Các bài trả lời Nguoinhaque002

Thảo luận trong 'Khoa học - Quân sự' bắt đầu bởi ndminhduc, 15/4/19. Trả lời: 234, Xem: 52886.

  1. Nguoinhaque002

    Tham gia:
    13/7/17
    Được thích:
    315
    Best Answers:
    0
    Nguoinhaque002
    TÍCH CỰC
    Giỏi thật!
     
    tuantomobilettkien911 thích nội dung này.
    1. nguyenvtu

      Tham gia:
      21/1/16
      Được thích:
      801
      Best Answers:
      0
      nguyenvtu
      TÍCH CỰC
      nguyenvtu
      @MinhDuclx Thời đại kinh tế thị trường rồi bạn, học theo phương Tây ấy, sáng chế ra thì tìm kiếm nhà đầu tư đi, nếu thấy có lợi nhuận thì họ đầu tư thôi, đừng có cái gì cũng trông chờ nhà nước, hết bao cấp lâu rồi.
       
    2. Quang Hưng Phạm

      Tham gia:
      18/8/13
      Được thích:
      2,591
      Best Answers:
      0
      Quang Hưng Phạm
      CAO CẤP
      Quang Hưng Phạm
      @MinhDuclx muốn làm gì trước hết phải căn cứ vào luật, luật quy định cái nào là phương tiện thì mới được phép lưu thông, không thì tự xây bể mà lặn
      cái lò đốt rác, biết tại sao phải chôm không? Vì luật bảo vệ môi trường có quy định hết về mức khối lượng, tỉ lệ rác và hàm lượng các chất thải ra. Khi ông làm lò mà tự dùng cho nhà ông thì coi như đốt rác thải sinh hoạt, nhưng một khi đã rao bán, đem kinh doanh thì ông trở thành doanh nghiệp xử lý rác chui, không có đăng kí. Đó là tại sao người ta mới phải đăng kí thành các công ty trước khi nghiên cứu nghiêm túc, ít nhất cũng phải đạt tiêu chuẩn mới được phép làm phòng nghiên cứu.
      Tôi nói rồi, toàn các ông nông dân đạp lên luật mà đi, chứ ở VN thiếu quái gì trung tâm nghiên cứu hay các viện phát triển, họ vẫn làm, vẫn thử nghiệm ầm ầm. Làm cá nhân á? Tốt thôi, đừng gây ảnh hưởng tới người khác, đừng đòi bay đòi lặn khi chưa đạt chuẩn, và nhất là đừng bô bô lên mặt báo khoe là đang làm cái này cái kia, đã làm chui thì phải lặn đi.
      Còn những cái đã phát minh rồi thì đừng mong phát minh lại, bây giờ là thời đại công nghệ vật liệu mới rồi, ghép ít sắt vụn vào cho trẻ con chơi thôi, thép tốt còn chưa có đừng mong làm xe tăng
       
      Mr.RainnyD.makoto thích nội dung này.
    3. bienlyber

      Tham gia:
      12/6/16
      Được thích:
      926
      Best Answers:
      0
      bienlyber
      TÍCH CỰC
      bienlyber
      @MinhDuclx Bạn trả lời rất hay và tinh tế. Không chửi ai ngu cả, nhưng đọc vào ai cũng biết là ai ngu
       
    4. MinhDuclx

      Tham gia:
      25/9/12
      Được thích:
      859
      Best Answers:
      0
      MinhDuclx
      TÍCH CỰC
      MinhDuclx
      @Quang Hưng Phạm Anh ta làm tốt, đốt thấy tốt. Anh ta tự đi gom rác về đốt và kiểm tra tốt.
      Giờ anh ta muốn nhận rác đốt thử cho cán bộ coi, đốt chuẩn cháy sạch thì anh công nhận, công nhận xong anh thấy được thì đẩy việc cho làm. Nhưng ở đây lại ko, mà còn truy xét ngược lại trước giờ đi lấy rác lậu về đốt thử - ko cho lấy nữa. Cũng ko hỗ trợ hay kiểm nghiệm gì tất.
      Trong khi đời thực tế thì sao, đi ký hợp đồng tỷ tỷ với công ty là đốt rác, xong đem rác chôn hôi thối, dân chặn xe,...hợp đồng đốt giá A đồng, đem chôn giá có B < A nhiều lần. Nhưng vẫn trả đủ A đồng.
       
