Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Lướt facebook thấy chương trình của Merc dành cho anh em nhiếp ảnh nên rủ anh em tham gia chung

tranquyt
16/4/2019 2:49Phản hồi: 102
Chương trình: "Một chiếc xe – Một ống kính – Một dấu ấn", tham gia chương trình có cơ hội được mượn và sử dụng 1 chiếc Mercedes - Benz sang chảnh tối đa 7 ngày như một đạo cụ tha hồ vi vu để chụp ảnh.
Mỗi người được chọn có thể được hoàn lại chi phí cho nhiên liệu, phí đường cao tốc, phí đậu xe và khách sạn lên đến 10.000.000 VNĐ trong suốt chiến dịch.
Bác nào muốn biết rõ hơn về chương trình thì add vào group này nha https://www.facebook.com/groups/mbsocialcarvietnam/
Thể lệ tham gia chương trình thì ở đây http://bit.ly/MBsocialcar_Terms-and-Conditions
102 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Giỡn hay thiệt cho mượn Mẹc đi 7 ngày luôn, khó tin
Có yêu cầu gì k ta, làm biếng đọc thể lệ quá ai tóm tắt dùm cái
thumyqn
ĐẠI BÀNG
5 năm
Điều kiện đầu tiên thì chắc phải có ít nhất bằng B2 rồi
NOVAXNHI
ĐẠI BÀNG
5 năm
Để gởi lời tham gia nhóm xem sao. Mình có bằng B và cũng máu chụp choẹt
myphu142
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thể lệ điều kiện xem ở đâu vậy bác thớt
huutinh0125
ĐẠI BÀNG
5 năm
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI #MBSOCIALCAR VIỆT NAM - HỘI NHIẾP ẢNH CHÍNH THỨC CỦA MERCEDES-BENZ. Mỗi quý, chúng tôi sẽ công bố trên group một mẫu xe Mercedes-Benz để bạn có thể đăng ký tham gia trải nghiệm và chụp ảnh trong vòng 7 ngày. Tất cả hình ảnh sáng tác trong chuyến đi sẽ được sử dụng trên các kênh truyền thông kèm với tên tác giả. Hãy tham gia cùng chúng tôi và thể hiện dấu ấn riêng của bạn với các dòng xe Mercedes-Benz. Liên hệ chương trình #MBsocialcar Việt Nam: : mbsocialcarvietnam@gmail.com Tìm hiểu thêm về thể lệ chương trình: : http://bit.ly/MBsocialcar_Terms-and-Conditions
thuthohin
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thích chụp ảnh , mỗi tội chưa có 4b nên chưa đi học bằng B2 , tiếc thật
truonghungh
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đã gửi lời mời add vào nhóm mà chưa thấy admin duyệt
Có yêu cầu thế chân gì không mấy bác, em đi xe cùi Morning thôi nghe lái Mẹc khoái quá
lythuong2
ĐẠI BÀNG
5 năm
Coi thể lệ ở đâu nhỉ, mà áp dụng tại tỉnh nào cũng có hả các bác
Mỗi người được chọn có thể được hoàn lại chi phí cho nhiên liệu, phí đường cao tốc, phí đậu xe và khách sạn lên đến 10.000.000 VNĐ trong suốt chiến dịch.
Ngon đây kết hợp đi du lịch là tuyệt cú mèo
Tin nóng đây để rủ anh em hội Merc Os tham gia
tranquyt
ĐẠI BÀNG
5 năm
#MBsocialcar - Điều khoản và điều kiện tham dự

MERCEDES-BENZ VIỆT NAM·THỨ BẢY, 6 THÁNG 4, 2019
#MBsocialcar Vietnam - Terms and Conditions

Step 1:
Individuals hoping to take part in the campaign must join the closed Facebook group created by Mercedes-Benz (Vietnam) Ltd. (“MBV”).
Điều 1: Các cá nhân muốn tham gia chiến dịch phải đăng kí vào nhóm Facebook #MBsocialcar Vietnam (https://www.facebook.com/groups/mbsocialcarvietnam/) tạo bởi Mercedes-Benz Việt Nam (sau đây được gọi là “MBV”).

Step 2:
MBV will disseminate campaign news and information to group members exclusively via the aforementioned closed Facebook group.
Điều 2: MBV sẽ chỉ phổ biến tin tức và thông tin của chiến dịch MBsocialcar Vietnam đến các thành viên thông qua nhóm Facebook đã đề cập phía trên.

