Các bài trả lời Florentino

Thảo luận trong 'Xe hơi' bắt đầu bởi MinhTriND, 20/4/19. Trả lời: 37, Xem: 5582.

  1. Florentino

    Tham gia:
    3/1/19
    Được thích:
    1,110
    Best Answers:
    0
    Florentino
    TÍCH CỰC
    Có lỗi nhưng mạnh dạn đứng ra nhận lỗi rồi khắc phục là điều đáng hoan nghênh. Còn có lỗi mà cứ im im hoặc tìm cách đổ cho người dùng thì rất đáng lên án.
     
    Mr.BD thích nội dung này.
    1. Khẩu trang xanh

      Tham gia:
      19/6/15
      Được thích:
      11,049
      Best Answers:
      1
      Khẩu trang xanh
      VIP
      Khẩu trang xanh
      @Florentino Và phải Pr 200.000 lần vẫn chạy tốt trong 1 ngày :D
       
      Sebastisan thích nội dung này.
    2. Florentino

      Tham gia:
      3/1/19
      Được thích:
      1,110
      Best Answers:
      0
      Florentino
      TÍCH CỰC
      Florentino
      @Sebastisan Khi người ta đã cảnh báo trc nhưng vẫn cố tình thì sao trách được? Nếu nói bẩn là phải như trường hợp sản phẩm mất sóng ko lo fix mà còn dạy người dùng cách cầm đúng mới là bẩn :D
       
    3. Florentino

      Tham gia:
      3/1/19
      Được thích:
      1,110
      Best Answers:
      0
      Florentino
      TÍCH CỰC
      Florentino
      @Sebastisan Bằng chứng gì? Anh nói có gì sai à? Ăn không nói có là tính bẩn của sheeple làm sao anh dám bắt chước dc :)
       
    4. Mr.BD

      Tham gia:
      22/8/13
      Được thích:
      527
      Best Answers:
      0
      Mr.BD
      TÍCH CỰC
      Mr.BD
      @Florentino :) có lỗi xong ko nhận lỗi, đổ thừa khách hàng, im im khắc phục ở thế hệ tiếp theo là style của APPLE
       
      Florentino thích nội dung này.
    5. Ngô Đẹp Trai

      Tham gia:
      13/11/18
      Được thích:
      498
      Best Answers:
      0
      Ngô Đẹp Trai
      TÍCH CỰC
      Ngô Đẹp Trai
      @Mr.BD Sai rồi, tạo ra lỗi rồi bắt người khác bỏ tiền ra khắc phục, điển hình là ipad cong mềm mại hay một sợi dây cáp màn hình 14 triệu :))
      Vậy mới là chất :))
       
Đang tải...