Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Honda giới thiệu SH300i nâng cấp 2019, bổ sung Traction Control, giá từ 276,5 triệu

Tuannph
9/4/2019 3:1Phản hồi: 167
Honda giới thiệu SH300i nâng cấp 2019, bổ sung Traction Control, giá từ 276,5 triệu
Honda Việt Nam vừ chính thức giới thiệu phiên bản Honda SH300i nâng cấp 2019 được bổ sung thêm hệ thống Kiểm soát mô-men xoắn chủ động - Honda Selectable Torque Control (HSTC). HSTC là tên gọi thương mại của Honda dành cho chức năng Kiểm soát lực kéo - Traction Control. SH300i là mẫu xe tay ga đầu tiên của Honda có chứ năng này.

Đồng thời ở đợt nâng cấp này, giá của Honda SH300i cũng tăng thêm khoảng 7,5 đến 9 triệu tùy phiên bản. Xe được nhập khẩu từ Ý và chính thức bán ra thị trường từ ngày 22 tháng 04 năm 2019 tại các HEAD với giá cụ thể như sau
  • Bản Tiêu chuẩn (Màu Trắng đen và Đỏ đen): 276.490.000 VNĐ
  • Bản Thể thao (Màu Xám đen): 278.990.000 VNĐ
Honda_SH300i_2019-(1).jpg Honda SH300i bản Thể thao

Nói về HSTC hay Traction Control, đây là tính năng an toàn có tác dụng hạn chế việc bánh xe bị trượt do mất lực bám với mặt đường. Nguyên lý hoạt động của hệ thống Traction Control dựa trên các cảm biến nằm ở bánh xe, khi phát hiện bánh xe bị trượt trên mặt đường thì hệ thống sẽ chủ động giảm ga để làm bánh xe quay chậm lại và giữ được độ bám với mặt đường. Từ đó, giúp người lái yên tâm hơn khi chạy ở những điều kiện mặt đường trơn trượt, ít bám.

Chức năng HSTC trang bị trên Honda SH300i 2019 có thể được bật - tắt thông qua công tắc trên tay lái bên trái. Khi đèn hiển thị chữ T sáng trên màn hình điện tử của xe thì có nghĩa là hệ thống HSTC đang làm việc để kiểm soát độ bám đường cho xe.

Honda_SH300i_2019-(2).jpg
Bản đồng hồ của SH300i mới có thêm đèn báo hiệu của hệ thống HSTC

Ngoài bổ sung này, Honda SH300i được giữ nguyên thiết kế cũng như các trang bị khác. Xe có hệ thống đèn Full-LED trước sau với thiết kế đẹp mắt, chìa khóa thông minh Smart Key, hệ thống phanh tiêu chuẩn ABS 2 kênh cùng cốp đựng đồ dung tích 19 lít chứa được một mũ bảo hiểm cả đầu.

Động cơ trên Honda SH300i là loại xy-lanh đơn, trục cam đơn SOHC, dung tích 279cc. Động cơ này làm mát bằng chất dung dịch và phun xăng điện tử, cho công suất tối đa 24,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 25,5 Nm tại 5.000 vòng/phút. Tuy nhiên động cơ này chưa phải là loại động cơ eSP nên không có tính năng Idling Stop ngắt động cơ tạm thời.

Honda_SH300i_2019-(3).jpg

Anh em có thể xe lại bài viết và video chi tiết về phiên bản Honda SH300i nâng cấp cảm biến nhiệt độ môi trường ra mắt vào năm trước tại đây.

