Các bài trả lời libieu

Thảo luận trong 'Khoa học - Quân sự' bắt đầu bởi phanhienqt, 10/4/19. Trả lời: 257, Xem: 72441.

  1. libieu

    Tham gia:
    17/9/08
    Được thích:
    1,815
    Best Answers:
    0
    libieu
    CAO CẤP
    có khi cái ảnh này sẽ rất rất khác so với những gì chúng ta đã từng tưởng tượng :D
     
    Narahamy thích nội dung này.
    1. kspro.

      Tham gia:
      27/12/10
      Được thích:
      17
      Best Answers:
      0
      kspro.
      ĐẠI BÀNG
      #111 kspro., 10/4/19
      Sửa lần cuối: 10/4/19
      kspro.
      @libieu - Toàn bộ những thằng trên sân khấu của buổi họp báo này đã khẳng định, hoàn toàn không có phát hiện gì mới được tìm ra sau khi chụp được bức ảnh này, tất cả đều đã được phân tích, được biết và dự đoán được từ trước, nên vẫn chẳng có 1 cái đột phá hay tiến bộ nào hết,
      chỉ là có tiềm năng với cách thức thiên văn này trong tương lai thôi
      - Mặt chúng nó chả thấy cái gì gọi là happy, sung sướng thật sự hết. Giống làm sân khấu, đóng kịch, diễn xuất, lừa đảo hơn.
      - Mồm thì đứa nào nhận câu hỏi từ truyền thông xong trả lời cũng lắp ba lắp bắp, run run rẩy rẩy, không hề giống với các khoa học gia nhà nghề, kiến thức ngàn dặm, nói nhanh hơn điện.
      - Mà ngay từ đầu, lúc nào cũng chỉ nhắc đến "đột phá", "tích cực" rồi sau đó nhắc đến TIỀN và ĐẦU TƯ cho cái đám hệ thống khoa học EU này tiếp tục "nghiên cứu".
       
      #111 kspro., 10/4/19
      Sửa lần cuối: 10/4/19
    2. libieu

      Tham gia:
      17/9/08
      Được thích:
      1,815
      Best Answers:
      0
      libieu
      CAO CẤP
      libieu
      @kspro. cái này thì mình tin chắc bác đã nhầm rồi , thực sự theo dõi chương trình này từ những ngày đầu tiên thì bác mới biết nó là một nỗ lực phi thường tốn mồ hôi công sức và nước bọt của các nhà thiên văn học , để thuyết phục viện nghiên cứu các nước đồng ý tham gia vào nổ lực chung này họ đã phải tốn nhiều năm trong nổ lực đàm phán để cho dự án được khởi động , nếu mình phải dùng từ để diễn giải thì chắc là " nổ lực trong vô vọng " . mình đã theo dõi dự án của họ từ vài tháng nay rồi và mình tự hỏi '' làm thế quái nào mà họ vẫn kiên trì được như vậy " bắt đầu từ một ý tưởng của 2 nhà thiên văn kéo theo là hơn 200 nhà khoa học và những người vốn phải gọi là không có tí liên quang gì đến khoa học chứ đừng nói là thiên văn . đồng ý những câu hỏi và câu trã lời thật sự không hề mạch lạc trong buổi họp báo nhưng bác nên hiểu rằng họ không phải diễn viên hay chính trị gia để có thể trã lời theo cách mà bác mong muốn , nội việc xuất hiện trong buổi họp báo thôi cũng là điều mà họ có khi còn không muốn nhưng thế giới và các quốc gia hợp tác , các thành viên hổ trợ cho dự án thì lại cần câu trã lời 6 cuộc họp báo ở 6 quốc gia khác nhau về cùng một chủ đề trong cùng 1 lúc , mình tin nó thuộc đẳng cấp đau não mới cho mấy nhà thiên văn rồi . Và trên hết đây là bức ảnh đầu tiên duy nhất đến thời điểm hiện tại mà con người đã ghi hình lại đầy đủ về một hố đen khi mà trước giờ những hình ảnh chúng ta thu được chỉ toàn là ảnh được dựng lênh bởi máy tính , nội điều đó thôi cũng khiến nó có ý nghĩa to lớn rồi :D
       
      russia.usa.lc, dhaonline, Vntech10102 người khác thích nội dung này.
    3. vo khanh tan

      Tham gia:
      4/4/14
      Được thích:
      3,920
      Best Answers:
      0
      vo khanh tan
      CAO CẤP
      vo khanh tan
      @can412 Haha thanh niên đó coi mình là cái rốn vũ trụ....đúng hài nhìn mặt các nhà khoa học đoán họ lừa đảo để ăn tiền ,họ là khoa học chứ đâu phải chuyên gia đi diễn thuyết mà bắt người ta phải nói mạch lạc ,tự nhiên như cô tiên .moá nó sống trên xứ thiên đường nên riết thấy ai cũng lừa đảo . Chắc chờ Nga ,Tung Của công bố nó mới tin đc .
       
    4. dunggrap

      Tham gia:
      10/8/08
      Được thích:
      3,066
      Best Answers:
      0
      dunggrap
      CAO CẤP
      dunggrap
      @kspro. Để chụp được ra ảnh đã là cả 1 tiến bộ rồi bác ạ, còn vì sao thì mời bác đọc lại tại sao nó gọilà "black hole"
       
    5. KKKKhánhhhh

      Tham gia:
      9/7/17
      Được thích:
      50
      Best Answers:
      0
      KKKKhánhhhh
      ĐẠI BÀNG
      KKKKhánhhhh
      @kspro. Với kiến thức của m có bây giờ chắc m đang làm vĩ nhân rồi đấy nhỉ
       
Đang tải...