Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Indie Games Accelerator 2019: anh em lập trình game Android đã có thể đăng ký, nhiều lợi ích hấp dẫn

bk9sw
17/4/2019 12:24Phản hồi: 18
Indie Games Accelerator 2019: anh em lập trình game Android đã có thể đăng ký, nhiều lợi ích hấp dẫn
Google đã vừa khai giảng khoá 2019 của chương trình hỗ trợ lập trình viên game độc lập Indie Games Accelerator. Đây là một phiên bản đặc biệt của nền tảng hỗ trợ phát triển ứng dụng Android - Launchpad Accelerator nhằm giúp các nhà phát triển game độc lập đến từ các thị trường mới nổi như Ấn Độ, Đông Nam Á phát huy tối đa khả năng của mình, từ đó họ có thể phát hành những tựa game hấp dẫn lên Google Play. Năm nay chương trình này sẽ mở rộng ra nhiều thị trường hơn như Trung Đông, châu Phi cùng với Mỹ Latin.

Lập trình viên có thể vào đây để tìm hiểu thêm và đăng ký tham gia chương trình Indie Games Accelerator khoá 2019. Chương trình này sẽ kéo dài trong 6 tháng và một khi đăng ký thành công, lập trình viên sẽ nhận được nhiều lợi ích như:
  • Được mời tham dự 2 buổi tập huấn lập trình game tại văn phòng Google châu Á ở Singapore, chi phí đi lại, ăn ở được Google tài trợ;
  • Được tư vấn cá nhân bởi Google và các chuyên gia đầu ngành công nghiệp game;
  • Cơ hội được giới thiệu tựa game của mình trên Google Play;
  • Được trao tài khoản trị giá 20.000 USD trên Google Cloud Platform và Firebase, hiệu lực trong 12 tháng;
  • Được tài trợ một chiếc Google Pixel;
  • Được mời tham dự các sự kiện độc quyền.

Đây là cơ hội lớn đối với các lập trình viên độc lập bởi trong danh sách tư vấn viên và chuyên gia trong lĩnh vực game di động được Google đăng tải có những cái tên nổi tiếng như Amir Yagil - giám đốc quản lý của Jelly Button với tựa game ăn khách là Pirate Kings, Angelo Lobo - nhà thiết kế game kỳ cựu của xưởng Zynga, Shainiel Deo - nhà sáng lập Halfbrick Studios nổi tiếng với game chém trái cây Fruit Ninja, Jetpack Joyride và đặc biệt là Ngo Van Luyen - nhà sáng lập xưởng game DIVMOB với các tựa game ăn khách như Ninja Revenge, Zombie Age.

Indie Games Accelerator 2019 áp dụng cho lập trình viên đến từ các nước:

Châu Á: Bangladesh, Brunei, Cambodia, Ấn Độ, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Nepal, Pakistan, Philippines, Singapore, Sri Lanka, Thái Lan và Việt Nam

Trung Đông và châu Phi: Ai Cập, Jordan, Kenya, Lebanon, Nigeria, Nam Phi, Tunisia và Thổ Nhĩ Kỳ

Mỹ Latin: Argentina, Bolivia, Brazil, Chile, Colombia, Costa Rica, Ecuador, Guatemala, Mexico, Panama, Paraguay, Peru, Uruguay và Venezuela.

Nguồn: Google
18 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

dslkhodau
TÍCH CỰC
5 năm
Đăng ký kiếm google pixel lol
dtheanh15
ĐẠI BÀNG
5 năm
upload_2019-4-17_20-45-56.png
Now_or_never
ĐẠI BÀNG
5 năm
@dtheanh15 cũng k dễ để đkí
Gnoc 9
TÍCH CỰC
5 năm
@dtheanh15 dễ thế còn gì.
Điều kiện để tham gia của chương trình hỗ trợ lập trình viên game độc lập là người đăng ký phải là lập trình viên game độc lập.
dtheanh15
ĐẠI BÀNG
5 năm
@robot9xvt Cũng không hẳn vì bác phải có sản phẩm rồi thì mới đủ đk. Ví dụ như những ai cũng đang làm nhưng sản phẩm của họ chưa thể tung ra bản beta để có thể trải nghiệm nhưng họ lại muốn đki tham gia để học hỏi với năng cao kinh nghiệm thì lại không thể.
Gnoc 9
TÍCH CỰC
5 năm
@dtheanh15 Chương trình hấp dẫn như vậy mà dành cho newbie thì uổng phí, mình thấy họ filter như thế là hợp lý rồi. Nếu không chứng thực qua game đã public lên store thì làm sao biết đó có đúng là game developer hay không. Hơn nữa mình không nghĩ chương trình này lập ra là để trao đổi các vấn đề basic của một developer chưa publish game lên store bao giờ.
hacrot3000
TÍCH CỰC
5 năm
@dtheanh15 Có cho phép đăng ký bằng bản beta đó bạn.

Vấn đề đây là một cuộc thi chứ không phải ai cũng được, tức bạn nộp ứng dụng và chờ phê duyệt, còn số lượng được phê duyệt thì được giới hạn trước nên chỉ những ông điểm cao trong danh sách mới được duyệt.
dslkhodau
TÍCH CỰC
5 năm
Đăng ký giả sử được đi thì có ràng buộc gì lúc học không nhỉ
tuyển gà của google
.acu.
TÍCH CỰC
5 năm
hình con gì đen thùi lùi vậy =.=!
Test bàn phím Android
konkot
TÍCH CỰC
5 năm
Xin lỗi nhưng mod có thể thôi sử dụng từ lập trình viên được không, bởi vì từ này không đúng và nghe rất quê mùa. Để tạo ra một ứng dụng hoặc game thì cần nhiều công đoạn chứ không chỉ có lập trình, trên thế giờ giờ người ta cũng gọi là nhà phát triển (developer) chứ không ai gọi programmer nữa. Từ lập trình viên chỉ phổ biến ở giai đoạn máy tính mới ra đời thôi
@konkot Nghe từ nhà phát triển sẽ liên tưởng đến cả 1 studio hay 1 công ty, lập trình cho tức là chỉ có một người, đang bàn về phát triển game độc lập mà, đâu có vấn đề gì
@Duy Nguyễn ckn Có chứ vì người làm ứng dụng tự nhận mình là dev, bác xem phần tiểu sử hay tên nick trên xda ấy, ko ai nhận mình là programmer cả. Chỉ một người làm gọi là indie dev. Mấy cái này nên thống nhất với thế giới chứ ko thể tự tạo ra mà gọi được. Từ programmer dễ bị hiểu lầm sang các mảng khác.
konkot
TÍCH CỰC
5 năm
@Duy Nguyễn ckn Bạn có hiểu lập trình viên và nhà phát triển là gì không
nát rồi, đang dính cái project tốt nghiệp trong trường thì xuất hiện cái này.
Năm ngoái các studio của Việt Nam đi học được kha khá điều mới mở. Nhưng vì trình độ ngoại ngữ có hạn nên bỏ xót khá nhiều điều
Do It Later
ĐẠI BÀNG
5 năm
Không có cho app mà chỉ cho game nhỉ. Tiếc thật.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019