[Review + Lịch trình du lịch Đà Nẵng và Hội An gói gọn 4 ngày 3 đêm

nhha088
18/4/2019 7:10Phản hồi: 0
[Review + Lịch trình du lịch Đà Nẵng và Hội An gói gọn 4 ngày 3 đêm
Lịch trình du lịch Đà Nẵng tự túc chi tiết và các điều lưu ý:
Vé máy bay: Mình đặt vé máy bay giá rẻ bay 17/12 nhưng mua từ tháng 10 để có giá tốt. Nếu bạn muốn có giá vé tốt tầm 1tr/khứ hồi hãy mua vé vào đợt cuối và đầu tháng 9 nhé. Mình đặt của a
Thuê xe máy:Mình thuê của Khách sạn luôn. Giá: 120k/1 xe ga, 100k/1 xe số

✈️NGÀY 1: HÀ NỘI – ĐÀ NẴNG – MỲ QUẢNG - BẢO TÀNG 3D- HẢI SẢN.
- 8h15: Đáp máy bay xuống Đà Nẵng.
Đến khách sạn đã đặt trước: Hidden Hotel
Địa chỉ: 120 Trần Bạch Đằng- p Mỹ An- Q Ngũ Hành Sơn- TP Đà Nẵng.
P/s: vì mưa k đi chơi đc nên mình ngồi ở KS tới tận trưa.

Đi ăn mỳ quảng Bà Mua
11h - Địa chỉ: 40 Ngũ Hành Sơn, Quán này khá nổi tiếng , chỉ 30k/suất ăn đủ no. Mình gọi cả nước chanh dây tươi: 20k.
Bảo tàng 3D- tranh nghệ thuật
11h45- Ăn xong về KS check in nhận phòng. Vì trời mưa rất to nên mình nằm nghỉ ngơi, treo đồ vào tủ ^^.
14h15 từ KS xuất phát tới Bảo tàng 3D. Địa chỉ: Lô C2- 10 Trần Nhân Tông- Sơn Trà - Tp Đà Nẵng.
P/s: Mình may mắn được anh quản lí bảo tàng chụp cho nguyên 1 buổi mấy tiếng😃 vì lí do đi 1m lại là con gái ng Bắc nữa ^^.
Xuống tầng 1: quán nước của anh quản lí mở đồ uống ngon tươi luôn dù giá hơi max xíu.
Hải sản bà Rô
- 17h30: Trời tối rồi! Cũng đói rồi!
Địa chỉ: 115 Lý Tử Tấn- Thọ Quang- Đà Nẵng.
P/s: mọi ng lưu ý số lượng sẽ gấp đôi với Hà Nội nên mng gọi để ý tránh thừa Mình đã đọc review khá kĩ trước khi đi nên có sự so sánh với Năm Đảnh. Độ tươi ngon của Hải Sản thì cả 2 bên đều như nhau. Phục vụ của Bà Rô chu đáo, nhanh nhẹn, thân thiện hơn, đặc biệt giá rẻ hơn nhiều đấy ạ. Mình ăn 2 món chíp chíp hấp và mực xào cay, 1 con cua to 7 lạng: tổng 404k. Cố mà ăn k hết vì quá no. Chỗ mình gọi phải 3 người ăn.
- Mưa lạnh nên mình về KS nằm thôi.
Kết thúc ngày đầu mưa thật tiếc. Đi qua Biển mà sóng đập hãi quá đi thôi.
Hội An
NGÀY 2: HỘI AN- BÃI XƯƠNG RỒNG- BIỂN AN BÀNG- VINPEARLAND NAM HỘIAN- RỪNG DỪA BẢY MẪU- PHỐ CỔ- NƯỚC MÓT- COFFEE VIEW CAO- BỨC TƯỜNG VÀNG- HOA ĐĂNG- CHỢ ĐÊM PHỐ CỔ- CẦU TÌNH YÊU- CẦU RỒNG- CHỢ ĐÊM SƠN TRÀ.
