Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay và đánh giá máy rửa mặt InFace Xiaomi: gọn đẹp, êm, hiệu quả giá 450 ngàn

aquarius
8/4/2019 7:18Phản hồi: 176
Trên tay và đánh giá máy rửa mặt InFace Xiaomi: gọn đẹp, êm, hiệu quả giá 450 ngàn
Thực sự hiện nay anh em nam giới cũng nên có cái gì đó để làm đẹp cho riêng mình chứ không riêng gì các chị em gái. Trước đây những dụng cụ làm đẹp chỉ nhằm phục vụ nhu cầu của chị em là chính còn nam giới thì rất ít và hạn chế. Nhưng bây giờ là thời đại 4.0 và việc nam nữ là bình đẳng cả. Đôi khi công việc và môi trường làm việc của anh chị em đều khác nhau, phải chịu nhiều tác động của bụi bẩn môi trường, hoặc tia cực tím… Vì vậy việc làm sạch vệ sinh và chăm sóc da mặt anh em cũng nên cần có để anh em được vợ, bạn gái thương yêu hơn trong cuộc sống này. Hôm trước mình có thấy @Cu Hiệp đang xài 1 cái và có nghe loáng thoáng là xài rất ok nhưng không phải là mẫu máy mà mình muốn giới thiệu đến anh em hôm nay. Mình đã tò mò và tìm mua được cái máy rửa mặt InFace của Xiaomi dùng thử trong 2 tuần qua thì thật sự là có hiệu quả anh em ạ! và giá máy này được bán với giá 450 ngàn.


Thiết kế:

máy-rửa-mặt-4.jpg
Các gai silicone được chia 3 hàng làm đều mịn

máy-rửa-mặt-7.jpg
Mặt sau của máy rửa mặt được làm phẳng không có phần gai


máy-rửa-mặt-10.jpg
Đây là hình ảnh chụp bên trong kết cấu của máy rửa mặt
Máy rửa mặt InFace được thiết kế gardient độc đáo giống như cục xà bông, chất liệu vỏ bọc bên ngoài là lớp silicone rất mịn cầm rất vừa tay cho cảm giác mềm như da em bé, Theo thông tin của nhà sản xuất thì máy rửa mặt này được chứng nhận sử dụng chất liệu đã được FDA (do cục quản lí thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận là an toàn và thân thiện với môi trường. Máy này mình tìm hiểu thì có 4 màu để tuỳ chọn lựa người dùng gồm: màu hồng, cam, xanh lá và xám riêng mình thì thích màu xanh lá và đã chọn. Máy được trang bị chuẩn chống nước IPX7 cao cấp, vì vậy anh em hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không cần lo lắng máy tiếp xúc lâu với nước sẽ bị hư hỏng. InFace được trang bị viên pin 400mAh, cho thời gian sử dụng liên tục lên đến 2.5 giờ và thời gian chờ là 240 phút. Với mỗi lần sạc, máy cho thời gian sử dụng lên đến 3 tháng với điều kiện sử dụng 2 lần/ ngày với mỗi lần là 2 phút.

máy-rửa-mặt-3.jpg
Trước khi dùng máy rửa mặt cần thoa típ sữa rửa mặt lên máy trước
Hoạt động:

máy-rửa-mặt-6.jpg
Khi dùng anh em chỉ cần nhấn vào nút lõm trên máy rửa mặt
Máy rửa mặt inFace sử dụng rất dễ dàng vì máy nó chỉ có duy nhất 1 nút nhấn bên dưới lõm vào anh em chỉ cần sạc đầy pin và cần mua thêm típ sữa rửa mặt là được. Nhưng riêng mình thì không biết anh em dùng loại nào phù hợp và cũng không chuyên về mỹ phẩm nên chỉ biết nhờ nhỏ em tư vấn mua và dùng thôi nhé loại của mình sử dụng là loại sữa rửa mặt trà xanh. Anh em nào không biết nếu có dùng thì nên nhờ bạn gái hoặc vợ mua cho nhé.

máy-rửa-mặt-9.jpg
Mình dùng típ sữa rửa mặt trà xanh để dùng chung với máy rửa

Cách sử dụng:

