Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Piega Premium Wireless: Loa stereo cao cấp, không dây, vỏ nhôm nguyên khối từ Thụy Sĩ

AudioPsycho
9/4/2019 3:6Phản hồi: 45
Piega Premium Wireless: Loa stereo cao cấp, không dây, vỏ nhôm nguyên khối từ Thụy Sĩ
Piega vừa trình làng 3 mẫu loa không dây mới nhất trong phân khúc loa mid-end nhằm phục vụ tốt hơn cho nhu cầu nghe nhạc của người dùng chuyên nghiệp. Tuy được đánh giá cao từ các chuyên gia và người chơi, và giành được nhiều giải thưởng uy tín với các dòng loa cao cấp có hiệu năng cao sử dụng tweeter ribbon, Piega hiện tại mới chính thức đặt chân vào mảng thiết bị âm thanh không dây. Cả 3 hệ thống loa mới đều thuộc dòng sản phẩm Premium Wireless với thiết lập gồm 2 loa không dây và bộ phát tín hiệu Piega Connect.

tinhte_piega_wireless_premium_3.jpg

Ba hệ thống mới gồm 1 mẫu loa bookshelf và 2 mẫu loa floorstander. Người dùng chỉ cần cắm điện là tự chúng bắt đầu kết nối và làm việc, tạo thành 1 mạng lưới riêng và không phụ thuộc vào kết nối WiFi. Bộ phát tín hiệu Piega Connect cho phép kết nối với các nguồn phát analog và digital (optical hay coaxial), đồng thời hỗ trợ truyền tải chất lượng nhạc lossless và HiRes. Các hệ thống loa nói trên cũng có codec aptX chất lượng cao, để dễ dàng kết nối với các thiết bị di động như smartphone, tablet hay laptop.

tinhte_piega_wireless_premium.jpg

Các sản phẩm lần này của Piega nói chung được phát triển dựa trên dòng loa Piega Premium từng được ra mắt cách đây không lâu. Chúng có đặc điểm chung là đều sử dụng thiết kế tweeter ribbon được gia công bằng tay độc quyền của Piega, đi kèm cùng thùng loa bằng nhôm đặc thù của hãng.

Các hệ thống loa không dây mới gồm Premium Wireless 301, Premium Wireless 501 và Premium Wireless 701. Mẫu 301 là entry-level sẽ sử dụng tweeter ribbon LDR 2642 MKII, midrange 14cm và amplifier 100W. Mẫu 501 có thiết kế thon gọn hơn và chỉ rộng 16cm, tuy nhiên vẫn được trang bị tweeter LDR 2642 MKII như 301, đồng thời kèm thêm 2 driver mid/bass 12cm và amplifier 180W. Mẫu cao cấp nhất là 701 sử dụng tweeter ribbon LDR 3056, 2 driver mid/bass 14cm và amplifier 200W.

tinhte_piega_wireless_premium.png

Các hệ thống loa lần này của Piega cũng có mức giá vừa túi tiền hơn, ít ra là so với các sản phẩm trước đây của hãng. Premium Wireless 301 Special Edition sẽ có mức giá £1999, trong khi đó phiên bản tiêu chuẩn sẽ có giá gồm £1980 (Premium Wireless 301), £3980 (Premium Wireless 501) và £4980 (Premium Wireless 701). Khách hàng cũng có thêm tùy chọn thay thế box Piega Connect với giá bán lẻ là £499.

