Chia sẻ top 5 điểm đáng giá nhất trên Galaxy S10+ sau một thời gian sử dụng

zyzy1908
17/4/2019 8:28Phản hồi: 166
Chia sẻ top 5 điểm đáng giá nhất trên Galaxy S10+ sau một thời gian sử dụng
Mình cũng đã trải nghiệm Galaxy S10+ được một thời gian dài và có rất nhiều cảm xúc với chiếc máy này so với bất kỳ chiếc Samsung nào trước đây. Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ với anh em 5 điểm mà mình yêu thích nhất trên chiếc máy này, cũng là 5 điểm đáng giá cho ai lựa chọn Galaxy S10+. Tất nhiên, một chiếc máy không thể hoàn hảo. Ở bài viết tiếp theo, mình sẽ chia sẻ những điểm chưa hài lòng với anh em sau.

Màn hình đẹp

galaxys10+4.jpg

Ngay từ thông số, chiếc màn hình này đã ấn tượng với kích thước 6.4" QHD+, hỗ trợ HDR10+. Trải nghiệm thực tế, chiếc màn hình này trong, độ sáng cao, góc nhìn tốt, sắc nét với chi tiết cao và tái tạo màu sắc chính xác. Tổng thể thì đây là một trong những chiếc màn hình smartphone đẹp nhất.

Kết hợp với thiết kế cong nhẹ và nốt ruồi Infinity-O để mang đến một chiếc màn hình với 4 viền mỏng thì trải nghiệm màn hình trên S10+ thật sự là 1 điểm cộng đáng giá. Mình hoàn toàn không thấy ảnh hưởng hay khó chịu gì nhiều bởi nốt ruồi (dù nốt ruồi của S10+ có phần to hơn tẹo so với S10) bởi vị trí đó thường không phải là vị trí tập trung mắt và nó cũng không làm ảnh hưởng gì nhiều đến nội dung đang xem cả. Hơn nữa, anh em còn có thể làm nhiều trò vui vẻ với nốt ruồi này như hiển thị phần trăm pin, cài hình nền độc đáo thú vị.

Ngoài ra, S10+ là điện thoại đầu tiên hỗ trợ HDR10+. Khi xem nội dung có hỗ trợ HDR10+, độ sáng tối sẽ còn thay đổi theo nội dung đang hiển thị (sáng có nhiều sắc độ, không phải đều thành sáng trắng hết hay đen cũng nhiều sắc độ chứ không phải đều tối đen hết).

Camera selfie nhiều cải tiến: live focus, quay video 4K, làm đẹp tự nhiên

s10+.jpg

Camera selfie của S10+ có đến 2 cái với nốt ruồi bự hơn bao gồm 1 camera chính 10MP và 1 camera phụ đo chiều sâu 8MP. Chính điều này, cho phép chúng ta chụp ảnh selfie xóa phông trực tiếp - tức là chụp Live Focus với camera trước, có thể điều chỉnh mức độ xóa phông trong khi chụp.

Ngoài ra, camera selfie cũng chia thành góc thường và góc rộng. Dù góc rộng không thuộc dạng siêu rộng, rộng thêm được bao nhiêu nhưng ít ra cho chúng ta 2 lựa chọn. Có lúc bạn muốn lấy thêm khung cảnh xung quanh, có lúc bạn muốn crop lại và không muốn dính ai đó vào khung hình.

Cùng với cải tiến về làm đẹp, xử lý da người trắng, làm đẹp tự nhiên và những hiệu ứng xóa phông y như camera sau, quay video 4K thì camera selfie của S10+ cũng trở thành 1 điểm cộng của chiếc máy này. Xóa đi khái niệm điện thoại Samsung không có thế mạnh về selfie.

