Tại sao không khởi kiện Apple để bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam

binhnn
18/9/2010 6:39Phản hồi: 90
Tại sao không khởi kiện Apple để bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam
Apple thanh trừng thẻ lậu, người dùng Việt nam "dính đòn" oan

Trước những diễn biến phát sinh tại chợ ứng dụng iTunes, Apple đã triển khai chiến dịch "bàn tay sạch" từ một tháng qua và động thái này đã khiến người dùng chân chính Việt Nam bị ảnh hưởng.


Apple bắt đầu có biện pháp mạnh tay tại chợ ứng dụng AppStore.
Apple mạnh tay, người dùng "dính chưởng"
Hơn một tuần nay, anh Quang, một tín đồ iPhone từ những ngày đầu tiên gặp nhiều khó khăn khi giao dịch thanh toán các ứng dụng trên gian hàng AppStore. Mọi ứng dụng anh chọn mua khi đến bước thanh toán đều hiện lên thông báo ’Your payment method was declined’ (tạm dịch: Phương thức thanh toán bị từ chối) mà không rõ lý do.
Anh bức xúc cho biết:" Tôi là khách của AppStore gần 3 năm nay, từ lúc mua iPhone 3G. Trước tháng 8 tôi mua ứng dụng tại gian hàng này rất bình thường với sao kê hàng tháng hơn 100 USD. Không hiểu sao 1 tháng trở lại đây tôi không thể thực hiện giao dịch mặc dù vẫn dùng tài khoản cùng thông tin thẻ cũ. Các giao dịch đều bị từ chối nhưng [COLOR=#006400 !important]ngân hàng[/COLOR] vẫn trừ tiền khiến tôi phải khiếu nại với bộ phận quản lý thẻ".


Anh Quang không phải là nạn nhân duy nhất, theo ghi nhận của PV PV, rất nhiều trường hợp tài khoản iTunes của khách hàng Việt Nam bị từ chối và thậm chí trên một số diễn đàn đã có nhiều chủ đề bàn luận cách tháo gỡ khi rơi vào tình huống mới phát sinh này.

Nhiều khả năng, đây chính là chiến dịch thanh trừng của Apple nhằm ngăn chặn một cách triệt để các tài khoản lậu, hack do các hacker lập ra nhằm rửa tiền hoặc ăn cắp mã thẻ tín dụng để mua. Hầu hết các địa chỉ IP cũng như thông tin chủ thẻ xuất phát từ
Việt Nam đều bị từ chối bất kể thông tin đúng hay sai.
Cũng có thể lý do khách hàng Việt Nam bị từ chối là bắt nguồn từ việc trong lịch sử giao dịch của chủ thể, đã có lần sử dụng tài khoản lậu và bị Apple lưu ý. Một số lý do khách quan hơn là tài khoản bị đổi số thẻ tín dụng quá nhiều trong một thời gian ngắn cũng khiến Apple sinh nghi và thẳng tay khóa.

Sự việc có vẻ như ngày càng nghiêm trọng hơn khi tình trạng khách hàng than phiền nhiều cùng với đó là việc bị trừ tiền oan mà không mua được ứng dụng. Theo quy trình giải quyết của ngân hàng, sau 45 ngày khiếu nại, số tiền bị trừ mới được hồi trả sau khi được xác minh. Về phía người dùng, phát sinh ra khá nhiều phức tạp bởi sẽ phải viết thư cho bộ phận chăm sóc khách hàng đòi xác minh việc trừ tiền và cũng phải chờ từ 2 ngày đến 1 tuần mới có thể giải quyết.

Hầu hết các trường hợp bị mất tiền oan và từ chối giao dịch trong thời gian vừa qua đối với người dùng Việt Nam đều thuộc các thành viên có kiến thức sử dụng thẻ cũng như khá am hiểu quy trình khiếu nại. Do đó, các giao dịch bị Apple từ chối đều được giải quyết thỏa đáng. Tuy nhiên đây cũng là một cảnh báo dành cho người dùng Việt trước vấn nạn thẻ lậu mà những con sâu hacker đã thực sự đã làm rầu nồi canh.

TMĐT Việt Nam sẽ quay lại điểm đen?

Có lẽ chuyện AppStore chỉ là một vấn đề nhỏ nhưng nó cho thấy những nguy cơ tiềm ẩn của vấn đề thanh toán điện tử ở Việt Nam. Những lỗ hổng về mặt pháp lý và sự lộng hành của giới hacker cùng ý thức suy đồi của người dùng tiếp tay đã khiến khả năng thương mại điện tử Việt Nam bị cô lập là rất lớn.

