Mình vừa thấy fanpage của Thakral One, một trong những trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple tại Việt Nam, đăng thông tin về việc bảo hành cho máy MacBook và MacBook Pro bị lỗi bàn phím cánh bướm. Các máy được hỗ trợ bao gồm MacBook Pro 12" từ đời 2015 đến 2017, MacBook Pro 13" và 15" từ đời 2016 đến 2017.
Khi bạn đem máy tới và bị lỗi kẹt phím, lặp phím, phím bị dính (không nảy), kĩ thuật viên sẽ thử thay phím cho bạn. Nếu tình trạng vẫn còn tái diễn hoặc bị quá nhiều phím thì sẽ được đổi khung bàn phím mới.
Lưu ý: máy đã hết bảo hành mà gặp các sự cố như trên, và nằm trong các model được hỗ trợ, thì vẫn được sửa chữa, thay thế miễn phí, bạn không phải trả tiền gì cả (trừ khi máy bạn bị can thiệp bởi bên thứ ba không phải là Apple hoặc trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple).
Anh em có máy bị lỗi thì đem bảo hành đi nhé.
https://www.facebook.com/1254431321281888/posts/2239440046114339?sfns=mo
Khi bạn đem máy tới và bị lỗi kẹt phím, lặp phím, phím bị dính (không nảy), kĩ thuật viên sẽ thử thay phím cho bạn. Nếu tình trạng vẫn còn tái diễn hoặc bị quá nhiều phím thì sẽ được đổi khung bàn phím mới.
Lưu ý: máy đã hết bảo hành mà gặp các sự cố như trên, và nằm trong các model được hỗ trợ, thì vẫn được sửa chữa, thay thế miễn phí, bạn không phải trả tiền gì cả (trừ khi máy bạn bị can thiệp bởi bên thứ ba không phải là Apple hoặc trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple).
Anh em có máy bị lỗi thì đem bảo hành đi nhé.
https://www.facebook.com/1254431321281888/posts/2239440046114339?sfns=mo