[QC] MobiFone 26 năm chăm sóc khách hàng chu đáo

TTKM
23/4/2019 2:11Phản hồi: 258
[QC] MobiFone 26 năm chăm sóc khách hàng chu đáo
Là nhà mạng đầu tiên của Việt Nam, nhiều năm liền MobiFone được đánh giá là nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Luôn chu đáo và thấu hiểu người tiêu dùng, MobiFone luôn làm tốt vai trò của mình trong suốt 26 năm qua. Nhà mạng đã giữ chân nhiều khách hàng trung thành và mang đến nhiều giá trị cho người dùng.

Chiến lược chăm sóc mang bản sắc riêng biệt

MobiFone được biết đến là nhà mạng đầu tiên thành lập phòng chăm sóc khách hàng, qua đó, nhà mạng định hướng sẽ cung cấp dịch vụ thông tin di động theo các tiêu chuẩn quốc tế. Với dịch vụ khác biệt và đẳng cấp, một thời gian dài các khách hàng sử dụng MobiFone đều được cho là “xài sang”. Song song với chất lượng dịch vụ là sự quan tâm chu đáo, chăm sóc tận tình cùng với các chương trình khuyến mại có giá trị hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng thân thiết, giữ chân người tiêu dùng và thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Nhắc đến MobiFone, nhiều người ấn tượng với Thẻ kết nối lâu dài, dịch vụ khách hàng Care 360 hay ứng dụng mConnect…Đặc biệt nhà mạng còn tiên phong “trao quyền” cho khách hàng với dịch vụ M090 để người dùng tự tạo các gói cước chuyên biệt, chính xác theo nhu cầu và số tiền mà họ muốn chi trả. Hàng năm, MobiFone còn dành tặng các chương trình hòa nhạc sang trọng cho khách hàng lâu năm có mức tiêu dùng cao. Trong thị trường viễn thông Việt Nam hiện nay có không ít các mạng di động tung ra nhiều chương trình chăm sóc khách hàng tốt, nhất là chủ thuê bao thân thiết. Tuy nhiên, những chương trình của MobiFone vẫn luôn tạo được dấu ấn riêng bởi sự chu đáo và nhiệt tình.

Chị Thu Hà (Thanh Xuân, Hà Nội) từng chia sẻ: “Tôi là một khách hàng thân thiết của MobiFone được 5 năm nay, thực sự ấn tượng với các chương trình chăm sóc khách hàng tận tình của nhà mạng này. Hiện gia đình tôi vẫn sử dụng các gói cước ưu đãi của MobiFone, đặc biệt là các gói cước 4G giúp tôi truy cập mạng nhanh với chi phí tiết kiệm tối đa. Hy vọng nhà mạng sẽ tung ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn hơn nữa”.

Dấu ấn riêng của MobiFone luôn được thể hiện rõ nét từ những hoạt động nhỏ nhất. Khách hàng MobiFone được tặng hoa vào dịp sinh nhật, được ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check in, tặng thêm tiêu chuẩn hành lý… khi đi Vietnam Airlines. Với các thuê bao VIP, MobiFone đặc biệt ưu ái đưa vào phòng chờ thương gia ở sân bay - một đặc quyền riêng không phải khách hàng của nhà mạng nào cũng được hưởng.

7A5A2140.jpg
Không ngừng làm mới, gia tăng giá trị cho người tiêu dùng

Luôn đặt việc chăm sóc lên hàng đầu, MobiFone không ngừng phát triển và gia tăng trải nghiệm người dùng bằng các hoạt động hiệu chỉnh chương trình chăm sóc khách hàng lâu năm. Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng thời đại số 4.0, MobiFone luôn nhanh chóng phát triển các tính năng giao dịch điện tử giúp các chủ thuê bao có thể giao dịch Online với nhà mạng mọi lúc mọi nơi như MobiFone Online, thanh toán bằng QR Pay... Nhờ có sự đầu tư vào công nghệ mới, tối ưu hóa mạng lưới, các chỉ tiêu đo kiểm về chất lượng của MobiFone luôn ở vị trí cao, người tiêu dùng thực sự hài lòng và an tâm khi được chăm sóc tận tình, chu đáo nhất có thể.

Trong bối cảnh cạnh tranh, công nghệ của các nhà mạng tương đương nhau, chăm sóc khách hàng là yếu tố quyết định tạo nên thành công và sự bền vững. Không hề khó hiểu khi MobiFone là nhà mạng số 1 Việt Nam trong tim nhiều người tiêu dùng trong suốt 26 năm đồng hành và phát triển.