Step 3:
Group members who would participate in the campaign must submit samples of their photographs or their portfolios to MBV via the specified channel(s) for consideration and select the selected participants (“Selected participants”).
Điều 3: Thành viên trong nhóm nếu muốn tham gia chiến dịch phải cung cấp mẫu tác phẩm hoặc portfolio của mình cho MBV thông qua kênh do MBV chỉ định để MBV xem xét và chọn lọc người tham dự.

Step 4:
• This campaign is open to the public but not to employees of, as well as their family members of MBV, its subsidiaries, Mercedes-Benz dealers, relevant advertising agencies, and the campaign committee.
Điều 4:
Chiến dịch này dành cho tất cả mọi người, trừ nhân viên, người thân của nhân viên MBV, các công ty con, đại lí ủy quyền của MBV, các công ty quảng cáo liên quan, ban điều hành chiến dịch.
• Joining to the close Facebook group and participation in the campaign are entirely free of charge. MBV offers no compensation (liability) for members of the group who are not selected to participate in the campaign.
Đăng kí vào nhóm Facebook và tham gia chiến dịch là hoàn toàn miễn phí. MBV không có bất kỳ nghĩa vụ nào (bao gồm cả bồi thường) cho những thành viên không được chọn.
• Participants will be selected directly by MBVor one of its partners delegated by MBV.
Những người tham gia sẽ được chọn bởi MBV hoặc đối tác được MBV uỷ quyền.
• Participants must agree and adhere to all terms and conditions set forth by MBV to participate in the campaign.
Người tham gia phải đồng ý và tuân thủ tất cả các điều khoản và điều kiện do MBV quy định để tham gia chiến dịch.
Participants agree to “Like” the Mercedes-Benz Vietnam Facebook page and follow the Mercedes-Benz Vietnam Instagram account.
Người tham gia đồng ý “like” trang Facebook Mercedes-Benz Việt Nam và theo dõi tài khoản Instagram của Mercedes-Benz để cập nhật các thông tin của MBV.

Step 5:
MBV will contact group members who have been selected to participate in the #MBSocialCar campaign in advance to inform them of the opportunity. The official announcement will be made on the Facebook group set up specifically for the #MBsocialcar campaign.
Điều 5: MBV sẽ liên hệ với các thành viên nhóm đã được chọn tham gia chiến dịch #MBSocialCar trước để thông báo thông tin sơ bộ. Thông báo chính thức sẽ được đăng trên nhóm Facebook lập riêng cho chiến dịch #MBsocialcar.

Step 6:
The selected participants must submit the following documents to MBV:
• A copy of the national ID card
• A copy of the driver’s license with at least one year of validity
• Location, route, and photography proposal
Điều 6: Thành viên được chọn đồng ý cung cấp những giấy tờ sau cho MBV:
- Bản sao chứng minh nhân dân
- Bản sao giấy phép lái xe còn hiệu lực ít nhất 1 năm
- Địa điểm, cung đường và phương án chụp hình

Step 7:
Only the selected participants will have access to a Mercedes-Benz vehicle (“Vehicle”), which they will use as a photography prop. The selected participants cannot choose the series or color of their vehicle.
Điều 7: Chỉ người được chọn tham gia mới có quyền sử dụng xe Mercedes-Benz như một đạo cụ để chụp ảnh. Người được chọn không thể chọn màu sắc hoặc dòng xe.

Step 8:
Vehicle will be used subject to the following conditions:
Điều 8: Xe sẽ được sử dụng theo các điều kiện sau:
The selected participants will have access to and borrow one (1) vehicle for maximum seven (7) days*, which they will use as a photography prop. They must pick up the vehicle and return it on the dates and times and at the location specified in the agreement made with MBV.
Những người tham gia có quyền mượn và sử dụng 1 chiếc xe trong tối đa 7 ngày như một đạo cụ để chụp ảnh. Họ phải nhận xe và trả xe đúng ngày và giờ quy định trong cam kết với MBV.
(*): The exact borrowing duration may vary depending on the availability of the vehicle and the proposal of the selected participants. MBV will announce the maximum duration that selected participant may use the vehicle for each #MBSocialCar campaign. MBV will make a final decision on the actual duration that the selected participant may need to use the vehicle based on the availability of the vehicle and the selected participants’ proposal.
(*): Thời hạn mượn xe chính xác có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng có sẵn của xe và đề xuất của người tham gia. MBV sẽ thông báo thời lượng tối đa mà người tham gia có thể sử dụng phương tiện cho mỗi chiến dịch #MBSocialCar. MBV sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về thời gian thực tế mà người tham gia có thể sử dụng phương tiện dựa trên tình trạng có sẵn của phương tiện và đề xuất của người tham gia.
Người được chọn mượn xe của MBV có phải thực hiện các quy trình mượn xe của MBV và tuyệt đối tuân thủ các điều khoản, điều kiện về sử dụng xe do MBV cung cấp được quy định cụ thể trong Hợp đồng mượn xe ký kết giữa MBV và Người được chọn.