Nguồn Piega
45 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vỏ nhỗm?
mrcuongth
TÍCH CỰC
5 năm
@hakuruno Vỏ nhôm bạn ơi, ko phải nhỗm. Nhỗm là sai đó. Viết Nhỗm là sai rồi.
@mrcuongth Mình biết mà 😁
Cũng bèo quá. Tưởng mấy em Hi-End chứ 😁
@JoseyHan Hi-end thì cứ vác tiền đi mua mastersource 2 của piega tầm vài tỏi 1 cặp :D
@AudioPsycho mình thấy 400tr /1 cặp là muốn xỉu rồi lên chi đến 1 tỏi ghê quá vậy bạn
Nghe bluetooth 160 với 320kbps có khac nhau ko nhi?
@cosmos47 Hơi khác tý nhưng phải để ý lắm mới nghe ra
Chẳng hiểu tại sao nó cần phải Nhoom nguyên khối. Vừa không đẹp không sang lại có khi làm âm thanh dở hơn
@cuhiep Bên trong chắc có nhiều lớp tiêu tán âm bác à, nếu bằng nhôm không thì nó như cái chuông ấy âm Thanh chắc chắn sẽ vang dội chả ra cái khỉ khô gì cả nghe vài bài là nhức óc, đồ hi end em thấy toàn ván ép nhiều lớp lại thành thùng loa bên ngoài họ bọc và sơn gì cho thẩm mỹ thôi cái cốt vẫn là gỗ ép, gỗ vẫn cho ra chất âm tốt nhất!
@nhật ký 2 đứa mình Oài thùng loa và màng loa khác nhau mà bác!
Màng loa bằng nhôm có nhược điểm rất nặng là dễ để lại dấu vết nếu ai vô tình ấn tay vào, nếu có vết rồi thì khả năng phục hồi rất thấp rất kém thẩm mỹ cho lên cũng không nhiều hãng loa chọn nhôm làm màng đâu bác!
@phantheks Việc 1 người có quan điểm khác mình, không có nghĩa là họ không thông minh bằng mình. Việc chửi người khác ngu khi tranh luận là rất kém lịch sự đó nhé bạn
phantheks
ĐẠI BÀNG
5 năm
@trietnguyen.it Ok bạn. Mình đã sửa, xin lỗi vì đã để mọi người nghe những lời ko hay!
ldgiangxda
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bác mod sửa lại "nhỗm" đi kìa!!!!
anhtkl
TÍCH CỰC
5 năm
"Vỏ nhỗm" phải ngồi chồm hổm mới cảm giác đc cái chất!
hoi112
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cũng ko hiểu
tnt_nz
TÍCH CỰC
5 năm
đang cần tìm bộ loa cho nhà. nhìn có vẻ ngon, nhưng không biết chất lượng thế nào nhỉ.
Có dàn loa này thì đỡ phải dây nhợ lằng nhằng 😁
Cuoi deu Gif.gif
mrcuongth
TÍCH CỰC
5 năm
@Cuong Nb Sao trong hình mình vẫn thấy dây dợ lằng nhằng lắm mà.
@mrcuongth Bạn nghĩ nó chạy bằng k khí để phát nhạc?
mrcuongth
TÍCH CỰC
5 năm
@songoku_1206 Kể ra nó chạy bằng pin hay ắc quy thì đỡ phải cái dây điện 😁
Nhỗm là chất liệu gì? 😁
Đưa cho Calvinjunkie test đã.
Loa không dây. Vậy năng lượng cung cấp cho loa lấy từ đâu
Prince23
TÍCH CỰC
5 năm
@nguyenthanhphat.tv ko đọc bài hả bác
@Prince23 Nếu loa cũng lấy nguồn điện qua dây có khác gì đi dây thông qua amli blutooth hay wiffi đâu. Thấy còn gọn hơn mấy cái loại không dây nhãm nhí này
@Prince23 Theo ảnh thì mỗi loa phải cấm vào 1 ổ điện riêng còn nếu thông qua cục đẩy thì từ đó kéo qua loa độ nguy hiểm thấp hơn vì nguồn qua loa điện thế cao trong khi từ âmli qua thì an toàn. Cái không dây này như là vẽ rắn thêm chân thôi
mitu_pham
TÍCH CỰC
5 năm
Anh em cho hỏi ngu tí sao lại loa ko dây? Nó dùng pin à? @@ pin nào chịu dc công suất lớn thế kia nhỉ @@
hl80
TÍCH CỰC
5 năm
@mitu_pham Ko dây là ko dây loa thôi bạn, chứ nó vẫn có dây điện nguồn cắm ngoài. Loa ko dây có cái lợi là bạn ko cần ampli để kéo vì bên trong nó tích hợp sẵn ampli rồi, đỡ tốn tiền mua dây loa, ampli.
@hl80 Mỗi loa 1 nguồn điện hay tất cả bộ đều dùng 1 nguồn điện
hl80
TÍCH CỰC
5 năm
@nguyenthanhphat.tv Mỗi loa bộ nguồn am-li tích hợp riêng bạn, ko có ampli loa đâu có phát, trừ loa mono thì chỉ 1 loa thôi.
😁 CHất và chát
hl80
TÍCH CỰC
5 năm
Thằng dynaudio đang giữ lợi thế hơn các hãng high end khác vì có khá nhiều lựa chọn từ rẻ tới mắc. Thêm nữa do dynaudio nó tự sx từ a-z nên giá bán luôn mềm hơn các hãng khác cùng phân khúc. Thằng trùm thuỵ sĩ goldmund mà cũng chuyển dần sang loa active thì thấy tương lai loa passive sẽ bị thu hẹp thị phần nhiều.
giá cũng rất đẹp
Wave alpha
TÍCH CỰC
5 năm
Các công ty sản xuất dây tín hiệu sẽ rất ghét hãng này! 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019