MobiFone khuyến mại khủng: tặng vàng SJC 9999 và iPhone X

Nhân dịp kỉ niệm 26 năm thành lập MobiFone (16/04/1993 - 16/04/2019), MobiFone vừa tung chương trình khuyến mại siêu khủng với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 10 tỷ đồng. Theo đó, từ ngày 08/04/2019 đến 05/05/2019, thuê bao MobiFone hòa mạng mới (bao gồm cả thuê bao MNP sang mạng MobiFone) sẽ nhận được 01 mã dự thưởng.

Cụ thể, cứ mỗi 10.000đ giá trị nạp hoặc tiêu dùng, các thuê bao sẽ nhận được 01 mã số để quay thưởng, thời gian tính giá trị nạp được tính theo tuần. Thời gian gửi mã cho khách hàng qua tin nhắn: Thực hiện trong thứ 6- thứ 6 hàng tuần cho mã phát sinh trong tuần liền trước. Thời gian quay số sẽ được thực hiện vào thứ 7 của tuần kế tiếp sẽ quay thưởng đối với các mã phát sinh của tuần liền trước.

Danh sách thuê bao trúng thưởng sẽ được công bố chính thức trên website của MobiFone: www.mobifone.vn. Chương trình cũng là dịp để tri ân khách hàng đã cùng đồng hành và phát triển cùng MobiFone trong suốt chẳng đường 26 năm nỗ lựic bền bỉ.
258 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mobi mà chăm sóc khách chu đáo thì thằng nào chăm sóc dở =]] Một người từng dùng Mobi 10 năm cho hay.
nấm luna
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ducquang009 Thế thì dùng lâu 1 tí đi để đc hưởng nhiều ưu đãi đi bác.
@hypous Mobi đã giữ chân được bác 10 năm, chứng tỏ nó cũng không hề tệ. 10 năm bác ra đi để trải nghiệm 1 cái mới cũng là 1 việc nên thử. Biết đâu lại phát hiện ra những điều mình chưa từng được biết.
@didaudaya 😁 Mình ra đi từ lâu rồi bạn ơi
thomastn
TÍCH CỰC
5 năm
@HaDuyTran Mình chả quan tâm vụ truyền thông... trải nghiệm thực tế thôi...
Ngoài miền mắc dùng mobi ít quá. Trước vào đà nẵng làm dùng mobi. Sau ra hà nội làm thì chả có ai dùng mobi lại dùng viettel nhiều hơn
bomy
CAO CẤP
5 năm
@vanduc1602 Đà nẵng thì mobi gần như chiếm 60 70% luôn. Đi đâu cũng thấy mobi
@bomy Really? Mình cũng ở Đà Nẵng đây, toàn viettel thì có
myredsun
ĐẠI BÀNG
5 năm
@bomy Hồi tháng 3 em đi Đn, bác tãxi cũng bảo ĐN đa số dùng mobi. Ngoài bắc các tỉnh thì em không rõ, nhưng HN thì dùng mobi cũng không phải là ít.
giao dịch viên xinh quá
@anxongjong E này cũng méo cho ae chuyển mạng đâu, kaka!
HaDuyTran
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Nguyễn suboy Chuyện khác thì không biết chứ giao dịch viên MB xinh hồi giờ mà : ))
@HaDuyTran Thì mình công nhận xinh mà, những xinh cũng không cho chuyển ngay ấy!
Chuẩn bị gạch đá ném, vẫn chưa chuyển dc mobi , bị làm khó tới ức chế
vanduc
TÍCH CỰC
5 năm
@hoanglong0712 Báo lên tổng đài bộ tt và tt
consocmap
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hoanglong0712 bác thử theo hình xem, với lại tải mấy app mobi next của nó, vào mục subscription huỷ hết xem. Mình làm vậy sau 2 tuần là được
Kiểm tra thông tin Mobi.jpg
vinhan73
TÍCH CỰC
5 năm
@consocmap bác vui lòng up luôn của viettel với. Gấu đang xài viettel à không biết kiểm tra sao nữa ! Thanks
@vinhan73 viettel còn chuyển đi đâu nữa 😃
rosejaooh
TÍCH CỰC
5 năm
Chương trình QC anh em nhẹ tay 😁