    5. MinhDuclx

      Tham gia:
      25/9/12
      Được thích:
      859
      Best Answers:
      0
      MinhDuclx
      TÍCH CỰC
      #204 MinhDuclx, 16/4/19
      Sửa lần cuối: 16/4/19
      MinhDuclx
      @An già 88 Và trả lời luôn cho @TsanHoang @daigiahungyen
      Mình ko có nói đó là phát minh phát kiến mới sáng tạo. Các thứ đó người ta làm hết rồi.
      Cái mình nói đó là tư duy - thấy người ta làm rồi, dân mình làm cái khác để KHÔNG CÒN NHẬP NỮA thì không cho.
      Giống trước đây ưa nói VN ta tới con ốc vít cũng không sản xuất được. Nhưng vẫn nghĩ họ sản xuất sẵn, tốt, đẹp, giá bán rẽ như cho thì sản xuất làm gì nữa !!!!
      Anh chế máy bay có mơ bay cao bay xa đi, nhưng anh ấy nói ước muốn cụ thể nhất là....ở nước ngoài người ta có máy bay để tưới cây, bón phân, ở VN không có. Anh ta muốn chế để phục vụ mình và người dân thôi. Điều nầy đúng hay sai !!!
      Giống con người ngàn đời nay biết thêu thùa rồi, thậm chí giờ có máy thêu công nghiệp vừa nhanh vừa Đẹp. Vậy mà có người mơ và mở xưởng thuê tay bán sản phẩm cho Tây được như XO đó. Đáng quý không ?? Hay tót nhất ta đừng làm, cứ nhập hàng Quảng Tây trung quốc về cho rẽ rồi bán lại.
      Máy bay cấm thì sao người ta sáng tạo cái mới được. Giờ TQ họ làm chủ công nghệ Flycam, sản xuất Flycam gần như bán toàn TG, và họ đang dần ứng dụng Flycam vào nông nghiệp thay máy bay luôn đó. VN thì vẫn loanh quanh còn xem coi cấp phép cho Fycam tới mức nào. Dân giờ thích thì cứ mua và bay vì bán đày. Nhưng theo Luật thì Không đúng và có thể bị bắt giam ấy chứ.
      Chưa kể giờ thời đại 4.0. Ta nói thì hay mà cứ sợ đụng chạm an ninh quốc phòng thì làm gì được. Coi xem ở israel nhờ mở thực sự, họ có công ty bán được các thiết bị an ninh cho cả Mỹ, hay nược lại bán cả thiết bị theo dõi hay giám sát cho 1 số chính phủ (1 công cụ hack), hay họ bán thiết bị hack IP cho Mỹ nữa là. Nói vậy thôi chứ cái nầy mơ xa quá. Cái vòng kim cô ở VN nó hẹp hơn cái nầy nhiều, giá các thương vụ toàn tính tiền trăm ngàn hay triệu đô mỹ kim thôi ấy chứ
       