Camera sau "ăn liền" và quá đủ với những người dùng cơ bản

galaxys10+2.jpg

Camera sau là thứ mình ấn tượng nhất của S10+ bởi tất cả mọi thứ mang lại là quá đủ cho một người dùng cơ bản, phổ thông. Hầu hết những bài viết gần đây của mình tranh thủ lúc đi du lịch đều được thực hiện bằng S10+ bởi ảnh chụp "ăn liền". Hầu như bạn không cần phải chỉnh sửa gì thêm khi chụp hình bằng S10+ từ việc canh lại góc, xoay ảnh hay màu mè các thứ. Nếu muốn thì chỉ có chỉnh sáng tối một chút là bức ảnh đã đủ ấn tượng.

Quảng cáo


Bởi trên S10+, AI + khả năng xử lý ảnh là vừa đủ, đủ bắt mắt mà không bị ảo/ không sai lệch quá lố với thực tế. Cộng thêm tính năng đề xuất chụp, chủ động đề xuất góc chụp rất hiệu quả đã giúp người dùng không cần phải làm gì nhiều, chỉ cần đưa máy lên và chụp là có ảnh đẹp.

20190417_191156.jpg

Thêm nữa, camera góc siêu rộng cũng làm rất tốt. Nó không chỉ giúp lấy được nhiều khung cảnh khi chụp kiến trúc lớn,cảnh rộng mà còn kết hợp với đề xuất chụp để tạo nên những bức ảnh độc đáo có chiều sâu.

Khả năng quay video và chống rung của máy cũng tốt, hoàn toàn dư dùng với những ai muốn ghi lại những khoảnh khắc thường nhật, lúc đi du lịch. Còn chế độ quay video super slowmotion thì có cả tính năng thông minh tự quay khi phát hiện chuyển động mà không cần ngồi canh. Tóm lại, camera làm tốt nhưng không hề phức tạp, lại hỗ trợ đủ tính năng cho người dùng cơ bản chỉ cần cầm máy lên bấm chụp/ bấm quay mà không phải làm gì quá nhiều.

Cảm biến vân tay siêu âm nhanh, tiện

galaxys10+3.jpg

Cảm biến vân tay siêu âm là cảm biến vân tay bảo mật nhất trong 3 loại cảm biến vân tay nên dù từng có "vụ hack" thì vấn đề bảo mật không có gì quá lo với hầu hết người dùng bình thường. Trong khi đó, cảm biến siêu âm 3D này đủ nhanh và tiện. Chỉ cần ấn thay vì chạm nhẹ là đủ để mở khóa, tay hơi ướt một chút vẫn mở được (ướt quá thì thua).

Quảng cáo



Cảm biến vật lý điện dung nhanh hơn về tốc độ, nhưng thường nằm ở mặt lưng (với hầu hết máy gần đây vì không còn ai giữ lại nút Home phía trước). Vậy nên, khi để điện thoại trên bàn thì việc chạm vào ngay màn hình để mở khóa bằng vân tay siêu âm lại có phần tiện lợi hơn nữa.

Pin

galaxys10+1.jpg

Cuối cùng, điểm cộng từ thời Note9 cũng có trên S10+, đó là viên pin dung lượng 4100mAh mang đến thời lượng pin đủ lâu. Với cường độ sử dụng vừa phải, hoàn toàn có thể trụ đến tối mà vẫn còn pin. Mình hầu như không phải lo lắng hay vác thêm sạc dự phòng với nhu cầu sử dụng vừa đủ. Sáng ra đi làm, lướt Facebook, nghỉ trưa cày boom, đi ra ngoài bật 4G thì tối về vẫn còn pin, khỏe re. Tóm lại là pin khiến người dùng dược thoải mái 😃
166 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tiếc là ko chạy iOS theo 1 ai đó cho hay
Meomuopxu
TÍCH CỰC
5 năm
@baomat1585 Android giá bằng nửa có thể mang lại trải nghiệm ngang iphone có khi còn sướng hơn