Được cái giao dịch viên xinh thôi chứ dịch vụ kém thật, mạng lết lết như rùa bò. Trừ tiền vô tội hoạ không biết trừ do cái gì.
@John Chris dường như mạng nào cũng có KH phàn nàn kiểu này b nhỉ. mình nghĩ mạng nào cũng có điểm mạnh điểm yếu thôi. ví dụ như khu của mình viettel bị phá sóng dùng k được, nhưng mobi với vina thì lại dùng ngon lành cành đào luôn, cskh cũng tốt mà. còn về vụ trừ tiền thì tốt nhất mình cứ gọi hỏi nhờ ngta kiểm tra thôi, cứ gọi tổng đài miễn phí mà tội gì k gọi
vậy người dùng đã xài 10 năm thì sao, đang tính chuyển qua Viettel đây
@nguyentientruyen Qua mạng khác mà xài , tui xài sim mobi đã 15 năm rồi , hôm rồi tui chuyễn sang mạng viettel mà lũ chó đẽ mobifone ko cho đi , tui tức muốn trào máu luôn
Trí Travis
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vothanhbinhminh Em đang bị delay hơn 25 ngày rồi, chưa thấy cho chuyển nữa
thexteen
TÍCH CỰC
5 năm
Bài viết QC có trả phí, anh em nhẹ tay thôi nhé 😁
Chắc trừ mình ra, 12 năm trả sau bị nó hành hạ =))
  • Thường xuyên bị tính cước data mặc dù mình để wifi 24/24: Sau khi liên hệ Mobifone để giúp đỡ thì họ trả lời chắc chắn là do mình xài, có thể mình mở data trên điện thoại mà không biết, sau khi xem chi tiết khoảng thời gian mà Mobifone cung cấp thì mình khẳng định luôn mình chả bao giờ xài giờ đó, chủ yếu trừ tiền data từ 23h đến 2h sáng hôm sau! Mỗi tháng vài chục ngàn không lớn, nhưng thử tưởng tượng mấy chục triệu thuê bao bị trừ kiểu này thì chuyện gì sẽ xảy ra?
  • Nhắn tin mời sử dụng gói cước dịch vụ mà khu vực mình không được hỗ trợ (!?): Mình được Mobifone nhắn tin mời sử dụng gói THAGA100, cũng hí hứng đăng ký nhưng đăng ký xong thì lại không thể xài được vì gói này chỉ dành cho Mobifone Khu vực 4, mà mình thì ở Đồng Nai – Khu vực 8, vậy thì nhắn tin rủ xài làm kon kẹt gì vậy Mobifone?
  • Trừ sạch tiền mặc dù không hề sử dụng bất kỳ dịch vụ nào: Trường hợp này xảy ra với sim của người nhà mình, sim đã đăng ký gói C90, mình vừa nạp 100k thì chỉ trong 15 phút bị trừ hết sạch, sau khi nhận được tin nhắn không còn tiền từ Mobifone, mình mới tải app My Mobifone để kiểm tra thì hoàn toàn không sử dụng bất kỳ dịch vụ gì trong khoảng thời gian đó, cũng không có bất kỳ ghi nhận nào bị trừ tiền, chỉ có 1 điều duy nhất là tài khoản còn 0 đồng và không thể thực hiện cuộc gọi, hay nhắn tin, kể cả nhắn tin đến số tổng đài Mobifone! Wow!
  • Điểm tích lũy kết nối dài lâu chẳng dùng được dịch vụ gì cả! Mình có gần 20k điểm tích lũy Kết nối dài lâu, nhưng thật buồn là 12 năm sử dụng và rất nhiều điểm tích lũy này chỉ có cho vui, không hề sử dụng được vào bất kỳ dịch vụ gì cả.
  • Ép khách hàng cam kết sử dụng gói cước dù đã hết cam kết mấy năm! Trường hợp này xảy ra với sim trả sau Mobifone của em mình, do mua số dễ nhớ nên được bán kèm gói cước 150k/tháng trong vòng 18 tháng, và hết hạn giữa năm 2017, tuy nhiên 1/1/2019, Mobifone vui vẻ tặng thêm cho 24 tháng cam kết nữa =)) Gói này chả được ưu đãi gì cả, chỉ phải đóng 150k 1 tháng + cước phát sinh cuộc gọi, tin nhắn, data thôi!