Cánh đồng xương rồng

Quảng cáo


- Sáng 7h15: Xuất phát từ KS đi theo hướng đường biển qua biển chào Quảng Nam. Dọc đường đi - đi qua biển chào Địa phận Quảng Nam 4km- tới ngã tư thì rẽ trái - đi thẳng kịch 200m tới biển có "bãi xương rồng" ( hơi hoang sơ, biết chụp thì cũng rất đẹp còn k thì xơ xác lắm).
Bãi biển An Bàng- Hội An
-Ngoài đường to dọc đường hướng đi xuống Hội An. Từ Ngã tư rẽ vào Bãi xương rồng đi tiếp mấy km. Có ngã tư to, nhìn tay trái có biển chỉ dẫn vào bãi biển An Bàng 800m. Mình đi buổi sáng nên hơi vắng. Nhờ nhân viên của nhà hàng ở đoa chụp hình cho rồi té nước biển thích hơn Mỹ Khê, Phước Mỹ mọi người ạ có vẻ xanh hơn.
Vinpearland Nam Hội An
-Quay ra đường lớn ven biển tiếp tục đi tiếp tới "Vinpearland" rất dễ đi cứ đường to thẳng tắp. Chơi ở đây rất nhiều thứ thú vị đi nửa ngày không hết. Quá rộng, đẹp! Tiếc là đi 1 mình nên không chơi được các trò, chơi 1 trò tàu lượn trên không muốn rớt tim mà chơi với nguyên 1 đoàn ng Hàn luôn.
P/s: thực sự mỏi chân đau chân rồihuhu.
Rừng dừa 7 mẫu
-11h kém mình di chuyển quay lại Cầu Đại- du lịch khám phá "Rừng dừa 7 mẫu": 90k/1 thúng. Vì mỏi chân tấy đỏ chân nên cô mình thuê thúng mượn cả dép cho mình đi. Yêu quý cô vô cùng! Được các cô chèo thuyền đan tặng con cào cào, vành hoa đội đầu bằng lá dừa, nhiều kiểu đan khác nhau. Cô còn chụp bao nhiêu hình cho nữa. Mình khát qua vì k ăn sáng nên mua 1 quả dừa uống lúc đi thuyền (30k: quả to)
( Từ Đà Nẵng sang mng có thể chơi Rừng dừa xong đi lên Vinpearland cũng đc nha cùng cung đường).
Phố cổ Hội An
-Tầm 12h mình di chuyển qua Phố cổ Hội An ( đường dễ đi: nhưng tới phố cổ rồi thì hơi chóng mặt vì quá ngợp)
Cơm gà bà Buội

Quảng cáo


Mình qua 22 Phan Chu Trinh- Ăn "cơm gà Bà Buội" + 1 chai sữa ngô= 50k( quán full chỗ: ăn ngon). Quán diện tích nhỏ mà sắp xếp được rất đông, xuất ăn vừa vặn, phục vụ nhanh, sạch sẽ và quan trọng là Ngon.
- Gửi xe ở gần ngã tư Phan Chu Trinh- Trần Phú: 5k/ 1 xe máy.
-Đi Vinpearland quá lâu quá đau chân nên sang Phố cổ mua ngay đôi dép mây: 150k siêu nhẹ ^^
Nước Mót - Trần Phú
-Đi bộ hơn trăm mét là tới trung tâm "Phố cổ Hội An" rồi. Mình qua 150 Trần Phú mua 1 cốc "nước Mót" nổi tiếng: 12k/1 ly giấy size vừa đủ 1 ng uống chứ k phải cốc to như trước. Mình đi các ngóc ngách check in, dạo hết phố cổ, tầm 4h kém mỏi mỏi mình quá với cũng khát nước rồi.