Step 9:
In the event that a selected participant fails to pick up and/or return the vehicle in its good condition on the date and time as specified or fails to comply with the agreed terms and conditions, MBV has the right to eliminate the said participant from the campaign and shall not be held liable for any expenses or other damages incurred by the said participant. This decision by MBV is final.
Điều 9: Trong trường hợp người được chọn không nhận và / hoặc trả lại xe trong tình trạng tốt vào ngày và giờ theo quy định hoặc không tuân thủ các điều khoản và điều kiện đã thỏa thuận, MBV có quyền loại bỏ người tham gia nói trên khỏi chiến dịch và sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ chi phí hoặc thiệt hại khác phát sinh bởi người tham gia nói trên. Quyết định này của MBV là quyết định cuối cùng. Ngoài ra, MBV có quyền yêu cầu Người được chọn bồi thường các thiệt hại gây ra cho xe của MBV theo quy định tương ứng tại Hợp đồng mượn xe.
Apart from the elimination, any selected participant failing to return the vehicle on the date and time specified shall compensate MBV for each and every day they have borrowed the vehicle at the rate of 10,000,000 Vietnamese Dong per day, starting from the date of picking up until returning of the vehicle in good conditions.
Ngoài việc loại khỏi chiến dịch, bất kỳ người tham gia nào không trả lại xe vào ngày và giờ được chỉ định sẽ bồi thường MBV cho mỗi ngày họ đã mượn chiếc xe với mức 10.000.000 VNĐ mỗi ngày, bắt đầu từ ngày nhận cho đến khi trả lại xe trong điều kiện tốt.
The selected participants may use whichever type of camera for this campaign, and may adjust the image’s saturation and brightness, as well as employ other suitable creative tools.
Người tham gia có thể sử dụng bất kỳ loại máy ảnh nào cho chiến dịch này và có thể điều chỉnh độ bão hòa và độ sáng của hình ảnh, cũng như sử dụng các công cụ sáng tạo phù hợp khác.

Step 11:
The selected participants shall portray their borrowed the vehicles through a lens of modernity, without following an existing trend, to convey the uniqueness and characteristics of each Mercedes-Benz vehicle according to concept and proposition of each series.
Điều 11: Những người tham gia sẽ chụp ảnh chiếc xe đã mượn của họ theo phong cách hiện đại, không bắt chước theo xu hướng đã có,, làm sao truyền tải tính độc đáo và đặc điểm của từng chiếc xe Mercedes-Benz theo ý tưởng và định hướng của từng dòng.

Step 12:
Photographs taken by the selected participants will be promoted on the various channels operated by MBV. The selected participants must sign a release form to allow MBV to promote their photographs as part of the #MBsocialcar campaign.
Điều 12: Ảnh chụp bởi những người tham gia sẽ được quảng bá trên các kênh khác nhau do MBV vận hành. Những người tham gia phải ký vào giấy phép phát hành cho phép MBV quảng bá ảnh của họ như một phần của chiến dịch #MBsocialcar.

Step 13:
The selected participants must submit the minimum 20 finished photographs in a readily usable, high-resolution file format specified by MBV within seven (7) days after they have returned the vehicle. These photographs will be used on the various channels operated by MBV.
Điều 13: Những người tham gia phải gửi tối thiểu 20 ảnh chụp ở định dạng có độ phân giải cao, hoặc định dạng do MBV chỉ định trong vòng bảy (7) ngày sau khi họ trả lại xe. Những bức ảnh này sẽ được sử dụng trên các kênh khác nhau do MBV vận hành.

