Honda SH Mode 125cc và Vario 150cc xe nhập?

trnhquang
19/4/2019 7:49Phản hồi: 38
Đang phân vân nên mua SH Mode 125cc hay Vario 150cc ạ .. Hoặc qua hãng xe khác.. Mình cũng ít đi 3 năm đi AB 2016 có 17000km thôi ạ ... Xin cảm ơn mọi người...
38 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

theo ý kiến cá nhân mình thì Vario nha bạn. SH Mode thà nếu có điều kiện lên thẳng luôn SH 150 ngon hơn.
trnhquang
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Ngô Hoàng Tôn Vario 150 xe nhập bảo hành 1 năm ah bác? thấy clip có người chạy 500km rồi nó kêu chỗ nồi có tiếng gì lạ lạ ở youtube ak phút thứ 4:40
-----------------
nghmanh
TÍCH CỰC
5 năm
@Ngô Hoàng Tôn sh 150 khó chạy và dắt nha bác, sh mode tiện lợi hơn
NoName2019
ĐẠI BÀNG
5 năm
con này ngoài nồi dở ra cái nào cũng ngon, ở TPHCM thì mua làm nồi lại 1tr5 lên xe là ghiền
trnhquang
ĐẠI BÀNG
5 năm
@NoName2019 địa chỉ nào làm lại nồi ngon ạ ? cho mình thông tin he, thanks
NoName2019
ĐẠI BÀNG
5 năm
@trnhquang FB : Huy Tuong, 219 nghĩa phát tân bình, tới 1 lần bảo đảm bạn sẽ thích toàn thợ chuyên nghiệp, làm thêm cái cổ 470k chạy bao sướng, đặc biệt fix cái dè AB gắn cho vario rất ngon ( khác với các chổ khác), đảm bảo bạn oke các anh nhiệt tình làm cho bạn khi nào chạy thích thì thôi
Mình là con Trai, mình chọn Shmode vì sao:
1. Xe có thắng ABS tăng độ an toàn khi duy chuyển.
2. Kiểu dáng thì rất thời trang.
3. Khoá Smark key ngon lành. Người cao 1m7 ngồi vẫn thấy thoải mái. Có điều bình xăng ở dưới yên, nên bất tiện khi đỗ xăng.
nghmanh
TÍCH CỰC
5 năm
@Anh Kiệt KG cbs rẻ hơn nha bác, xe nhỏ ko cần abs lắm
Giang Ca
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Anh Kiệt KG #Anh Kiệt KG kiểu dáng vario hợp với nam hơn, khóa smart key vario 150 cũng có nha.
@Giang Ca Mình chạy 2 con này rồi thậm chí cũng chạy sh 125i và 150i ( đồ mượn ) cảm nhận shmode nó mượt hơn 125i tất nhiên yếu hơn 150i rồi, còn vario, bốc mạnh rất đã lun, có điều tiếng động cơ làm mình ko có thiện cảm vẫn vote cho Shmode về kiểu dáng, các chị e lun thích, còn Vario có nét đẹp riêng của nó, ko xấu. Mình chọn shmode hơn vì mình sử dụng ko chỉ chạy còn sử dựng trong giá trị vô hình sau này nữa.
NoName2019
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Anh Kiệt KG Thật ra tiếng kêu trên xe tay ga là do bộ nồi và dây curoa, Sh mode vision lead nghe tiếng nhỏ là do máy sài bi nặng, dây curoa 1 mặt, còn vario sử dụng dây 2 mặt và bi nhẹ nên kêu lớn, cái nào cũng có ưu và nhược, ưu của vario là bốc tăng tốc hơn còn nếu muốn đi vario thì lên nồi bi của các xe êm trên có điều sẽ k bốc và tăng tốc bằng zin, xe nào làm ra cũng tốt cá nhân mình đang chạy vario thấy giá cả và chất lượng oke, đặc biệt dàn nhựa hơi yếu dắt xe mà cứ tưởng bể nhựa 😆 nhưng chạy k có kêu dàn nhựa, cứ đồ zin thì chơi sao cũng được hết tùy nhu cầu đừng độ là được
mrkaokuong
TÍCH CỰC
5 năm
Sh mode trông khá lịch lãm , cứng cáp, đẹp hài hòa , là xe tầm cao của honda việt nam .
Vario góc cạnh như siêu nhơn , xấu , nhìn qua có cảm giác ọp ẹp yếu ớt có lẽ hợp mắt trẻ . Là xe tầm thấp của honda indo
So 2 con này thật khập khiễng ,chắc phải 85% người hỏi chọn sh mode
nghmanh
TÍCH CỰC
5 năm
@trnhquang có phiên bản smartkey an toàn mà bác
Giang Ca
ĐẠI BÀNG
5 năm
@mrkaokuong #mrkaokuong dựa vào đâu mà xếp sh mode là xe tầm cao, vario là xe tầm thấp.85% chọn sh mode thì đa số trong đó là chưa nghe và biết đến vario.
