Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Shure trình làng chuỗi sản phẩm microphone chuyên nghiệp cho nhu cầu sử dụng trên sân khấu

AudioPsycho
12/4/2019 11:32Phản hồi: 19
Shure trình làng chuỗi sản phẩm microphone chuyên nghiệp cho nhu cầu sử dụng trên sân khấu
Những sản phẩm microphone dùng cho nghệ sỹ diễn live trên sân khấu luôn có 1 đặc điểm chung: đó là phải được thiết kế để làm việc trong môi trường khắc nghiệt của mồ hôi, tiếng ồn dồn dập hay các hư hỏng có thể có do va chạm. Để giải quyết điều này, Shure giới thiệu công nghệ microphone TwinPlex với khả năng đảm bảo cung cấp chất lượng âm thanh cao nhất trong mọi tình huống sử dụng, từ đó giúp các nghệ sỹ yên tâm hơn khi biểu diễn trên sân khấu.

shure-twinplex--psneurope.png

Với bề mặt tiếp âm được làm lớn hơn gấp đôi so với các thiết kế microphone thông thường, những chiếc microphone đến từ Shure đảm bảo độ nhạy cao nhất cũng như cho phép thu âm rõ ràng hơn nhiều, đồng thời cũng không gây ra hiện tượng trễ hay nhiễu tiếng mà dù chỉ rất nhỏ cũng có thể làm ảnh hưởng đến phần trình diễn live. Sản phẩm còn có thể thu tiếng chính xác nhất ở các vị trí khác nhau ngay cả khi nghệ sỹ không nói hay hát theo hướng trực tiếp vào microphone. Thêm vào đó, dynamic range của microphone cũng được tăng cường, cộng thêm các tiếng nhiễu phát ra từ chính chiếc microphone sẽ được triệt tiêu gần như hoàn toàn.

tinhte-shure-twinplex-series-microphone-2.JPG

Phần nắp bịt đầu microphone có khả năng chống ẩm và mồ hôi cực tốt, đi kèm cùng thiết kế 2 đường chống đoản mạch khi sử dụng ở cường độ cao, đồng thời phần nào tăng cường thêm chống nhiễu cho microphone.


tinhte-shure-twinplex-series-microphone-3.JPG

Dây của microphone có khả năng chống rối và được làm mỏng tối đa để không gây khó chịu khi đeo, ngoài ra việc làm dây mỏng còn giúp tránh được hiện tượng thấu âm, vốn là nguyên nhân chính gây nhiễu do dây bị đụng chạm vào quần áo, cơ thể khi đang biểu diễn. có 2 độ dày là 1.1mm và 1.6mm.

tinhte-shure-twinplex-series-microphone-4.JPG

TwinPlex TL45


tinhte-shure-twinplex-series-microphone-5.jpg

TL45 là mẫu microphone TwinPlex của Shure được thiết kế dành riêng cho nhu cầu sử dụng trên sân khấu. Sản phẩm có độ nhạy cũng như khả năng chống nhiễu tốt, độ dày chỉ 1.1mm và sử dụng chân cắm LEMO, cho phép giấu vào bên trong trang phục nhanh chóng khi biểu diễn trên sân khấu. TL45 được đi kèm cùng đầu chụp chống mồ hôi để thay thế khi cần thiết.

TwinPlex TL46


tinhte-shure-twinplex-series-microphone-6.jpg

Quảng cáo



TL46 cung cấp mức SNR cao cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời và độ nhạy cao, mang đến khả năng làm việc tốt nhất trong các trường hợp đòi hỏi mức âm lượng lớn để át tiếng ồn, ví dụ như trong sân vận động chẳng hạn. Microphone được trang bị cable dày 1.6mm và có chân cắm LEMO hay TA4F (TQG) có thể tùy chọn khi mua. Sản phẩm cũng được đi kèm cùng phụ kiện đầu chụp chống mồ hôi để thay thế khi cần thiết.

TwinPlex TL47

tinhte-shure-twinplex-series-microphone-7.jpg

TL47 cũng được trang bị cable 1.6mm để làm việc tốt nhất ở cường độ cao. Sản phẩm có nhiều dạng chân cắm tương thích tốt với các bộ thu phát tín hiệu cá nhân, thường thấy ở những hướng dẫn viên du lịch hay giới Vlogger. Microphone cho phép bắt tiếng chính xác mà không gây ra hiện tượng méo tiếng hay nhiễu, đồng thời có thể được mua kèm phụ kiện hay không kèm phụ kiện để linh hoạt hơn về chi phí đầu tư.

