Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Một ngày với OPPO F11 Pro ở Phú Yên: tôi thấy thanh thản như mây trời

zyzy1908
20/4/2019 12:56Phản hồi: 143
Một ngày với OPPO F11 Pro ở Phú Yên: tôi thấy thanh thản như mây trời
Những câu hát và cả bộ phim tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh đã từng chạm đến trái tim của nhiều người bởi cảm giác bình yên ùa đến. Và bạn chắc hẳn sẽ còn thấy yên bình hơn nữa, nếu một lần đặt chân đến vùng đất hoa vàng cỏ xanh - Phú Yên. ở nơi đó, hoạt động du lịch chưa sôi nổi.. để vẫn giữ lại cái nét mộc vốn có. ở nơi đó, có nhiều lắm món ăn ngon rẻ. ở nơi đó, có những con người với giọng nói đặc trưng rất dễ thương…Và vì vậy, Một ngày với OPPO F11 Pro lần này sẽ đưa anh em đến với xứ Nẫu Phú Yên.

F11 Pro được OPPO bán với giá 8tr490 - điểm nhấn là màn hình FullView không khiếm khuyết nhờ camera thò thụt và camera sau 48MP. Tuy nhiên, mình sẽ nói về chiếc máy này ở cuối bài chi tiết cho anh em, ảnh chụp hay video thực hiện bằng F11 Pro đều được ghi chú ở góc video cho anh em dễ xem. Còn giờ thì cùng ngắm Nẫu nào.



Toàn bộ ảnh (trước phần đánh giá máy đều là ảnh chụp bằng F11 Pro, không chỉnh sửa, chỉ resize)
Mình cùng 2 bạn quay phim thêm thằng em mod team xe phải di chuyển ra Tuy Hòa - Phú Yên bằng tàu hỏa từ hôm trước để chuẩn bị vì một ngày với sẽ bắt đầu từ 6h sáng. Lí do ư? Vì ở đây có qua snhieu chổ để đi,^^ (anh em cũng có thể thử đi Tàu- vừa đi vừa ngắm cảnh cũng hay hay). Trước đó, cả đám hạ cánh ở homestay của anh chủ siêu dễ thương, chổ ở thì rẻ , mỗi đứa một phòng mà chả có bao nhiêu tiền. Mình đã có hẳn bài giới thiệu ở đây cho anh em.

IMG20190416070947.jpg
Sáng, dằn bụng tô mì gói với mớ salad, bọn mình chính thức xuất phát khoảng 6h sáng bằng xe máy. Máy lúc bắt đầu tất nhiên vẫn là sáng auto, pin 100%, bật 4G. mình cũng cài sẵn nhận diện khuôn mătj lẫn vân tay. Điểm đến đầu tiên sẽ là mũi điện - cách hơn 30km. Thật ra mấy chổ đẹp đẹp đều không gần trung tâm lắm, nhưng mình là nữ vẫn chạy được nên anh em cứ mạnh mẽ lên mà thẳng tiến nhé. Trên đường đi sẽ có những cung đường đèo sát biển tuyệt đẹp, anh em nhớ dừng lại chụp ít hình sống ảo.

IMG20190416080711.jpg
Nói về mũi điện, ở đây có rất nhiều địa điểm như Bãi Môn (có dòng nước ngọt từ suối chảy xuống gặp nhau với dòng biển rất thú vị), có thêm cây sung hay hay nhưng nổi bật nhất là Hải Đăng Mũi Điện. Vì tụi mình phải di chuyển nhiều nên không thể đi hết, chúng ta ngắm mũi điện trước nhé. Theo tìm hiểu, Hải đăng Mũi Điện còn gọi là hải đăng Đại Lãnh, được Pháp xây từ cuối thế kỷ 19. Đây là một trong những nơi đón bình mình sớm nhất ở VN, nên anh em nào thức nổi thì nên cố đi sớm hơn nữa . Đặc biệt, nơi đây cũng từng là cực đông của VN cho đến khi Mũi Đôi thay thế.

IMG20190416073502.jpg
Mình chụp thử vài tấm ảnh chân dung xóa phông - điểm mà OPPO nhấn mạnh rất nhiều. Trong ảnh là 2 thằng đệ - cũng là mod - anh em lưu ý đừng nghịch ngu như 2 thằng này - leo núi bày đặt đeo khẩu trang - lát sau thở hồng hộc.

