào
ndta13
CAO CẤP
5 năm
@duonghungmanh89 Chưa tới mức đó 😁
@zz jj zz jj Được cái là quán thoáng mát và đẹp. Cafe dở ẹc nhưng bạn có thể uống món khác mà
@zz jj zz jj Ko thể so với trung nguyên được. Nhưng giá ở đây hơi cao. Mình uống 01 lần ở đây với thằng bạn. Nói chung là ko ấn tượng về cà phê ở đây.
@duonghungmanh89 Rẻ hơn, có nhà cât ngồi đã đã cái chân. Tên cf đặt cũng rất hay
Chuẩn bị mở viện khổng tử rồi đó
@anhtuan1066 Chết mợ
Mai HN cũng có offline P30, ko biết có gì hot ko 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
chán nhỉ chả thấy gái đâu cả
Ở Hà Nội cũng tưng bừng luôn! 😁:p
ALDO
ĐẠI BÀNG
5 năm
Huawei nghe nói bị cắm bán vì không an toàn thông tin mà? Bị gửi data về máy chủ ở Trung Quốc đấy?
@eddywong1802 Á đù thua toàn tập? Mới nghe lần đầu tiên
@ALDO làm dog cho Mĩ có vui ko bạn ? Mĩ nó bảo gì bạn cũng tin à ?
toicuatoi87
ĐẠI BÀNG
5 năm
dân mình còn rảnh nh lắm
hay lắm, ý nghĩa lắm
chotoi
CAO CẤP
5 năm
Đây là chương trình nằm trong kế hoạch, có sự chuẩn bị và tài trợ, trong chiến dịch q/c. Do vậy họ chỉ tập trung nhằm đề cao cái mới của sản phẩm.
Muon sở hữu một em
Vào định xem có em hớt gơ nào đi ọp lai hong, nhưng tia được ku nhóc này mủm mỉm đáng yêu quá 😁

4612538_NNS_0433.jpg
@Kính Cận 0_0 Chắc là người nhà ai đấy.
Không đông vui, hơi bị buồn.
@Xmatphon Thấy đông hết ghé đứng luôn mà 😁
Không khoái con này, khả năng có chíp gián điệp rất cao
Sợ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019