Giới thiệu một số album nhạc trữ tình trong và ngoài nước

Audio HaNoi
8/4/2019 10:15Phản hồi: 7
Giới thiệu một số album nhạc trữ tình trong và ngoài nước
1- Endless Love V qua sự thể hiện của nữ ca sĩ Yao Si Ting
Là nữ ca sĩ người Trung Quốc, Yao Si Ting được biết đến với giọng ca vocal nhẹ nhàng, sâu lắng với những project thu âm chất lượng cao. Với kỹ thuật nhả chữ đặc biệt, chậm rãi, tròn chữ và làn hơi luyến láy truyền cảm sẽ đem đến cho người nghe cảm giác thoải mái, ngọt ngào và được nâng niu.


Album "Endless Love V" bao gồm những bài hatsgiups phô diễn giọng ca thật nhất của ca sĩ. Trong album, cô tiếp tục mang giọng ca liêu trai của mình quyến rũ người nghe. Chắc chắn album này sẽ không làm bạn thất vọng.
Nghệ sĩ: Yao Si Ting
Album: Endless Love V
Thể loại: Nhạc Hoa

Nguồn: https://tapchihifi.com/album-endless-love-v-cua-ca-si-yao-si-ting/
7 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Audio HaNoi
ĐẠI BÀNG
5 năm
2 - Ý Lan, Tuấn Ngọc song ca trong album Thương Ai
- Ý Lan là nữ ca sĩ hải ngoại người Mỹ gốc Việt. Ngoài giọng hát tốt, Ý Lan còn chinh phục được khán giả bằng nghệ thuật trình diễn điệu nghệ. Đến nay, Ý Lan luôn là một tên tuổi xứng đáng, được coi như biểu tượng cho các ca sĩ hải ngoại. Ý Lan cũng cho là chị đã rất may mắn được tất cả khán giả thuộc nhiều lứa tuổi yêu mến.
- Tuấn Ngọc nổi tiếng qua những nhạc phẩm trữ tình. Với giọng ca và cách diễn tả đặc biệt, Tuấn Ngọc giành được sự đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như sự hâm mộ của công chúng yêu nhạc. Những nhạc sĩ như Ngô Thụy Miên, Vũ Thành An, Từ Công Phụng, Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, … đều xem Tuấn Ngọc là giọng ca nam hát những nhạc phẩm của ông thành công nhất.


Cùng thưởng thức CD “Thương Ai?” với 10 ca khúc, qua sự thể hiện của hai giọng ca Ý Lan, Tuấn Ngọc:
1. Nụ Hôn Dưới Mưa
2. Bài Ca Tình Nhớ
3. Thương Một Người
4. Rong Rêu
5. Về Đây Anh
6. Con Tim Buồn
7. Ánh Trăng Tan
8. Một Cõi Đi Về
9. Cỏ Úa
10. Đàn Trong Đêm Vắng

Nguồn: https://tapchihifi.com/album-thuong-ai-qua-su-hien-cua-y-lan-tuan-ngoc/
Audio HaNoi
ĐẠI BÀNG
5 năm
3 - Lắng nghe album Amor Amor của nghệ sĩ Vô thường Guitar

Cố nhạc sĩ Vô Thường không mấy xa lạ với khán giả yêu nhạc năm 1975. Hầu hết những người con vùng đất Phan Rang đều biết đến ông Bảy Rìu chủ quán cà phê Diễm với phong thái rất nghệ sĩ và rất chịu chơi, ai ai cũng thương mến.
Bảy Rìu là tên gọi mà mà chỉ có những người Phan Rang và bằng hữu thân thiết mới biết, còn ngoài đời thì người ta chỉ biết ông qua cái tên Vô Thường với ngón đàn tay trái độc nhất vô nhị mà ngay đến những bậc thầy âm nhạc ai cũng phải nể nang một bậc.


Cùng thưởng thức album “Amor Amor” với 14 bản hòa tấu nhạc Tây Ban Nha và Latin rất hay, gồm:
1. Perfedia
2. Besame Mucho
3. Amor Amor
4. Quando Quando
5. Guatanamera
6. Oyeù Cômva
7. Hey
8. Miami Beach Rumba
9. Histoir d’un amour
10. Spanish Eyse
11. La Paloma
12. Fernando
13. Peppito
14. Love me Tender

Nguồn: https://tapchihifi.com/album-amor-amor-cua-nghe-si-vo-thuong-guitar/
Audio HaNoi
ĐẠI BÀNG
5 năm
4 - Phiêu linh với Album Walking in the air của Yao Si Ting

Yao Si Ting là nữ ca sĩ người Trung Quốc. Cô là một trong những giọng ca vocal nhẹ nhàng, thanh thoát cộng tác cùng hãng sản xuất Trung Quốc Wonderful Sounds trong các project thu âm chất lượng cao. Cô luôn hi vọng rằng giọng hát của mình sẽ mang đến cho người nghe sự thoải mái, ngọt ngào và cảm giác được nâng niu trong sự may mắn và tình yêu.
Chất giọng của cô cũng rất đặc biệt, kỹ thuật nhả chữ rất hay, thật chậm rãi, tròn chữ và làn hơi thật truyền cảm với âm hơi ở mỗi cuối chữ như một nốt luyến láy, ngân rung, phà hơi như không muốn dừng.