IMG20190416091148.jpg
Để lên Hải Đăng thì Anh em phải mua vé giá 20k. Trên đỉnh cũng có bán nước nên sợ khát thì leo một mạch lên đó uống, khỏi xách lùm đùm nhé. À, khi xuống rồi thì anh em đừng quên làm thêm 1 chai dứa biển mát lạnh.

IMG20190416102747.jpg
Tạm biệt mũi điện, tụi mình di chuyển tiếp đến địa điểm tiếp theo. Bởi hầu hết điểm đến còn lại nằm ở phía ngươc lại nên sẽ rất tốn thời gian. Sợ mọi người đói bụng nên mình quyết định đến núi Chóp Chài để ăn Dê Chóp Chài - nghe đồn là đặc sản. Điểm ấn tượng đầu tiên không phải đồ ăn, mà là ông chú rất thân thiện và dễ thương ở quán. Món ăn ở đây không đắt, cả đám ăn 5-6 món, no nê chỉ khoảng 650k.

IMG20190416103846.jpg

Quảng cáo


Lưu ý: có món sữa dê nguyên chất, nếu muốn uống thử thì kêu 1 chai thôi - 50k 1 chai. Đừng như đồng đội, quất 1 lần 3 chai, trả tiền mà “đau ruột”. Nghe nói, leo lên đỉnh Chóp Chài có thể ngắm toàn cảnh Tuy Hòa. Anh em có thời gian thì có thể lên luôn. Nhưng mình còn phải đi nhiều điểm hấp dẫn hơn cách vài chục km nên buộc phải di chuyển tiếp.

IMG20190416142257.jpg
Điểm đến tiếp theo là Nhà Thờ Mằng Lăng. Chạy thẳng vào, anh em sẽ gặp quán nước của bà chị dễ thương trong hình. Uống trái dừa 15k ngọt lịm rồi để xe, chị trông cho, không cần gửi xe bên ngoài. Nói về Nhà Thờ Mằng Lăng, đây là nhà thờ cổ được xây từ năm 1892 với kiến trúc Gothic Châu Âu đặc trưng là 2 lầu chuông 2 bên, 1 thập tự giá ở giữa. Tuy nhiên, khi đi vào bên trong, bạn sẽ thấy phần trần Thánh đường không phải kiểu mái Vòm gothic mà là trần gỗ phẳng, bởi nguyên bản từng bị sập và được làm lại.

48mp-4.jpg
(ảnh 48MP) Đặc biệt, Nhà thờ là nơi lưu giữ cuốn sách chữ Quốc Ngữ đầu tiên của Việt Nam (được giữ dưới Hầm, anh em nhớ chui xuống hầm). Nói về cái tên Mằng Lăng, nghe rất lạ mà rất mộc. Theo mọi người kể, rất lâu về trước, cả trăm năm, khu vực này có rất ít người sinh sống và có 1 loại cây màu tím đẹp như bằng lăng - người dân đặt tên là mằng lăng. Sau này, nhà thờ xây lên thì lấy tên cây đặt cho nhà thờ luôn. Dù hiện tại, cây mằng lăng không còn nhưng nghe nói bàn gỗ bên trong nhà thờ được làm từ gỗ mằng lăng.

IMG_20190416_140239.jpg
Mẹo chụp hình cho anh em nào chưa bít, dùng panorama chụp lia qua. Rồi chạy dòng qua lưng người chụp để đến chổ chưa lia máy và tạo ra những bức ảnh thú vị như hình nhé.

IMG20190416152645.jpg

Quảng cáo


Địa điểm tiếp Theo trong hành trình là Cầu Gỗ Ông Cọp - cây cầu gỗ dài nhất Việt Nam với chiều dài khoảng 400m. Cây cầu làm hoàn toàn từ gỗ và tre, chỉ có đinh tán là sắt. Khổ một nổi, mỗi mùa lũ đi qua thì cả cây cầu đều bị cuốn trôi và người dân phải góp tiền xây lại mỗi năm. Đi hết cầu qua bờ bên kia thì bạn sẽ gặp trạm thu phí với giá 8k/ lượt. Dù chỉ là 1 cây cầu nhưng khung cảnh ở đây rất đẹp. Cầu gỗ, đầm nước, bóng chiều tà - đó là 1 bức tranh rất nên thơ mộc mạc. Anh em nên đến.