Cà Phê view cao
-Mình qua Faifo Coffee "130 Trần Phú" quán cà phê 3 tầng nổi tiếng có thể nhìn khắn phố cổ, mái nhà cổ cực đẹp. Mình gọi 1 tách cà phê: 52k( uống từ từ ngồi nghỉ chứ bình thường mà uống như uống nước chắc 1 hơi hết)
P/s: Rất có duyên và may mắn được anh thợ nhiếp ảnh Đà Nẵng đi chụp cho khách. Mình nhờ a ấy chụp hộ vài tấm bằng điện thoại của mình. Sau đó a ấy đã lôi ngay quả máy kiếm cơm của anh ra chụp kỉ niệm cho mình. A thật có tâm và có tầm: anh chụp giúp là mình rất biết ơn rồi, anh còn sửa ảnh ở máy cơ của anh nữa Quốc Võ
Bức tường full vàng
-Dưới chân của quán Faifo nhìn sang bên kia đường chính là "Bức tường 2 bên sơn ve vàng full mấy nhà" nơi mng hay tới check in mỗi khi đến Hội An.
P/s: tại đây mình cũng nhờ được 2 người chụp ảnh giúp nè.
Đi thuyền thả hoa đăng sông Thu Bồn
- Tranh thủ lượn lờ dạo phố cổ rồi cũng đến lúc lên đèn. Đèn lồng treo ở các nhà cổ, đẹp lung linh nhiều hình thù và sắc màu. Mình đã thuê 1 chiếc thuyền đi dạo trên sông ngắm 2 bên phố cổ: thuyền 50k( vì đi 1m) và 5k/1 chiếc hoa đăng. (Mình thuê 1 chú nhưng chú ý gọi 1 bà ra chèo, thôi thì thương trong lòng chứ k có nhiều, mình đưa thêm cụ 20k uống nước, cụ cứ hỏi để thối lại tiền thương ghê.
Chợ đêm Nguyễn Hoàng
-Đói rồi! Mình đi bộ vẫn trong khu phố cổ, qua cầu sang số 1 Chợ đêm Nguyễn Hoàng. Tạt vào quán
✔️ a Cường nổi tiếng và chọn cho mình món Cao Lầu (37k) hợp khẩu vị nên mình thấy rất ngon miệng và 1 cốc nước ép chuối ( 29k)
-Ăn xong mình đi ngắm chợ đêm: ăn cơm no xong nên chỉ thưởng thức 2 chiếc ✔️kem ống HA: 5k/1 que. ( ở phố đi bộ Hồ Gươm- Hà Nội cũng có ăn giống nhau 100%).
✔️ Đi dạo tiếp phố cổ buổi tối thực sự đẹp, lung linh lắm luôn! Mình lại mua cho mình 1 cốc chè thập cẩm, ăn rất khác chè ngoài Bắc: 20k
-Lấy xe máy thôi nào.
Bánh mì Madam Khanh
Mình di chuyển sang quán bánh mì Madam Khanh- 115 Trần Cao Vân : 1 chiếc đầy đủ: 20k ngon, rất ngon.
Mình phân với với bánh mì Phượng nhưng thực chất muốn ăn ngon thì Madam là lựa chọn của các ad Goup Review Đà Nẵng đã chỉ cho mình.
Đà Nẵng
Tối 8h30: mình bắt đầu di chuyển xe máy về Đà Nẵng.
-Từ Phố cổ mình đi theo map vì điểm xuất phát khác với lúc mình tới nên hơi khó đi. Và Mình đã bị Lạc 1 đoạn đường . Rất sợ! Câu chuyện này mình sẽ kể khi viết về 1 bài SỢ riêng
Giờ thì về địa bàn Tp ĐN nên nhẹ nhõm rồi. Tạt qua biển Mỹ Khê thôi nào
Cầu Rồng
Cầu Tình Yêu
-Mình đi thẳng từ Hội An về. 21h30 có mặt ở đây, ngắm nghía xung quanh, ngắm Cầu Rồng lên đèn xanh, vàng thực sự đẹp và lạ mặc dù không vào ngày phun nước và lửa.
Ở cái cầu này thực sự có mỗi mình là 1 mình. Đành gọi điện thoại cho người thân tâm sự.
Chợ đêm Sơn Trà
-Chợ đêm Sơn Trà- chân cầu Rồng- gần Cầu Tình yêu ( cách 200m): mua 1 bịch bánh tráng dừa bò khô: 20k, gửi xe 5k. Tới 10h30 thì về KS. Cũng như các chợ đêm khu du lịch ở đây bày bán rất nhiều mặt hàng kỉ niệm cũng như đặc sản của Đà Nẵng và Hội An.