      #204 MinhDuclx, 16/4/19
      Sửa lần cuối: 16/4/19
    6. MinhDuclx

      Tham gia:
      25/9/12
      Được thích:
      859
      Best Answers:
      0
      MinhDuclx
      TÍCH CỰC
      #205 MinhDuclx, 16/4/19
      Sửa lần cuối: 16/4/19
      MinhDuclx
      @phuongsd Bạn không hiểu ý mình rõ ràng rồi.
      Mình nói trợ giúp không phải đòi anh phải cấp vốn. Mà các hành động cụ thể.
      Bạn lên tinh tế chắc biết vụ game Flappy Bird chứ !!! Ở đây bạn nhận xét NN hỗ trợ cách đó tốt không !!! Tức thấy thông tin người ta có thu nhập - thế là call lên và trả lời thông qua báo chí là anh phải đóng thuế nầy kia bao nhiêu, nếu không sẽ vị phạm Luật gì gì, căn cứ theo đó anh sẽ ở Tù ra sao !? Đó là hỗ trợ ah !?
      Trong khi các sản phẩm tương tự ở nước ngoài thì sao !? Họ cũng sẽ cho nhân viên thuế vụ đến làm việc , nhưng cách khác hẳn, đó là tư vấn thành lập DN hay hướng dẫn cách đóng thuế, hay tư vấn các đơn vị có thể giúp anh lo phần thuế khoán. Là tư vấn cho anh biết sẽ cho anh thời gian 1 tháng hay 1 quý để hoàn tất thủ tục thuế. Là tư vấn thêm cho anh cách phát triển lên như thay vì làm cá nhân anh nên lập cty, sẽ có bộ phận hỗ trợ DN hướng dẫn anh.....Nói chung là cách người ta nuôi nguồn thu. Còn VN thì ngược lại vắt sữa bò từ khi nó chưa có sữa rồi.
      FB ở Mỹ có thể thành 1 công ty. Còn Flappy Bird ở VN thì chủ nhân phải ngay lập tức xóa ứng dụng. Khác nhau chỗ đó, bạn cứ ra làm đi rồi biết - dân KD va chạm thực tế dễ hiểu hơn.
      Ở phương Tây, nghiên cứu hay thấy cái gì hay hay làm được, cứ làm và bán, đạt được lợi nhuận thì lo đóng thuế sau (có bài từng nói có anh ngồi ngắm cái tai nghe thấy chán chán, nghĩ làm cái tai nghe mà dây màu mè hay hơn, anh ta làm và bán được. Thế là anh ta đặt hàng và bán nhiều hơn. Rốt cuộc anh ta có 1 công ty đạt doanh số triệu đô ấy). Còn ở VN thì thấy anh làm được sẽ lại Phạt đầu tiên. Phạt = hỗ trợ ah !? Còn ko muốn bị phạt thì chưa KD gì cũng phải lo lập DN, lo giấy tờ,...lo đủ thứ tầm 10tr, với đại gia là chuyện nhỏ nhưng với nhiều gười 10tr đủ để khởi nghiệp rồi đó.
      Ý tôi là chỗ đó.
      Chưa kể họ còn tư vấn và hỗ trợ xin đăng ký bản quyền, cấp phép nầy kia dễ hơn ở VN nhiều. Ở VN tư vấn cho có, ra hỏi cò nó tư vấn còn tử tế hơn.

      TB: Tinh thần NN VN ta là không hỗ trợ người dân - dù nói hay Luật thì có. Và người dân bị ko hỗ trợ riết quen. Như các bạn trên nên nghe nói đòi hỗ trợ là thấy dị ứng.
      Đừng nói xa xôi, ngay các Luật ban hành để hỗ trợ cho dân, họ làm không đúng - nhưng có bao nhiêu người lên tiếng. VD cụ thể, cứ dịp lễ tết bạn đi qua cầu Rạch Miễu đi, rồi khi tắc đường rảnh rỗi mở dt tra xem Luật quy định điều khoản tắc đường thế nào thì phải xả trạm , và thực tế bạn đang trải nghiệm nó có theo LUật ko !? Đó là có Luật quy định rành rành giấy trắng mực đen mà còn thế, huống chi các vấn đề khác.
      Không hỗ trợ thì dân vẫn phải sống thôi. Nhưng tất nhiên so về tính cạnh tranh sẽ không bằng nước ngoài rồi. Như xuất nhập khẩu tiểu ngạch với TQ đi, khi hàng bên họ ùn ứ do làm thông quan ko kịp, họ lập tức huy động nhân viên làm suốt luôn. CÒn VN thì mới học theo được tầm 3 năm nay thôi. Cũng đồng thời bị ùn ứ, nhưng do phía VN chậm họ sẽ có người qua đàm phán và thúc đẩy ngay. Còn chiều ngược lại thì phía VN buông tay, để mặc DN tự bơi nếu bên kia làm khó. Còn nhiều nhiều nữa,...cứ sống đi rồi sẽ thấy.
       
      traisaigon thích nội dung này.
      #205 MinhDuclx, 16/4/19
      Sửa lần cuối: 16/4/19
    7. MinhDuclx

      Tham gia:
      25/9/12
      Được thích:
      859
      Best Answers:
      0
      MinhDuclx
      TÍCH CỰC
      MinhDuclx
      @giuloihua Nói như bạn bằng thừa, vậy thì thôi có tiền mua luôn đi cho rồi cần gì đặt bạn.
      VD cái máy bay bón phân- tưới cây, cần thì chi 20 tỷ hay hơn mua đi rồi mướn phi công chi phí tháng tầm 200tr. Đại gia nào ở VN làm nông nghiệp dám mua máy bay về làm cái nầy chưa ?? Vậy thì nông dân phương tây nhiều thằng nó giàu gấp trăm lần đại gia nông nghiệp ta ah ??? Vì nó có máy bay để làm các công việc trong nông trại của nó.