Đỉnh điểm năm 2002, tất cả các giao dịch xuất phát từ IP Việt Nam đều bị từ chối và các chợ điện tử lớn như eBay, Amazon đều loại Việt Nam ra khỏi danh sách quốc gia được phép nhận hàng.

Quảng cáo


Trong bối cảnh hiện nay, các giao dịch hầu như đều áp dụng phương pháp thanh toán bằng thẻ tín dụng. Nếu như một lần nữa các giao dịch điện tử bị quay lưng, sẽ không chỉ ảnh hưởng tới các giao dịch nội dung số đơn thuần mà nhiều khả năng gây tác động xấu tới cả một nền thương mại điện tử đang trên đà phát triển.

Hiện tại, trên các chợ giao dịch trực tuyến Việt Nam vẫn còn tồn tại các chủ đề bán tài khoản iTunes lậu với giá quy đổi 100 ngàn đồng tương đương 100 USD. Điều này chứng tỏ các hacker vẫn bám trụ và làm ăn bất hợp pháp cũng như không loại trừ khả năng đây là một hình thức lừa đảo.

Do đó, người dùng cần hết sức cảnh giác và tham khảo các thông tin về quy định mua bán trực tuyến. Trong quá trình chi trả, giao dịch tại chợ ứng dụng AppStore nếu có bất kỳ vấn đề gì phát sinh có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Apple tại đường dẫn này để được hỗ trợ. Trường hợp thẻ bị trừ tiền không rõ lý do hoặc hàng chưa mua được đã bị trừ tiền cần liên hệ ngay với đơn vị phát hành thẻ để sớm được giải quyết.

Mọi lời khuyên hiện nay là tuyệt đối không mua tài khoản lậu trên các mạng trực tuyến. Đó là hành động tiếp tay cho việc làm phạm pháp và trên hết, nó sẽ làm ảnh hưởng xấu đến nền thương mại điện tử vốn đang chập chững tại Việt Nam.


90 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vu Khanh
ĐẠI BÀNG
14 năm
Vậy thì chuẩn bị tiền để nộp tạm ứng án phí cho toà trước đã nhé.!
binhnn
CAO CẤP
14 năm
Nếu có một cộng đồng tham gia thì không có vấn đề gì, án phí ở VN không cao. Nếu thấy VN khó thì kiện tại EU cũng được.

---------- Post added at 01:47 PM ---------- Previous post was at 01:45 PM ----------

Nếu kiện ở Mỹ, pháp luật cho phép luật sư tự làm mọi việc để ăn % tiền phạt, nếu có cơ thắng, 1000 đồng chí lawers Mỹ sẽ lao vào tự làm, chẳng ai cần đóng tiền cả.


