Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


ABBA tái ngộ sau gần 4 thập kỷ, sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới vào tháng 9 tới

Knah
10/4/2019 14:35Phản hồi: 106
ABBA tái ngộ sau gần 4 thập kỷ, sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới vào tháng 9 tới
Sau 37 năm, ban nhạc ABBA cuối cùng cũng tái ngộ người hâm mộ với một sản phẩm âm nhạc mới dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm nay. Sau nhiều đồn đoán thì mới đây trong một cuộc phỏng vấn với Denmark’s Ekstra Bladet, Björn Ulvaeus - thành viên của nhóm đã xác nhận nhóm sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới trong thời gian tới.



Nói đến ABBA - ban nhạc Thuỵ Điển - có lẽ không ai là không biết đến. Trong rất nhiều năm, có rất nhiều fan hâm mộ mong chờ cuộc tái hợp của 4 thành viên tuy nhiên việc này đã kéo dài đến gần 4 thập kỷ. Bên cạnh việc phát hành ca khúc mới, các thành viên của nhóm cũng đang làm việc để chuẩn bị cho tour diễn ABBA hologram. Björn cho hay ông hi vọng tour diễn và các ca khúc mới của nhóm sẽ được trình ra mắt vào tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay. Đây chắc chắn là tin không thể vui hơn cho những người hâm mộ.