      Người nông dân làm cực nhất nhưng thu nhập thấp nhất. Đã vậy còn bị các người như bạn tối ngày Bóc lột thêm thì sao VN ta phát triển được. Cứ tư duy phải bỏ nhiều tiền nhất ra để mua nầy kia thì......
      Về tìm hiểu và Đọc về điện thoại Xiaomi đi (mình ko sài nên đừng nói PR cho nó). Nhưng đúng là nó chất thật, đem các đỉnh của sản phẩm giá cao cấp xuống phân khúc giá thấp luôn mới ghê (thời mới ra, giờ thì lên trung bình khá rồi). Có ước mơ sẽ thành công.
      Còn rảnh nữa đọc tiểu sử người sáng lập ra Honda đi, có phải 1 bước thành công không ! Ông dù có kinh nghiệm đầy mình, làm ra chiếc xe đạt giải nhất mà...vẫn thua ở 1 cái mà mình đinh ninh chiến thắng đó. Đọc và suy nghĩ thôi.
       
    8. Fibbo

      Tham gia:
      22/10/16
      Được thích:
      1,252
      Best Answers:
      1
      Fibbo
      TÍCH CỰC
      Fibbo
      @MinhDuclx Đừng nhét chữ vào mồm người khác như vậy, tôi nói phải to, phải hoành tráng mới là máy bay bao giờ??? Cái thứ ông kia tạo ra t xem từ thời chương trình chuyện lạ Việt Nam vẫn còn chiếu. Thực tế nó chỉ là bản thử nghiệm, động cơ quá yếu chỉ nhấc lên được một chút, lúc thử còn phải căng cáp 4 góc để giữ. Ngay cả người lái bản thân ko có chút kinh nghiệm bay nào, thế để bay rồi gây ra tai nạn ai chịu? Hay lại réo tên chinhquyen lên tế sống? Nhưng quay lại vấn đề t muốn nói, đó là ông ấy bị bắt đi tù à?
       
    9. Quang Hưng Phạm

      Tham gia:
      18/8/13
      Được thích:
      2,591
      Best Answers:
      0
      Quang Hưng Phạm
      CAO CẤP
      Quang Hưng Phạm
      @MinhDuclx xử lý rác bằng phương pháp vật lý có đốt, nhưng phương pháp sinh học là chôn, không phải cứ nhận xử lý rác là đốt đâu ông ạ, thế nên cả khu Nam Sơn - Sóc Sơn nó vô vàn hố xử lý + lò đốt các loại công nghệ từ Tàu đến Nhật
       
    10. phuongsd

      Tham gia:
      26/10/10
      Được thích:
      346
      Best Answers:
      0
      phuongsd
      TÍCH CỰC
      phuongsd
      @MinhDuclx Viết dài nhưng lại không hiểu vấn đề thì viết làm gì bạn ơi? Ở nước nào phương tây mà trốn thuế ko phải ra toà, không phải đi tù và chịu phạt nhỉ? Chỉ cho tôi với.
      Bạn so Flapy bird với Facebook, có vẻ bạn chưa nắm được vấn đề rồi. Flap bị xóa vì nhà nước cơ à? :)))
       
    11. tinhphieulang77

      Tham gia:
      26/9/12
      Được thích:
      115
      Best Answers:
      0
      tinhphieulang77
      ĐẠI BÀNG
      tinhphieulang77
      @MinhDuclx Nói rất hay
       
    12. MinhDuclx

      Tham gia:
      25/9/12
      Được thích:
      859
      Best Answers:
      0
      MinhDuclx
      TÍCH CỰC
      MinhDuclx
      @Quang Hưng Phạm Ông tìm thông tin bãi rác Đa Phước và đọc đầy đủ về nó đi rồi hiểu.
      Tôi gugo dùm ông đây: https://www.google.com/search?client=firefox-b-d&channel=trow&q=đa+phước
      Và nội dung tôi muốn nói đây: https://www.vietnamplus.vn/bai-rac-...en-thong-nhung-don-gia-khong-he-re/543419.vnp

      Hay ông đọc bài mới tinh nầy : https://vnexpress.net/phap-luat/ke-dot-nhap-bi-chem-chet-vi-dinh-sat-hai-nu-chu-nha-3910301.html rồi hiểu Luật VN nó Chuẩn thế nào.