@nghmanh mình mua đời 2017 mà đời đó có giá lắm bác à vì đẹp hơn đời sau mà lại ngưng sản xuất 😃
nghmanh
TÍCH CỰC
5 năm
@hoangphithanh ko sx là khai tử đó bác,giống ip x đó ạ
Theo mình thì bác phải xác định nhu cầu chủ yếu và gu đi xe của mình. Mỗi một dòng xe hãng họ đều nghiên cứu cả rồi, bỏ qua 1 vài lỗi nhỏ thì cả 2 xe trên đều tốt cả tuy nhiên Vario và Sh mode hướng đến 2 nhóm người dùng khác nhau. Mình cũng ko đề cập đến chuyện là xe cho nam hay xe cho nữ, quan trọng là xe chạy ngon, phù hợp là được. Vario 150cc nên chạy đương nhiên là bốc, vọt hơn so với Sh mode 125 rồi, bù lại sh mode chạy êm, đầm. VA thì phù hợp với các bác trẻ, phong cách thời trang xíu, còn Sh mode thì phù hợp với các bác trung trung, chạy xe nhẹ nhàng, ko cần bốc, vọt... Chúc bác sớm lựa được con xe ưng ý. P/s: mình nam, 36t, 1 vợ, 2 con, đều đã chạy Vario, AB, và cuối cùng mình đã chọn SH mode cho nhu cầu đi lại của gia đình mình! 😃
trnhquang
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đã hốt em Vario 150 từ shop về rồi ạ 😃 56 trieu (xe thôi chưa gắn gì lên cả ạ) ,.. mai lên Công an bấm số nè mấy bác ! có can thiệp số đẹp dc ko nhỉ 😁 Ai biết chỗ nào mua phụ kiện xe Vario 150 này hú e với ! em ở Lâm Đồng. chắc phải mua trên mạng nó ship nhỉ :D thanks các bác
nghmanh
TÍCH CỰC
5 năm
@trnhquang độ xe đừng gắn inox opps máy nhé, lâm đòng thì ko rành, đi xe thành bưởi xuống tphcm,mua 1 lúc rồi về luôn bác,trên mạng hên xui.
trnhquang
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mọi người ơi. Cho mình hỏi là khi mình mở smartkey lên rồi và chỉ mở cốp xe lấy đồ. Sau đó smartkey tự động tắt và Smartkey vẫn ở vị trí mở cốp xe thì có hao bình ko ạ?
kethanbi08
ĐẠI BÀNG
5 năm
@trnhquang Mình đã thử để ở nấc chứa đồ cả tuần ko sao nếu sợ thì bác có thể chuyển về nấc off cũng được. Lúc smartkey tắt mà đang ở nấc chứa đồ thì có thể vặn về nấc off được nha bác.
phongvan00
ĐẠI BÀNG
5 năm
SHmode là một thứ của nợ vô cùng. Đi ko bằng con AB, và mãi ko thể bằng con SH.
@phongvan00 Sao vậy bác, bác cho xin ít cảm nhận với? Chứ mình thấy chạy cũng ổn mà, ga ko bốc như AB thật nhưng được cái đầm, êm! Còn SH thì mình chưa được chạy bao giờ nên ko biết!
phongvan00
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Gia đình Gấu Nhà mình có những xe này đã đi:
Xe số bỏ qua
SH 2016 lap kêu như bò kêu chắc tại em gái nó đi ko giữ.
AB và Lead 2013 125 đi cân bằng hơn con mode (Lead thì bánh nhỏ đi phải cản thận)
Sh mode 2017 đi 50 là thấy bay bay rồi, nhẹ xe vợ xoè mấy lần (bản ko abs), độ êm thì ko đánh giá cao.
Nên đã bán lên SH 125 2018 đi đầm xe an toàn hơn nhiều.
Ps 150i con này mình đi thấy còn hơn con mode dở rắm dở rói kia.
(Chân thành là để tiền đủ mua SH125 còn ko mua AB hay lead chứ đừng mua con Mode)
Nói ko phải để khoe vì mấy ông trên đây hay cạnh khoé kiểu đó. Nhưng thực tế là ko nên chơi mode nhé mình thấy Honda nó tung ra con này chỉ để có có SH cho sang chứ hạch lắm.
nghmanh
TÍCH CỰC
5 năm
@phongvan00 mình chạy ab 5 năm và đổi sang mode,mình thấy máy êm,thoải mái mà bác, chỉ tại mỗi đổ xăng phải mở cốp bất tiện thôi,125 thì mình cũng chạy rồi, giá ko hơn nhau nhiêu ạ,nhưng 125 to quá bác ạ, bản thân mình thấy mode tốt bác ạ..
@phongvan00 Vâng bác, cá nhân mình thấy AB bốc hơn mode thật, nhưng mode cũng không đến mức tệ, mỗi tội bị làm giá quá cao. Chắc vì vậy nên ít người chọn!
đây là điểm ko tốt cơ bản của vario , bạn xem thấy ok thì mua vẫn ngon
Sh mode có abs 1 kênh cũng đáng mua “nếu” mua được đúng giá. Chênh trên 5tr thì múc vario cho nhẹ nhàng.
Conchutchit
ĐẠI BÀNG
5 năm
02 con này thiết kế không có vè che ti phuộc, ti phuọc nằm sát hốc bánh ko che chắn --> đi đường vn đất cát dơ nó bám vào lâu ngày có thể gây xươc phuộc, có thể gây xì nhớt phộc
fhfhfh
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vario mạnh, chạy rất bốc, máy kêu lớn. Sh mode chạy rất êm, tuy ko bốc nhưng cũng ko cảm giác ỳ khi lên ga, máy êm. Trong phân khúc thì sh mode vẫn nằm trên vario. Con sh mode này nếu ko bị head làm giá thì mình thấy rất ok, sh 125 cũng ko êm bằng. Mình có cả 2 nhưng đa phần đều chạy sh mode vì cảm giác thoải mái hơn ngồi vario, bà xã cũng thích vì yên vario hơi cứng, ngồi lâu ê mông vãi ra.
nghmanh
TÍCH CỰC
5 năm
@fhfhfh 125 cồng kềnh ạ, yên của vario thì nhỏ quá và cứng nữa, nói chứ e vẫn thích mode, e định mua abs nhưng nó làm giá cao quá nên e chỉ mua cbs ạ.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019