Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Đánh giá Oppo F11 Pro: thiết kế tốt, màn hình đẹp, ảnh chụp chi tiết cao, Helio P70 chưa ngon

bk9sw
10/4/2019 12:47Phản hồi: 28
Đánh giá Oppo F11 Pro: thiết kế tốt, màn hình đẹp, ảnh chụp chi tiết cao, Helio P70 chưa ngon
Oppo F11 Pro cùng với F11 không Pờ Rồ đã vừa được ra mắt tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang lại một cái gì đó mới mẻ hơn cho Oppo ở phân khúc điện thoại tầm trung kể từ thời F9. Thấy mấy mod khác cũng đã lần lượt xài rồi chia sẻ Top 5 điểm này điểm kia, lần này mình sẽ nói về Oppo F11 Pro ở khía cạnh dùng hàng ngày.


Cầm đằm tay, không bị nặng đầu, chuyển tiếp từ mặt sau ra trước mượt mà
Mình mượn được con Oppo F11 Pro bản màu Thunder Black - nói là màu đen sấm sét gì đó nhưng thực tế gồm 3 màu kết hợp gồm xanh ở góc dưới, khoảng đen ở giữa và tím ở góc trên, màu sắc chuyển đổi theo đường chéo. So với màu xanh Aurora thì màu này đẹp hơn nhiều, khiến chiếc máy trông sang hơn, ít bám dấu vân tay hơn và quan trọng là cảm biến vân tay gần như chìm vào khoảng đen.

Tinhte.vn_Oppo_F11_Pro-7.jpg
Tuy nhiên, nó lại thiếu đi độ bóng bẩy. Mặt sau bằng nhựa thay vì kính cường lực như các dòng cao cấp và lớp sơn bên dưới cũng chỉ là sơn phẳng, không được phủ nhiều lớp thành ra mặt sau không tạo được nhiều hiệu ứng thay đổi sắc độ theo góc nhìn hay tương phản dưới các điều kiện ánh sáng khác nhau. Xét về một mẫu máy tầm trung thì F11 Pro vẫn đẹp nhưng không mấy khác biệt với những đối thủ cùng phân khúc.

Tinhte.vn_Oppo_F11_Pro-8.jpg
Có một điểm mình thích trên Oppo F11 Pro hơn là Vivo V15 là cụm camera sau được đặt cân đối và nó cũng không bị nặng phần đầu do cụm camera + hệ thống cơ trượt của camera trước. Oppo đã phân bổ trọng lượng tốt hơn, trọng lượng máy là 190 g - ngang bằng với phiên bản Oppo F11 không Pro với camera trước giọt nước.


Tinhte.vn_Oppo_F11_Pro-9.jpg
Khung của F11 Pro được làm bằng kim loại và được phủ lớp màu tím tương tự như màu mặt lưng. Các nút điều khiển trên F11 Pro được đặt 2 bên, nút nguồn bên phải ở vị trí dễ bấm và nó có một đường chỉ dấu màu xanh Oppo, nút tăng giảm âm lượng bên trái đặt thấp.

Tinhte.vn_Oppo_F11_Pro-10.jpg
Với màn hình 6,53" tỉ lệ 19.5:9 dài hơn so với 18:9 thông thường thì việc bố trí 2 cụm nút này sang 2 bên dường như là bắt buộc bởi nếu xếp trên dưới tại cạnh phải thì rất khó tiếp cận, ngón tay sẽ phải với nhiều hơn.

Tinhte.vn_Oppo_F11_Pro-12.jpg
Đáy máy có jack cắm tai nghe 3,5 mm, cổng microUSB hỗ trợ sạc VOOC, mic thoại và dải loa. Sau vài ngày sử dụng thì mình thấy lớp sơn quanh cổng sạc đã bắt đầu bong ra, lộ các chấm trắng tức màu của nhôm bên dưới. Nếu như Oppo lót thêm một lớp kim loại khác hoặc viền nhựa bao quanh thì chiếc cổng này sẽ khó bị trầy hơn, đây là điểm mình không thích trên F11 Pro bởi qua thời gian nó sẽ còn trầy tróc nhiều hơn, ảnh hưởng tới thẩm mỹ của máy.

Tinhte.vn_Oppo_F11_Pro-11.jpg
Đầu trên của máy có mic ghi âm cho camera và 2 chấm tròn, mình không rõ tính năng của nó là gì, có thể là cảm biến hồng ngoại.

