Những điều cần lưu ý khi mua PC Gaming giá rẻ

maytinhvietphong
19/4/2019 12:10Phản hồi: 1
PC, máy tính xách tay từ lâu đã trở thành phương tiện giải trí không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người, đặc biệt là với những bạn trẻ hiện đại. Máy tính để bàn phục vụ tối ưu nhu cầu giải trí, chơi game hay làm bất cứ điều gì mà bạn muốn.

Hiện nay có rất nhiều tựa game online, offline hấp dẫn, đồ họa cao cấp, đẹp mắt, thu hút rất đông người chơi. Để có thể chơi tốt các game này, đòi hỏi người chơi phải có một chiếc máy tính mạnh, hoặc cấu hình đáp ứng yêu cầu tối thiểu của game.

Chính vì điều đó, nên rất nhiều anh em game thủ của chúng ta hiện nay đã đổ xô tìm kiếm và lựa chọn cho mình những mẫu Pc gaming giá rẻ chuẩn nhất, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thật kỹ những điều cần lưu ý khi chọn mua pc gaming để có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn nhé.

1. Xác định đúng nhu cầu sử dụng


Để chơi được trò chơi khủng thì các bạn cần phải có cấu hình khủng, phải có CPU, card đồ họa rời lẫn RAM và ổ cứng lớn. Và số tiền bỏ ra để mua cũng tỉ lệ thuận với cấu hình máy, pc gaming chơi được các tựa trò chơi khủng thì không dưới 20 triệu đâu.

2. Lựa chọn theo kiểu “Tốt ngỗ hơn tốt nước sơn”

Những chiếc pc trông thật bắt mắt, đẹp đẽ chưa chắc đã cho bạn những trải nghiệm game tốt nhất. Trên thực tế, chất lượng game, trải nghiệm khi chơi lại phụ thuộc vào cấu tạo bên trong của chiếc pc gaming.

Đầu tư cho vẻ ngoài của máy tính cũng là sự cần thiết. Nhưng thay vì tốn quá nhiều chi phí vào việc đó, hãy tập trung vào các linh kiện bên trong chúng.

3. PC gaming có khả năng lưu trữ tốt


Nhưng game thủ hay là những người muốn có nhiều trò chơi trong máy hoặc những trò chơi nặng nên có kế hoạch để mở rộng lưu trữ với một máy tính với cáp SATA phụ và khoang ổ đĩa cho ổ đĩa cứng bổ sung hoặc sử dụng ổ cứng SSD.

Để truy cập nhanh nhất để trò chơi của bạn, hãy chắc chắn có được một trong hai ổ SSD hoặc ít nhất là một ổ cứng 7200 RPM kết nối với bo mạch chủ của bạn thông qua SATA III 6.0 Gbps.

4. Tập trung vào mục đích sử dụng

Quảng cáo



Để đơn giản, chúng ta hãy giả sử bạn đang mua một laptop chủ yếu để chơi game và làm một số công việc nhỏ khác. Điều này có nghĩa là để tiết kiệm đối đa chi phí, bạn muốn đảm bảo rằng mình sẽ không phung phí tiền cho các tính năng không cần thiết khác. Hãy nhìn vào một vài tính năng mà bạn có thể quên đi như ổ đĩa CD, DVD, Blu-ray,…. Nếu bạn không có kế hoạch để sử dụng tất cả, hãy tập trung vào những tính năng phục vụ mục đích của mình là chơi game.

Bạn nên tránh những chi phí không cần thiết và tập trung vào CPU, GPU, lưu trữ, và RAM, card đồ họa...

Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi, bạn sẽ lựa chọn được cho mình những mẫu Pc gaming giá rẻ, phù hợp.
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình cũng đang tìm mua pc gaming giá rẻ.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019