IMG20190416155810.jpg
Trên đường đi đến điểm tiếp theo - Ghềnh (hay gành) Đá Đĩa. Mình bị lạc đường bởi 1 thanh niên đã cắm sai vị trí - Cắm Gành Đá Đĩa ở giữa đất liền (trong khi cái gành sát biển). Đi một hồi nhìn lại mới thấy sai trái, may là lúc đẩy xe lên dốc phụ chị gái được chị chỉ đường lại. May hơn là lúc đi lạc, mình gặp mấy cha con siêu dễ thương đang cùng nhau khiêng cây. Mình móc điện thoại ra chụp vội mấy tấm. Lần này có lời khen cho OPPO, xe đang chạy, người đang đi nhưng ảnh vẫn ổn, đủ để bắt khoảnh khắc.

IMG20190416164253.jpg
Với kinh nghiệm xương máu sai đường, anh em hãy search luôn Hải Đăng Ghềnh Đèn, vì nó ngay sát Ghềnh Đá Đĩa và không bị ai cấm sai địa điểm. Để vào trong thì chúng ta cũng phải mua vé với giá 20k/ lượt. Đi vào trong thì Wow!!! Thật không thể tin là thiên nhiên có thể tạo nên một điều đặc biệt như vậy. Kết hợp giữa Ghềnh Đá Đĩa độc đáo với vách núi đá, ánh nắng, biển xanh, những chiếc thuyền đang neo đậu… tất cả tạo thành một bức tranh tuyệt đẹp, chẳng uổng công ngồi xe ê ẩm cả người.
Tìm hỉu 1 chút thì theo nghiên cứu, Gành Đá này là kết quả của quá trình hoạt động núi lửa ở vùng cao nguyên Vân Hòa từ khoảng 200 triệu năm trước.

IMG20190416175646.jpg
Từ Ghành Đá Đía, bạn có thể lấy xe máy chạy thẳng tới Hải Đăng Ghềnh Đèn ngay gần đó ngắm hoàng hôn. Và, lại là một khung cảnh tuyệt đẹp với những vệt màu cắt ngang bầu trời. Ngồi đó, ngắm cảnh hoàng hôn một chút rồi tụi mình lại lên đường đi bởi còn cả một quãng đường dài vài chục km phía trước. Tính tổng quãng đường cả đi và về hôm đó cũng hơn 120km T_T.

IMG20190416184247.jpg
Thay vì đi đường quốc lộ nhiều đèo theo tuyến cũ, tụi mình đi đường ruộng (không có đèn đường nhưng lại dễ chạy xe hơn vì vẫn là đường phẳng láng). Hơn nữa, đi tuyến này là nhằm mục đích đi ghé ngang quán hải sản Thúy Kiều ở đầm Ô Loan. Giá hải sản cao nhưng đáng đồng tiền chứ không phải kiểu đắt đỏ, ăn tươi ngon mà anh chủ quán thì lại rất dễ thương. Nếu tới sớm hơn thì anh em có thể kết hợp ngắm Đầm Ô Loan luôn. (lúc đi quốc lộ cũng sẽ thấy đầm, vì rất to, kiểu lúc đi là mặt trước, lúc về là mặt sau vậy). Có 1 truyền thuyết vui về đầm là ngày xưa. có nàng tiên nữ tên Loan ham chơi cưỡi ô thước xuống trần du ngoạn. Đến đây, chim mỏi cánh hạ xuống nên người và chim đều biến thành đầm.

IMG20190416184715.jpg
Ăn tối xong là khoảng 7h rưỡi, tụi mình kết thúc luôn 1 ngày với F11 Pro bằng việc di chuyển về lại trung tâm Tuy Hòa. Nếu anh em có thời gian và về sớm thì có thể đến Tháp Nhạn ở trung tâm để ngắm hoàng hôn nhé. Còn Phú Yên, mình nghĩ anh em chắc chắn nên đến ít nhất 1 lần nhé.