Khư khư cái iphone mong giữ giá dùng mấy năm

Quay đi quay lại già m* nó rồi , dùng đa dạng các thiết bị cho sướng cái thân

Iphone = nhà tù vô hình 😃
@alphi xm là gì vậy bạn
HUANBN
ĐẠI BÀNG
5 năm
@baomat1585 Điện thoại, thích sao dùng vậy. Người dùng iphone luôn là người đơn giản như cái máy ng ta đang dùng vậy
C379077E-5121-44F0-B696-1897178CF24C-7111-000009122E2ABEB0.png
Vào vì Vy thui chứ nhắc đến con S10 lại thấy thốn thốn 😁 B50554F5-2053-498A-A647-7F02E19F2EE6.jpeg
@revit303 Miệng nằm dọc thế 2 môi có bằng nhau k bác
@vtb center Chổ đó thuộc diện qui hoạch, để bàn thờ k hiển thị đc
@Khẩu trang xanh Bị Samsung đuổi việc hay sao mà cắn lắm thế, bài nào về Sam cũng cắn đổng.
@haichin Ha, Same chắc cũng bị Apple cho ăn hành hay sao mà làm hẳn 1 clip chế tai thỏ ? 😁
Dòng này kết e 5G To sài cho phê. hóng thương gia xách về
Paul Do
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chất đấy. Nhưng so vs apple về độ mượt thì còn kém xa.
Gaudenvl123
ĐẠI BÀNG
5 năm
@anhlau87 Công nhận dùng tác vụ bình thường thì nó na lá nhau không thể nhận ra đc .
@vtb center Nếu vậy thì mua Oppo f9 sài cho rùi, ngon mượt, chụp hình đẹp mê ly hihi
@Gaudenvl123 Nói về chơi game thì cứ bản snap mà chơi vì nó tương thích và tối ưu hơn cho game, con exynos thì tác vụ ngoài game ngon hơn. Thích bản nào theo nhu cầu thì chơi thôi.
@Supper Giàng A Bông Thôi cha chừa oppo ra đi nha, nói về chụp hình thì không có vé với S10+ so chụp cam chính lẫn sep phi nha.
Tác giả là người Samsung chính hãng 100%, không fake tẹo nào, thề luôn.
Còn thực tế, cầm chiếc máy S10 và S10+ không được như kỳ vọng, cái nốt ruồi chình ình rất khó chịu
@Wraith94 Chẳng lẽ chú em mua rồi về lại đi chê ah. Vậy chẳng khác nào tự tát vào mặt mình
@rapefighter Thật ah bác! Mà công nhận thanh niên ấy chịu khó vcl!. Bài nào có Sam là cân cả thế giới!, haha!. Nên trao giải seeder chăm chỉ nhất năm!.
GOS
ĐẠI BÀNG
5 năm
@quangvinh19841985 😆) xin lỗi chứ đối ft samsung đây là con đt đầu tiên tôi sử dụng, chẳng có gì đẹp xấu, đơn giản vì tôi xài dark theme, màu đen trên oled rất sâu nên nó đã che đi rồi
@GreendoglearnsPHD Có câu: chó cứ sủa, đoàn người cứ đi
KD-Wang
TÍCH CỰC
5 năm
Bài này sinh ra để xoa dịu sự QC, PR, nhồi sọ quá lố của Huwei thời gian gần đây. Ae sẽ báo đấy Sam cũng thế đâu riêng gì hứa vĩ :v
trung3anh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@KD-Wang 2 hãng thi nhau bơm bài trang chủ, tinhte đứng giữa húp trọn 😁
Điểm sáng giá nhất là giữ giá đợi tháng 9 bán mua ip😃
Dàn mod Tinhte dạo này chuộng cái top5 nhỉ 😁 thấy những bài viết thế này ăn liền, nhìn thông số viết cho qua ngày hay sao ấy
Mong ước 1 ngày thấy Zyzy tự selfie phiên bản bikini. Anh em bỏ phiếu ủng hộ đi.
Thấy chưa..tôi đã nhận xét thì cái gì cũng chuẩn .Đã bảo con này tính đến thời điểm hiện tại nó là màn đẹp nhất hơn bên tai Trâu kia 100 lần.
máy đẹp, ngon, Samsung quất đám tàu khựa nữa là đẹp 😃