Nguồn: Happymag
106 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

eric ngo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@HyH Ko phải ai cũng biết và hiểu lời nhạc qua tiếng Anh đâu HyH
Họ cảm nhận qua giai điệu, hơn nữa, thời điểm nhạc ABBA xuất hiện tại VN, người nghe làm gì có nhiều tự do lựa chọn, nghe nhạc Mẽo thì ko khéo lên Phường hoâc CA khu vực vỗ vai như chơi. Quan trọng nữa là do Đài phat thanh, Đài truyền hình họ luôn phát ào ào vào thời diểm Giao thừa nên "nhân dân" mặc nhiên xem đó là bài hát đón mừng Năm mới cho quê hương VN. ABBA đâu có trả tiền quảng cáo tại VN 😃
@eric ngo Do đài ở VN phát vì có chữ happy new year, ng dân nghe thành quen dần dần nó thành bài mặc định ở VN thôi. Chứ bên tây chả ai bật bài này vào năm mới. Bài này tuy hay nhưng cũng chìm giữa các bài hát top của ABBA
eric ngo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@chumeo_di_hia chumeo thiếu may mắn vì đã ko "hoà mình" vào dân tộc vào những thời khắc thiêng liêng nơi quê nhà??? Tuổi trẻ của mình từng nhai bobo đón Giao thừa hoài nên cũng thích bài nảy (có được lựa chọn gì khác đâu!)
Thân tặng chumeo đôi giảy mới 😃
hhiepbi
TÍCH CỰC
5 năm
@HyH Đúng! Buồn nhất trong 1 năm, không có sâm panh, chỉ nhâm nhỉ nỗi buồn chia ly.
6070809
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vãi cả band nhạc 😆
thangchimse
ĐẠI BÀNG
5 năm
@6070809 Band nó đã có nghĩa là ban nhạc rồi nên bài viết dùng "band nhạc" là không đúng. Ví dụ như rock band, có nghĩa là ban nhạc rock.
@6070809 Fan ở trong bài viết cũng vậy, "fan" đã có nghĩa là nguời hâm mộ rồi, dùng "fan hâm mộ" là ko đúng
Quangtoai
ĐẠI BÀNG
5 năm
@6070809 Nhiều người sính ngoại cũng rất hay mở miệng là: thank you Anh, thank you bác, thank you chị yêu.......
@Quangtoai Dạ thưa người bản xứ cũng xài như vậy ạ.
VD như: thank you grandpa hoặc là thank you, auntie.....
Còn ở VN thì nên xài chữ cám ơn =))
@allianzboys thank you anh , thank you chị nghe nửa nạc nửa mỡ nghe khó chịu vãi
Fan Tam Hổ điểm danh 😁
@Khẩu trang xanh ABBA hát bài happy new year . 1989 . tới nay 2019 cả thế giới vẫn còn mở bài này khi tết ! !
congmanh1991
ĐẠI BÀNG
5 năm
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ Thế giới ai mở bài này, chỉ có Việt Nam mới mở thôi 😆
Bài Happy new year huyền thoại .
@Thiếu nữ thôn quê Bác đang cố đổ nước vào lá môn đó 😃
@Methylamine Cảm nhận âm nhạc đâu nhất thiết chỉ dựa trên lời bài hát. Tuy lời bài này không phù hợp nhưng đổi lại giai diệu lại da diết, minh chứng là mỗi dịp xuân về thì ca khúc "không phù hợp ấy" lại đội mồ sống dậy
trieuluu
TÍCH CỰC
5 năm
@Methylamine chỉ nên mở truóc giao thừ thôi để cho cảm giác tiếc nuối nhưung gì đã qua trong một năm thôi , chứ đầu năm mà bật lên là ăn đấm có ngày😁
@Thiếu nữ thôn quê Bác ơi, có mấy đứa dở hơi cứ thích lên ý kiến này ý kiến nọ! Nó hay tự bản chất nó hay vì giai điệu vì ca từ đc sáng tác vào thời điểm đó! Cho dù bài nó buồn thì sao? Cái quan trọng là nó đi vào lòng nhiều người và họ thích nó! Em thừa biết bài này nó buồn nhưng chả sao hết, năm mới cũng có những lúc mình phải lắng đọng và nhìn lại quá khứ, nhìn lại 1 năm đã qua, vui buồn đều có! Vậy thì sao cứ nhất thiết Tết là mặc định phải vui??? Tết năm nay liệu có nhiều người vui sau dịch covid-19 ko???
chipM
TÍCH CỰC
5 năm
Trong đầu mình chỉ nhớ có 1 bài. Chắc ai cũng biết là bài gì.
Bây giờ tái hợp sợ không phù hợp nữa. Mà không thành công sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của họ. Không quay lại thì chắc chắn tiếng thơm cìn mãi. Mong họ sẽ thành công.
@chipM Chắc chủ yếu để tri ân thôi.
@chipM Mình cũng nghĩ vậy. Họ đã là huyền thoại thì hãy cứ để vậy cho nhân loại tiếc nuối. Mỗi ban nhạc cũng chỉ có một thời. Giờ tái hợp thì tôi có cảm giác rủi nhiều hơn may.
Nhạc ABBA đa phần có giai điệu vui tươi và lời hay, dễ nghe dễ nhớ dễ nhận biết. Nhưng sau 4 thập kỷ thì e là toàn ông già bà lão thất thập cổ lai hy rồi, ko biết còn hát được không. Dù sao thì mình vẫn hóng màn tái hợp này, kể cả là tái hợp chỉ để hát lại những bài cũ.
@HoHongBang Dĩ nhiên là còn sống và bác nên đi học lại Tiếng Việt. Bắt bẻ thì sai mà cmt nào cũng đi bắt bẻ đọc ngứa mắt ghê
Screenshot_20190411-153906_Chrome.jpg
@HoHongBang Kéo lên trên tí mà đọc 😃
trước cũng hay nghe lắm
ghét nhất bài Happy New Year, ko phải vì nó ko hay mà vì đó là 1 ca khúc buồn lại bị đem đi làm bài nhạc đặc trưng cho năm mới, chỉ có ở dân VN
@Methylamine Vậy mai mốt nhà bạn có đám ma bạn mở bài Happy New Year này là được rồi. Nhân tiện tuyên truyền luôn
@anhtuan1066 nên mở trong đám ma của bác nhé, mong ngày đó đến sớm hihi
mrqd
TÍCH CỰC
5 năm
@anhtuan1066 Bạn Methylamine cũng có "lí luận" của bạn ấy: Happy new year là 1 bài ca buồn, u tối, nhưng người Việt chúng ta phần đa là iêu mến những ca khúc chậm rãi, nhẹ nhàng, không quá quan tâm nhời nhẽ và nhất câu Happy new year thì ai cũng rành nên năm mới mở luôn, vừa có câu Chúc mừng năm mới vừa có bài ca lọt nhĩ. Đơn giản vậy mà. Cá nhân tôi iêu ban nhạc này, đó là ban nhạc pop hay nhất với chất giọng trong vắt, cao vút và tuyệt đẹp song cũng rất vui, trẻ trung, sôi động khiến ta lạc quan iêu đời, đặc biệt các sáng tác rất mượt, đi vào lòng người 1 cách tự nhiên và hết sức êm dịu. Vấn đề họ có quá già để trình diễn không?
toanlb
TÍCH CỰC
5 năm
@Methylamine Theo tôi thì ngay cả nhạc của nó cũng man mác buồn chứ đâu có vui. Nó như hoài niệm lại những gì đã qua của năm cũ. Chúc mừng nhau ở năm mới những điều tốt đẹp hơn.
Mỗi sáng mùng 1 ra đường thấy bài này thì nẫu cả lòng nhưng nó hợp với không khí vắng vẻ của ngày đầu năm, sau khi cái không khí náo nhiệt của giao thừa đi qua.
Nói thật bài này rất hợp với không khí của sáng mùng 1, và tôi vẫn thích nghe 😆
ôi các bác ấy giờ già lắm rồi giọng hát sẽ thế nào nhỉ, tò mò quá
Màn comeback có một không hai
trungntvn
TÍCH CỰC
5 năm
Huyền thoại thập niên 80
LinhVN1807
TÍCH CỰC
5 năm
@trungntvn Một trong những huyền thoại 80's
anhlau87
TÍCH CỰC
5 năm
Nhớ thời đi học với lúc đi làm xa quê. Những ngày giáp Tết, chiều tối đi học, đi làm về tới xóm trọ, lại nghe người ta mở Happy New Year với Xuân này con không về là nước mắt lại chực chảy ra, muốn nghỉ học, bỏ làm như chơi. Những giai điệu quá quen thuộc và gợi nhiều cảm xúc.
@anhlau87 bên đó người ta ko nghe bài này mà nghe bài " tò te cây me đánh đu...." 😁
anhlau87
TÍCH CỰC
5 năm
@Nguyễn Thắng 89 Hehe. Cứ Tết là mấy bài này nghe chán thì tắt thôi.
anhlau87
TÍCH CỰC
5 năm
@Nguyễn Thắng 89 Hehe. Cứ Tết là mấy bài này nghe chán thì tắt thôi.
@anhlau87 Mấy Tết gần đây toàn thấy bài gì mà " Tết này a k thèm đốt pháo vì tiếng cười e rộn rã lòng a rồi", nghe xong thấy có gì đó k đúng :eek:
vinandroid
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mấy ban nhạc này hiện tại chỉ nổi tiếng ở Việt Nam thôi chứ trên thế giới đâu có nổi tiếng
nsontung
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vinandroid quá nhầm lẫn ;) xem phim Mamma mia đi cưng cho nó có cái nhìn rộng hơn
@vinandroid Đến nản 😁
ABBA là một nhóm nhạc pop Thụy Điển được thành lập tại Stockholm bởi Agnetha Fältskog, Björn Ulvaeus, Benny Andersson, và Anni-Frid Lyngstad. Họ đã trở thành một trong những nghệ sĩ bán chạy nhất trong lịch sử nền âm nhạc đại chúng, đứng đầu các bảng xếp hạng trên toàn thế giới từ năm 1974 đến năm 1982.
https://vi.wikipedia.org/wiki/ABBA
@vinandroid Gã này chắc chả biết gì về độ nổi tiếng của ABBA trên phạm vi toàn cầu 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
vinandroid
ĐẠI BÀNG
5 năm
@green_river48 mình nói là hiện tại đó các bạn. trên thế giới giờ còn mấy ai nghe ngoài Việt Nam. mấy cái trên wiki này mình xem từ xưa rồi khi tìm hiểu về các ban nhạc
Ôi ABBA - Happy new year
Nhiều thành viên anti mở Happy new year và ngày tết, thực sự nếu các bạn cho là bài hát buồn thì sao người dân Việt Nam! lại thích nghe.
1. Nếu xét về góc độ tâm linh nếu các bạn cho là nội dung buồn, mở không nên thì xin thưa bà con mở bao nhiêu năm nay chả ai bị gì.
2. Nếu xét về giai điệu thì nếu đa phần ai cũng thấy buồn không hay thì chả ai mở , và đến giờ chả ai còn nhớ đến bài hát này.
Bản thân mình thấy không cần để ý nhiều, chỉ cần nhắc hoặc mở tới nó là thấy báo hiệu không khí tết, báo hiệu mùa xuân về là ok. Vì mọi thứ là cảm nhận thôi.
Kelvin1992
TÍCH CỰC
5 năm
@Hồ Quang Dương Âm nhạc được cảm trước tiên qua giai điệu, sau đó mới có thể tới ca từ.