-22h rồi chợ cũng bắt đầu dọn và phải về nghỉ thôi nào. Kết thúc 1 ngày nắng quá đẹp!

NGÀY THỨ 3: BÀ NÀ HILLS- CHỢ CỒN
Bà Nà Hills
✔️7h20 :Đi Bà Nà
✔️ 9h kém 10 tới nơi. Dưới chân Bà Nà nắng đẹp và cảm thấy hào hứng kinh khủng vì thời tiết ủng hộ. Nhưng thật bất ngờ càng lên cao sương mù càng xuất hiện và dày đặc mưa mau. Đến độ cảm thấy lạnh thấu xương vậy vì như cảm giác sốc nhiệt ấy.

Kinh nghiệm đi Bà Nà Hills:
>>> Cố gắng đi sớm để vui chơi thoải mái, không lo xếp hàng, cáp treo Bà Nà bắt đầu hoạt động từ 7h30.
>>> Từ chân núi đi cáp treo đến trạm đầu tiên, xuống đó bạn di chuyển ra tàu hỏa leo núi để lên hầm rượu, vườn hoa, chùa Linh Ứng – Tại đây thỏa thích ngắm cảnh và check-in nhé. Sau đó quay lại trạm cáp treo để đi lên trạm tiếp theo.
>>> Tại trạm này sẽ có khu vui chơi trong nhà 3 tầng và khu làng Việt Pháp với kiến trúc Pháp cổ kính. Bạn nên vào khu vui chơi trong nhà khám phá vì rất nhiều trò cho người lớn và trẻ em nữa.
Cầu Vàng - Cầu bàn tay
Tiếp tục hành trình mình check in trong giá lạnh mịt mù đi qua cầu là tới
Vườn hoa
Check in với hoa, lá, cỏ, cây, các bức tượng đôi bắp chân, cánh tay, đầu người rất to và đẹp.
... Mình đi được hết 80% địa điểm ở trên này! Kể thì rất dài. Nhưng các điểm cứ san sát nhau dễ đi lắm.
✔️15hMình mỏi chân dã dời ngồi trú mưa lạnh tại trạm nghỉ cạnh chùa Linh Ứng. Tranh thủ sạc pin điện thoại luôn.
Ngắm cảnh từ trên cáp treo đẹp mê li mọi người ạ. Tiếc là mưa ngắm không được nhiều.
.
Chợ Cồn
-Chiều tối 17h20 có mặt tại chợ Cồn- Hải Châu- Đà Nẵng
+ Mua áo, khăn, quýt, chôm chôm. Xong bắt đầu ăn vì thấy đói rồi.
Gỏi bò khô: 15k/ 1 đĩa
Sinh tố bơ: 30k/1 ly
Mua quà về: Mực rim me: 350k/1kg, cá bò: 250k/1kg, mực tẩm: 1kg: 280k, Bò khô loại 350k/ nửa cân.
Gửi xe: 5k
Chè Sầu Liên
-Qua địa chỉ gần chợ Cồn luôn: 189 Hoàng Diệu- Đà Nẵng.
20k/ Thái Sầu: ngon hơn Hà Nội nhiều, k bị loãng, thạch ăn cũng khác, sầu dĩ nhiên là sầu tươi rồi chứ không bết bết và ngả màu như chỗ khác.
-Khoảng 19h15 Về KS bảo tắm rửa nghỉ xíu rồi đi chơi vậy mà mệt quá ngủ tít

NGÀY THỨ 4: BIỂN MỸ KHÊ- CÔNG VIÊN BIỂN ĐÔNG- HỒ XANH- BÃI RẠNG- CHÙA LINH ỨNG- CÂY ĐA SƠN TRÀ- KHỈ- ĐỈNH BÀN CỜ- CON ĐƯỜNG INTERCON- CHỢ BẮC MỸ AN- NHÀ ÚP NGƯỢC- CÔNG VIÊN CHÂU Á- CUNG THIẾU NHI- CHỢ HELIO- CON ĐƯỜNG BÍCH HOẠ- CẦU RỒNG- CẦU TÌNH YÊU- NGỌN HẢI ĐĂNG CŨ
Biển Mỹ Khê
6h45 dậy Từ KS tới biển Mỹ Khê: 200m. Ra Chụp ảnh với nắng sáng 7h.
