Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay itel P33 và P33 Plus: chạy Android Go 8.1, pin 4000mAh/ 5000mAh, có cử chỉ điều hướng

zyzy1908
22/4/2019 4:7Phản hồi: 66
Trên tay itel P33 và P33 Plus: chạy Android Go 8.1, pin 4000mAh/ 5000mAh, có cử chỉ điều hướng
Cảm giác của mình khi trên tay itel P33 và P33 Plus không điểm nào gọi là quá đặc sắc hay khác biệt. Tuy nhiên, mình lại cảm thấy rất thú vị vì lâu như vậy rồi, mới thấy lại smartphone RAM 1GB. Giữa một rừng máy đang cố gắng làm cho viền của mình mỏng đi bằng đủ cách thì những chiếc itel này giống như đi ngược dòng người vậy. Tuy nhiên, đấy là nói vui như vậy thôi. Công bằng mà nói, những chiếc máy ngày càng mỏng, ngày càng hiện đại mà anh em tinhte hay quan tâm không phải là lựa chọn của hầu hết người dân VN. Bởi tỉ lệ người có thu nhập thấp trên tổng dân số VN thì còn đông lắm, họ thấy một chiếc "điện thoại quẹt quẹt", pin lâu, giá không cao thì sẽ chọn, đôi khi chẳng để ý RAM là bao nhiêu.



P33 và P33 Plus gần như không có khác biệt gì nhiều ngoài camera trước ( P33 5MP - P33 Plus 8MP), kích cỡ màn hình (5.5" - 6") và pin (4000mAh - 5000mAh). P33 Plus giống hệt như P33 phóng to lên vậy, nên mình sẽ đưa ra cảm nhận chung cho 2 chiếc máy này. (máy màu vàng là P33 Plus - máy màu xanh/ đen là P33).

itel-P33-1.jpg
Chiếc máy này có 3 màu được trưng bày tại sự kiện bao gồm vàng, đen và xanh gradient chuyển màu. Nhưng với vẻ ngoài có phần hơi "cục mịch" của nó cùng thiết kế nhựa hoàn toàn thì mình lại thấy bản màu đen mới là màu đẹp nhất. Màu đen sẽ ít bám vân tay, bám bẩn hơn và nhìn máy gọn gàng hơn. Mặc dù pin lớn, viền màn hình dày nhưng tổng thể máy vẫn nhỏ gọn.

itel-P33-13.jpg
Cả 2 chiếc máy đều dùng cổng sạc micro USB, có nắp lưng có thể tháo rời nhưng pin được đóng chết vào máy chứ không tháo rời được.

itel-P33-33.jpg
Cả 2 đều có bảo mật bằng nhận diện khuôn mặt 2D và cảm biến vân tay ở mặt lưng. Cảm biến vân tay có thể tùy chỉnh thêm tính năng như chạm để chụp ảnh khi đang mở camera, ấn giữ để trả lời cuộc gọi hay dừng báo thức.

itel-P33-28.jpg
Màn hình của P33 có kích thước 5.5" với độ phân giải HD, còn P33 Plus có kích thước lớn hơn 6" nhưng cũng có độ phân giải HD. Chiếc màn hình này hiển nhiên chỉ đủ dùng. Nếu bạn quá quen với những chiếc máy FullHD gần đây trên thị trường thì khi cầm vào sẽ hơi "dội nhẹ". Tuy nhiên, với định giá của P33 và P33 Plus thì hoàn toàn có thể chấp nhận được.

itel-P33-29.jpg
Cả P33 lẫn P33 Plus đều có cùng cấu hình: trang bị con chip MediaTek MT6580, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB và chạy Android Go 8.1.

itel-P33-23.jpg
Với việc chạy Android Go, máy vẫn đáp ứng tốt các tác vụ cơ bản hằng ngày, nhất là việc cài sẵn loạt ứng dụng: Google Go, Google Assistant Go, Google Maps Go, Facebook Lite, Opera,..

itel-P33-8.jpg

Quảng cáo


Điều thú vị là chiếc máy này vẫn được tùy biến một chút với giao diện UI 3.0 riêng của itel và mang đến một số tính năng thông minh như chế độ sử dụng một tay (hữu dụng với P33 Plus màn hình lớn) và đặc biệt là cử chỉ điều hướng cho phép ẩn đi 3 phím điều hướng truyền thống.