Nhiều người nghe nhạc quốc tế (anh, hoa, hàn, pháp, giao hưởng...) từ khi còn nhỏ cho tơi bây giờ, chẳng cần hiểu ca từ nói gì, vẫn thấy hay và thấy vui.
Cũng như 1 bài thơ được phổ nhạc, nếu đọc thơ suống thì chả thấy hay tí nào, chả cảm nhận được ý nghĩa gì ráo, nhưng khi phổ nhạc thì tới được con tim bao nhiêu người.

Tôi nghe Happy new year từ nhỏ, tôi thấy hay, thấy hân hoan, mặc dù tôi chẳng hiểu ca từ nói gì, cũng chẳng quan tâm tâm trạng ABBA lúc trình diễn bài đó là vui hay buồn. Sau này biết tiếng anh, thấy ca từ buồn như người ta nói, nhưng ko vì thế mà tui thấy kém hân hoan hơn khi nghe.

Cái cảm của tác giả khác với cái cảm của tôi và tôi cũng chẳng quan tâm tới cái cảm của họ. Cảm thế nào, ý nghĩa ra sao, câu trả lời quá riêng tư với mỗi người.
hnilqhuy
ĐẠI BÀNG
5 năm
nhạc ABBA nghe mãi qua bao nhiêu năm vẫn hay,luôn mang lại cam giác vui tươi lạc quan yêu đời.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019