167 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chạy xe này trong phố chắc mệt lắm.
Anw dù sao thì bỏ 300tr ra mua con này vẫn hợp lý hơn SH Ý 150i 2011 300 củ.
@a buu Không những thế, những thằng mua con xe 2018 với 1 tá công nghệ được cải tiến với giá 1/3 con xe cổ đó còn bị chê là đú nữa cơ.
@a buu đại bộ phận dân ta thích hoài cổ, khó tiếp thu cái mới, chỉ tin tưởng cái gì dc kiểm chứng hàng chục năm.
Sh Ý chỉ mang giá trị tinh thần cho mấy bác thích đồ cổ thôi. Nhờ vậy mà salon nhập xe cổ về lời khẳm.
@thesunfk Chỉ nghe thợ nói thế thôi. Chứ mình không rõ.
long2004
TÍCH CỰC
5 năm
@ngoinhala CB650r đi đường trường thôi, đi trong phố là 'nướng chim' đấy !
Đường đô thị thì xe tay ga vẫn là số 1 !
axim_x50v
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đắt hơn con xe đạp của mình đúng 500k, 😆
hiepmu
CAO CẤP
5 năm
@Thinhaka47 :v chắc bác đó chơi xe đạp Mercedes 😁
@thuoclao2222 Khi mua 300i là nhà họ đã có Mẹc, Bim rồi nên xe hơi rẻ tiền ko có cửa nha.
@huutai_pasion Tuỳ sở thích thôi bác..
Tôi chạy santafe vẫn mua cho vợ con morning van để đi chợ và thỉnh thoảng lấy đi cafe cho gọn.. mua xe gắn máy cảm thấy ko an toàn..
axim_x50v
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Thinhaka47 :v Đây nhé, ko lại nói chém gió, ;))
A70585A5-D577-4937-B3C4-B30FA56FB954-33087-00000A31700CBBB8.png
treble
TÍCH CỰC
5 năm
Vẫn máy cũ
vẫn là xe máy và té xuống cũng lên dĩa như thường, chắc do mình nghèo
tuanhavn77
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hoangvycdnl8 HN và TpHCM đường xá và nhà cửa chật hẹp nên xe máy cho nó đơn giản vì không có ý định đổi nhà và chổ làm.
@chiennguyen.art nghèo là nghèo thôi bạn, mình sống duy vật, những lời nói không ảnh hưởng mình lắm đâu, mình cũng chả hằn học gì cả, mình vẫn thấy câu đó mình ghi đúng cho 1 số đối tượng ráng vay đầu này đầu nọ để có chiếc SH nhưng khi lưu thông vẫn nguy hiểm
@tuanhavn77 uh, thì vậy nên sg mới đông đen, nhưng 4 bánh vẫn tiện hơn nhiều
@hoangvycdnl8 đánh giá sản phẩm thôi là được rồi bạn 😃
chưa phải là máy eSP.
em Sh 150i ABS 2017 của mình kể ra còn ngon lắm
K có tiền mua ếch hắc thôi mua cóc hắc vậy
GTS 300 có vẻ ngon hơn.
@Rich Leon xe nhìn như con trâu nước. To đùng
@pntphong1810 Con Sh này con to hơn cả trâu nước 😆
@gagalovegood Xe phải Sơn dán tem này mới nổi.
20131025_64e561f5c9b74d0888230bb88b63c09e_1382675515.jpg
@tuyen_kientruc2013 Nó sang hẳn ra bác nhỉ 😃
@tuyen_kientruc2013 SH VN cung có kha khá anh em độ tem cờ Italy, nghe nói tăng đc vài chục phân khối =))
vn_soft
CAO CẤP
5 năm
Kinh thật, không biết giá ở bển nó là bao nhiêu mà về VN đội giá khiếp thế.
realvn
TÍCH CỰC
5 năm
300tr cho một con SH? =)))))
@realvn bình thường thôi mà
@realvn nếu con 2011 150cc nguyên thùng giờ gần 400 đấy 😆
bản 300cc này lúc trc tư nhân nh6a5p bán ko dưới 350 khi ra biển . giờ HHVN nhập về bán từ 2 năm nay nên giá mới dễ thở như giờ
@realvn 300cc thì bình thường thôi
byducanh
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ối cái giá, hèn gì đi SH lúc nào cũng "sang chảnh"
@ducanh.UT Bình thường mà bạn, cũng chỉ là chiếc xe thôi. Có điều con 300i này thì đúng là phải thích và có tiền chứ ko dành cho đối tượng khác 😆
@ducanh.UT nhưng mà ông nhận chiếc này dáng xe đi nhìn sang chảnh thiệt, chưa cần xem logo là xe gì =)))