Cùng thưởng thức 13 ca khúc trong album “Walking in the Air” do nữ ca sĩ Yao Si Ting thể hiện hoàn toàn bằng tiếng Anh.
1. Carrickfergus
2. Donna Donna
3. Woman In Love
4. Never Say Goodbye
5. First Of May
6. Happiness
7. Truly Madly Beeply
8. Skellig
9. You’ve Got Away
10. Baby Mine
11. Like A Song
12. Walking In The Air
13. Down By The Sally

Nguồn: https://tapchihifi.com/album-walking-air-cua-nghe-si-yao-si-ting/
Tks
Audio HaNoi
ĐẠI BÀNG
5 năm
5 - Say đắm với Tình dại khờ của Trường Vũ

Trường Vũ là nam ca sĩ hải ngoại người Mỹ gốc Hoa nổi tiếng với dòng nhạc vàng và tình khúc 1954-1975. Nam danh ca được biết đến như là một giọng ca hội đủ được tố chất của những ca sĩ đã từng gieo vào lòng khán giả nhiều sầu nhớ như Chế Linh, Tuấn Vũ, Ngọc Lan,…
Với giọng ca đằm thắm mà sâu lắng, chất chứa nỗi niềm, cùng phong cách biểu diễn mộc mạc và giản dị, anh đã để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng khán thính giả yêu nhạc Việt Nam.



Cùng thưởng thức những ca khúc “Chuyến Đi Về Sáng”, “Nhớ Về Em”, “Tình Dại Khờ”, “Nói Với Người Tình”, “Chuyện Hẹn Hò” … trong album “Tình Dại Khờ” qua sự thể hiện của giọng ca đầy sâu lắng Trường Vũ.

Nguồn: https://tapchihifi.com/album-tinh-dai-kho-cua-truong-vu/
Audio HaNoi
ĐẠI BÀNG
5 năm
6 - Lắng đọng với album Chỉ có bạn bè thôi của Trường Vũ

Trường Vũ là nam ca sĩ hải ngoại người Mỹ gốc Hoa nổi tiếng với dòng nhạc vàng và tình khúc. Với giọng ca đằm thắm mà sâu lắng, chất chứa nỗi niềm, cùng phong cách biểu diễn mộc mạc và giản dị, anh đã để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng khán thính giả yêu nhạc Việt Nam.
Hồng Trúc là nữ giọng ca nổi tiếng từ thập niên 1990. Nữ ca sĩ có chất giọng đặc trưng, trầm buồn rất phù hợp với những bản nhạc vàng bất hủ, để lại nhiều sâu lắng trong lòng người nghe.



Cùng thưởng thức những ca khúc Những Đồi Hoa Sim”, “Không Bao Giờ Quên Anh”, “Chỉ Có Bạn Bè Thôi”, “Hoa Tím Ngày Xưa”, “Đồi Thông Hai Mộ”, … trong album “Chỉ Có Bạn Bè Thôi” qua sự thể hiện của hai giọng ca đầy sâu lắng Trường Vũ và Hồng Trúc.

Nguồn: https://tapchihifi.com/album-chi-co-ban-thoi-cua-truong-vu/
Audio HaNoi
ĐẠI BÀNG
5 năm
Trường Vũ là nam ca sĩ hải ngoại người Mỹ gốc Hoa nổi tiếng với dòng nhạc vàng và tình khúc 1954-1975. Nam danh ca được biết đến như là một giọng ca hội đủ được tố chất của những ca sĩ đã từng gieo vào lòng khán giả nhiều sầu nhớ như Chế Linh, Tuấn Vũ, Ngọc Lan,…
Với giọng ca đằm thắm mà sâu lắng, chất chứa nỗi niềm, cùng phong cách biểu diễn mộc mạc và giản dị, anh đã để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng khán thính giả yêu nhạc Việt Nam.



Cùng thưởng thức những ca khúc “Áo Em Chưa Mặc Một Lần”, “Đôi Mắt Người Xưa”, “Một Thuở Đam Mê”, “Đoạn Cuối Tình Yêu”, “Lửa Tình Chưa Nguôi”, … trong album “Áo Em Chưa Mặc Một Lần” qua sự thể hiện của giọng ca đầy sâu lắng Trường Vũ.

Nguồn: https://tapchihifi.com/album-ao-em-chua-mac-mot-lan-cua-truong-vu/

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019