itel-P33-14.jpg
Cả 2 máy đều có Camera sau kép gồm 1 camera chính 8MP và 1camera phụ để đo độ sâu hỗ trơ chụp ảnh potrait xóa phông (nhưng không có tùy chỉnh mức độ xóa phông). Cơ bản là với những chiếc điện thoại này thì bạn cũng hãy nghĩ đến việc camera cho có, chứ không có tác dụng gì và người mua điện thoại vì camera cũng không mua 1 chiếc máy dưới 2 triệu.

itel-P33-24.jpg
Thay vào đó, bạn có thể kỳ vọng camera trước 5MP (P33) và 8MP (đối với P33 Plus). Dù làm đẹp Beauty 2.0 không đặc sắc nhưng vì độ phân giải và chi tiết ảnh không cao nên sẽ giúp bạn làm mịn da nhiều lắm. Điểm cộng là cả 2 máy đều có thêm flash trợ sáng cho camera trước.

itel-P33-21.jpg
Cuối cùng, pin là lợi thế lớn nhất của 2 chiếc máy. Với độ phân giải HD, cấu hình không cao lại chạy Android Go thì chiếc máy này quá thích hợp để làm điện thoại phụ khi có dung lượng 4000mAh và 5000mAh.

P33

Quảng cáo


itel-P33-2.jpg itel-P33-3.jpg itel-P33-11.jpg itel-P33-17.jpg itel-P33-27.jpg itel-P33-30.jpg
itel-P33-32.jpg

P33 Plus
itel-P33-4.jpg itel-P33-5.jpg itel-P33-6.jpg itel-P33-9.jpg itel-P33-25.jpg itel-P33-26.jpg itel-P33-31.jpg
66 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

rongict
CAO CẤP
5 năm
Ối giờ. Mem tinh tế 90% nhìn 2 em này như thế kỉ trước nhìn người bệnh phong vậy.
Dc cái itel nó rẻ teo luôn.
rongict
CAO CẤP
5 năm
@tranduyhuy Ờ. Nhưng itel nó không có số má smartphone ở Việt Nam .
Người ta toàn mua đt ngu của nó là nhiều thôi.
Mình cũng dùng mấy con ngu của nó rồi. Đúng chất máy tàu không lẫn vào đâu dc. Năm 2015 có dùng 1 con sờ mát. Đúng là đập ngay sau 3 ngày dùng.
@rongict So với con này thì con redmi 6a của Xiaomi ngon hơn
Sao dạo này ko nghe tin đt asanzo nữa nhỉ. Mấy hãng này ra thương hiệu vừa yếu mà giá khó cạnh tranh với Mì Xào quá
hell no
TÍCH CỰC
5 năm
Sao cái UI nhìn giống MIUI quá nhỉ???
chấm mổi cục pin..
@nhucongpro Nhìn đẹp đấy chứ, con này tầm 500k thì mua về phát wiffi tốt
vitquaykg
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hoang_HaoMinh xàm vừa thôi,người ta làm dt ra để bán chứ ko phải để bố thí mà bán 500k
iamharrytn
TÍCH CỰC
5 năm
Ý tưởng và chiến lược nghe sơ qua rất hợp lý, nhưng (ở VN) chỉ những người hiểu công nghệ hoặc có tiền thì họ mới biết tới intel, và càng nghịch lý những ng như vậy sẽ không mua chiếc điện thoại này dùng cũng vì 2 thứ, kém công nghệ và họ có tiền. Số người thu nhập thấp họ lại ít quan tâm và am hiểu về công nghệ và càng ít đọc báo hay có thời gian để tìm hiểu và vọc vạch. Đồng thời họ cũng bị rơi vào ma trận quảng cáo của 1 loạt các tên tuổi như xiaomi, samsung với chi phí hàng tỷ đô để quảng cáo dày đặc hoặc chấp nhận mua đthoai cũ qua các lời giới thiệu mà chỉ loanh quanh "ai phôn 6 chỉ từ 2tr " samsung cũ bla blo... Các thương hiệu việt ( ruột ngoại ) cũng đc quảng cáo và bieeta đến cũng nhiều nhưng cũng thật khó để có giá dưới 2tr5 mà đáp ứng đc các tiêu chí như intel ở trên, nói chung là hơi tiếc 😃
honamktqd
TÍCH CỰC
5 năm
@iamharrytn Thánh đây rồi
Steve Chu
TÍCH CỰC
5 năm
@nttin.hcmus Ông trả lời nhầm cmn đối tượng rồi, là ông bên trên chứ :v
hoangvuong
TÍCH CỰC
5 năm
@nttin.hcmus Thì hãng này cố tình như vậy mà bạn mà bạn trên thành viên tinhte mà cũng bị ghạt được hihi. Cũng hay chưa gì phân tích được 1 đóng .
rongict
CAO CẤP
5 năm
@iamharrytn Ăn gì thầy cúng.
Đt hướng tới ng lao động bình dân..
HUY8360
ĐẠI BÀNG
5 năm
Máy nhìn ọp ẹp quá.... chắc được cục pin á
anhlau87
TÍCH CỰC
5 năm
Có lẽ do đại đa số anh em trên tinhte dùng điện thoại gọi là "nhiều tiền", thậm chí là nhiều hơn hẳn những cái này, nên giờ thấy giới thiệu nó giống như từ hành tinh khác đến: hai viền dầy cui, RAM 1GB, ROM 16GB, nắp lưng tháo rời...
Mới đọc bài giới thiệu thì mình cũng nói là bỏ qua luôn.
Tuy nhiên, thật sự là với cái giá họ đưa ra thì khó lòng đòi hỏi cao hơn được. Smartphone dưới 100 USD là cả một sự cố gắng rồi. Đối với những người thu nhập thấp, thì họ sẽ tìm đến cái điện thoại có giá thấp cái đã, và đó sẽ là đối tượng chính của những chiếc máy này.
Đọc qua cái tít tưởng Intel ra mắt điện thoại mới. Hoá ra ông itel 😁
totalhn
TÍCH CỰC
5 năm
@phunhandaigiahungyen Nhái kinh dị, đến cái logo cũng na náo_O