Màn hình đẹp, màu tươi, loa to nhưng vị trí không tối ưu

Tinhte.vn_Oppo_F11_Pro-14.jpg
Mặt trước là màn hình 6,53" như mình đã nói với phần viền khá mỏng nhưng chỉ mỏng đều ở 3 cạnh 2 bên và trên, khoảng 2 mm, phần cằm vẫn dày khoảng 5 mm. Tổng thể màn hình sẽ thiếu đi sự cân đối nhưng cằm dày cũng có một cái lợi là khi chơi game hay cầm máy phương ngang để xem phim thì chúng ta vẫn có không gian để tì tay, hạn chế việc lòng bàn tay vô tình chạm vào màn hình. Tại viền trên màn hình có một dải loa thoại mảnh.

Tinhte.vn_Oppo_F11_Pro-13.jpg
Bao quanh viền đen của màn hình bên dưới còn có một viền nhựa gia cường cho mặt kính. Mặt kính này con nhẹ ở các mép nên phần viền nhựa đen sẽ tạo nên sự chuyển tiếp mượt mà hơn từ trước ra sau và giảm cảm giác cấn sượng khi cầm và vuốt từ viền. Oppo xử lý khá tốt phần viền nay nên cảm giác cầm F11 Pro trên tay rất tốt, ít cấn và thao tác vuốt từ rìa vào cũng không bị khựng.

Tinhte.vn_Oppo_F11_Pro-15.jpg
Màn hình có đẹp không? Công nghệ màn hình được Oppo trang bị cho F11 Pro là LTPS IPS LCD tức Low Temperature Poly-Silicon In Plane-Switching. Trong số các công nghệ TFT LCD hiện có thì LTPS cao cấp nhất và nó có 2 ưu điểm là tiết kiệm điện hơn và mang lại độ nét cao hơn. Màn hình của F11 Pro có kích cỡ 6,53" và độ phân giải 1080 x 2340 px, suy ra mật độ điểm ảnh sẽ khoảng 395 ppi. Ở cự ly quan sát thông thường thì mọi thứ trên màn hình rất nét, 1 phần nữa là nhờ bộ font chữ do Oppo tự phát triển cho giao diện Color OS.

Quảng cáo



Màn hình có độ sáng tối đa trên 400 nit, đối với smartphone thì độ sáng này đủ để chúng ta có thể quan sát dưới điều kiện ánh sáng ngoài trời. Tương phản của nó cũng rất tốt, đo được gần 1400:1, khả năng tái tạo sắc đen tốt ở mức 0.43, màu sắc tươi nhưng hơi lạnh. Ở thiết lập nhiệt độ màu mặc định thì mình thấy nó hơi bị ám xanh, hên là Oppo cho chỉnh nhiệt độ màu trong thiết lập màn hình, cá nhân mình thích màu ấm hơn. Đo bằng Spyder4Elite thì màn hình của F11 Pro đạt 83% AdobeRGB, 100% sRGB, 78% NTSC, như vậy có thể thấy độ bao phủ các dải màu của màn hình lớn, màu sắc tươi, tương phản cao mang lại trải nghiệm giải trí với phim ảnh tốt. Tuy nhiên mình vẫn chưa đo được Delta-E để kiểm tra độ lệch màu, so nhanh giữa màu hiển thị với bảng Color Checker gốc của Pantone thì độ lệch không lớn.

Tinhte.vn_Oppo_F11_Pro-22.jpg
Trái với màn hình đẹp thì loa lại điểm khá dở trên F11 Pro. Âm lượng đầu ra tối đa ở 73 dB, rất lớn với thiết kế 1 loa nhưng do nằm ở đáy máy và lệch sang 1 bên thành ra khi chơi game hay xem phim mình phải để ý tạo khoảng trống cho âm thanh thoát ra. Bằng không thì dù có mở tối đa âm lượng, 3 lỗ loa vẫn có thể dễ dàng bị lòng bàn tay bịt kín và hầu như không nghe thấy gì nữa.

