Có lỗi nhưng mạnh dạn đứng ra nhận lỗi rồi khắc phục là điều đáng hoan nghênh. Còn có lỗi mà cứ im im hoặc tìm cách đổ cho người dùng thì rất đáng lên án.
Florentino @Sebastisan Khi người ta đã cảnh báo trc nhưng vẫn cố tình thì sao trách được? Nếu nói bẩn là phải như trường hợp sản phẩm mất sóng ko lo fix mà còn dạy người dùng cách cầm đúng mới là bẩn
Florentino @Sebastisan Bằng chứng gì? Anh nói có gì sai à? Ăn không nói có là tính bẩn của sheeple làm sao anh dám bắt chước dc
Mr.BD @Florentino có lỗi xong ko nhận lỗi, đổ thừa khách hàng, im im khắc phục ở thế hệ tiếp theo là style của APPLE
Ngô Đẹp Trai @Mr.BD Sai rồi, tạo ra lỗi rồi bắt người khác bỏ tiền ra khắc phục, điển hình là ipad cong mềm mại hay một sợi dây cáp màn hình 14 triệu ) Vậy mới là chất )