TwinPlex TL48


tinhte-shure-twinplex-series-microphone-8.jpg

Quảng cáo



TL48 được thiết kế tối ưu cho nhu cầu quay phim và các ứng dụng TV (ví dụ với các chương trình trực tiếp). Microphone được trang bị cable dày 1.6mm, đồng thời đi kèm thêm bộ phụ kiện đa dạng để nhanh chóng thiết lập và tác nghiệp trong bất cứ trường hợp nào. Sử dụng bộ phụ kiện riêng còn giúp đẩy nhanh tốc độ thao tác khi cần mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh của microphone khi thu âm. Phần vỏ chụp đầu microphone có khả năng chống ẩm và chống nước cực kỳ hữu hiệu, tuy nhiên không thể thay thế được như các mẫu khác nói trên. TL48 cũng có tùy chọn mua riêng không kèm phụ kiện để giảm giá thành.

TwinPlex TH53

tinhte-shure-twinplex-series-microphone-9.jpg

TH53 phù hợp cho các ứng dụng phát thanh công nghiệp và kỹ thuật sân khấu. Với thanh chụp đầu nhỏ gọn và có khối lượng cực nhẹ, không gây vướng víu cho kỹ thuật viên khi tác nghiệp. Bộ headset TH53 còn có thiết kế đầu microphone tùy biến được độ dài và vị trí khi vặn núm xoay. Thiết bị cũng sử dụng cable 1.6mm cho hiệu năng làm việc và độ bền bỉ cao nhất.

So sánh chi tiết:


tinhte-shure-twinplex-series-microphone-10.jpg

Nguồn shure
19 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Có 1 cái để nc với bạn gái cũng tiện đó 😁
@adagioleonard Nói chuyện với bạn gái thì kéo nó vô Hotel mà nói cho nó tiện bác à ;)
@locthuyforever Comment y như avatar..
Đúng là :-<
@locthuyforever Lạc từ LX hay Hội nông dân Việt Nam sang rồi
theladu
CAO CẤP
5 năm
Cái này nói chắc nghe rõ lắm..!
Binh Dien
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ừ mà cái quan trọng nhất là rổ rá thì chưa thấy nhỉ ?
Phong2949
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thienvk Nhái ba cái mic cầm tay để karaoke thôi chứ nhái mấy cái mic này chi bác! Với lại chuyên nghiệp đâu xài đồ nhái!
@thienvk hàng nhái đi so với hàng thật. Méo hiểu suy nghĩ gì nữa
atidus
ĐẠI BÀNG
5 năm
@chàng trai cô đơn 95 người ta đâu có so,một câu khẳng định sự thật mà.
Với lại giá con này ko vượt quá 500$ được ,ngoại trừ em 53,mà bình luận dưới bạn thêm lắm số 0 thế. =))
@atidus cho thế cho thoải mái 😁 không nhìn thấy giá lại kêu mặn :D
Mua về để để livestream
nhimbkno1
TÍCH CỰC
5 năm
Giá chắc loanh quanh $99 thôi các bạn à :rolleyes:
@nhimbkno1 cỡ thêm 2 đến 3 số 0 đằng sau nữa
nhimbkno1
TÍCH CỰC
5 năm
@chàng trai cô đơn 95 Vừa xem lại thì giá $399 ~ $500 😁
https://www.bhphotovideo.com/c/product/1471838-REG/shure_tl45b_o_lemo_twinplex_tl45_omnidirectional_lavalier.html
nhipdieu2910
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mn cho hỏi cái mic đi theo tai nghe chụp đầu của mình thu âm tiếng rất nhỏ. Có cách nào cho to dc ko. Có phải loại rẻ tiền thì như vậy ko
7Leo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nhipdieu2910 Bác ko nói mã thì bố ai biết cái hãng "của mình" là hãng nào mà xem với chả xét :v
Ponichinki
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cái này dùng trong dàn âm thanh hội trường tuyệt nhỉ. gọi ae audiolacviet.com tham khảo

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019