Cá nhân mình nghĩ, mua cái máy mà cứ đem đi bảo hành thì thật sự rất là chán cho dù họ có thay cả linh kiện mới tinh.
sao apple không giống như các hãng oto triệu hồi toàn bộ máy về để thay mà chỉ thay khi người dùng đi bảo hành nhỉ.
@HoLyNightKing
Vấn đề ở đây là cái bàn phím Apple thiết kế bị lỗi, tận 3 đời Macbook rồi vẫn không thể khắc phục được trong khi chưa có một thiết kế mới. Thu về thay toàn bộ thì 100% vẫn bị lỗi y như vậy, trong khi đó mở chiến dịch sửa chữa miễn phí thì xoa dịu tốt hơn hẳn, dù ai cũng có cảm giác mình được Apple nó bố thí chứ tốt lành gì.
Các hãng ô tô mà lỗi do thiết kế như vậy thì thu hồi hết
Dùng lỗi, thay cái khác cũng vẫn là kiểu bàn phím đó thì khả năng lỗi cao, ai rảnh hơi mà cứ lỗi là mang đi thay, sửa, có khi đầy ng chấp nhận nó bị lỗi và dùng bàn phím ngoài rồi
Hôm trước vừa thay cả cái màn free ở đây do lỗi bong lớp chống lóa thấy mọi thứ Ok, đơn giản, dễ dàng. Nhìn chung chính sách của Apple như thế là tốt đấy chứ, ít nhất là có trách nhiệm với lỗi lầm mình gây ra.
@chemman.nvm94
vì sao nó bùng thì cũng khó giải thích. Nhà văn nói láo nhà báo nói phét cũng là 1 nguyên nhân. 1 Công ty lớn mà gặp mấy vấn đề thế này thì chọc vào câu view là bình thường bất kể báo lớn nhỏ. Nguyên nhân nữa là đương nhiên người dùng chả bị vấn đề gì thì người ta chả kêu làm gì, chỉ có những người gặp phải vấn đề mới đi kêu, trong số những người kêu thì ko thể kể đến lực lượng hater + clone mà cụ nhìn qua gần như post nào cũng có vào kêu hỏng cùng. Vậy nên mới nói khái niệm "tôi thấy nhiều" khá trừu tượng vì ko thể qua đó định ra chính xác được. Sau cùng: Số máy dính vấn đề so với tổng bán ra là quá ít. Để đem ra so sánh thì dòng surface của mic trước đây có tỉ lệ tạch lên đến 25-50% (số liệu lâu rồi không nhớ được chính xác, giờ cải thiện nhiều rồi), nhưng có ai để ý không? Gần như là không vì nó ko có nhiều giá trị truyền thông câu view