Công viên biển Đông- chim bồ câu
Check in xong đi bộ lên Công viên biển đông nằm trên bờ biển Mỹ Khê nha. Mình đợi Bảo vệ cho Chim bồ câu ăn rồi 7h30 đã được chụp ảnh. Mình tìm hiểu review người đi trước nên đi giờ đẹp, chứ có người review 7h30 ra thì có mà muộn mất.
Đã thế còn bị bảo vệ mắng vì làm chim bay. Như ở Nhà thờ Đức Bà ở TPHCM mình đi chim có sợ người đâu. Nên k biết chim ở đây chắc không được huấn luyện làm mình bị mắng huhu. Mình đi cũng gặp 2 đôi cô dâu chú rể chụp ảnh nhé!
Hồ xanh
Đi dọc theo đường Hoàng Sa bờ biển là tới. Điểm này không có biển, nhưng mng thấy bên tay trái có quán nước dân dựng lên để bán mng hỏi nha. Còn mình dùng map tra nên cứ đi là tới k phải hỏi. Mình cũng ủng hộ ăn bánh mì 12k tiện ăn sáng luôn, đổ xăng đắt hơn ở cây có 5k thôi: mình đổ 1l là 25k. Ngồi buôn với chú chủ về chuyến đi vì chú thấy đi có 1 mình. Sau đó đi bộ xuống hồ, có 2 cặp đôi đang chụp ảnh cưới. Check in các kiểu xong là 9h kém 10. Nước ở Hồ xanh như các hồ khác. Nhưng điều đặc biệt ở đây là khi chạm xuống nước thì hiện lên các mảng rêu xanh lạ lắm như bột màu thả xuống vậy.
Bãi Rạng
-9h20 tới nơi, cứ dọc theo đường bờ biển, bên tay phải mình vào nhà hàng Suối Rạng, đã đc mng khuyên vào đó vì trung tâm bãi đá, chụp ảnh đẹp, chứ vào các nhà hàng kia mất công đi xa.
-Mình gọi 1 lon nước ngọt: 15k, chị nhân viên nhiệt tình vui vẻ dã man.
-Rồi đi chân đất xuống chụp ảnh đẹp nha.
-Tiếc là đi mùa này Lặn sẽ k có nhiều san hô như mùa hè nên mình sẽ để lần tới thử.
-Check in và ngồi nghỉ tới 10h kém 5 tranh thủ sạc đt xíu sau đó mình nhấc mông và tới địa điểm khác.
Chùa Linh Ứng
Nằm ở mặt đường bên tay trái luôn.
Cây đa cổ thụ ( Cây đa Sơn Trà)
Vì đi bò ra đường ngắm cảnh nên đi hơi chậm vẫn đi đường biển nên 11h5 mới tới nơi. Dọc đường đi check in được nhiều và ngắm toàn thành phố Đà Nẵng và biển Đông thật tuyệt.
-10h40 tới 1 khu đất được cải tạo như công viên và có rặng cây mát đẹp, mỏm đá, rặng dừa xinh. Mình đỗ lại chụp vài tấm hình vì nhìn xuống dưới biển và đảo rất rõ toàn cảnh.
-Vẫn dọc đg biển đi thêm 10p mình thấy 1 chú khỉ đầu tiên ngày hnay khi đi trên đảo. Thật may mắn! Thấy tiếng xe máy, chú khỉ bèn chạy sang ven đường nhảy lên cây. Mình tiếc vì quên k đem theo đồ ăn, k dụ đc để chụp ảnh cùng, chỉ chụp được chú khỉ đứng trong cây thôi. Chú khỉ cứ kêu xin ăn hay sao ấy cũng k chạy đi, cuối cùng mình là ng phải đi.