Step 14:
The copyright on the submitted photographs shall belong to MBV. The selected participants may not distribute these photographs via any other channel in any manner. The selected participants shall be able to certify that they have solely created every submission themselves; that their submissions have not, in any capacity, infringed upon or violated the copyright, trademark, moral value, privacy, or intellectual property of a person or juristic person; and that no entity shall be able to claim damages from the company as a result of such a violation.
Điều 14: Bản quyền của toàn bộ ảnh chụp sẽ thuộc về MBV. Những người tham gia không được đăng tải hay sử dụng những bức ảnh này cho bất kỳ kênh nào khác dưới mọi hình thức. Người tham gia phải có khả năng chứng thực chính họ là người thực hiện bộ ảnh; toàn bộ các tác phẩm không vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, bản quyền, vi phạm đạo đức, quyền riêng tư của bất kì cá nhân hay tổ chức nào, không có khả năng gây ra bất kì tố tụng nào liên quan đến những vi phạm này. Trong trường hợp vi phạm quy định này, MBV có quyền loại bỏ người tham gia khỏi chiến dịch và sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ chi phí hoặc thiệt hại khác phát sinh bởi người tham gia. Đồng thời, MBV có quyền yêu cầu Người tham gia bồi thường các thiệt hại mà MBV phải gánh chịu từ sự vi phạm nêu trên, bao gồm cả thiệt hại về mặt thương hiệu. MBV cũng được loại trừ bởi Người tham gia trước những khiếu kiện, khiếu nại liên quan đến sự vi phạm của Người tham gia.

Step 15:
The names and photographs of selected participants will be used for advertising and disseminated to the public via the various channels that MBVwill be using for the #MBsocialcars campaign. Mercedes-Benz worldwide may further use the photographs of selected participants for promotional purposes via many of its channels. Credit will always be given to the photographer.
Điều 15: Tên và ảnh của người tham gia sẽ được công khai để quảng cáo và phổ biến đến công chúng thông qua các kênh khác nhau được MBV sử dụng cho chiến dịch #MBsocialcars. Mercedes-Benz trên toàn thế giới cũng có quyền sử dụng hình ảnh của người tham gia cho mục đích quảng cáo trên nhiều phương tiện. Tên tác giả của các nhiếp ảnh gia sẽ được ghi trên hình ảnh.Người tham gia theo đây xác nhận và đồng ý cung cấp các thông tin cá nhân tương ứng cho MBV và bên thứ ba với các mục đích nêu trên.

Step 16:
The selected participants can use the photos on their website to showcase their portfolio but social media participants may disseminate their works only by sharing the posts made by the Mercedes-Benz Vietnam Facebook fan page.
Điều 16: Những người được chọn có thể sử dụng website cá nhân để giới thiệu kinh nghiệm và tác phẩm cũ của mình. Đối với ảnh chụp để tham gia chiến dịch, người tham gia chỉ có thể chia sẻ về trang mạng xã hội cá nhân dưới hình thức chia sẻ lại bài đăng trên Facebook của Mercedes-Benz Vietnam.

Step 17:
Information disseminated within the closed group shall not be made known publicly in any manner.
Điều 17: Thông tin trong nhóm #MBsocialcar Vietnam sẽ không được công khai dưới bất kỳ hình thức nào.

Step 18:
Each selected participant can claim costs for fuel, highway tolls, parking and hotels up to VNĐ 10.000.000 throughout the campaign only, with hotel cost not exceeding VNĐ 2,000,000/ Night. The tax invoice must be issued under the name of:
Điều 18: Mỗi người được chọn có thể đươc hoàn lại chi phí cho nhiên liệu, phí đường cao tốc, phí đậu xe và khách sạn lên đến 10.000.000 VNĐ trong suốt chiến dịch, với chi phí khách sạn không vượt quá 2.000.000 đồng/ đêm tùy theo quyết định của MBV. Hoá đơn thuế phải được phát hành dưới tên của:
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG MMS VIỆT NAM
170 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
Điện thoại: +84 28 62814060
Mã số thuế: 0301899750
Any expenses throughout the campaign without complete tax invoice will not be accepted for reimbursement without exceptions.
Mọi chi phí trong suốt chiến dịch chỉ được chấp nhận để hoàn trả nếu có hóa đơn thuế GTGT, và sẽ không có ngoại lệ trong mọi trường hợp.
Điều 18: Mỗi người được chọn có thể đươc hoàn lại chi phí cho nhiên liệu, phí đường cao tốc, phí đậu xe và khách sạn lên đến 10.000.000 VNĐ trong suốt chiến dịch, với chi phí khách sạn không vượt quá 2.000.000 đồng/ đêm tùy theo quyết định của MBV
Mẹc chịu chơi dữ ta
Vừa gởi yêu cầu add gruop. Hi vọng có vé tham gia
danh1234567
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nghĩa là mình phải lên phương án đi cung đường nào, chụp hình ra sao rùi mới được duyệt nhỉ
Chắc vậy á bác @danh, vì xem là phài vào gruop mới biết chi tiết
Đánh dấu phát rủ thằng bạn tham gia, nó có máy ảnh Canon cực chất

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019