      Tôi nói thật tôi ko ác cảm với vn, lên FB tôi chửi lộn với tụi 3 que hoài vì chửi thậm tệ VN ta hoài (do chúng chửi sai chửi bậy, ở trời Tây có biết cái đếch gì mà mở miệng là chửi và nói tầm bậy mà cứ tưởng đúng rồi).
      Nhưng tôi ko bênh VN mù quáng. Cái nào có tôi công nhận có, cái nào sai công nhận sai thôi.
       
    13. MinhDuclx

      Tham gia:
      25/9/12
      Được thích:
      859
      Best Answers:
      0
      MinhDuclx
      TÍCH CỰC
      MinhDuclx
      @Fibbo Sau đó ko cho bay nữa , nếu ông đó cố tình thì chắc đi tù rồi.
      Giống vụ Flappy Bird, nếu anh đó không xóa, ko đóng thuế và phạt nhanh mà vẫn có tiền thu về liên tục thì có khả năng đi tù (tội trốn thuế, bị phát giác mà vẫn cố tính kinh doanh trốn thuế thì....bạn ko tin cứ đi kinh doanh trốn thuế thử đi, khi bị phát hiện vẫn trốn để xem bị phát hiện vẫn còn đang trốn tiếp thì có ở tù không )!!!!
      Đọc thì hiểu dùm 1 cái.
      Và tôi ko rảnh ngồi dạy cho bạn hiểu từ A-Z. Ông đó cột là có nguyên nhân. Tra gugo tìm cho kỹ rồi đối chứng với tôi tiếp.

      Tôi cũng chả bênh cái ông làm Máy bay đó. Nhưng tôi lấy nó làm dẫn chứng để chứng tỏ ở VN muốn sáng tạo, tự làm tự chịu cũng rất khó nếu nó lớn lớn và có tiếng vang tý.

      Giống em HS trong bài nầy, nếu ở VN sẽ không được chế tiếp đâu.Tôi cũng ko kỳ thị VN hay thần thánh Mỹ. Đọc lại các cmt tôi đi, ở Mỹ có HS tương tự chế lò phản ứng hạt nhân trong gara còn bị cấm, và cấm nghiên cứu chế tạo mãi mãi luôn nữa cơ. Cái 9 là ở VN tư tưởng bảo thủ, gò bó hơn quá nhiều, làm mất rất nhiều ý tưởng sáng tạo. Rồi thêm 1 số cái "hành" là "9" tiêu diệt luôn gần hết phần còn lại.
      Nếu ông là dân kinh tế, có tìm đọc về các bài khởi nghiệp nước ngoài. Ông sẽ thấy có người chế lại cái gối ngủ = DN triệu đô. Người chế cái quần lót kiêm vớ = DN triệu đô. Người chế ra thiết bị hack / theo dõi (bán số lượng ít) = DN triệu đô. Người mua số lượng lớn giá rẽ - bán lẽ giá mắc = kiếm lời tỷ đô trong nhiều lĩnh vực , trong nhiều ngành nghề ko giới hạn miễn giám KD (Nếu theo dõi thời sự chắc biết vụ Trịnh Vĩnh Bình) .
       