Về OPPO F11 Pro:
Thiết kế

tinhte_mot_ngay_voi_oppo_f11_pro_phu_yen_10.jpg

Việc máy bằng nhựa là vấn đề lớn nhất và nhiều người quan tâm nhất. Nhưng, dùng thực tế cả ngày thì mình cũng không bị ảnh hưởng gì cả. Bởi thực tế thì máy hoàn thiện tốt, cầm tay chắc chắn, không ọp ẹp và mình vẫn dễ dàng khi sử dụng cả ngày. Điểm cộng lớn là mặt lưng được xử lý thật sự đẹp. Dù có rất nhiều máy có mặt lưng gradient hiện tại nhưng không phải chiếc máy nào cũng làm tốt. Chỉ có 1 điểm mình thật sự không thích là sự thiếu liền lạc giữa màn hình nhô lên hơi cao so với tổng thể khiến cảm giác cầm vẫn chưa thật sự thoải mái. Ngoài ra, cổng sạc microUSB cũng là 1 điểm trừ nhỏ. Nhưng vì đa số người dùng ở VN thì cổng USB-C vẫn chưa phổ biến hẳn (kiểu cả nước đều C) nên mình nghĩ nó cũng không quá nghiêm trọng.

Màn hình

tinhte_mot_ngay_voi_oppo_f11_pro_phu_yen_12.jpg

Màn hình FullView không khiếm khuyết với kích cỡ 6.5” FullHD+ cho trải nghiệm thích mắt, không bị vướng víu. Đây thật sự là lợi thế lớn. Tuy nhiên, so với một số máy cùng phân khúc mà mình có trải nghiệm gần đây thì độ sáng màn hình hơi thấp hơn một chút, hơi chói nên có hơi khó quan sát khi gặp nắng quá gắt ở Phú Yên. (nắng vừa thì vẫn ổn).

Camera

tinhte_mot_ngay_voi_oppo_f11_pro_phu_yen_2.jpg

Camera sau gồm 1 camera chính 48MP dùng công nghệ TetraCell (trong điều kiện tối gộp 4 điểm ảnh nhỏ thành 1 điểm ảnh to) và 1 camera phụ 5MP. Tuy nhiên, bình thường, camera mặc định là 12MP. Anh em muốn chụp 48MP thì phải vào cài đặt và chuyển qua 48MP.

48mp-2.jpg
Camera 48MP: ảnh chụp không thật sự ấn tượng như mong đợi, chưa thể hiện được rõ. Chưa kể, khi chụp 48MP thì không có HDR, không AI, không bộ lọc, không làm đẹp, mất hết những tính năng bổ trợ. Mình không đánh giá cao camera 48MP này trong thực tế. Bởi hiệu quả không mang lại quá nhiều mà khiến người dùng phải mất thời gian chuyển đổi hơn, không thật thuận tiện.

Vài ảnh chụp 48MP:
48mp-1.jpg 48mp-3.jpg

Đánh giá ảnh chụp khi chụp bằng camera 12MP, có AI:
  • Chụp đủ sáng: chi tiết tốt, màu chính xác, bắt mắt nhưng đôi khi hơi gắt. Khi chụp HDR thì vùng tối xử lý chưa ngon lắm, hơi bệt. (anh em có thể xem lại ảnh chụp bên trên bài, cũng là ảnh chụp từ F11 Pro)
IMG20190416065708.jpg
  • Điểm cộng là chế độ chân dung xóa phông tự nhiên, tốt, nhất là khi chụp nửa người. Mình đánh giá cao chụp xóa phông của OPPO so với loạt máy tầm trung đối thủ. Ngoài ra, panorama của máy cũng dễ chụp và xử lý cũng tốt.
IMG20190416084206.jpg
  • Chế độ chụp đêm: cải thiện đáng kể chất lượng ảnh chụp cả về độ sáng, màu sắc, chi tiết và khử nhiễu. Tuy nhiên, cần có điểm tựa hoặc tripod nếu không muốn ảnh bị nhòe.
  • Phơi sáng: Anh em có thể thử phơi sáng. dù không xuất sắc nhưng cũng có dùng và cũng vui vẻ.
  • Quay video: màu sắc ổn, thu âm tốt. Dù có đoạn quay gymbal nhưng cũng có đoạn mình quay tay. Và có thể thấy là dù ko có chống rung OIS nhưng chống rung phần mềm vẫn ổn. Mình đi trên cầu xe dằng tăng tăng nhưng tổng thể video vẫn ổn, xem được, không hề giật khó chịu. Có thể nói là ổn hơn OPPO ngày xưa nhiều.
Để đánh giá tổng thể, camera sau đủ dùng với chụp chân dung là điểm nhấn.
Vài ảnh chế độ chụp ban đêm:
IMG20190416185326.jpg Tắt - bật
nightmode-3.jpg



IMG20190416071031.jpg
Camera trước vẫn là lợi thế lớn của OPPO với khả năng làm đẹp tự nhiên, chi tiết tốt, nhất là khi chụp ngược sáng và quay video. Tóm lại, khoảng selfie thì OPPO vẫn là lựa chọn hợp lý cho bạn nào thích selfie.

