Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Những phần mềm quản lý kinh doanh hàng đầu hiện nay

ikinhdoanh1
9/1/2018 3:8Phản hồi: 5
Những phần mềm quản lý kinh doanh hàng đầu hiện nay
Thị trường phần mềm quản lý kinh doanh hiện nay có quá nhiều tên tuổi cho người sử dụng cân nhắc lựa chọn. Sự tương tự về chiến lược giá, về tính năng của các thương hiệu phần mềm khiến khách hàng khó xử. Dựa trên tìm hiểu về ngành hàng, xin đưa ra một vài gợi ý về những thương hiệu mà chúng tôi cho rằng nổi bật và độc đáo nhất hiện nay.

KiotViet, Sapo


Hai ông lớn này đang cạnh tranh nhau gay gắt trong mảng phần mềm bán hàng với độ phủ lớn. Sở hữu ưu điểm màu sắc bắt mắt, báo cáo bán hàng bằng sơ đồ cột đơn giản, giúp người bán thấy được doanh thu bán hàng một cách trực quan. Đội ngũ tư vấn của 2 ông lớn này cực chuyên nghiệp. Phần mềm sử dụng online và có app trên smartphone, cực kỳ tiện lợi.








Phần mềm KiotViet và Sapo

Sapo và KiotViet nổi tiếng với khẩu hiệu: Chi phí mỗi ngày cho phần mềm rẻ hơn 1 ly trà đá!

MISA


Không thể không nhắc đến phần mềm kế toán MISA. Nhờ thế mạnh có thể kết nối với cơ quan thuế, MISA trở thành phần mềm kế toán thuế hàng đầu và trở thành đối tác của hầu hết các công ty hiện nay.

Đắt xắt ra miếng, giá trị sử dụng và sự chuyên nghiệp của MISA khiến chi phí sử dụng phần mềm này khá cao và kén người sử dụng!


Hệ thống của MISA

ikinhdoanh.net

Quảng cáo


Xuất hiện khá lâu trên thị trường (hơn 10 năm) nhưng ikinhdoanh.net khá kín tiếng bởi thường thực hiện các hợp đồng li-xăng (license) cả hệ thống cho các chuỗi siêu thị hay các công ty lớn. Mới đây, ikinhdoanh tung ra phiên bản miễn phí quản lý bán hàng, tồn kho, công nợ. Giao diện phần mềm bị nhiều chủ cửa hàng đánh giá là ít màu sắc nhưng các chức năng quản lý lại được các kế toán của các công ty đánh giá cao do dễ theo dõi số liệu. Phần mềm thích hợp cho hoạt động kế toán nội bộ.

ikinhdoanh.net hiện chỉ thu phí khi khách hàng yêu cầu các dịch vụ hỗ trợ chuyên sâu.


Phiếu xuất kho lập trên phần mềm ikinhdoanh

Hi vọng qua bài viết, bạn sẽ có thêm những tham khảo giá trị trước khi lựa chon phần mềm quản lý cho công việc kinh doanh của mình!
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

minhperlyne
ĐẠI BÀNG
6 năm
Viettel có cái shopone em thấy bà bán hàng đầu ngõ nhà em dùng cái này bác à
Vote cho Sapo vì nó của Bizweb, liên kết luôn website vs phần mềm quản lý tiện hơn bao nhiêu
1 vote cho sapo vì những báo cáo chi tiết và nhân viên chăm sóc khách hàng nice
1 vote cho #Vsoft nha, hơn 18 năm trong nghề rồi
Giải đáp 1 chút để các bạn hiểu?
Phần mềm quản lý bán hàng là gì?
Ngày nay giải pháp công nghệ ứng dụng công nghệ thông tin vào doanh nghiệp giúp quản lý kinh doanh tổng thể giúp bạn công tác quản lý doanh nghiệp với nhiều nghiệp vụ như bán hàng, kho, hàng hóa, thu chi, mua hàng, bán hàng, công nợ, nhân viên, cảnh báo,..

Phần mềm là giải pháp tổng thể hỗ trợ doanh nghiệp nhiều nghiệp vụ chứ không đơn thuần là phần mềm chỉ giải quyết 1 việc bán hàng, in hóa đơn, tại cửa hàng, đây chỉ là 1 nghiệp vụ nhỏ của phần mềm bán hàng online hiện tại cho các cửa hàng tiệm nhỏ mà chúng ta hay lầm tưởng.
#vsoft #vsoftgroup #phanmemquanlybanhang

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019