    14. MinhDuclx

      Tham gia:
      25/9/12
      Được thích:
      859
      Best Answers:
      0
      MinhDuclx
      TÍCH CỰC
      #219 MinhDuclx, 16/4/19
      Sửa lần cuối: 16/4/19
      MinhDuclx
      @phuongsd Đọc hiểu dùm tôi.
      Kinh doanh trốn thuế bị bắt - đâu cũng vậy.
      CÒn khởi nghiệp, kinh doanh chưa biết lời hay lỗ, lỗ tự chịu - lời lúc đó mới lo đóng thuế. Và biết người ta kinh doanh lời, cái đầu tiên ở VN là lại PHẠT + THU THUẾ, nước ngoài là lại TƯ VẤN ĐÓNG THUẾ và anh phải làm theo, Chừng nào tư vấn đủ hết mà dọn nhà trốn đi = Trốn thuế, lúc đó phạt thảm khốc hơn VN nhiều. Ghi rõ vậy đọc hiểu chưa thánh !!!!
      (Và cái nầy trên lý thuyết là VN có đủ hết đó, nhưng họ ko thèm làm trong khi vẫn chi tiền nuôi 1 bộ phận nhận trách nhiệm nầy đó - tôi búc xúc tất cả vì chỗ nầy).
      Thậm chí nếu nghe theo bán nhà đóng thuế luôn chưa đủ.
      Cái nầy chính tôi từng bị do tư vấn sai - khi tôi muốn tăng quy mô đó. Công việc sau đó ngưng trệ vì thưa kiện kéo dài vài tháng - sau khi thắng kiện thì tôi cũng dẹp luôn. Còn cụ thể ví dụ cho dễ hiểu là như họ nói hạch toán chi/thu thế nầy sẽ OK, nhưng thực tế xong họ xuống loại ra không chấp nhận và phạt nặng (thực tế vậy và nhân viên thuế tư vấn làm y theo thế, trong khi kế toán thuê thì tư vấn khác 1 trời 1 vực, kiểu khai man ấy - tin thuế bán nhà).
       
      #219 MinhDuclx, 16/4/19
      Sửa lần cuối: 16/4/19
    15. Fibbo

      Tham gia:
      22/10/16
      Được thích:
      1,252
      Best Answers:
      1
      Fibbo
      TÍCH CỰC
      Fibbo
      @MinhDuclx " Nếu ông ấy cố tình thì chắc đi tù rồi ", ko có nếu nhé bạn, nói như bạn nếu ông ấy đi xin cấp bằng sáng chế, nếu phương tiện ấy đáp ứng đủ an toàn để thử nghiệm thì chẳng ai bắt ông ấy đi tù cả. Thời gian gần đây có bác chế xe điện, nhưng bác ấy đk bằng sáng chế đàng hoàng, vẫn được chạy thử bình thường chẳng ai phạt tù bác ấy cả. Cái việc trốn thuế bị bắt đi tù là hiển nhiên nếu số tiền lên đến mức xử lí hình sự, cái điều hiển nhiên ấy bạn nói ra làm gì?? ở nước nào trốn thuế ko bị bắt phạt à? hay có nước nào khuyến khích làm giàu + trốn thuế? Bạn dẫn tên một nước hộ t cái.

      Chuyện khởi nghiệp ở nước ngoài bạn đừng lấy ra so sánh với ông kia, họ làm bàn bản, xin phép đàng hoàng, có nghiên cứu và có nguồn vốn ( có thể là kêu gọi donate ), điều quan trọng nhất là sản phẩm của họ có cái mới, hoạt động được. Cái " máy bay " của ông kia làm ra có gì mới so với máy bay trực thăng bây giờ? và nó có hoạt động được ko để có thể gọi là máy bay? T đố bạn ra nước ngoài làm ra một cái máy giống ông kia mà thử nghiệm không cần xin phép đấy. Không chê trách, mỉa mai gì ông bác đó, nhưng thực sự ông ấy ko đủ trình và đủ lực để có thể làm máy bay. Còn ông bác chế tàu ngầm, quân đội còn về có ý giúp thử nghiệm, vì ông ấy là giáo sư tiến sĩ gì đó, cái ông ấy làm nó bài bản và có tiềm năng để làm ra một sản phẩm hoàn chỉnh. Nhưng rồi thì cũng phải ngừng vì thứ nhất thử nghiệm không thành công ( 2 lần nếu t nhớ ko nhầm ) , thứ 2 ông ấy không còn đủ tài chính, có thể sau này khi có đk ông ấy lại tiếp tục. Nhưng ông ấy cũng bị bắt đi tù à bạn?

      Nhưng vấn đề quan trọng nhất t muốn nói đó là bịa chuyện bảo đi tù này nọ do sáng tạo ở VN là nói láo, nói ko đúng sự thật. Chuyện quan liêu ở VN là rõ mồn một, ai cũng biết, t cũng ghét lũ đó nhưng nói gì phải nói đúng, không thì tốt nhất đừng có nói.
       