Quảng cáo


Trước tiên anh em nên rửa mặt bằng nước lạnh khi đi làm về cho mặt bớt bụi bẩn đi sau đó lấy típ sữa rửa mặt cho 1 chút lên phần gai của máy rửa mặt, nhấn nút để chuẩn bị quy trình rửa. Máy có ba chế độ rung nhấn lần đầu thì rung nhẹ lần 2 thì rung vừa lần 3 là mức rung mạnh nhất và mình chọn mức này sau đó anh em xoa theo ngược chiều kim đồng hồ đối với má bên trái đánh xoắn đều tay nhẹ nhàng từ trong ra ngoài, còn bên phải thì đánh xoắn theo chiều kim đồng hồ cứ như vậy cỡ 2 phút massage là được máy này nó làm sạch bằng sóng âm tự nhiên. Sau khi xong thì anh em chỉ việc rửa sạch lại với nước là ok, mình thì 1 ngày xài 2 lần máy này để rửa mặt thời gian là buổi sáng và chiều tối trước khi ngủ.

máy-rửa-mặt-2.jpg
Cho sữa rửa mặt lên mặt gai của máy

máy-rửa-mặt-5.jpg
Bên dưới máy rửa mặt là lỗ cắm sạc

máy-rửa-mặt-8.jpg
Máy sau khi dùng xong được bỏ vào cái hộp mica bên dưới có lỗ để nước đọng thoát ra
Kết quả thời gian sau 2 tuần dùng:
Qua thời gian dùng thử xem cái máy này có thật sự hiệu quả không thì riêng cá nhân mình thấy nó khá hiệu quả nha anh em, mặt mình trước lúc chưa xài cái máy rửa mặt hay dùng sữa rửa mặt nạy nọ thì ôi thôi lổ chân lông rất lớn và da mặt khô và đen lắm vì cứ hay chạy ngoài đường và ít đeo khẩu trang lắm. Sau khi mua và dùng thử thì hiệu quả rõ lắm anh em mặt mình thấy các lỗ chân lông đều mịn lại cảm giác mịn hơn chứ không sần sùi như khi chưa xài cái hiệu quả này cho mình cảm giác tự tin hơn vì mặt không bị sần sùi xấu xí như trước kia nữa. Mình nghĩ anh em chúng mình cũng cần nên dùng thử đi để làm đẹp và tự tin hơn cho giới anh em mình để bạn gái hay vợ yêu thương hơn hen ;) hoặc các chị em cũng nên dùng để được bạn trai và chồng yêu nhiều hơn nữa nhé!

Điều chưa thích:

Quảng cáo


- Máy ít chế độ rung quá
- Giá rẻ hơn xíu thì hay lắm lắm
- Phần gai massage nên có cả 2 mặt thì hay hơn 1 mặt hiện tại