-Mình đi qua 2 cây cổ thụ sát đường đẹp lắm nhưng vẫn chưa tới. Cây cổ thụ này to nhất Sơn Trà, đẹp nhất là lạ nhất luôn. Cứ đi dọc đg thẳng tiếp là thấy.
Đỉnh bàn cờ, Con đường Intercon
-Đỉnh bàn cờ: hiện đang sửa chữa đường đi vì bị sạt lở sau trận lũ vừa qua. Đi qua ngã rẽ hướng đỉnh bàn cờ bên trái đi 800maf vào. Bên phải là hướng đi Cây cổ thụ.
-Con đường Intercon bên trái, hướng phải đi lên cây cổ thụ.
✔️ Vì 12h mình phải trả phòng KS nên mình vòng về KS luôn cho kịp.
Trên đường về lại xuất hiện 4,5 chú khỉ nữa. Vẫn như lượt đi thấy tiếng xe là n chạy ẩn vào cây ngay lủi nhanh lắm, kêu xin ăn.
-Check out phòng xong cũng là 12h20 vì phải soạn đồ, đóng gói đồ. Xong xuôi mình ngồi nghỉ chỗ lễ tân 10p rồi di chuyển.
Chợ Bắc Mỹ An
-mình đến là mua ngay ở đầu chợ có bán xoài non bao tử 25k/1kg, nước chấm 3k/1 túi.
-Vào khu ăn uống: Mình ăn 1 tô Bánh canh 15k bột mỳ( có cả bột lọc). Quán cô Nga nhé. Khu ăn uống này đông đúc nhất, nhiều món kinh khủng. Giá thì quá ư là rẻ.
-Ăn xong mình ra quán Kem bơ cô Vân nổi tiếng: gọi 1 ly Kem bơ ngon tuyệt có 10k Ôi trời ơi!!!! No quá đi thôi, nhưng vẫn chén sạch banh luôn.
-Đi ngắm quần áo, cũng định mua mà lại bị lui tinh thần trong đầu nghĩ thôi về HN mua sau.
-Mua 1 ly nước ép táo: 15k, nhiều loại hoa quả 10k lắm nhé. Quán bé Linh, mình mua mang đi trên đg khát còn uống.
Nhà Úp Ngược
-Gần chợ Bắc Mỹ An cách có hơn 1km có Ngôi nhà úp ngược ở 44 Hồ Xuân Hương, mình định chơi r mà nghĩ tn lại thôi vì còn quá nhiều điểm chưa tới.
Công viên Châu Á
-14h chiều đi qua Công viên Châu Á, mình k vào vì nếu vào mất nhiều time mà các trò chơi, cảnh gần giống Vinperlan nhưng k đẹp bằng đâu nên mình thôi. Còn ai không đi Vinpearlan Hội An thì nên vào đây chơi nhé!
-Ngay tay trái có khu nhà như Trung tâm hội nghị vậy, mng hay chụp ảnh ở đây rất giống bên Sing.
Cung thiếu nhi
-Đi tiếp lên 100m tay phải là Nhà văn hoá Thiếu Nhi( Cung văn hoá) checkin các kiểu ở ngoài chứ k đc vào trong, mặc dù biết nhưng mình vẫn vào giả vờ xin bảo vệ xem sao mà k đc như vậy vẫn có cớ vào trong ngắm .
Chợ Helio
-Nhìn thẳng ra ngã tư luôn bên tay trái là Chợ Helio, rất đẹp nha. Nên đi mng ạ.
Con đường Bích hoạ
-Địa chỉ 75 Nguyễn Văn Linh ( gần Cầu Rồng)
-Đây là nơi nguyên 1 ngõ, và nhiều ngách được vẽ trang trí kín 2 bên. Rất nhiều hình luôn. Mình chụp k bỏ qua hình nào cả vì quá đẹp. Tiếc là 1 ngách trong đó k vào đc vì có nhà đang sửa và đập tường nên k được qua.