Bình loạn truyện "CÓC KIỆN TRỜI" 1
Con cóc này đúng là dở hơi, không biết mình biết người, xấu xí, bé nhỏ mà đòi đi đọ với ông GIỜI. Mà trời làm hạn hán thì chết thiên hạ chứ chết gì nhà cóc, cứ qua nhà ông anh họ ễnh ương dưới đáy giếng, tha hồ mà sướng, ruồi muỗi, sâu bọ bay vo ve xung quanh, muốn ăn chỉ cần thè lưỡi ra mà liếm. Dưới ấy, trời chỉ bằng cái vung thì làm sao mà hút hết nước của anh em nhà cóc được.
gì bịnh vậy, gửi cái mail cho Apple là được rùi
Post bài lộn chỗ rùi nhen...!
b1win
TÍCH CỰC
14 năm
luật bảo vệ người tiêu dùng của vn có cũng như chơi thui bạn à,ngay cả các cong ty vn người tiêu dùng còn không kiện được lấy đâu quốc tê,mà vn mà có biết luật quốc tế đâu huống chi người tiêu dùng mà kiện
nói đâu xa vụ cá basa vn đúng 100% nhưng kiện vẫn thua như thường nó là nước lớn thix thì làm và quyền lực trong tay nó mà.
như việc Mỹ đánh irac các nước lơn lên tiếng nhưng nó vẫn đơn phuơng đánh thì làm gì nó
nằm mơ đi người tiêu dùng vn 😆
FUNKUN
ĐẠI BÀNG
14 năm
đọc bài nghe mắc cỡ quá,vậy kiện luôn sao nó giàu mà mình nghèo cho chết mẹ chúng nó luôn,hehehe....
b1win
TÍCH CỰC
14 năm
thành lập hiệp hội những người kinh doanh iPhone để kiện như kiểu hiệp hội người nuôi cá ở Mỹ kiện VN ấy
cái này nhảm nhất nè chỉ có vina và và viettel phân phối và bao nhiêu người mua hàng chính hãng đa số mua hàng sách tay thì thành lập hiệp hội gì cha nội.Nó ghét không cho vina và vit teo phân phối lun thì có
Các pác iphone chính hãng thì cứ kiện , còn a e đa số hàng xách tay chưa chắc rõ nguồn gốc nó lại làm rùm beng lên , ban active ip hàng loạt thì khốn nạn lắm bác ah ... e nghĩ là kô nên ...
hero_vn87
TÍCH CỰC
14 năm
đang có 1 số người biểu tình viettel bán hàng lỗi kìa
62237_109385095788039_100001496463202_74588_7472462_n.jpg
63798_109383252454890_100001496463202_74584_6962997_n.jpg
binhnn
CAO CẤP
14 năm
Đồng ý, người tiêu dùng cần phải bảo vệ quyền lợi của mình, bất kể nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ là ai.
Không biết mấy bác này có phải được mấy "tay" chuyên hàng xách tay thuê không nhỉ?
binhnn
CAO CẤP
14 năm
Bình loạn truyện "CÓC KIỆN TRỜI" 2
Nhưng nghĩ lại có khi cũng ảnh hưởng đến nhà cóc, nhỡ mấy con ruồi đậu phải thức ăn có hàn the hay mấy con sâu nhiễm phóc môn xuống đây mà anh em cóc ăn phải thì cũng chết toi, có khi xác còn không phân hủy được ấy chứ :cold: ở đời ăn sung mặc sướng chưa chắc đã an lành "CÁI GÌ CÓ THỂ SẢY RA VỚI NGƯỜI KHÁC THÌ CŨNG CÓ THỂ SẢY RA VỚI MÌNH" sẵn tính dở hơi hay đau nỗi đau của thiên hạ nên cuối cùng cóc cũng quyết định vượt qua cái biên giới thành giếng mà ra đi. CÁC BÁC LƯU Ý CÓC CHỈ MUỐN THIÊN HẠ ĐỠ KHỔ THÔI NHÉ, CHƯA BIẾT LÀ SAU NÀY ĐƯỢC THÀNH ÔNG NỌ BÀ KIA GÌ ĐÂU.


Mỹ tuyên bố unlock là không phạm luật mà các bác sợ gì?

---------- Post added at 02:44 PM ---------- Previous post was at 02:40 PM ----------

Chuyện nào ra chuyện đó, cá thua là chuyện của cá, đây là chuyện IP. Bác kiện không thắng không có nghĩa là người khác không thắng

---------- Post added at 02:48 PM ---------- Previous post was at 02:44 PM ----------

chẳng bịnh gì bác ạ!

Không nghe bác Hồ nói à, dân tộc này nhất quyết không để bị đô hộ nhé. Nếu cứ sợ không chịu đứng lên đòi quyền lợi của mình thì bây giờ VN vẫn là colony thôi.
mykolor
TÍCH CỰC
14 năm
Cái này chưa chắc à nha.
Cái này xa vời với mình quá, chẳng biết nghĩ sao là hợp lý nữa! Các bác cứ bàn tiếp đi...
Các bác kỳ vậy. tôi có món hàng tôi không muốn bán cho bác thì bác đi kiện tôi chắc. người mua có quyền của người mua, người bán có quyền của người bán, việc không thích bán cái gì đó cho 1 ai đó là bình thường. nói thật. bán hàng cái kiểu mà bán được 1 thứ thì bị nó ăn cắp mất ba thứ thì thà đóng cửa ở nhà ngủ còn hơn
bạn nói ở VN thì được chứ nói ở những nước khác mà hãng nào nói câu "việc không thích bán cái gì đó cho 1 ai đó là bình thường" là bị thưa xút quần luôn đó bạn. Họ sẽ thưa hãng đó phân biệt chủng tôc đó.
Jake
TÍCH CỰC
14 năm
bạn nói cũng đúng nhưng tùy trường hởp thôi, người bán cũng có quyền lọi của riêng mình, ngay trong các tiệm ăn, cơ sở kinh doanh ở Mĩ cũng có những câu như ""We have the right to refuse service to anyone." Chỉ cần đúng luật thì người mua hay người bán đều có quyền lên tiếng, trong trường hợp này Apple phát hiện nhiều trường hợp dùng acc chùa từ IP VN quá nên việc chặn IP VN khi mua đồ trên itune thì cũng hợp lý thôi.
kiluala
ĐẠI BÀNG
14 năm
bác nào rành cái này kiện cho nó ra môn ra khoai đi