Lưu ý: Bài viết ở đây mình không nhận pro hay quảng cáo cho hãng nào hết nhé. Bài viết chỉ mang tính chất cái gì hay dùng tốt thật sự thì chia sẻ với anh em dùng thôi, và anh em đừng hỏi mình mua ở đâu hay link mua hàng anh em nên seach trên google sẽ ra nhiều địa chỉ và chỗ bán giá có thể sẽ rẻ hơn chỗ mình mua trên tay nha. Chúc anh em vui vẻ và luôn đẹp trai !
176 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hdtuan87
ĐẠI BÀNG
5 năm
dùng như hạch
900kaonashi
ĐẠI BÀNG
5 năm
@HuyMung halio hay Foreo nhái đầy dẫy mấy chục cũng có nhé. Muốn ngon thì chỉ có tìm hàng xịn mua dùng.. còn không thì con xiaomi sài cũng đc
wtf9999
CAO CẤP
5 năm
@hdtuan87 Muốn rung mạnh mua con Avu Soak Off ấy bác , đang có 1 con ở nhà ,nó rung mạnh cực kì tới mức phải chỉnh mức thấp chứ trung bình cũng chịu ko nổi chứ chưa kể mức Max nó khiếp lắm .Vì vậy thấy Xiaomi rung nhẹ đủ dùng là ok rồi , rung mạnh tê cả tay và nhức đầu chóng mặt luôn chứ chả hay ho gì mà ham.
tientran3010
ĐẠI BÀNG
5 năm
cảm ơn bác em xúc ngay 1 cái 😁 quá đã
upload_2019-4-8_19-33-3.png
@poiuy1234 Bác đa nghi quá.
Bahamutzero
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tientran3010 dùng vào việc gì cho đã vậy bạn:p
@tientran3010 Thấy chủ thớt quảng cáo kèm link Tiki nên quất 1 cái luôn, 369k.
E27D3E3A-9C6C-413B-AD50-4B5E6887F507.png
.Neo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình thì dùng con Halio, từ ngày dùng thấy đẹp trai ra hẵn :p. Mà chỉ nên để lên mặt rồi di chuyển từ má vuốt sang tai chứ đừng chà chà hại da mặt.
@bayba_x em mua từ trước tết giá 650k ở lixibox dùng đến giờ vẫn chưa phải sạc thêm lần nào nè bác
.Neo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@daovangiangtnvn Mình mua trên tiki, 650k ấy
@.Neo Dùng bảo quản thế nào hả bác,e thấy dòng này không thay được miếng cao su sợ giống mấy cái bàn chải điện của e để bị mốc hết phần cao su,nên lăn tăn chưa mua
wtf9999
CAO CẤP
5 năm
@.Neo Halio, Pebble Lisa cũng là hàng cùi china do công ty Lixibox ,Sailtnbeau của Việt Nam mình đặt về gắn mác Mỹ bị bóc phốt đầy trên mạng, fb kìa. Nó được cái seeder nhiều như kiểu đa cấp mời mua dùng mã giới thiệu được tiền nên seeder hoạt động mạnh thôi làm nhiều người làm tưởng máy xịn nước ngoài 😁 . Halio thì giống Avu Soak Off của Hàn Quốc và Sk-1068 của China như tạc , còn Pebble lisa thì giống Ofy-666 của China như tượng :v
Thấy mấy nữ vlogger chuyên skin care cũng xài tay chứ k hẳn là cần máy này lắm
lenhan555
ĐẠI BÀNG
5 năm
@NguyễnDuyĐạt Dùng tay sao bằng dùng máy được bạn?
@lenhan555 Rửa xong còn tonner thì lo gì hả bác
@NguyễnDuyĐạt Toner và sữa rửa mặt là thứ bác bôi lên mặt và lên máy. Xài cái này chủ yếu cho cái tác động vật lý. Chuyên skin care xài mấy dòng Luna của foreo hay máy của sephora, toàn 200 đô.
lenhan555
ĐẠI BÀNG
5 năm
@NguyễnDuyĐạt Vấn đề bác bôi nhưng nó có thấm sâu vào để trị gốc hay không. Mình thấy các đi spa toàn người ta dùng máy, cảm giác sạch hơn rất nhiều so với mình tự rửa ở nhà. Toner để làm đệm để sạch hơn cũng như tăng hiệu quả dùng các sản phẩm khác.
ngoclang90
ĐẠI BÀNG
5 năm
@NguyễnDuyĐạt Họ rửa theo kiểu bấm huyệt massage để nâng cơ mặt đó bạn. Chứ muốn sạch ngoài dùng máy dạng foreo hay halo phải dụng thêm 1 loại làm sạch bằng ion nữa. Haizz tóm lại là các quý ông chịu dùng là tụi này cảm tạ giời đất rồi.
Anh em nào hiểm nghi là sài xong mặt rỗ tổ ong giống như c*hiep thì yên tâm nhé.
Share cho ae 1 cái đang sài: này link amz.
Máy rửa mặt nghe thế k phải là nó rửa sạch đâu nhé, nó chỉ hiệu quả khi đi cùng Skincare tốt thôi 😃
Tiếc là 20 năm trc k có cái máy này, nếu không thì.... c*hiep said -_-
p/s: Xiaomi làm cái này là quá rẻ so vs mặt bằng rồi, không thể rẻ hơn dc nữa đâu thớt à.
willxlazy
TÍCH CỰC
5 năm
@quyetbuu991 cái bác share có vẻ hơi đắt nhỉ, em xem giá chỗ em khoảng 3tr hơn.
Nếu so với cái quả Xiaomi thì là quá đắt; Vậy đâm ra lăn tăn vụ chất lượng của xiaomi.
Giá có bài so sánh đánh giá thì tốt
@daigiahungyen Không đâu bác, nhìn vậy thôi. Cơ bản ông thớt vs cuhiep GIÀ VL ra rồi.
Bác kết hợp vs skincare tốt thì phê lắm nhé, nhất là vào mùa hè. và khí hậu vn.
@willxlazy EM nó pin 2 tháng có hơn( Bạn e bảo thế) còn e mới sài hơn tháng ^_^. Chống nước nữa.
Còn của xiaomi không rõ, k thấy bác chủ nói gì.
900kaonashi
ĐẠI BÀNG
5 năm
@willxlazy Sài cũng được hơn dùng tay... còn lăn tăn thì mua hàng xịn mấy củ... đồ không bền mà chính hãng còn hơn tiếp tay sài đồ Fake
Nhái Foreo trắng trợn 😆
@Long_Xuyen_Boy Khi nào bạn thấy nó không nhái thì lúc đó thế giới cạn ý tưởng rồi . Heheheheh
congmanh1991
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Long_Xuyen_Boy Nhái chỗ nào thế, nhái thiết kế ah?
ctd04vn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Long_Xuyen_Boy giờ hãng nào mẫu mã cũng y v, chỉ có clarisonic làm kiểu dáng khác
phamduy0303
ĐẠI BÀNG
5 năm
2019... đàn ông chúng ta...
@phamduy0303 Da sáng sủa nhìn vẫn đỡ hơn mặt dơ , sần sùi , đen sạm bác ạ
Nomadman
ĐẠI BÀNG
5 năm
con này cắm sạc thế k ngon, nhưng cái nhúng nước như này nên sạc không dây, giống như bàn chải điện
sunnydtld
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình thấy Foreo vẫn hơn.
@Long_Xuyen_Boy sao kì vậy ? hạn sử dụng 100 lần ??
@sunnydtld Tùy loại, tùy giá mà. 8-900 thì 100 lần vứt, 1tr mấy thì xài pin tiểu hay pin gì mình quên rồi. Còn Luna hay Mini thì 2-3tr thì pin sạc. Ở trên nói cái rẻ nhất chứ có nói cái mắc đâu, đem vô so với con 450k hơi khập khiễng
ryan_mu
ĐẠI BÀNG
5 năm
@sunnydtld Các bác cho hỏi Foreo có nhiều hàng nhái phải không ? vì search ra nhiều giá quá
https://shopee.vn/search?keyword=máy rửa mặt Foreo
sunnydtld
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ryan_mu Em mua bên Úc, chứ ko phải VN nên ko sợ nhái rồi. Canh sale đi mua thôi bác. VN thì em ko rành, nên ko trả lời bác được.
ngon
teoteo_tt
TÍCH CỰC
5 năm
Công suất ra sao so với giá tiền vậy mod, sợ đồ của mấy thằng vớ vẩn hợp tác gắn mác xiaomi rồi đội giá lên 😃
welcomyou
TÍCH CỰC
5 năm
Dùng tay cũng được mà, cái máy này hơn gì dùng tay?
@welcomyou Bạn đọc đi
https://www.dermstore.com/blog/ultrasonic-skin-spatula-a-better-alternative-to-cleansing-brushes/