    16. Fibbo

      Tham gia:
      22/10/16
      Được thích:
      1,252
      Best Answers:
      1
      Fibbo
      TÍCH CỰC
      Fibbo
      @MinhDuclx à nói thêm, Phạm Hà Đông không phải vì chuyện thuế má mà ngừng, anh ta ngừng vì cái lũ gato nói anh ta nhái trò chơi của Konami. Cái lũ tiền thân của bọn tự nhục bây giờ, thấy VN làm được gì thì đi soi mói, so sánh với nước ngoài. Trong khi konami còn chưa kiện anh ta thì, chính đồng hương của anh ta đã tự giết chết Flappy bird rồi. Còn bọn khác thì nó làm nhái lại và kiếm bộn tiền. Nói thế để bạn biết là bạn dẫn cái chuyện flappy bird vào đây chẳng có ý nghĩa gì cả.
       
      MinhDuclx thích nội dung này.
    17. MinhDuclx

      Tham gia:
      25/9/12
      Được thích:
      859
      Best Answers:
      0
      MinhDuclx
      TÍCH CỰC
      MinhDuclx
      @Fibbo Bạn tin lá cải ah.
      Đúng là có vụ gato.
      Nhưng bạn đang kinh doanh kiếm vài ngàn đô tháng. Có thằng gato nói xấu bạn nhái nầy kia. Thế là bạn bỏ kinh doanh ah !?
      Bạn nghĩ người ta kiếm được tiền số lớn đó, vậy mà trẻ trâu tới bị nói tý là.....
      Anh ta bị áp lực từ nhiều phía thôi. Và trong đó có cái gato bạn nói nhưng nó chỉ râu ria linh tinh thôi.

      Mà cũng nể bạn thật. Suy nghĩ đơn giản quá. Nghĩ thế thì đi làm bị đồng nghiệp nói xấu tý = nghĩ việc. Kinh doanh mà tốt tý bị đối phương chơi xấu = nghĩ kinh doanh. Vậy chả biết làm được gì !!! Bị chơi xấu hay gato ở đâu cũng có, và trong đời sống cộng đồng việt càng cao (ko phải nói ý xấu, mà là người Việt mình có nhiều cái chọc người ta để vui chơi thái quá dạng gato ấy), ai mà ko vượt qua được chắc không học hết cấp 3 được rồi chứ đừng nói làm chủ kiếm tiền lớn.
       
    18. MinhDuclx

      Tham gia:
      25/9/12
      Được thích:
      859
      Best Answers:
      0
      MinhDuclx
      TÍCH CỰC
      MinhDuclx
      @MinhDuclx KẾT LẠI : Anh em mình tranh luận vui thôi. Đừng tập trung hóa vào vài cái ví dụ tôi nói mà hãy nhìn thực tế VN ta thế nào thôi. Đó là môi trường còn không đồng thuận (trên nói 1 đằng dưới làm 1 nẻo), đó là nói và làm khác nhau (kêu gọi thế nầy kia cho đổi mới nhưng Luật thì không cho làm), rồi làm thì bị ngăn cản, bị nền hành chính hành lên xuống. Cái nầy anh em cứ ra kinh doanh rồi trải nghiệm xem đúng không nha.
      Còn lại thì bàn cho vui. Mình xin kết lại ở đây. Không tranh luận nữa. Ai đúng ai sai thực tế nó chứng minh rõ thôi mà.
       
    19. phuongsd

      Tham gia:
      26/10/10
      Được thích:
      346
      Best Answers:
      0
      phuongsd
      TÍCH CỰC
      phuongsd
      @MinhDuclx Bản thân kinh doanh phải nắm được pháp luật, bên nước ngoài người ta có luật sư cộng đồng, luật sư riêng thế nên ít phải chịu những tội danh do "dốt luật".
      Chứ ở phương tây, bạn lời ít thì bạn được free tax, bạn lời nhiều như anh Đông thì tax 30-50% là bình thường nhé, sang đó rồi nộp thuế cho nó dân chủ bạn ơi :)
       
    20. ưng phúc

      Tham gia:
      9/7/14
      Được thích:
      43
      Best Answers:
      0
      ưng phúc
      ĐẠI BÀNG
      ưng phúc
      @Fibbo m nói chuyện như Kặt ấy , m lên google đọc cho kỹ hãy phán con trai ngu à
       
Đang tải...