Helio P70 chạy đa nhiệm tốt nhưng khó kéo game nặng

Benchmark Oppo F11 Pro.jpg
Hiệu năng của Oppo F11 Pro ra sao? 8,5 triệu cho cấu hình MediaTek Helio P70, 6 GB RAM và 64 GB ROM hiển nhiên khiến nhiều anh em chê đắt và mình cũng đồng ý. Helio P70 là một con SoC khá mới của MediaTek, ra mắt hồi tháng 10 năm ngoái. Hiện tại chỉ Oppo và Vivo đang khai thác con SoC này trên các mẫu điện thoại tầm trung như Realme 3, Oppo F11 Pro, Vivo V15/Z5. P70 là SoC 64-bit với 8 nhân Cortex của ARM nhưng vấn đề là các nhân Cortex này không mới, như 4 x Cortex-A73 tốc độ 2,1 GHz và 4 x Cortex-A53 tốc độ 2 GHz, chênh lệch giữa nhân mạnh và nhân tiết kiệm điện chỉ 100 MHz. Ngoài ra nó vẫn hỗ trợ LPDDR4 1800 MHz, trên F11 Pro là 6 GB LPDDR4 1800 MHz.

Tinhte.vn_Oppo_F11_Pro-16.jpg
Riêng GPU thì chỉ thường thường bậc trung, Helio P70 dùng lại Mali-G72 MP3 như trên Helio P60 hay Samsung Exynos 7 9610, MP3 tức 3 cụm xử lý, xung nhịp GPU tối đa 900 MHz. GPU này không mạnh và nó không thể đáp ứng được nhu cầu chơi game cao cấp. Mình đã thử chơi PUBG Mobile thì cấu hình mặc định máy nhận là Medium nhưng nếu để đồ hoạ Balanced và tốc độ khung hình Medium thì trải nghiệm rất giật, mình chỉnh xuống đồ hoạ Smooth và tốc độ khung hình High thì trải nghiệm tốt hơn nhiều. Oppo có trang bị phần mềm tối ưu game gọi là Game Engine nhưng nó không can thiệp nhiều bằng thuật toán AI như GPU Turbo của Huawei mà chỉ đơn thuần là giải phóng RAM, tắt các thông báo để tối ưu trải nghiệm chơi game. Các tựa game nhỏ vui vẻ thì Mali-G72 MP3 vẫn chạy ngọt. Thành ra nếu anh em nghĩ về việc chơi game PUBG Mobile trên F11 Pro thì xác định chỉ có thể chơi tốt ở Smooth + High. Mình thử chơi 2 ván, khoảng hơn 1 tiếng thì mặt lưng hơi ấm, vẫn chưa thấy bị giật khựng do throttle ở thiết lập này.

Screenshot_2019-04-10-19-18-56-98_3ff1551ba01961a4a6c150d60bca475f.png
Về hiệu năng tổng thể, con Helio P70 theo mình chỉ nhỉnh hơn một chút so với Helio P60 bởi các nhân Cortex được MediaTek sử dụng không thay đổi, vẫn là A73 và A53 chỉ tăng nhẹ xung nhịp. Sức mạnh xử lý của nó yếu hơn đôi chút so với Snapdragon 660, thua hẳn 675 hay 710. Với hầu hết các ứng dụng mình dùng hàng ngày như Facebook, Twitter, YouTube, trình duyệt … thì Helio P70 không gặp khó khăn, thậm chí chạy đa nhiệm dạng split-screen hay chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng vẫn khá nhanh. Bộ nhớ RAM 6 GB là đủ để mang lại trải nghiệm đa nhiệm tốt, 64 GB ROM cũng không quá nhiều nhưng nếu anh em có nhu cầu chụp và quay phim nhiều thì có thể gắn thêm thẻ nhớ để mở rộng.

Quảng cáo



Camera chính cho ảnh chi tiết, màu chính xác, camera trước hỗ trợ nhiều chế độ "bóp"

Tinhte.vn_Oppo_F11_Pro-17.jpg
Về camera, Oppo F11 Pro được trang bị camera chính gồm 1 camera 48 MP f/1.8 - mình nghĩ là cảm biến dùng công nghệ Quad-Bayer cho phép ghép 4 điểm ảnh thành 1 nên độ phân giải thực có thể là 12 MP. Camera thứ 2 là 5 MP f/2.4 có chức năng đo DoF để hỗ trợ xoá phông và chụp chân dung. Đèn flash trang bị cùng là flash đơn.