Ko nghĩ 2cái đt này đc viết hẳn 1 bài :D
@totalhn Sao lại gọi là nhái hả bác, trong khi intel không hề kinh doanh phone?
Nói vậy chớ tầm giá rẻ itel đâu phải là hãng mới, chả qua bác chưa mua thì k biết đó thôi.
Máy này mà bạn gì trên kia cũng dám đem lên tinh tế để quảng cáo thì mình cũng đến chịu bạn ý rồi.
@anhmutcobedi1990 Tinhte cuối cùng nó cũng là 1 cái diễn đàn review công nghệ và cskn thôi chứ có phải là luxury club hay gì đâu mà ko dám bạn..
@better.chicken
ark_ff9
CAO CẤP
5 năm
Cấu hình hơn đứt Samsung galaxy s2 rồi. Ngày xưa dùng s2 mãi có sao đâu, còn được coi là đỉnh cao công nghệ nữa. Giờ người nghèo dùng là hợp lý rồi.
bbanana
ĐẠI BÀNG
5 năm
Máy này quá hợp lý luôn, cho năm 2013, 2014 😁
được cái pin trâu
Cái tên đậm chất Tàu — chuyên nhái.
Mấy con này review chi cho cực troi, chắc chẳng ai mua
@Kính Cận 0_0 Mình ở nông thôn ne
@intelinsidêpntiummmx Vay ban lam roi, Làm như bà con nông thôn không có tiền vậy á, thử về coi mấy ông bà già toàn xai mua samsung với ip thôi
@intelinsidêpntiummmx Xạo thế, Samsung thì đầy chứ ip được mấy, có thì toàn máy cũ đó bọn của hàng nhỏ lẻ tư vấn dùng thời gian hỏng lên hỏng xuống
@cuong199128 Vậy cứ về quê mà xem, còn tuyệt nhiên ko thấy itel à
Các bạn nhiều tiền dùng Smartphone đắt tiền quen rồi nên không thấy người ít tiền chỉ cần mua những chiếc máy có thể vào mạng được bằng 3G,Wifi mà không cần đến 4G,5G như hiện tại nhé!? 😁

Một chiếc máy nghe gọi,nhắn tin với pin trâu 😃

Đơn giản là chiếc máy như thế này nó Smart hơn mấy chiếc cục gạch chỉ có bấm và màn hình màu hoặc đen trắng lỗi thời :D
troll (2).gif
nhìn nó cứ cục mịch thế nào ấy nhở
Nhìn qua cứ tưởng INTEL làm điện thoại :v

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019