ủng hộ hết mình \:d/
hay kiện chết nó đi bác nào làm đơn e ký tuốt
IAmBuyer
ĐẠI BÀNG
14 năm
Kiện thế này thì kiện cả ngày bác ạ 😃 Vì k phải riêng gì Apple cảnh giác với dân VN mình 😔 Cái gì cũng có nguyên nhân của nó cả mà bác 😁
Kevin_Kim
ĐẠI BÀNG
14 năm
bán xài hàng xách tay về còn kêu ca kiện tụng j nó nữa, sợ nó chưa kiện lại bác là may lắm rồi 😁:D:D

---------- Post added at 06:58 PM ---------- Previous post was at 06:56 PM ----------

app thì xài app chùa, hiếm khi đc vài app có bản quyền, còn máy thì ko mua đúng hảng nó phân phối h còn way lại kiện nó đúng hài :D:D:D
inconlonton
ĐẠI BÀNG
14 năm
Nói chung là rất khó, VN nắm luật kém lắm, chính vì vậy khó mà kiện thành công đc.
binhnn
CAO CẤP
14 năm
Bình loạn truyện "CÓC KIỆN TRỜI" 2
Đi đường rủ được mấy thằng sắp chết như CUA, HỔ, ONG... vì đằng nào cũng chết nên chẳng sợ cả Thiên Lôi nhà trời đi theo cóc. Đến cửa thiên đình cóc dàn trận ngon lành, không biết con cóc xấu xí học ở đâu mà tính như Khổng Minh trận đánh với toàn các thiên tướng nhà trời như GÀ, CHÓ mà bọn bạn cóc chỉ nghe tiếng cóc nghiến răng mà đánh thắng trận.

---------- Post added at 09:33 PM ---------- Previous post was at 09:29 PM ----------


Trường hợp một bà uống đồ nóng bị bỏng mồm mà kiện được 2M USD.
Các bác thấy thế nào?
Chắc ở VN có bác bảo tham ăn cho chết, nhưng người tiêu dùng thực sự được bảo vệ như vậy đấy


Còn đây là thỏa thuận việc Apple chối bỏ tất cả trách nhiệm đối với các bác




TỪ CHỐI BẢO ĐẢM; GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM

ITUNES KHÔNG CAM ÐOAN, TUYÊN BỐ, HOẶC BẢO ÐẢM RẰNG VIỆC SỬ DỤNG CÁC KHO CỦA QUÝ KHÁCH SẼ KHÔNG BỊ GIÁN ÐOẠN HOẶC KHÔNG BỊ LỖI, VÀ QUÝ KHÁCH ÐỒNG Ý RẰNG TRONG TỪNG THỜI ÐIỂM ITUNES CÓ THỂ GỠ BỎ CÁC KHO TRONG NHỮNG THỜI HẠN KHÔNG XÁC ÐỊNH, HOẶC HỦY BỎ CÁC KHO VÀO BẤT KỲ LÚC NÀO MÀ KHÔNG PHẢI THÔNG BÁO CHO QUÝ KHÁCH.