Mua con 5 củ chắc cũng gần đủ hết 5 ưu điểm này, đấy là chưa tính ưu điểm rơi phát cũng ko phải tiếc gì
@navy.seal Con nào 5 củ tốt vậy đề xuất cho ae tham khảo đi bạn, đừng xoay ra máy likenew xách tay này nọ nhé.
@rapefighter không biết ai lảm nhảm đâu 😆
k161194
ĐẠI BÀNG
5 năm
@haichin cái máy ảnh 5 củ ấy
@Nguyễn Huy Chiến Mày bị làm sao đấy thằng kia? Mày bị rảnh à?chạm đến mày chưa mà comment.
kingofpain
TÍCH CỰC
5 năm
1. Vân tay tuyệt đỉnh công nghệ
2. Thiết kế kiệt tác nghệ thuật
3. Camera không biết chê cái gì
4. One UI thuận tiện quá khủng
5. Quà tặng Galaxy phong phú ^^
@daigiahungyen Đọc nguyên trang 1 mà thấy ớn. Bảo sao samsung không bị kỳ thị, nuôi cực nhiều bọn ăn lương. Sang sohoa đọc mà buồn nôn.nhiều nick lập ra chỉ để tung hô samsunng và dìm đối thủ.
@rapefighter Nếu nói đến sohoa thì phải nhắc đến samuraitam 😆 đồng nghiệp của các chú bên tinhte
Đọc cái title phì cười.
kingofpain
TÍCH CỰC
5 năm
@quyetbuu991 12 năm văn học chỉ để tung hô SS ^^
@kingofpain Không phải, dạo này tinhte thích số 5 bạn ạ.
Top 5 điểm bla bla của P30
Top 5 điểm bla bla của Airpods
Top 5 điểm bla bla của samsung
Top 5 điểm bla bla của Glx buds =))
Mỗi ngày ra 1 bài top 5 ....
Thích s10+ nhưng sẽ chờ note. Đang dùng Note 8, 2 năm nâng 1 lần thấy còn đú được chứ phát 1 thì đuối.
Kelvindolar
ĐẠI BÀNG
5 năm
@cutamthat Y bác. Đang xài note 8 chờ note 10 này 😆
nonliving
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Kelvindolar Các bác cho e xin một lời khuyên, có nên mua note 9 xài đỡ vã ko =)) đang dùng note 8. Đợi mà thấy lâu quá,
Kelvindolar
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nonliving Không bác ơi. Ông anh cũng đang xài note 9 mình thấy cũng như nhau à. Thà bác đổi s10+ trải nghiệm đợi note 10 thì được nếu bác dư giả =))
nonliving
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Kelvindolar got it, cám ơn bác nhiều
nomadkcb
TÍCH CỰC
5 năm
Pin như củ cải, vân tay lúc nhận lúc ko. Bom xịt,
@nomadkcb Tiền về tiền về. Đang chạy qc tinhte với sohoa. sang đó đọc đi rồi kiếm chỗ ói.có lẽ ế quá nên chạy qc cật lực.
@nomadkcb có dùng chưa ? hay ra cửa hàng trải nghiệm rồi nói phóc phách thế.
@Nhựt Lưu mấy thằng nghèo và hèn như nó làm gì có tiền xài 😁
anhlau87
TÍCH CỰC
5 năm
Có cái nào gọi là "điểm không đáng giá" hay không nhỉ?
Justtin91
ĐẠI BÀNG
5 năm
@anhlau87 Theo mình thấy 1 điểm của dòng S10 là pin hơi yếu. Bản thân mình cũng thấy thế.
@anhlau87 Zyzy có nói sẽ viết 1 bài về những điểm ko hài lòng sau, chờ đọc đi bạn, có đấy
anhlau87
TÍCH CỰC
5 năm
@haichin Mình luôn chờ đợi những bài nói về hạn chế, khuyết điểm. Còn những bài nói về ưu điểm thì quảng cáo hàng giờ, hàng ngày có hết rồi. Mình chỉ cần giảm đi một nửa kì vọng so với quảng cáo là được, không dại mà tin hết.
@anhlau87 Nói chung đã là QC thì tin 1/3 thôi bạn 😁
hình nền đẹp quá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019