Còn thực tế k hiệu quả thì k rõ bạn đã dùng chưa hay chỉ nhìn trên Internet?
welcomyou
TÍCH CỰC
5 năm
@WesleyNguyen1411 Thua, bạn đi chứng minh khả năng của 1 sản phẩm nhưng lại đưa link 1 website bán hàng luôn nói tốt để PR cho các sản phẩm theo đặt hàng ....
List các tạp chí khoa học cho bạn kiếm nè: http://mjl.clarivate.com/cgi-bin/jrnlst/jlresults.cgi?PC=D
Web of Science Master Journal List - WoS MJL by Clarivate
mjl.clarivate.com

Mình dùng rồi và thấy cũng như dùng tay ... -_-
@welcomyou Bạn hoàn toàn có thể research để biết về công dụng của máy rửa mặt sử dụng Ultrasonic.
Mình chỉ đưa cho bạn 1 link để bạn tham khảo thôi.
Còn bạn đưa mình 1 lít tạp chí khoa học để làm gì vậy?
Rửa tay mà sạch hơn thì cái bọn như Foreo nó phá sản hết từ đời nào rồi 😃
Bạn có thể tham khảo thêm ở phần đánh giá ở các trang như Amazon để biết thêm về feedback của người dùng THẬT SỰ MUA VÀ ĐÃ DÙNG. Ví dụ: https://www.amazon.com/FOREO-Facial-Cleansing-Gentle-Exfoliation-x/dp/B018T7DHVY?th=1
welcomyou
TÍCH CỰC
5 năm
@WesleyNguyen1411 Okey, Foreo mong muốn người dùng tin vào điều đó hơn cả. Cái này mình cũng chỉ nói dựa trên cảm nhận của mình sau khi dùng sp.

Mình thì chưa dùng Foreo nhưng đã dùng của xiaomi như trong bài rồi, và thấy ko hiệu quả
nói chung là bớt làm đỏm đi 😃 rửa bằng tay 😃 t toàn lấy dầu gội đầu rửa mặt mà vẫn đẹp trai vl 😁
máy ít chế độ rung quá :p:p
Eric phạm
ĐẠI BÀNG
5 năm
@mimi_emyeu Vãi cả lấy dầu gội rửa mặt =)))
ChuChien
TÍCH CỰC
5 năm
@mimi_emyeu bác giống em toàn lấy dầu gội tiện thì rửa 😃)))))
hiepps
TÍCH CỰC
5 năm
Có cái máy và hay đút cơm ko, mua luôn
Ko liên quan nhưng mod có cái nhẫn vàng to quá ha ha ha
Cảm ơn mod giới thiệu. Phải mua một cái về dùng thôi
Đang xài cái này nè

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019