QUÝ KHÁCH ÐỒNG Ý MỘT CÁCH RÕ RÀNG RẰNG VIỆC QUÝ KHÁCH SỬ DỤNG, HOẶC KHÔNG THỂ SỬ DỤNG CÁC KHO HOÀN TOÀN THUỘC RỦI RO CỦA QUÝ KHÁCH. CÁC KHO VÀ TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ ÐƯỢC CUNG CẤP CHO QUÝ KHÁCH THÔNG QUA CÁC KHO (TRỪ KHI ÐƯỢC ITUNES NÊU RÕ RÀNG) ÐƯỢC CUNG CẤP “THEO HIỆN TRẠNG” VÀ “NHƯ ĐƯỢC DÀNH SẴN” CHO QUÝ KHÁCH SỬ DỤNG, MÀ KHÔNG CÓ BẢO ÐẢM DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO, CHO DÙ RÕ RÀNG HAY NGẦM ĐỊNH, BAO GỒM TẤT CẢ CÁC BẢO ÐẢM NGẦM ĐỊNH VỀ SỰ THÍCH HỢP CHO MỤC ĐÍCH THÔNG THƯỜNG, TÍNH PHÙ HỢP CHO MỘT MỤC ÐÍCH CỤ THỂ, QUYỀN SỞ HỮU, VÀ KHÔNG XÂM PHẠM. VÌ MỘT SỐ NƯỚC KHÔNG CHO PHÉP LOẠI TRỪ CÁC BẢO ÐẢM NGẦM ĐỊNH, SỰ LOẠI TRỪ CÁC BẢO ÐẢM NGẦM ĐỊNH NÊU TRÊN CÓ THỂ KHÔNG ÁP DỤNG CHO QUÝ KHÁCH.

TRONG BẤT KỲ TRƯỜNG HỢP NÀO ITUNES, CÁC GIÁM ÐỐC, CÁC VIÊN CHỨC, CÁC NHÂN VIÊN, CÁC CÔNG TY LIÊN KẾT, CÁC ÐẠI DIỆN, CÁC NHÀ THẦU, CÁC BÊN GIAO ÐẠI LÝ HOẶC CÁC BÊN CẤP LI XĂNG CỦA ITUNES ĐỀU KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ BẤT KỲ CÁC THIỆT HẠI TRỰC TIẾP, GIÁN TIẾP, NGẪU NHIÊN, MANG TÍNH CHẤT TRỪNG PHẠT, ÐẶC BIỆT, HOẶC LÀ HẬU QUẢ PHÁT SINH TỪ VIỆC QUÝ KHÁCH SỬ DỤNG BẤT CỨ KHO NÀO HOẶC ÐỐI VỚI BẤT KỲ KHIẾU NẠI NÀO KHÁC LIÊN QUAN DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO ÐẾN VIỆC QUÝ KHÁCH SỬ DỤNG CÁC KHO, BAO GỒM NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN Ở BẤT KỲ LỖI HOẶC BỎ SÓT NÀO TRONG BẤT KỲ NỘI DUNG NÀO, HOẶC BẤT KỲ TỔN THẤT HOẶC THIỆT HẠI THUỘC BẤT KỲ LOẠI NÀO PHÁT SINH DO VIỆC SỬ DỤNG BẤT KỲ NỘI DUNG NÀO (HOẶC SẢN PHẨM NÀO) ÐƯỢC ÐĂNG TẢI, TRUYỀN DẪN, HOẶC BẰNG CÁCH KHÁC ÐƯỢC DÀNH SẴN THÔNG QUA CÁC KHO, NGAY CẢ KHI ĐÃ ÐƯỢC THÔNG BÁO VỀ KHẢ NĂNG NÀY. VÌ MỘT SỐ BANG HOẶC NƯỚC KHÔNG CHO PHÉP VIỆC LOẠI TRỪ HOẶC GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ ÐỐI VỚI CÁC THIỆT HẠI MANG TÍNH CHẤT NGẪU NHIÊN HOẶC HẬU QUẢ, CHO NÊN TẠI CÁC BANG HOẶC NƯỚC NÀY, TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ CỦA ITUNES SẼ ÐƯỢC GIỚI HẠN TRONG PHẠM VI MÀ LUẬT CHO PHÉP.

ITUNES SẼ SỬ DỤNG NHỮNG NỖ LỰC HỢP LÝ ÐỂ BẢO VỆ CÁC THÔNG TIN MÀ QUÝ KHÁCH ĐĂNG NHẬP LIÊN QUAN ÐẾN CÁC KHO, NHƯNG QUÝ KHÁCH THỎA THUẬN RẰNG VIỆC QUÝ KHÁCH ĐĂNG NỘP CÁC THÔNG TIN NÀY HOÀN TOÀN THUỘC RỦI RO CỦA QUÝ KHÁCH, VÀ ITUNES THÔNG QUA ÐÂY TỪ CHỐI BẤT KỲ VÀ MỌI TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ ÐỐI VỚI QUÝ KHÁCH VỀ BẤT KỲ TỔN THẤT HAY TRÁCH NHIỆM NÀO LIÊN QUAN ÐẾN CÁC THÔNG TIN NÀY THEO BẤT KỲ CÁCH NÀO.

