Hướng dẫn sử dụng Garmin Forerunner 35

tanthegioi123
19/4/2019 3:27Phản hồi: 3
Hướng dẫn sử dụng Garmin Forerunner 35
Garmin Forerunner 35 (FR35) là mẫu đồng hồ thể thao rẻ nhất và đáp ứng nhu cầu cho những người có tập luyện ở mức cơ bản. Nếu các bạn đang cần nâng cấp đồng hồ chạy bộ của mình thì không nên bỏ qua bài viết hữu ích này đâu.

GARMIN FORERUNNER 35 LÀM ĐƯỢC GÌ?

Đầu tiên mình sẽ nói về giá thành, Foreunner 35 có mức giá khoảng 3 - 4 triệu, tức là rẻ hơn các sản phẩm khác của Garmin nhưng vẫn "đắt" nếu bạn so sánh với các loại đồng hồ thường khác. Nhưng nên nhớ rằng, Garmin Forerunner 35 là đồng hồ thể thao và dùng để đo các việc luyện tập thể thao. Với những hiệu quả từ những chức năng hữu dụng của nó khiến cho chất lượng F35 không hề rẻ tí nào.



Garmin Forerunner 35 có GPS, đo nhịp tim cổ tay, chạy bộ, đạp xe, đi bộ, đo hoạt động hằng ngày. Ngoài ra, bởi vì đây là mẫu đồng hồ cơ bản nhất cho dân chạy bộ, nên bạn có thể chọn các chế độ chạy, mức cảnh báo , chạy với bạn ảo hoặc chạy Intervals.


Bên cạnh đó, Forerunner 35 cũng tự đo các hoạt động trong ngày của bạn, chẳng hạn như việc đếm bước chân, quãng đường, nhịp tim, vận tốc ,... Bạn có thể xem những thông số này ngay lúc chạy, và tất nhiên có thể mở app ra xem kỹ hơn rồi vào Garmin Connect để lên lịch tập luyện, chọn bài tập,...

Chưa hết, khi kết nối Garmin Forerunner 35 với điện thoại thì bạn cũng sẽ đọc được email, tin nhắn, các thông báo, cuộc gọi, nhận hoặc từ chối cuộc gọi.



HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ĐỒNG HỒ GARMIN FORERUNNER 35

Nếu bạn đã có được chiếc đồng hồ tuyệt tời Garmin Forerunner 35 rồi thì dưới đây là hướng dẫn sử dụng đơn giản nhất cho bạn.

- Khởi động: Sau khi mở hộp, hãy cắm sạc cho đầy pin trước đã. Sau đó giữ chặt nút nguồn khoảng 1 giây để khởi động (nút nguồn là nút ở cạnh trái, phía trên).

- Sử dụng: trong thời gian chờ sạc, hãy truy cập vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của bạn. Tải ứng dụng Garmin Connect về và cài đặt sẵn. Khi mới mở đồng hồ lên và kết nối với điện thoại, bạn sẽ phải nhập thông tin như giới tính , chiều cao, cân nặng và các chỉ số về sức khỏe trước khi bắt đầu sử dụng nhé.

Quảng cáo



- LÀM QUEN VỚI FORERUNNER 35:

Nút ở trên bên trái chính là nút nguồn, vào ban đêm thì nó đóng vai trò là đèn.

Nút bên dưới nút nguồn chính là nút menu và cũng là nút quay trở lại màn hình chính.

Nút bắt đầu - dừng (star - stop) là nút ở trên bên góc phải. Nút này giúp bạn tùy chỉnh việc bắt đầu và tạm ngưng với những chế độ luyện tập, giống như trên những loại đồng hồ bấm giờ.

Nút cuối cùng chính là nút di chuyển xuống. Khi kết nối với điện thoại xong, bạn chỉ cần nhấn giữ nút này để đi đến bảng điều khiển âm nhạc.

Quảng cáo



- TRONG KHI SỬ DỤNG:

Khi bắt đầu chạy, trước đó, hãy nhấn vào nút bắt đầu. Lúc này, bạn có thể luân chuyển qua rất nhiều tính năng tập luyện. Sau khi đã chọn một tính năng bất kì, đồng hồ của bạn sẽ cần ít thời gian để kết nối GPS (nhanh thôi). Màn hình sẽ thông báo sẵn sàng và việc còn lại của bạn là chỉ cần nhấn vào nút bắt đầu chạy thôi.

Trong quá trình chạy, màn hình sẽ liên tục hiển thị tốc độ ,bước chạy của bạn. Để xem các thông số nhịp tim và lượng calo đang đốt, bạn hãy bấm vào nút phía dưới (bên phải).

Cuối cùng, chỉ cần bấm vào nút trên cùng bên phải để kết thúc quãng đường chạy của mình. Thông tin sẽ được tự động hiển thị và lưu lại.



LƯU Ý KHI SỬ DỤNG GARMIN FORERUNNER 35

✅ Nên sạc đồng hồ khi pin xuống còn 10%, không để pin hết hoàn toàn mới sạc.

✅ Vệ sinh cảm biến nhịp tim thường xuyên với tăm bông bằng cách thấm nước vào và lau nhẹ.Nếu bạn không vệ sinh cảm biển thường xuyên sẽ khiến cảm biến nhịp tim bị sai lệch do bụi bẩn bám vào đấy.

Tham khảo:donghogarmin.com
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

anhlt
CAO CẤP
5 năm
Xấu quá thà không đeo còn hơn😆
binhmoa
ĐẠI BÀNG
5 năm
@anhlt xấu thật =))) mình nghĩ chỉ mua về để đeo khi chạy bộ thôi ấy, còn bt đeo đồng hồ khác
TechWear
ĐẠI BÀNG
5 năm
Phù hợp với người mới chạy hoặc khoảng cách chạy thường xuyên dưới <10km

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019