  • Đưa ra rất nhiều lý do tào lao để khách hàng không thể chuyển sang mạng khác: Mình không nợ cước, không dính cam kết mà vẫn phải mất gần 2 tháng Mobifone mới chịu cho chuyển đi, đến nổi mình phải bỏ 1 buổi làm việc để đến trung tâm Mobifone Long Thành, Đồng Nai nhưng họ cũng chẳng có câu trả lời vì sao mình không chuyển đi được, họ chỉ nói anh cứ đăng ký chuyển khi nào Trung tâm chuyển mạng giữ số thông báo tụi em mới biết được anh đủ, thiếu cái gì!
@dasklney Bác liệt kê và trình bày cmt rất trực quan và đầy đủ những cái "nhất" của Mobi.
vanphucdinh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@dasklney thế thì em chịu 😆) em dùng mobi từ hồi 2009 tới giờ, chẳng bị mấy cái vụ lặt vặt này. Mà cũng k riêng gì thằng mobi, th viettel cũng có ấy chứ, vina thì do bạn bè và người thân ít người dùng nên không rõ.
@vanphucdinh Mình cũng mới bị từ tháng 10/2018, thằng em mình thì bị thường xuyên luôn, nó bị nhiều lắm, có tháng 200k-300k tiền data, trong khi ở nhà và công ty đều có Wifi, ra ngoài thì có sim 2 xài data rồi, điện thoại không bao giờ kích hoạt sim 1 mobi xài data cả mà vẫn bị trừ như thường 😁
vanphucdinh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@dasklney vậy thì chỉ còn cách 1 là thử gắn cái sim bị trừ lên cục gạch, 2 là gắn lên đt sử dụng 1 sim thử. Xem kết quả thế nào.
toutou
ĐẠI BÀNG
5 năm
từ ngày lên 4g, sóng yếu hẳn
Chỉ muốn qua viettel ngay và luôn dịch vụ như shit trừ tiền ko báo km thì như ko có 😃
jiji75
TÍCH CỰC
5 năm
Bữa mình lên Mobifone Hậu Giang thấy 1 số bạn vẫn nói chuyện thiếu sự tôn trọng với khách hàng.Nhất là khi khách về thiếu lời cảm ơn và chào tạm biệt.Không những vậy còn nói xấu khách khi khách đã ra về.Lúc đó mình cũng suy nghĩ không biết khi mình về mình có bị nói gì không.Hi.
myredsun
ĐẠI BÀNG
5 năm
@jiji75 VĐ này bác PA thêm trên fanpage của mobi để họ ghi nhận thông tin bác ạ.
99v9.9999
TÍCH CỰC
5 năm
Chu đáo ccc gì mà chuyển mạng thì gây khó dễ mãi vẫn chưa chuyển được? Bên vina cứ gửi yêu cầu thì bên mobi huỷ đéo cần cho kh biết lý do, ra hẳn tt cskh ký huỷ các kiểu vẫn kêu ko đủ đk chuyển mạng là thế !)éo nào? Chăm sóc khách hàng như !ồn
@99v9.9999 ôh, người anh em mình cùng cảnh ngộ
@locthuyforever mạng nào cũng thế nha thớt. cứ đủ các tiêu chỉ rồi thì chẳng có mạng nào làm khó được hết. Nói thể thôi chứ tui cũng có cái viettel dùng bao năm rồi giờ chuyển đi k được lý do vướng cam kết nè
ngocbich.c
ĐẠI BÀNG
5 năm
"MobiFone 26 năm chăm sóc khách hàng chu đáo" xạo ..... lol
Chất lượng mạng không ăn thua. Được mỗi khoản chăm sóc khách hàng tốt hơn các mạng còn lại thôi
ongle11
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mịa mobi mà chu đáo
99v9.9999
TÍCH CỰC
5 năm
Chất lượng tốt thì dân tình đã không từ bỏ mà chuyển mà mạng khác, giờ đọc cái qc mà càng ức chế mobi, cskh ccc như ccc thế à
@99v9.9999 dân tình bên viettel chúng tui cũng đang rủ nhau bỏ đi quá trờ nè
Saigonam
TÍCH CỰC
5 năm
Mình dùng Mobi 20 năm ít đi vùng xa nên thấy Mobifone ổn, chỉ tởm nhất là 4G. Cũng may dùng máy 2 sim nên data dùng của Viettel nếu không cũng cuốn gói dọn đi rồi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019