Hiệu năng

tinhte_mot_ngay_voi_oppo_f11_pro_phu_yen_8.jpg

Lúc nghỉ trưa, mình có chơi thử Boom online. Nhìn chung, với những tựa game phổ biến và Facebook, những thao tác hằng ngày thì vẫn xử lý tốt được với con chip Helio P70 RAM 6GB/64GB. Hiệu năng p70 tốt hơn 13% so với P60. OPPO có thêm công cụ tăng hiệu suất hyper boost tối ưu cho 11 tựa game bao gồm PUBG anh em hay chơi. Tuy nhiên, thật sự thì mình vẫn mong 1 con chip Snapdragon hơn. Bởi dù không yếu và vẫn đủ dùng, nhưng cảm giác khi sử dụng vẫn không mượt mà nếu so với những máy cùng phân khúc dùng Snapdragon.

Điểm bù trừ lớn cho hiệu năng chính là Color OS 6 tùy biến từ Android 9 với rất nhiều tính năng thông minh như cử chỉ điều hướng, cử chỉ màn hình tắt, (vẽ chữ để mở nhanh tính năng ngay từ màn hfnh tắt, lái xe thông minh (dành cho bạn nào đi xe đường dài ko muốn bị ảnh hưởng bởi số lạ hoặc muốn thiết lập sẵn là gửi tn tự động tôi đang lái xe các kiểu … )

Ngoài ra, còn có cả tính năng thanh bên thông minh. Khi đang chơi game, anh em có thể vuốt từ cạnh để mở nhanh và chọn quay video màn hình - chụp ảnh màn hình hay xem tin nhắn bằng cửa sổ pop-up.

Pin

tinhte_mot_ngay_voi_oppo_f11_pro_phu_yen_11.jpg

Đây là điểm ưng nhất của chiếc máy này. Mình bật 4g - lướt Facebook - quay phim - chụp ảnh tè le - trưa còn chơi game - màn hình hay bật sáng vì phải xem bản đồ nhưng từ 6h sáng đến 5h chiều mới sạch được viên pin 4000mAh.
Ngoài ra, sạc nhanh VOOC cũng làm việc tốt. Lúc cạn pin, mình ngồi uống nước nghỉ ngơi 10’ là từ 0 tăng lên khoảng 16-17% để đủ sống đến lúc về.

Nói chút về bảo mật, bình thường nhận diện khuôn mặy 2D của mấy máy android rất tiện - chỉ cần nhấc lên bậc sáng màn hình là nhận diện rồi vào trong luôn. Nhưng do camera trước của F11 Pro ẩn nên muốn dùng thì vẫn phải vuốt màn hình hoạt ấn nút nguồn để camera chạy ra và nhận diện. Vậy nên thôi xài vân tay cho lành. Dù nhận diện khuôn mặt cũng thông minh khi có tính năng bù sáng hoặc không cho phép nhận diện khi nhắm mắt.
Ngoài ra, có 1 tính năng bảo mật khác mình khá thích - đó là mật khẩu riêng tư - là 1 mật khẩu được lưu ở mức chip - khó bị hack (1 lớp khác mật khẩu khóa thông thường) dùng để khóa ứng dụng và vùng an toàn riêng tư.

