Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Lựa chọn trong cuộc chiến cạnh tranh giữa các nhà mạng

Salary123
7/4/2019 7:53Phản hồi: 25
Giữa chất lượng dịch vụ cải thiện và giá cải thiện, bạn sẽ chọn yếu tố nào? Trong cuộc chiến cạnh tranh khốc liệt “câu khách - giữ chân” của các nhà mạng, hãy là một khách hàng thông minh. Thịt ôi giá rẻ đừng ham bạn mình!
25 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

VirasNguyen
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bác nói chuẩn, cứ giảm giá cước, cạnh tranh giá nhưng chất lượng chung không đổi thì cái bạn tiết kiệm được cũng là tiền còn tinh thần thì vẫn nhọc
NarutoKunBL
ĐẠI BÀNG
5 năm
Em sinh viên nên giá rẻ thì chọn, dịch vụ cũng chẳng dùng gì nhiều ngoài ba gói cước khuyến mãi nhắn tin cùng mạng
Mình cũng vậy, mà toàn xài sim khuyến mãi 😆
Mình thấy thay vì câu kéo khách thì cải thiện từ dịch vụ, nhất là CSKH.
dễ thương gần gũi đáng yêu thân thiện thì ai mà mất công đi đổi tới đổi lui làm gì.
kimhanh6294
ĐẠI BÀNG
5 năm
Theo mình nhà mạng nào trung thực, rõ ràng thì xài thôi. Ghét nhất KM, PR 1 đằng nhưng làm lại 1 nẻo
BeLanAnh
ĐẠI BÀNG
5 năm
Dĩ nhiên là chọn dịch vụ rồi, nếu dịch vụ tốt ngta cũng sẽ ko tiếc tiền.
LoVanHung
ĐẠI BÀNG
5 năm
Câu khách giữ chân KH chiêu trò lắm vào, cái giữ người ta là thái độ chăm sóc KH. Theo t thì viettel ko có cửa
Mình thì chỉ thích nhà mạng nào mà gọi cái đáp ứng ngay, khắc phục sự cố nhanh thôi
@lambienquangcaohaiphong bác nói chuẩn quá
Thay vì làm khó KH khi chuyển mạng thì mình chăm sóc tốt, tử tế vào để khi ngta đi cũng ko mất lòng, người ở lại thì yên tâm.
hoanglong67
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nếu Viettel dịch vụ tốt thì đã ko có số thuê bao chuyển đi nhiều nhất rồi, kaka
Gobackhome
ĐẠI BÀNG
5 năm
Người ta bảo tiền nào của nấy mà, thấy ham vnm rẻ xong giờ chuyển đi ầm ầm, phốt liên miên
GấuNị
ĐẠI BÀNG
5 năm
Giá cước rẻ mà dịch vụ lại tốt thì còn gì bằng. :v
Theo mình thấy dịch vụ nên tốt trước, hiện tại mobi và vina làm rất tốt
minhhoang113
ĐẠI BÀNG
5 năm
em sinh viên nên chả cần dùng nhiều, cứ rẻ là quất thôi nên ko để ý lắm :v
kiemdien12
ĐẠI BÀNG
5 năm
riêng mình thì mình chọn dich vụ. dịch vụ nói lên tất cả.
rõ ràng nhà mạng có dịch vụ tốt đồng nghĩa với CSKH tốt. nên mình chứ chọn dịch vụ thôi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019