kennyN73
TÍCH CỰC
5 năm
@ducanh.UT Không những vậy, SH còn luôn là miếng mồi thơm của mấy anh chuyên bẻ khóa.
Ngon quá, thật quá đã với cái giá, đi mua kia morning cho rồi
@cyberat Ba trăm triệu chỉ là một thú vui của người có tiền thôi bạn!
TT10
TÍCH CỰC
5 năm
@cyberat Mình nghĩ là ng bỏ ra 300tr mua Sh này thì ng ta muốn có chiếc xe máy vivu cà phê vs bạn bè lúc đường đông đúc chứ xe hơi ng ta phải đi xe tiền tỉ chứ không thèm ngồi Morning đâu
@cyberat SH này chỉ là option thêm cho lúc cần đi đâu đó hay cafe lúc đường đông đúc, chứ nhà cũng vài chiếc Mec, Audi hay Lexus rồi bạn.
CBDancer
TÍCH CỰC
5 năm
@itismyaccount chuẩn bác. người ta có oto ngon thì con xe dạo phố thoáng mát hơn cũng ko thể nào mà ghẻ đc 😁
ronglua83
ĐẠI BÀNG
5 năm
Quá đẹp mà giá chat quá
ronglua82
TÍCH CỰC
5 năm
@ronglua83 chắc vậy
Vẫn không hiểu tại sao người VN thích SH. Với số tiền này thì mình mua moto
@palmtj27 Ngồi SH lịch sự hơn moto? LoL
@anhtuan1066 ý là moto cũng phải 2-300 củ mình so với xe hơi đó, nhưng mà đúng là trời nắng đi xe nhẹ cũng đỡ mệt hơn đi xe moto nhé bạn. 😁
@anhtuan1066 đồng quan điểm, đi mô tô thật sự nó có cái thú rất lạ. Có thể tùy theo sở thích của người dùng thôi. Chứ mình đang "phang" Shadow Areo 750 mỗi ngày nè, kẹt xe cũng có mệt gì đâu, đi riết quen nên giờ leo lên con Scooter chạy còn hơn "rùa bò" nữa 😁
lordzedo
TÍCH CỰC
5 năm
@palmtj27 SH 300i cho chạy với con moto 250cc còn không kịp ngửi khói chứ ngồi đó mà bốc 😃))
BQDuong
CAO CẤP
5 năm
Làm tạm con SH150 rồi thêm 1 con PKL chạy cho nó phê
Mình vẫn quan điểm đã chạy Khối phân lớn là phải côn tay.
funnyduck123
ĐẠI BÀNG
5 năm
@palmtj27 Xe để côn tay là vì nó gọi là xe performance, là cần có cái hiệu quả cao nhất trên phân khối đó chứ không phải để cho vui hay vì nhu cầu thị hiếu.
@emkobit chủ yếu chạy SH để khoe mẽ là chính mà bạn, chứ 300 chai vừa sức hốt 1 em PKL, muốn thoải mái thì Naked, còn thích bốc thì Sport City, còn thích thong dong tà tà thì Cruiser.
hidronak
TÍCH CỰC
5 năm
@God is a Girl 666 Name hộ 1con cruiser 300tr đi, ngoại trừ con rebel 500 lởm khởm thì chả có con nào đâu
@hidronak thích cổ điển thì bạn hốt Rebel 250 HQCN đó, còn cao hơn chút thì có Shadow Spirit, Areo, Iron 883,... nhiều mà bạn.
Còn cái con Rebel 500 kia thôi thà mình hốt xác em Steed 400 về độ Bobber hoặc Choopper còn đẹp hơn, Cruiser gì mà lai tạp đủ kiểu, riêng cây pô zin thôi là nhìn đã thấy "mất hứng" rồi
boyckc
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bao giờ honda mới ra winner mới đây. Em chỉ Hóng winner mới thôi.
empty77
TÍCH CỰC
5 năm
Cái này vespa GTS có lâu rồi á
chỉ thích pcx, mà pcx bèo về độ an toàn quá
@longbc Công nhận trong các dòng tay ga phổ thông PCX chạy sướng nhất : ngồi thoải mái , hộc để đồ to , máy chạy êm , kiểu dáng hầm hố , giá hạt dẻ . Chạy SH mới là khổ dâm : máy gào , cao lều thềo khó chống chân , hộc để đồ nhỏ xíu , bị làm giá . SH hơn PCX và các dòng tay ga khác ở 1 điểm là chở đồ rất ngon .
@ngoinhala Tín đồ pcx 😃
chuanghira
TÍCH CỰC
5 năm
@longbc đúng pcx ngon mà mãi chưa thấy ra ABS 😔
@chuanghira chỉ cần pcx 2 thắng dĩa, 1 hay 2 kênh abs đều hốt không suy nghĩ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019