ITUNES KHÔNG TUYÊN BỐ HOẶC BẢO ÐẢM RẰNG CÁC KHO SẼ KHÔNG BỊ MẤT MÁT, HƯ HỎNG, TẤN CÔNG, VI RÚT, NHIỄU, ÐỘT NHẬP, HOẶC SỰ XÂM NHẬP AN NINH KHÁC, VÀ ITUNES TỪ CHỐI BẤT KỲ TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ NÀO LIÊN QUAN ÐẾN NHỮNG SỰ CỐ NÀY. QUÝ KHÁCH CHỊU TRÁCH NHIỆM SAO LƯU DỰ PHÒNG HỆ THỐNG CỦA MÌNH, BAO GỒM BẤT KỲ CÁC SẢN PHẨM NÀO ÐÃ MUA TỪ CÁC KHO MÀ ÐƯỢC LƯU TRỮ TRONG HỆ THỐNG CỦA QUÝ KHÁCH.

TỪ BỎ VÀ BỒI HOÀN

BẰNG CÁCH SỬ DỤNG CÁC KHO, QUÝ KHÁCH ÐỒNG Ý BỒI HOÀN VÀ GIỮ CHO ITUNES, CÁC GIÁM ÐỐC, CÁC VIÊN CHỨC, CÁC NHÂN VIÊN, CÁC CÔNG TY LIÊN KẾT, CÁC ÐẠI DIỆN, CÁC NHÀ THẦU, CÁC BÊN GIAO ÐẠI LÝ VÀ CÁC BÊN CẤP LI-XĂNG CỦA iTUNES VÔ HẠI ÐỐI VỚI BẤT KỲ KHIẾU NẠI NÀO PHÁT SINH TỪ VIỆC QUÝ KHÁCH VI PHẠM THỎA THUẬN NÀY, VIỆC QUÝ KHÁCH SỬ DỤNG CÁC KHO, HOẶC BẤT KỲ HÀNH ÐỘNG NÀO MÀ ITUNES THỰC HIỆN NHƯ LÀ MỘT PHẦN CỦA QUÁ TRÌNH ÐIỀU TRA MỘT VI PHẠM NGHI VẤN ÐỐI VỚI THỎA THUẬN NÀY HOẶC NHƯ LÀ KẾT QUẢ PHÁT HIỆN HOẶC QUYẾT ÐỊNH CỦA ITUNES RẰNG VI PHẠM ÐỐI VỚI THỎA THUẬN NÀY ÐÃ XẢY RA. ÐIỀU NÀY CÓ NGHĨA LÀ QUÝ KHÁCH KHÔNG ÐƯỢC KIỆN HOẶC ĐÒI LẠI BẤT KỲ KHOẢN BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI NÀO TỪ ITUNES, CÁC GIÁM ÐỐC, CÁC VIÊN CHỨC, CÁC NHÂN VIÊN, CÁC CÔNG TY LIÊN KẾT, CÁC ÐẠI DIỆN, CÁC NHÀ THẦU, CÁC BÊN GIAO ÐẠI LÝ VÀ CÁC BÊN CẤP LI XĂNG CỦA iTUNES DO QUYẾT ÐỊNH CỦA ITUNES TRONG VIỆC GỠ BỎ HOẶC TỪ CHỐI XỬ LÝ BẤT KỲ THÔNG TIN HOẶC NỘI DUNG NÀO, CẢNH CÁO QUÝ KHÁCH, ÐÌNH CHỈ HOẶC CHẤM DỨT VIỆC QUÝ KHÁCH TRUY CẬP CÁC KHO, HOẶC TIẾN HÀNH BẤT KỲ HÀNH ÐỘNG NÀO KHÁC TRONG QUÁ TRÌNH ÐIỀU TRA MỘT VI PHẠM NGHI VẤN HOẶC DO VIỆC ITUNES KẾT LUẬN RẰNG SỰ VI PHẠM ÐỐI VỚI THỎA THUẬN NÀY ĐÃ XẢY RA. ÐIỀU KHOẢN VỀ TỪ BỎ VÀ BỒI HOÀN NÀY ÁP DỤNG ÐỐI VỚI MỌI VI PHẠM ÐƯỢC MÔ TẢ HOẶC DỰ KIẾN TRONG THỎA THUẬN NÀY.
Đã ủng hộ 1 phiếu. Muốn down mấy cái App free mà nó declined suốt, bó tay.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019