Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Genesis giới thiệu concept xe điện Mint - có thể đi 322 km cho một lần sạc

su béo béo
18/4/2019 4:26Phản hồi: 18
Genesis giới thiệu concept xe điện Mint - có thể đi 322 km cho một lần sạc
Thương hiệu xe cao cấp của Hyundai là Genesis đã chính thức giới thiệu bản concept xe điện Mint hoàn toàn mới. Đây là một chiếc hatchback chạy điện cỡ nhỏ với mặt trước khí động học đi với đèn pha LED và lưới tản nhiệt nhỏ. Bản concept này có phần chắn bùn nhìn khá là cơ bắp và phần đuôi xe lạ mắt làm liên tưởng tới concept Aston Martin Lagonda được giới thiệu năm 2009.

Xe_Tinhte_Genesis_Mint_1.jpg

Mặc dù kiểu dáng của Mint giống như hatchback, nhưng xe không mở cốp từ phía sau mà có hai cửa phía sau kiểu cắt kéo (Scissor-style) để đặt đồ vào 1 cái kệ nhỏ phía sau ghế trước. Cái kệ này có không gian chứa khá nhỏ và Genesis cho biết nó được thiết kế để cất các vật phẩm cần thiết sử dụng hàng ngày của người lái.

Xe_Tinhte_Genesis_Mint_2.jpg

Về phần đuôi xe, concept Mint có cổng sạc điện nằm ngay trung tâm ở trên logo Genesis. Đèn hậu của xe là một dải mỏng liền nhau sử dụng công nghệ LED nhìn bắt mắt.


Xe_Tinhte_Genesis_Mint_3.jpg

Chiếc xe điện Mint sử dụng mâm xe hợp kim năm chấu với thiết kế rất ấn tượng. Trần xe là kính toàn cảnh (panoramic glass roof). Phần phía dưới thân xe được thiết kế hoa văn G-Matrix giúp cho không khí lưu chuyển xung quanh bộ pin của xe.

Xe_Tinhte_Genesis_Mint_4.jpg

Nội thất của Mint cũng mang một kiểu dáng rất độc đáo với 2 ghế trước bọc da Cognac. Vô lăng của Genesis Mint được bao bọc xung quanh bởi 6 màn hình thông tin nhỏ được sử dụng như các phím tắt. Ngoài ra, Mint còn có 1 màn hình thứ 7 được tích hợp vào vô lăng và nó hoạt động như một bảng đồng hồ tốc độ, cũng như là màn hình của hệ thống thông tin giải trí.

Xe_Tinhte_Genesis_Mint_7.jpg

Mint chỉ là một bản concept nên Genesis cũng không nói quá nhiều về thông số kỹ thuật của xe. Tuy nhiên, hãng xe của Hàn Quốc cho biết xe sử dụng một bộ pin có dung lượng lớn cho phép xe có thể chạy được 322 km cho một lần sạc đầy. Bản concept này cũng có hệ thống sạc nhanh 350 kW. Tuy nhiên Genesis không cho biết tốc độ sạc đầy pin là bao lâu.

Xe_Tinhte_Genesis_Mint_8.jpg 3ab97695-genesis-mint-concept-1.jpg Xe_Tinhte_Genesis_Mint_5.jpg Xe_Tinhte_Genesis_Mint_6.jpg

Nguồn: Carscoops

Quảng cáo

18 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cesc84
TÍCH CỰC
5 năm
Đẹp thế nhở
Ngoknc
CAO CẤP
5 năm
@cesc84 Định đặt mua mà nghĩ chạy từ nhà lên với bồ trên sapa chắc ko đủ điện 😔
icon929
TÍCH CỰC
5 năm
Xe này em thấy đúng một con ở quê em
Xe này hiếm hơn lambo chỗ em nữa
Đi đường SG chắc tầm 2 ngày hết điện.
TrungLun0112
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đẹp phết nhề, ng ta thì lên otoo xe điện các thứ r mà mình vẫn còn chạy xe máy 😔(
@TrungLun0112 mua chiếc xe đạp điện hoặc xemay điện mà đi cho có với thiên hạ cậu, giá củng rẻ dễ mua.
<Thắc mắc:rolleyes:> Mấy bác e hỏi tại sao 1 chiếc xe oto điện và 1 chiếc xe máy điện lại khác nhau về quảng đường đi được thế ạ? Không phải là Pin to đi với động cơ to sẽ bù lại cho Pin nhỏ đi với động cơ nhỏ sao? điển hình Klara ~80km vs oto tb >300km không phải là con số nhỏ.
matrix103dpi
ĐẠI BÀNG
5 năm
@DuongHoangKhang Ko phải là ko làm được, mà là chẳng ai có nhu cầu dùng con xe máy điện đi 200-300 km 1 lần xạc cả, nếu cố tình làm như thế thì chi phí sản xuất tăng lên nhiều đồng thời thu hẹp đối tượng khách hàng => ế
@matrix103dpi Muốn khuyến kích ng ta sử dụng xe điện bảo vệ môi trường mà sợ ngta k có nhu cầu để sử dụng xe máy để đi nhiều di chuyển xa thì khuyến khích làm gì. 80km 40-45km/h chẳng thể đi đâu ngoài loanh hoanh gần nhà và chả khác nào là chiếc xe đạp điện cho học sinh đi học. Nhiều người như tui chắc chắn cũng có cùng câu hỏi mua chiếc xe mấy chục triệu về đi chưa được từ SG đến Vũng Tàu nữa mua về làm chi. 😁 :D :D. Pin yếu, động cơ yếu, sạc siêu chậm.Nhìn vào các công nghệ xe điện xe hơi thì thèm chảy nước miếng. Nếu có tiền mua xe hơi điện =x3 giá quốc tế thì còn nói gì nữa.
@DuongHoangKhang Ếch ngồi đáy giếng thì chấp gì.......... Có thể là vì chi phí sản xuất vì cục pin to sẽ đắt tiền. Mà xe máy điện đi quãng đường ngắn thì đa phần là của người châu á vốn sống chộp giật ăn sổi ở thì. Muốn người khác đi tiên phong rồi mìn đi theo chư bọn tây xe máy điện của nó đi xa cũng tầm 200 km đấy.
@dlv.pro.thick.game chính xác...mấy chiếc moto điện dạng kiểu dáng như pkl ấy thấy thông số nó cực kỳ khủng khiếp, tuy giá nó cao nhưng nó xứng đáng với giá trị nó mang lại.
thiết kế đẹp thế, kiểu như trong các bộ phim KHVT
đẹp thế
nhìn giống như khoa học viễn tưởng.
ductranminh
ĐẠI BÀNG
5 năm
nhìn ngầu phết
Justtin91
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nhìn ngầu, nhưng không biết giá có chát không nữa.
thiết kế ko nói rồi mà cái logo y chang như của Aston mảtin vậy.
Trông là lạ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019