tinhte_mot_ngay_voi_oppo_f11_pro_phu_yen_13.jpg
Còn nếu vẫn chưa ưng máy thì cũng nhớ là nên đi thử xứ Nẫu nhé. Không đi tiếc lắm đấy.
143 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tranjella
TÍCH CỰC
5 năm
Cho mình hỏi có chỉnh ảnh lại ko, mà hai anh mod vui tính thiệt
@zyzy1908 Thằng kia e cũng chả nhớ tên mod 😆
dungladap
TÍCH CỰC
5 năm
@Shine Shin Con gái không phải heo nái nên duyên tý.
@Ionghuy Trời 😔 nó ko phải gu mình bác ơi
Hài
anhlau87
TÍCH CỰC
5 năm
Đẹp đó em. Ý mình là Ngọc Vy để tóc dài đẹp nhé.
Oppo thì mình không mua đâu!😃
hiepmu
CAO CẤP
5 năm
@anhlau87 mới nối tóc lại đó bác, chứ lúc trước để tóc ngắn xấu quắc lun 😁
anhlau87
TÍCH CỰC
5 năm
@hiepmu Nói gì thì nói, toac dài vẫn cứ xinh hơn. Hihi
anhlau87
TÍCH CỰC
5 năm
@anhlau87 Tóc
Đẹp quá. Chừng nào mới được ghé thăm đây
duytran79
TÍCH CỰC
5 năm
tự dưng đưa bài Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh làm mình buồn quá zyzy ơi...“lối về quanh co chẳng níu bước chân tôi về” cảm giác lâng lâng và xúc động cho con người phú yên quá😔
Bài viết ok. Nhưng sặc mùi quảng cáo.
Mark
TÍCH CỰC
5 năm
@minhquynh2007 Thì cầm máy nào chụp thì vốn đã QC cho máy đó rồi có j phải thắc mắc 😁
@zyzy1908 Zyzy đẹp dễ thương quá hihi
ngocnono
ĐẠI BÀNG
5 năm
@minhquynh2007 h này méo ai còn tin ba cái bài review vớ vẩn ăn tiền trên tinh tế à. đọc cho vui thôi
Mình cũng vừa đi phú yên xong 😁
IMG_20190419_062125-01.jpeg
IMG_20190419_055644-01.jpeg IMG_20190419_052407-01.jpeg
@vaan009 HDR hơi quá tay hả bác ơi, chỗ nào cũng sáng tưng bừng nhìn nó kì kì sao á :D
phungducquan
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vaan009 Đây là chỗ nào bác?
@phungducquan Mũi điện, điểm cực đông ở vn đó bác
Đẹp quá ^^
MrBphone
TÍCH CỰC
5 năm
@WesleyNguyen1411 Cái j đẹp? Người hay cảnh
@ymaaha 😃
@WesleyNguyen1411 ghé phú yên chơi đi anh 😆) có cần thì thuê em làm hướng dẫn viên du lịch nha 😃))
@Võ Bích Tơ Vãi e, nay sao xuất hiện bất ngờ vậy 😃) oke để có dịp đi nha, chưa đi bao h, cũng muốn khám phá nè
theladu
CAO CẤP
5 năm
Phú yên đẹp quá..?
Màu sắc trong trẻo,tươi tắn, tương phản cao, chụp cảnh ngon, chụp người thì xóa phông tốt, nhưng chỗ chị bán nước dừa da lên xấu, đẩy sáng cháy hết cả. Selfi chi tiết tốt, nịnh mắt nhưng cũng đẩy sáng cao quá làm mất tự nhiên
@editzrapper Nênn chôdt là camera đủ dùng - tạm- xoá phông là lợi thế ^^
namdq123
ĐẠI BÀNG
5 năm
@zyzy1908 Chả quan tâm con oppo 😆
Zyzy đợt này phổng phao ghê 😃
Với cái nơi xinh đẹp như Phú Yên thì này hơi ít hình . Không biết có phải do nắng gắt hay không mà màu sắc không đẹp lắm , kiểu không được tươi .
mrHz
CAO CẤP
5 năm
Em Vy có chỉnh sửa gì ko mà dạo này trông xinh quá vậy
rongict
CAO CẤP
5 năm
@Mr HUzG Chắc có luôn. Xem em ấy ngày ở cell đi nhé.
Nếu mấy tấm ảnh mây trời đích thực chụp bằng F11 thì công nhận màu sắc của Oppo lên khá ổn, chi tiết trong ảnh rõ & chi tiết, nhất là nền trời xanh nom thật mắt! Tự đánh giá 8/10 điểm :rolleyes:
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 :| thật anh. Em ko chỉnh sửa gì ạ
@zyzy1908 Qua loạt ảnh ở trên thì có vẻ như Oppo F11 chụp ngoại cảnh với ánh nắng lên tương đối ổn, tiếc là ảnh chụp đêm và điều kiện sáng yếu thì Vy chụp ko nhiều, ảnh chụp thức ăn có duy nhất 1 tấm với góc chụp 1 phía nên A cũng chưa dám đưa ra nhận xét gì thêm 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
vi làm 1 bài 1 ngày vs 5s đi
HP reefer
ĐẠI BÀNG
5 năm
Quảng cáo núp bóng review. Nhạt như nước ốc
Có dịp đt nào mới, làm toàn cảnh Vũng Tàu đi cô Mod 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019