Chi tiết về cụm camera này thì team Camera Tinh Tế đã thực hiện trong 2 bài riêng, anh em có thể tìm đọc tại đây:

IMG20190410141540.jpg IMG20190410141600.jpg
Riêng mình thì có vài nhận định sau, cảm biến 48 MP cùng với khẩu độ f/1.8 mang lại chất lượng hình ảnh tốt trong điều kiện đủ sáng, nhất là độ chi tiết cao, màu sắc tươi và thực. Thêm vào đó điều mình thích là camera lấy nét nhanh và đo sáng nhanh, hình ảnh thường hơi quá sáng 1 chút nhưng không ảnh hưởng nhiều đến chất ảnh. Thêm vào đó mình đã thử chụp vài màu khó như hồng, tím, đỏ và kết quả đều tốt khi độ sai lệch về màu sắc giữa ảnh và thực không nhiều. Thuật toán AI cũng tự động nhận diện vật thể khi chụp, từ đó tự động điều chỉnh thông số khiến việc chụp bằng chế độ Auto dễ dàng, bấm là có được hình chất lượng tốt mà không phải suy nghĩ nhiều.

IMG20190410141846.jpg
Xoá phông bằng phần mềm, thuật toán xử lý khá tốt. Chậu cây này có nhiều lá nhỏ phía sau, camera đo DoF nhận biết được nó nằm sau nên vẫn làm mờ. Riêng với những thứ có nhiều chi tiết nhỏ như đầu tóc hay cây có lá nhuyễn thì tình trạng xoá phông bị lem nhem là điều khó tránh khỏi.

Tinhte.vn_Oppo_F11_Pro-19.jpg
Các chế độ chụp được xếp trong một menu gọn, chế độ Expert cho chỉnh các thông số như AF, WB, thời gian phơi, ISO và bù trừ EV, như vậy anh em thích sáng tác cũng có thể dùng ngay chế độ này từ ứng dụng camera mặc định.

IMG20190410142208.jpg
Chế độ chụp Pano đơn giản, dễ chụp và chất lượng ảnh ghép khá tốt. Mình đã thử chơi trò biến thân trong tấm hình trên, chỉ cần chụp 1 lần.

IMG20190410184652.jpg
Riêng chụp đêm, ở chế độ tự động thì ảnh ra đủ sáng, chi tiết tốt, ít nhiễu, cân bằng trắng vẫn rất ổn. Tuy nhiên nếu chụp chân dung dưới ánh đèn nhân tạo thì bức hình sẽ như thế này, khá rùng rợn nên mình khuyên anh em không nên dùng chế độ Portray chụp bạn gái dưới đèn 😁.

IMG20190410184344.jpg
Chế độ Night của F11 Pro vận hành khá giống Night Sight của Google Pixel, nó cũng yêu cầu bạn giữ chặt máy trong khoảng 5 giây để camera chụp lại nhiều bức ảnh và ghép lại để có được bức ảnh đủ sáng nhất. Như hình trên anh em bụi cây chuối ở Tinh Tế, tấm bên trái mình chụp tự động, bên phải là Night Mode, gốc cây sa kê thấy rõ trong bóng tối luôn.

Tinhte.vn_Oppo_F11_Pro-18.jpg
Camera trước có lẽ là thứ vui vẻ nhất trên F11 Pro, nó có thiết kế thò thụt với tốc độ trồi lên chưa đến 1 giây. Oppo thiết kế cả tính năng nhận diện khuôn mặt với camera trước thành ra chỉ cần bạn mở màn hình khoá, camera tự trồi lên, nhận diện rất nhanh ngay cả ở điều kiện thiếu sáng và tự thụt xuống nhìn rất hiện đại và lạ mắt.

IMG20190410170954.jpg
Camera trước 16 MP f/2.0 hỗ trợ nhiều chế độ ảo diệu, xoá mụn cà mặt đã là trò cũ, Oppo trang bị thêm một loạt các tính năng mà với mình không thể áp dụng được như bóp mặt, làm cằm V line, bóp cánh mũi, làm to mắt … Mặt mình to thô kệt thành ra bóp cỡ nào cũng được nhiêu đây, anh em tự xem hình tự đánh giá nha :D.