Cầu Rồng, Cầu Tình yêu
-15h kém 10 mình di chuyển lên cầu Rồng để sang cả Cầu TY. Vậy là mình check in được cả ngày và tối khi lên đèn rồi.
Ngọn hải đăng cũ
-Đến 16h15 mình được 1 anh Group review Đà Nẵng đưa lên Ngọn Hải đăng cũ, cảng Sơn Trà. Chụp ảnh max đẹp, có hải đăng cũ, có thuyền, có tàu rất đẹp.
-17h di chuyển về Cầu TY chụp ảnh lúc này nắng gắt k còn nên chụp ảnh đẹp lắm. Chuẩn ánh sáng hoàng hôn.
-Vậy là cũng sắp tới giờ tạm biệt.
Mình và anh bạn Group về KS
2 anh em tiếc vì anh ấy định dẫn mình đi ăn đặc sản, đi ra Công viên 7 kỳ quan thế giới nữa,... quá trời thứ để nhắc mình có lí do quay lại
✈️19h30 bay, 6h mình bđ di chuyển taxi cùng 2 thùng quà, 1 vali ra sân bay. Cứ mải chơi sợ muộn nên lo lắn. Mình tới cây in vé thì kẹt giấy, ra quầy thông tin hỏi thì đc chỉ sang khu vực cân hành lí luôn. Vậy là thoải mái thời gian luôn rồi. Ngồi chờ 1h để bay mà ng cứ nao nao vậy.
Vài món ăn đặc sản ĐN mà mình biết
- Mì quảng Bà Mua và Bánh tráng cuốn thịt heo - 19 Trần Đình Trọng
- Bún mắm khu Trần Kế Xương
- Phố ẩm thực Huỳnh Thúc Kháng
- Bún chả cá - 109 Nguyễn Chí Thanh
- Bánh Bèo Bánh nậm - 100 Hoàng Văn Thụ
- Bún bò Huê- 23 Trần Quốc Toản
- Ăn vặt thì có Chè Thái đường Hoàng Diệu, chè Xuân Trang Lê Duẩn
Vài món ăn đặc sản ngon rẻ HA
Những món ăn ngon rẻ tại Hội An
1. Crepe chuối - Phố cổ Hội an, Hội An :3
2. Bánh cua - Phố cổ Hội an, Hội An (20k)
3. Bánh bột lọc ngọt, mặn - Phố cổ Hội an
4. Kem ống –Phố cổ Hội an, Hội An (5k/cái)
5. Nước mót - 150 Trần Phú, Minh An, Tp. Hội An
6. Cao lầu Thanh- 26 Thái Phiên , Tp. Hội An
7. Chè hạt sen – Phố cổ Hội an, Hội An
8. Bánh bèo chén - 48 Trần Phú, Minh An, Tp. Hội An
9. Bánh mì Phượng - 2B Phan Châu Trinh, Minh An, tp. Hội An
10. Bánh căn – Bánh căn Cô Bé - 114 Phan Châu Trinh, Tp. Hội An
11. Chè dì xí - 365 Hai Bà Trưng, Hội An
12. Bánh mì Queen-Madame Khanh - 115 Trần Cao Vân, Sơn Phong, Tp. Hội An, Quảng Nam (20k)
13. Hoành thánh Chiên - 533 Hai Bà Trưng, Tp. Hội An
14. Cơm gà A Cường - 01 Nguyễn Hoàng
15. Tào phớ - Gần Chùa Cầu, Hội An (15k)
16. Phở liến -25 Lê Lợi, Minh An,Tp. Hội An
17. Chè lục tàu xá -Phố cổ Hội an,Hội An
18. Bánh xoài - Phố cổ Hội an, Hội An
19. Bánh ướt cuốn thịt nướng-Cô Thu 83 Bà Triệu
✔️Cơ chút vội vàng lưu luyến vì chưa chơi đc nhiều. Nhất là ngày đầu tiên mưa gió. Nhưng thực sự trong đầu lúc ấy chỉ nghĩ là sẽ quay lại 1 lần nữa vào mùa khác thật đẹp.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019