IMG20190410142911.jpg
Bạn mặc áo bông có cái môi đỏ tự nhiên như đánh son, hình này mình để normal không làm đẹp :D.
Nhìn chung camera của F11 Pro dễ chụp, dễ có ảnh đẹp ở điều kiện đủ sáng. Ảnh trong, chi tiết tốt, màu sắc tốt, có thể chia sẻ lên Facebook hay Instagram mà không cần hậu kỳ nhiều. Thế mạnh của điện thoại Oppo vẫn là camera selfie và với một loạt tính năng thì nó dường như phục vụ cho phái đẹp là chính, với mình không mấy khi chụp tự sướng nên nó không thành vấn đề lắm.

Thời lượng pin tốt, sạc nhanh VOOC tiện nhưng cần cáp riêng lại thành bất tiện!

Tinhte.vn_Oppo_F11_Pro-20.jpg
Cuối cùng là về cục pin 4000 mAh và tính năng sạc nhanh VOOC. Cục pin 4000 mAh của F11 Pro cho thời lượng sử dụng rất tốt. Chiếc máy này mình dùng với 1 SIM, mỗi ngày chỉ nhận vài cuộc gọi, chủ yếu dùng để lướt Facebook, duyệt web và kiểm tra lịch biểu, email thì thời lượng sử dụng hơn một ngày làm việc của mình. Từ sáng 9 giờ mình ở công ty đến tối 9 giờ về nhà vẫn còn hơn 20% pin. Tuy nhiên, đây là tình huống sử dụng của mình, ít onscreen. Nếu anh em dùng máy để xem phim online liên tục thì thời lượng có thể đạt 10 giờ. Mình đã thử xem trọn vẹn 1 bộ phim bằng ứng dụng iflix trên F11 Pro, thiết lập độ sáng màn hình 50%, âm lượng 75% thì 10 giờ là thời gian mình ước lượng.

Tinhte.vn_Oppo_F11_Pro-23.jpg
Còn với tính năng sạc nhanh, từ 11:26 - pin 10% báo sạc mình dùng cục sạc 20 W (5 V - 4 A) theo máy và sợi dây cáp VOOC theo máy sạc lại thì đến 11:33 - pin đã đạt 20% và 11:58 - pin đạt 54%. Như vậy trong vòng 32 phút thì máy đã có lại được 44% pin. Tiếp theo mình đợi đến khi pin gần đầy, 12:48 thì pin đạt 97%, như vậy theo ước lượng thì máy có thể đầy pin sau khoảng 1 giờ 30 phút. Cũng cần lưu ý khi để sạc mình không onscreen, chỉ bấm lên xem thời lượng pin và ghi lại các mốc thời gian.

Tinhte.vn_Oppo_F11_Pro-21.jpg
Như vậy có thể thấy VOOC trên F11 Pro là giải pháp hay để anh em lấy lại hơn 50% pin cho máy chỉ trong vòng 30 phút. Vấn đề là VOOC trên F11 Pro bắt buộc phải dùng với sợi cáp riêng theo máy, nó dùng đầu microUSB nhưng có thêm một vài chân tiếp xúc để hỗ trợ cho công nghệ sạc nhanh này thành ra với cáp bình thường, anh em không thể kích hoạt VOOC được. Cục sạc thì chúng ta có thể linh hoạt dùng với các cục sạc nhanh khác nhưng sợi cáp bắt buộc phải là VOOC.

Gần như hoàn hảo, sẽ tốt hơn nếu chạy Snapdragon

Tinhte.vn_Oppo_F11_Pro-6.jpg
Vậy Oppo F11 Pro có đáng mua hay không. Cá nhân mình thấy chiếc máy này có nhiều cái khá hay. Ở tầm 8,5 triệu kèm vài món quà tặng, trừ ra thì giá máy sẽ dưới 8 triệu, chúng ta có màn hình 6,53" chất lượng cao, viền mỏng, thiết kế tốt và camera chính lẫn selfie khá chất lượng. Với một người dùng bình thường thì như mình đã nói, cụm camera này dễ mang lại bức ảnh đẹp, còn với các bạn nữ thì camera selfie thò thụt với nhiều tính năng biến ảo là thứ rất đáng để xài. Còn với những anh em muốn chơi game trên F11 Pro thì chiếc máy này không lý tưởng để chơi các tựa game nặng như PUBG Mobile, Liên Quân thì mình nghĩ ổn, các game nhỏ dạng casual thì vô tư. Thêm nữa là thời lượng pin tốt cùng công nghệ VOOC sạc nhanh. Nếu như Oppo F11 Pro dùng Snapdragon tầm trung thì mình nghĩ chiếc máy này sẽ là đối thủ rất đáng gờm ở phân khúc tầm trung và mình sẽ có lý do để mua hơn.
28 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cổng micro thì thua
Mr.HTK
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vn_ninja Bái bai luôn. Lại còn bonus thêm quả Mediatek 😆
kiencuong001
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bạn béo nói giọng nam kỳ đã khó nghe rồi còn lí nhí trong mồm
@kiencuong001 giọng Trung Kỳ mới đúng bác ơi 😁
thewall0812
ĐẠI BÀNG
5 năm
@kiencuong001 giọng nam kì thì có việc gì không anh trai 😃 ng ta lí nhí chỗ nào?
@kiencuong001 Âm thanh như vậy còn chê lí nhí thì bác nên đi khám tai đi là vừa.
@kiencuong001 Thế theo bn giọng xứ nào thì dễ nghe
@kiencuong001 nghe phân biệt nam kỳ là thấy không vui rồi đó, người Bắc người Trung người Nam thì cũng là người VN thôi, sao phải phân biệt nhỉ?
sao ít cmt vậy😔
Mr.HTK
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hoangphithanh Đơn giản là anh em hiểu công nghệ thì thừa biết là con này. Không Ngon 😆
GragonV
CAO CẤP
5 năm
Khi lồi lên một cục nhìn hơi bị thô 😆
ndta13
CAO CẤP
5 năm
[​IMG]

Máy quá đẹp anh em nhỉ 😁
cuthune
TÍCH CỰC
5 năm
@ndta13 Thiếu thốn tới cỡ nào mà suốt ngày thấy mấy cmt kiểu này khó chiệu thật sự. Đùa thì vui nhưng vui thôi đừng vui quá nó thành nhạt. 😃
Mr.HTK
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ndta13 Giờ mem tinh tế. Thoái hoá vl 😆
ndta13
CAO CẤP
5 năm
@Nguyễn Lê Anh Thư Chưa thiếu tới mức để lên avatar 😁
ndta13
CAO CẤP
5 năm
@Mr.HTK Chưa cần đến sự trợ giúp của thuốc thì sao gọi là thoái hóa được 😁
Tràn ngập smartphone trung quốc, chất lượng tốt, hình dáng tốt. Apple và samsung đành chia sẻ thị phần và có khi tiêu như nokia chứ chẳng chơi
càng nhìn càng mê 😁
XBlue
CAO CẤP
5 năm
Oppo auto next
chưa bao giờ có thiện cảm với oppo, theo mình tầu khựa thì chỉ thấy ô xiaomi là hơp lý
@kevin2210 Mình cũng chỉ thích mỗi xiaomi, trước giờ chỉ mới xài xiaomi của thương hiệu đến từ TQ
@huytqht Oppo mạnh về trải nghiệm, camera, nhiều tiện ích thuận tiện tích hợp trong OS5 lắm (mình xài F9). Trước đây, mình cũng nghĩ như bạn, cũng xài Xiaomi vì cùng tầm giá nhưng cấu hình hơn hẳn, xài chip Snapdragon ngon lành, màn hình ngon FHD đồ, giá lại hạt dẻ, nhưng rồi xài Oppo mới thấy tiện ích đủ đường, tuy cấu hình không phải cực ấn tượng nhưng dùng để chơi game lướt web thì con F9 vậy là quá đủ, các bạn xài thử rồi biết nhé.
ultratrung
TÍCH CỰC
5 năm
Cụm cam sau mà không bo cái viền phía trên mà để trơn lun từ canh trên xuống 1 dãi thì đẹp hơn
Máy quá ngon, mượt, xứng đáng ở với cái giá như vậy, anh em mún trải nghiệm thì mua mà sài , Oppo h tốt chẳng kém Apple hay huawei đâu.
PUBGm mà setting smooth chỉ đc hight thì con chip này chỉ là đồ phế vật.
tieumyz
ĐẠI BÀNG
5 năm
Định giá con này 8tr4 thì quá đắt, mi 9 giá có 9 tr thì ai dạo mua oppo
tieumyz
ĐẠI BÀNG
5 năm
Máy bán giá hơn 8trà chip mediateck thì quá kém, giá này phải snap 845 rồi nhá
Cấu hình chưa thực sự mạnh

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019